Sân Golf

Sân Golf Tràng An Golf & Country Club – Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Tràng An Ninh Bình là sân golf mới được đi vào hoạt động vào tháng 10 năm 2016. Sân bao gồm 18 hố được thiết kế phù hợp tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích đẳng cấp mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân với một mức giá rẻ đến bất ngờ.

✔ Tổng hợp danh sách 18 sân golf đáng chơi ở miền Bắc hiện nay

✔ Bảng giá dịch vụ sân golf Mê Kong cùng những tiện ích đi kèm

✔ Sân golf Thủ Đức – sức hút mạnh mẽ trên từng đường bóng

Sân golf Tràng An Golf & Country Club
Sân golf Tràng An Golf & Country Club

Bảng giá sân golf Tràng An Ninh Bình

Sân golf thiết kế tuyệt vời nhưng với mức giá vô cùng hợp lý đo đó đã thu hút được sự chú ý của nhiều golfer. Cụ thể bảng giá sân golf như sau:

Bảng giá sân golf Tràng An Golf & Country Club
Bảng giá sân golf Tràng An Golf & Country Club

Sân golf Tràng An Ninh Bình sở hữu thiết kế chất lượng

Tràng An, Ninh Bình nổi tiếng là vùng đất đẹp thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm với các khu du lịch sinh thái đặc biệt sân golf Tràng An đã và đang góp phần quảng bá du lịch đến toàn thể thế giới.

Sân golf được xây dựng bao gồm 2 phần là 18 hố championship và sân 18 hố par 3 tiêu chuẩn cùng với đó là nhà câu lạc bộ và nhà sân tập được xây dựng bởi doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường. Sân nằm cạnh hồ Đồng Chương, xung quanh là rừng thông lớn, 96 hố cát, 3 hồ nước làm gia tăng thêm các trải nghiệm thú vị cho golfer khi có cơ hội đến đây.

Một góc của sân golf Tràng An
Một góc của sân golf Tràng An

Sân golf được thiết kế bởi công ty Golf East – một công ty đến từ Thái Lan với giám đốc điều hành là Robert Bicknell. Cấu trúc sân golf là hệ sinh thái với thiên nhiên giao hòa, trong lành. Sân có tới hơn 20.000 cây thông, cỏ được sử dụng cũng là loại cỏ chất lượng tốt hỗ trợ các golfer thực hiện những cú swing hoàn hảo. Sân golf không sử dụng chất hóa học nhằm mục đích bảo vệ môi trường, đem đến bầu không khí trong lành cho các golfer.

Tiếp đó, về tiện ích của sân golf Tràng An sân golf có phòng thay đồ dành cho cả nam và nữ thiết kế sang trọng và tiện lợi. Hệ thống nhà hàng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ căn hộ sẽ dành riêng cho hội viên của câu lạc bộ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dự kiến sắp tới các căn biệt thự 5 sao, sân tennis và bể bơi sẽ được xây dựng tại khuôn viên của sân hướng tới cấu trúc một thành phố thu nhỏ. Qua đó các golfer sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích thú vị.

Với một thành phố xinh đẹp và tiềm năng như Ninh Bình cùng sự phát triển của sân golf Ninh Bình chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của du khách nhiều hơn nữa. Hi vọng sân golf Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính.

Tags:

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:26 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. le thi thu says: Trả lời

    cho chi xin so dien thoai

    1. le thi thu says: Trả lời

      @le thi thu: hoac goi lai cho chi vao so 0988068982 de chi hoi ve viec choi gold

    2. Golfcity says: Trả lời

      @le thi thu: Golfcity chào chị Thu ạ. Chuyên viên tư vấn của Golfcity sẽ liên hệ trực tiếp đến chị ạ. Chúc chị Thu một ngày tốt lành!

  2. Nguyễn Trí says: Trả lời

    chị đặt trực tiếp qua app igolf này xem https://igolf.com.vn/vn/book.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *