Khuyến mãi

Nhanh tay SĂN ngay túi đựng giày Polo khi mua Giày golf tại GolfCity

Tháng 3 hàng năm là dịp để siêu thị GolfCity tung ra các chương trình khuyến mãi mở màn cho mùa mua sắm đầu năm của Golfer. Và chương trình năm nay mang tên “Săn ngay túi đựng giày Polo khi mua Giày golf”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung chi tiết chương trình sau đây nhé.

 

Khi quý khách hàng mua giày golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ecco, Nike, Mizuno, Footjoy, Adidas tại hệ thống siêu thị GolfCity sẽ tặng túi đựng giày Polo chính hãng, kiểu dáng sang trọng, cho golfer sự tiện lợi nhất khi lên sân.

Theo đó từ ngày 07/03/2019 đến hết ngày 31/03/2019 khi quý khách hàng mua giày golf trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online bằng điện thoại, trên Fanpage hay trên website sẽ được nhận túi đựng giày Polo. Bên cạnh đó, nếu quý khách không nhận túi đựng giày sẽ được giảm giá 10% trên tổng hóa đơn.

Tất cả các mẫu giày golf tại hệ thống siêu thị GolfCity đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất kỳ trung gian phân phối nào. Do vậy, giày golf tại GolfCity luôn có mức giá hợp lý nhất, mẫu mã đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn này, khi mua Giày tại GolfCity khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf, được hưởng chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được thử giày miễn phí tại sân tập, tại nhà để lựa chọn mẫu giày golf ưng ý nhất.

Với vô vàn ưu đãi hấp dẫn, golfer hãy nhanh tay mua ngay giày golf để được nhận túi đựng giày Polo và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp nhất đến từ Siêu Thị GolfCity. Gọi cho chúng tôi qua hotline 0941 845 668 để trở thành khách hàng may mắn nhất nhé!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 05:09 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  02:08 - 13/01/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *