Sân Golf

Khám Phá Top 6 Sân Golf Do Jack Nicklaus Thiết Kế

Jack Nicklaus là huyền thoại của làng golf bởi 18 danh hiệu Major mà ông đã đạt được. Ngoài ra, Jack Nicklaus còn được đông đảo golfer biết đến với hơn 300 sân golf do ông thiết kế trải trên khắp thế giới. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với quý golfer 6 sân golf do Jack Nicklaus thiết kế đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Golfdigest.

6 sân golf do jack Nicklaus thiết kế đẹp nhất trên thế giới

Trên thế giới có vô số sân golf đẹp nổi tiếng được sáng tạo bởi các nhà thiết kế lớn. Trong đó, những sân golf do Jack Nicklaus thiết kế luôn có sức hút lớn với các golfer bởi vẻ đẹp của kiến trúc và bố cục cảnh quan. Dưới đây là các sân golf được cộng đồng golf biết tới nhiều nhất khi bàn về các thiết kế của ông.

Sân golf Muirfield Village Golf Club tại Dublin, Ohio

Muirfield Village chính là giấc mơ lớn nhất trong cuộc đời của Nicklaus bởi đây chính là quê hương yêu dấu của ông. Sân golf được xây dựng nên với những tiêu chí khắt khe, đem đến các trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi golfer. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện golf trong PGA Tour – Memorial Tournament từ năm 1976 cho đến thời điểm hiện tại.

Sân golf cũng đã từng được tổ chức giải đấu Ryder Cup năm 1987 và President Cup năm 2013. Trong top 100 sân golf tuyệt vời nhất thế giới được bình chọn vào năm 1985, Muirfield Village là sân golf xếp thứ 8 và hiện tại đang ở vị trí 15.

Muirfield Village Golf Club
Muirfield Village Golf Club

Sân Sebonack Golf Club, Southampton, N.Y

Sebonack là sự kết hợp của Nicklaus và Tom Doak được thiết kế vào năm 2006, sau đó dự án có thêm sự tham dự của Ron Whitten. Với sự xuất hiện của sân golf tuyệt đẹp này, Southampton đã thật sự là điểm đến lý tưởng cho những người yêu golf.

Sân golf Sebonack Golf Club
Sân golf Sebonack Golf Club

Castle Pines Golf Club, Castle Rock, Colorado – 1 trong 6 sân golf do Jack Nicklaus thiết kế

Vào năm 2009, sân golf Castle Pines Golf Club nằm vị trí 28 trong top 100 sân golf đẹp nhất của thế giới. Ở thời điểm gần đây, sân golf đang giữ vị trí thứ 42. Castle Pines chính là địa điểm diễn ra sự kiện golf nổi tiếng PA Tour The International trong suốt 21 năm. Với các golfer chuyên nghiệp trên thế giới, nơi đây chính là sân chơi tuyệt vời không thể bỏ qua.

Sân golf Castle Pines Golf Club thiết kế bởi Nicklaus
Sân golf Castle Pines Golf Club thiết kế bởi Nicklaus

Punta Espada Golf Club, Cap Cana, CH Dominica

Sân golf được Nicklaus thiết kế nằm ở Cap Canna gần với một sân bay tư nhân lớn nhất của thế giới. Sân Punta Espada Golf Club được mở cửa chính thức vào năm 2006 và thuộc top các sân golf tuyệt đẹp. Nơi đây có tới 8 green hướng nhìn thẳng ra bờ biển Caribbean. Vì vậy, ngay khi đi vào hoạt động, Punta Espada đã nhanh chóng thu hút đông đảo golfer từ khắp nơi về trải nghiệm và chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Punta Espada Golf Club - Top 6 sân golf do Jack Nicklaus thiết kế
Punta Espada Golf Club – Top 6 sân golf do Jack Nicklaus thiết kế

Jack Nicklaus Golf Club Korea, Incheon City, South Korea

Nhắc đến 6 sân golf do jack Nicklaus thiết kế, chúng ta không thể bỏ qua sân golf tại thành phố Incheon của Hàn Quốc. Jack Nicklaus Golf Club Korea là sân golf có tầm nhìn hướng ra khu trung tâm quốc tế Songdo. Đây cũng là nơi tổ chức giải thi đấu President Cup vào năm 2015 vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên, khi mới thiết kế, sân golf này đã từng phải thay đổi cấu trúc bố cục.

Vẻ đẹp của Jack Nicklaus Golf Club Korea
Vẻ đẹp của Jack Nicklaus Golf Club Korea

Sân golf Cabo Del Sol (Ocean), Los Cabos, Mexico

Ở thời điểm gần đây, sân golf Cabo Del Sol do Nicklaus thiết kế được đánh giá là sân golf tốt nhất ở Mexico. Các hố golf 16, 17 và hố 18 từng được Nicklaus gọi là “nơi kết thúc tuyệt vời của golf” vào ngày sân golf ra mắt năm 1994. Những hố golf này đều có vùng green nằm ngay trên nền đá, nơi tiếp giáp với biển. Hiện tại, sân đang xếp vị trí 70 trong top 100 san golf đẹp hàng đầu thế giới.

Sân golf Cabo Del Sol (Ocean)
Sân golf Cabo Del Sol (Ocean)

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn top 6 sân golf do jack Nicklaus thiết kế nổi tiếng nhất hiện nay. Mỗi sân golf đều có những vẻ đẹp nổi bật riêng với những phong cách thiết kế ấn tượng độc đáo. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về sân golf và golf, quý bạn đọc hãy theo dõi cập nhật GolfCity thường xuyên. Và liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:31 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *