Khuyến mãi

Cơn lốc ưu đãi tháng 3, giảm ngay 15% khi mua gậy golf Ping, XXIO và Taylormade

Là một tay golf đang tìm kiếm cho mình dòng gậy golf đẳng cấp, để có những cú đánh mạnh như cơn lốc xoáy, tuy nhiên, rất nhiều golfer chưa tìm cho mình được một địa chỉ uy tín, bán gậy golf chất lượng với mức ưu đãi hấp dẫn.

 

Thật đáng tiếc nếu Golfer bỏ lỡ cơ hội mua gậy golf Ping, XXIO hay Taylormade tại Siêu Thị GolfCity – cửa hàng đã đạt được danh hiệu cao quý Top 1 cửa hàng bán gậy golf uy tín nhất miền Bắc.

Nhằm tri ân khách hàng và để quý khách hàng hiểu hơn về chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm của mình, hệ thống siêu thị GolfCity sẵn sàng giảm CỰC SÂU tất cả các gậy golf đến từ thương hiệu nổi tiếng Ping, XXIO và Taylormade. Quý khách hàng thỏa sức mua sắm và tiết kiệm lên đến 15% hầu bao của mình.

 

Hơn nữa, khi mua gậy golf tại hệ thống siêu thị GolfCity, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao giúp quý khách chọn gậy golf phù hợp nhất. Đặc biệt, mua gậy sẽ được bảo hành chính hãng 6 tháng và miễn phí vận chuyển đến khu vực nội thành, đồng thời hỗ trợ 50% đối với khách hàng ngoại tỉnh cho một lần giao.

Với một chương trình khuyến mãi hấp dẫn như vậy, chắc hẳn quý khách không nỡ từ chối. Hãy cùng trải nghiệm thế giới gậy golf sale off cực khủng của Golfcity để lựa chọn cho mình gậy golf ưng ý nhất. Mỗi thương hiệu chỉ còn với số lượng có hạn nên hãy nhanh tay đặt hàng ngay kẻo lỡ nhé!

Cơn lốc ưu đãi này sẽ áp dụng đến hết ngày 31/3, hãy gọi ngay cho tới số Hotline 0941 845 668 hoặc ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ STầng 1 – Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội để trở thành một trong những khách hàng may mắn của chúng tôi!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 05:09 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  11:05 - 09/06/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *