Gậy Golf

Vì Sao Các Golfer Lựa Chọn Ping G400 Drivers Để Ra Sân?

Ping G400 Drivers hiện đang là cái tên nổi bật nhất trên thị trường gậy golf. Mẫu gậy này khiến người chơi mê mẩn ngay từ lần đầu tiên sử dụng. G400 đã thu hút golfer như thế nào, cây gậy này có những tính năng đặc biệt ra sao hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây. 

Ping G400 Driver - Chất lượng tuyệt hảo không phụ lòng người chơi
Ping G400 Driver – Chất lượng tuyệt hảo không phụ lòng người chơi

Điểm đặc biệt của dòng gậy Ping G400 Drivers

Nói đến các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thị trường hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với thương hiệu gậy golf Ping – một trong các hãng gậy được lòng rất nhiều golfer trên thế giới. Mới đây hãng sản xuất đã cho ra mắt một dòng sản phẩm mới là G400 với chương trình điều khiển nhanh và ổn định. 

Ping G400 Driver được thiết kế đa vật liệu gồm có nhựa dẻo, vonfram và nhôm. Chất liệu sản xuất lựa chọn kỹ lưỡng để sản phẩm có độ bền tốt nhất, tương thích với người chơi. 

Vật liệu được xử lý qua quy trình nhiệt độc đáo, độc quyền của Ping sau đó được gia công chính xác làm khuôn mặt mỏng hơn 6%, trọng lượng nhẹ hơn 9% và tạo ra âm thanh rất dễ chịu khi đánh. 

Không chỉ vậy, hãng sản xuất còn kết hợp với đặc tính khí động học nâng cao tốc độ bóng lên gần 2 mph mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác nhau. 

Ý kiến từ phía hãng sản xuất cho biết, Ping G400 Driver có trọng lượng vonfram duy nhất mật độ cao và ứng dụng công nghệ Dragonfly làm tăng MOI và tối ưu hóa lực trọng tâm thấp hơn, xa hơn giúp cho trình điều khiển được ổn định khi người chơi sử dụng gậy. 

Ping G400 Driver còn được trang bị thiết bị Turbulator mới, công nghệ VorTec làm tăng tốc độ và khoảng cách khi đánh bóng. 

Với những đổi mới như vậy, Ping G400 Driver mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất bằng chất lượng tuyệt hảo, xứng đáng để golfer xuống tiền sở hữu. 

Phân loại gậy G400 Drivers

Ping đã mang đến nhiều lựa chọn dành cho khách hàng khi tìm hiểu về G400 Driver. Tùy theo trình độ, nhu cầu và điều kiện tài chính khách hàng có thể tùy ý lựa chọn 1 trong 4 phiên bản gậy dưới đây. 

Thiết kế mới của G400 hỗ trợ người chơi mức tối đa
Thiết kế mới của G400 hỗ trợ người chơi mức tối đa
  • Phiên bản G400 Max được thiết kế phần đầu gậy lớn hơn 460cc giúp người chơi tạo được khoảng cách nhờ sự ổn định. Độ loft của gậy là 9°, 10.5° và có thể điều chỉnh +/- 1 độ. 
  • Phiên bản G400 SFT được thiết kế riêng để điều chỉnh bóng từ trái sang phải, phù hợp với người chơi golf thuận tay phải. Gậy có trọng lượng vonfram nhẹ hơn để mặt gậy có thể va chạm được dễ dàng hơn. Độ loft của phiên bản này là 10⁰ & 12⁰.
  • Phiên bản Ping G400 LST có trọng lượng vonfram gần mặt gậy để làm giảm tốc độ quay khoảng 300 vòng/phút cho một cú đánh bóng. G400 LST có độ loft là 8.5⁰ & 10⁰.
  • Phiên bản Ping G400 Standard thiết kế từ nhiều loại vật liệu khác nhau cùng với khí động học để nâng cao tốc độ đầu gậy và tạo sự ổn định khi đánh bóng. Phiên bản STD có độ loft sẵn là  9⁰ & 10.5⁰. 

Qua các thông số của từng phiên bản có thể thấy được sự tối ưu của G400 Driver mà hãng sản xuất mang đến. Chính vì điều này mà các golfer trên thế giới ưu tiên lựa chọn dòng gậy này mỗi khi ra sân. 

Hiện tại Ping đã ra mắt nhiều sản phẩm mới với hiệu suất vượt trội, đặc biệt là dòng G430 mới nhất với khả năng có thể điều chỉnh trọng lượng giúp cho golfer linh hoạt hơn trong mọi trận đấu. Thời điểm ra mắt, G430 đã nhanh khiến cho các golfer phải đắn đo khi phải quyết định nên mua siêu phẩm Ping mới nhất hay là Driver của TaylorMade Stealth

Gậy Driver khi ra mắt đã gây tiếng vang lớn trong lịch sử ngành golf, là bộ gậy đầu tiên sử dụng nguyên liệu Carbon để thiết kế mặt gậy. Qua đó, giúp giảm trọng lượng gậy đáng kể và tối ưu khoảng cách vượt bậc. Với ưu điểm này, Stealth nhanh chóng được các GPA đem vào sử dụng trong nhiều giải đấu lớn trên thế giới.

Set quà tặng Sinh nhật GolfCity trị giá lên tới 4.000.000đ, bao gồm: Mũ Taylormade, Áo Charly, Găng Charly

Ngoài ra thì hiện nay GolfCity đang có chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng mua sắm gậy TaylorMade Stealth. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ từ các chuyên viên để mua sắm gậy.

cta đặt mua

Tags: Ping G400

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:22 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:33 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Phong says: Trả lời

    Shop còn gậy g400 sft không

    1. Nguyễn Duyên says: Trả lời

      Chuyên viên tư vấn của Golfcity sẽ liên hệ tư vấn chi tiết hơn tới anh ạ. Golfcity xin chân thành cảm ơn!

  2. Đỗ văn trung says: Trả lời

    Tôi đang chơi cây driver Ping G400 này nhưng muốn đổi lên cây tayloramde mới 2022 thì có được không shop, đôi lên thì bù trừ bao nhiều, cho tôi thêm thông tin nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em Ngọc Như xin chào Anh Trung ạ, anh ơi bên em có chương trình mua cũ đổi mỡi hỗ trợ các Anh đổi lên gậy phù hợp vơi chi phí tốt nhất nha, Dòng taylormade stealth bên em cũng đang có chương trình ưu đãi rất tốt kèm theo nhiều các phần qùa tặng hấp dẫn ạ Anh Trung, để được tư vấn chi tiết hơn anh có thể add em Như theo số 0862725968 để em hỗ trợ Anh nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth

  3. Trần Tú Dương says: Trả lời

    Bên mình có bán lẻ gậy driver không shop, có dòng gậy của taylormade cán S không ạ? nếu có thì add zalo gửi em thông tin gậy nhé 0927222627

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em chao anh Dương ạ, bên em có bán lẽ Driver taylormade anh nha, hiện tại taylormade cũng đang có dòng gậy taylormade stealth bản mới của taylormade và đang được các quý golfer đánh giá rất cao về dòng này ạ, để được tư vấn chi tiết hơn anh Dương checl zalo giúp em nhé, em gửi thông tin của gậy qua zalo anh tham khảo ạ

  4. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

    Driver g400 có hàng không shop, mình cần tìm cây driver đánh nhẹ và xa thì có cây nao giới thiệu cho mình nhé

  5. Đỗ Duy Tân says: Trả lời

    Tôi thấy riêng Driver dùng của taylormade đánh ok hơn, hôm trước được thằng bạn tặng cho cây driver taylormade stealth mới đánh nhẹ lướt cũng hơn 240y, so với cây Ping cũ tôi dùng nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *