Khuyến mãi

[Dịch Vụ] Fitting Gậy Miễn Phí Tại Showroom Trên Toàn Quốc

Nằm trong chuỗi ưu đãi khủng của hệ sinh thái Golf, test gậy miễn phí tại showroom là chương trình đặc biệt gây hứng thú với golfer. Chi tiết chính sách này như thế nào, quý khách sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới đây.

Vì sao nên test thử gậy golf?

Không đơn thuần là kiểm tra chất lượng, nguồn gốc, việc test thử gậy golf còn rất quan trọng, bởi lẽ không phải model nào cũng phù hợp với bạn. Gậy golf có rất nhiều thông số kỹ thuật, những tiêu chí này được đặt ra dựa theo thể trạng, lối chơi của một số nhóm người. Có những chiếc gậy thực sự cao cấp và chất lượng, nhưng nếu nó không phù hợp với lối chơi, cơ thể bạn, bạn không thể khai thác hết hiệu suất của nó.

Gậy golf ở các nước như Nhật Bản, Trung Quốc thường sản xuất phù hợp với thể trạng và chiều cao khá khiêm tốn của người châu Á. Tuy nhiên, tại các nước phương Tây như Đức, Mỹ, do thể lực và chiều cao lớn hơn nên gậy golf cũng được thiết kế nặng và dài hơn.

Tìm mua gậy golf ngoài việc quan tâm đến sản phẩm chính hãng, giá thành thì điều cốt yếu người chơi cần kiểm tra được sản phẩm thực tế có phù hợp với sức khỏe, cách đánh của mình hay không. 

Phòng golf 3D được trang bị sẵn để test gậy tại showroom
Phòng golf 3D được trang bị sẵn để test gậy tại showroom

Gậy golf trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, dòng, model. Trong đó, mỗi sản phẩm lại phù hợp với một số đối tượng nhất định. Thậm chí, từng cây gậy có độ cứng cán, góc loft khác nhau cũng sẽ phù hợp với từng người chơi khác nhau. Bởi vậy, test thử gậy golf vừa là nhu cầu thiết yếu, vừa là điều kiện cần để bạn chọn mua một sản phẩm hoàn hảo.

Chính sách test gậy miễn phí tại Golfcity

Golfcity – siêu thị gậy golf thuộc hệ sinh thái Golfgroup là địa chỉ cung cấp gậy golf uy tín trên khắp cả nước. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng và sự cần thiết của việc đánh thử gậy, chúng tôi mang đến cho các bạn chương trình test gậy miễn phí tại showroom. Đây là chính sách hiếm thấy ở bất kỳ một đơn vị nào khác bởi:

  • Khách hàng được đánh thử gậy ngay tại showroom. Chúng tôi đã trang bị sẵn phòng golf 3D đầy đủ tiện nghi và công nghệ. Khi mua bất cứ sản phẩm gậy golf nào tại cửa hàng, bạn đều được đánh thử miễn phí.
  • Nếu bạn chọn mua các dòng gậy golf mới cao cấp tại đây như Kenichi, Honma,… chuyên viên của chúng tôi sẽ sử dụng bọc đầu gậy để giúp bạn trải nghiệm với sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm mang thương hiệu khác, khách hàng được test gậy demo để lựa chọn ra mặt hàng ưng ý nhất.
  • Không chỉ test khi mua gậy golf mới, ngay cả trường hợp chọn mua gậy golf cũ, khách hàng cũng được trải nghiệm thử tại phòng tập 3D.
Hệ thống 3D sẽ giúp quan sát và mô phỏng lại động tác và từng cú swing
Mọi khách hàng mua gậy golf tại đây đều được chơi thử gậy miễn phí

Lưu ý khi test gậy golf

Test gậy golf vừa là cách để bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm, vừa là phương pháp check thử độ phù hợp của cơ thể bạn với cây gậy. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến các vấn đề như sau:

  • Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật và thông tin liên quan đến xuất xứ. Điều này sẽ giúp bạn chắc chắn được rằng cây gậy mà Golfcity cung cấp là chính hãng.
  • Chọn lựa cây gậy có độ cứng cán, chất liệu phù hợp với thể lực của bạn, chiều dài cán tốt cho chiều cao cơ thể. Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên viên tư vấn để lựa chọn.
  • Chú ý đến độ loft của mặt gậy để chọn ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu luyện tập của bạn. Sau đó đừng quên đánh thử để kiểm tra xem nó có thực sự cho khoảng cách tốt như bạn mong muốn.

Hiếm ở đâu có phòng golf 3D đầy đủ tiện nghi được trang bị sẵn tại showroom cho khách hàng thử gậy như tại Golfcity. Việc trải nghiệm cú đánh với gậy golf 3D sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho bạn. Từ thông tin cú đánh được thu thập bởi các thiết bị công nghệ cao, các chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể mình và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng trải nghiệm chương trình test thử gậy miễn phí tại showroom của Golfcity ngay hôm nay. Chi tiết vui lòng click vào book chat hoặc liên hệ hotline để được tư vấn!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 01:56 - 31/12/2020 - Cập nhật lúc:  02:50 - 23/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *