Sân Golf

Sân golf Đồng Mô – Điểm Đến Lý Tưởng Dành Cho Các Golfer

Một trong những điểm đến yêu thích của những người đam mê chơi golf ở khu vực phía Bắc phải kể đến sân golf Đồng Mô – Đảo Vua. Sân golf này sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp cùng thiết kế độc đáo vừa là điểm chơi golf lý tưởng của golfer vừa tạo cảm giác thư giãn, đẳng cấp. 

✔ Top 10 sân golf lớn nhất Việt Nam hiện nay

✔ Kỹ thuật trồng cỏ sân golf tổng hợp chi tiết nhất

✔ Review Sân golf quốc tế Móng Cái : vẻ đẹp đầy ấn tượng

Đôi nét về sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô được đánh giá là một trong những sân gôn có cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á cùng rất nhiều điểm nổi bật. Đây là một địa chỉ lý thú mà golfer nhất định không được bỏ qua.

Địa chỉ sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô hay còn được mọi người biết đến với tên gọi khác là đảo Vua. Đây là một phần thuộc quần thể khu du lịch Đảo Vua – Đồng Mô – Sơn Tây – Hà Nội. Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn 36 lỗ đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam thỏa mãn đam mê của những ai yêu thích bộ môn thể thao đẳng cấp này.

Vị trí của sân golf bố trí ngay bên dưới chân núi Ba Vì, Sơn Tây, từ trung tâm thành phố Hà Nội di chuyển đến khoảng 36km. Với những golfer bị hạn chế về mặt thời gian thì đây là một trong những điểm thu hút hàng đầu. 

Cảnh quan ấn tượng tại sân golf Đồng Mô
Cảnh quan ấn tượng tại sân golf Đồng Mô

Về cảnh quan sân

Khu vực sân có cảnh quan thiên nhiên, đậm nét hoang sơ, thu hút tất cả mọi người phải đến nơi đây để trải nghiệm. Bước chân vào không gian bên trong của sân golf bạn sẽ được trở về với thiên nhiên trong lành, ánh nắng vàng, đàn chim bay lượn đổ bóng xuống mặt hồ nước trong xanh. Xung quanh đó là những bãi cỏ xanh mướt, ở nơi đó người ta gọi là Đảo Vua – khu nghỉ dưỡng dành cho vua chúa. 

Toàn bộ khung cảnh trong sân golf đều là cảnh tự nhiên, hệ thực vật xanh mát thay đổi theo mùa, rừng cây đa dạng, tầng cây xanh mượt đã được bàn tay con người cắt tỉa gọn gàng. Không chỉ vậy, nơi đây còn có những bãi cát trắng tinh mang đến những trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. 

Cảnh quan sân golf Đồng Mô vô cùng xanh mát
Cảnh quan sân golf Đồng Mô vô cùng xanh mát

Điểm ấn tượng với mọi người khi đến trải nghiệm tại sân golf Đồng mô chính là địa điểm bố trí. Sân gôn nằm trên hòn đảo thơ mộng, nơi gắn liền với những truyền thuyết nổi tiếng của dân tộc Việt. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Đối với golfer thì đây chính là không gian lý tưởng để bạn tham gia thử thách, nâng cao trình độ của mình. Thiết kế của sân golf được đánh giá rất cao và thuộc vào một trong những sân golf đẹp nhất của khu vực Đông Nam Á. 

Tìm hiểu thiết kế của sân gôn Đồng Mô

Tận dụng cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên, hai nhà thiết kế nổi tiếng là ông Robert Mo Farland và Jack Nicklaus đã tạo nên cảnh quan ấn tượng, đẹp nhất cho sân golf. 

Sân golf Đồng Mô được thiết kế với nhiều thử thách khó khăn tạo mức sáng tạo ấn tượng. Golfer sẽ được trải nghiệm tất cả các hố golf độc đáo được bố trí trên khắp sườn đồi dưới chân núi, vừa trải nghiệm những hố golf được bố trí uốn lượn dọc theo hồ Đồng Mô. 

Sân golf có tất cả 3 sân golf 18 lỗ có cỏ nhân tạo như sau: Sân golf lakeside, sân golf mountain và sân golf 18 hố đẳng cấp, tổng số hố golf hiện tại ở sân là 54. Kèm theo đó còn có khách sạn, biệt thự, nhà câu lạc bộ, sân tập cùng các hoạt động thể thao dưới nước, bãi tắm nhân tạo để người chơi thư giãn, một sân golf hoàn hảo, lý tưởng dành cho tất cả mọi người. 

Thiết kế hố golf đặc biệt tại sân golf để người chơi trải nghiệm
Thiết kế hố golf đặc biệt tại sân golf để người chơi trải nghiệm

Mỗi sân golf nhỏ tại đây có một thiết kế với những ưu điểm nổi bật riêng. Cụ thể như sau: 

  • Sân golf Lakeside: Là sân golf tiêu chuẩn 72 par được công ty Pacific Coast Design Pty.Ltd của Úc thiết kế.
  • Sân golf Mountain:  Xung quanh có dãy núi bao bọc, thiết kế trên địa hình tự nhiên có cỏ nhân tạo. Cảnh quan thiên nhiên được tận dụng tối đa tạo một vẻ đẹp độc đáo, hùng vĩ. 

Sân golf Đồng Mô đã hoạt động vào ngày 2 tháng 2 năm 2020. Điểm ấn tượng nhất ở đây chính là hố golf số 19 do chính nhà thiết kế Jack Nicklaus II dành tặng. Hố golf có điểm phát bóng ở vị trí trên đỉnh thác nước có độ cao 28m, khoảng cách giữa điểm phát bóng và green là một mặt hồ nước rộng. 

Đây chính là thử thách cuối của người chơi khi đánh tại lỗ 18, bước vào trận play off nếu ngang bằng tổng số gậy. Người chơi có hai green để lựa chọn là King green và Queen green có khoảng cách phù hợp để thực hiện cú swing dài và ngắn khác nhau. 

Bảng giá và cách đặt sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô sở hữu thiết kế địa hình vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho golfer những trải nghiệm thích thú. Đây là địa điểm hàng đầu được rất nhiều golfer Hà Thành yêu thích. Dưới đây là bảng giá sân golf đồng mô và cách đặt sân  cho golfer.

  • Bảng giá sân

Giá chơi tại sân golf Đông Mô sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng và sân mà bạn lựa chọn tham gia trải nghiệm. Cụ thể:

Bảng giá theo đối tượng
Bảng giá theo đối tượng
Phí chơi golf của các đối tượng
Phí chơi golf của các đối tượng
Phí dịch vụ
Phí dịch vụ
Phí thường niên
Phí thường niên
  • Cách đặt sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô với thiết kế các hố par độc đáo đang là một trong những địa chỉ “ruột” của nhiều golfer. Để đặt sân, bạn chỉ cần liên hệ tới số điện thoại sân golf Đồng Mô: 024 3368 6555 hoặc tổng đài trực tuyến của GolfCity để được tư vấn chi tiết.

Với thiết kế độc đáo của sân golf Đồng Mô chính là địa điểm hoàn hảo cho các golfer. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm cơ chứ. Hy vọng với những thông tin mà GolfCity vừa tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ chơi golf phù hợp nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về các sân golf hàng đầu Việt Nam nhé. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:01 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *