Sân Golf

Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Sân Golf Nhân Sư Và Những Tiện Ích Đi Kèm

Sân golf Nhân Sư được chế tạo bằng bàn tay tài năng của hai nhà thiết kế là Lee Schmidt và Brian Curley. Họ mang tới cho những người đam mê bộ môn golf một sân chơi vô cùng độc đáo. Nó không chỉ là nơi phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí golf mà còn là một công trình nghệ thuật khiến không ít người mê mẩn.

Những nét độc đáo của sân golf Nhân Sư Củ Chi

Sân golf Nhân Sư nằm tại vùng đất 18 thôn vườn trầu nổi tiếng của xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Nơi đây cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 25 phút lái xe ô tô hoặc 30 phút đi bằng ca nô. Do đó, sân golf này rất thuận tiện cho việc đi lại của các golfer.

Đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được tạo nên bởi bàn tay của hai nhà kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Schmidt – Curley. Sân được trang bị với gần 200 bẫy cát cho 36 đường golf khác nhau. Điều này tạo nên độ thách thức cao cho người chơi. Chúng đòi hỏi các golfer phải đưa ra phán đoán, kỹ thuật và sự nhanh nhạy để có thể chinh phục.

Không gian tuyệt đẹp của sân golf Nhân Sư
Không gian tuyệt đẹp của sân golf Nhân Sư

36 lỗ golf trên sân được trải dài trên diện tích rộng lớn hơn 200ha xung quanh là 3 mặt sông nước. Công trình này được chia thành 2 sân golf khác nhau. Bao gồm 18 lỗ golf dành cho những người chơi không chuyên và 18 lỗ golf cho các golfer chuyên nghiệp.

18 lỗ golf cho golfer không chuyên được thiết kế dễ đánh và dễ dàng làm quen. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng nhàm chán và kém phần thú vị. Để vượt qua được các lỗ này, người chơi vẫn cần phải tập trung tinh thần cao độ. Đồng thời kết hợp sự phán đoán, tính toán chính xác và tính khéo léo để đánh bóng thành công.

Vị trí sân golf chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các golfer nhiều thách thức khó có thể vượt qua. Đó là những địa hình thiết kế gồ ghề, ẩn chứa nhiều bẫy cát, hố nước được che dấu kín đáo. Chúng đòi hỏi các golfer phải có trình độ vững, sự nhanh nhạy, tính toán chuẩn xác mới có thể vượt qua những thách thức tại sân golf Nhân Sư.

Sân trang bị 200 bẫy cát “ma quái” thử thách mọi đối tượng golfer
Sân trang bị 200 bẫy cát “ma quái” thử thách mọi đối tượng golfer

Việc bố trí khéo léo, đầy tính chiến thuật 200 bẫy cát “ma quái” trải đều trên 36 đường golf kích thích mọi đối tượng golfer. Từ đó giúp cho người chơi trải nghiệm cảm giác đầy phấn khích khi giành được chiến thắng tại đây.

Tận hưởng giá trị khác biệt tại sân golf Nhân Sư

Ngoài mục đích phục vụ nhu cầu chơi golf, sân golf Nhân Sư còn giúp các golfer có nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Sân bố trí đầy đủ các loại biệt thự theo tiêu chuẩn cao cấp. Điều này sẽ giúp người chơi và cả gia đình có nơi nghỉ dưỡng thoải mái vào ngày cuối tuần. Ngoài ra, sân cũng kết hợp cả hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp.

Một trong những tiện ích đầu tiên phải kể đến ở sân golf Nhân Sư Củ Chi là phòng hội nghị. Nơi đây được xây dựng theo phong cách hiện đại, đẳng cấp bậc nhất có sức chứa hơn 700-1000 khách. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị tân tiến phục vụ nhu cầu tổ chức các sự kiện lớn của doanh nghiệp.

Điểm nổi bật tiếp theo của sân này nằm ở hệ thống nhà hàng có thực đơn rất đa dạng. Từ những món ăn Việt dân dã, bình dị, đến những món ăn tinh túy của nhà hàng Hoa. Hay cả những món châu u, tất cả đều giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Lệ phí chơi golf và bảng giá thuê dịch vụ tại sân

Dưới đây là bảng giá dịch vụ chơi golf tại sân Nhân Sư mà các golfer có thể tham khảo.

Bảng giá dịch vụ chơi golf tại sân
Bảng giá dịch vụ chơi golf tại sân
Tiền thuê dụng cụ chơi golf
Tiền thuê dụng cụ chơi golf

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về sân golf Nhân Sư. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các sân golf khác hay các thông tin về dụng cụ golf thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *