Tin tức - Sự kiện

Golfcity Tung Ra Chương Trình Ưu Đãi Thời Trang Phụ Kiện Hot Nhất Hè 2023

Ngay trong mùa hè này, Golfcity mang đến chương trình ưu đãi hoàn tiền không giới hạn, kèm các combo với giá bán cực kỳ hấp dẫn. Chương trình áp dụng dành riêng cho các khách hàng mua các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Charly Luxury golf và Lecoq Sportif. Số lượng ưu đãi có hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm thời trang thịnh hành, giá tốt ngay hôm nay.

Những chương trình ưu đãi thời trang phụ kiện hấp dẫn nhất đến từ Golfcity
Những chương trình ưu đãi thời trang phụ kiện hấp dẫn nhất đến từ Golfcity

Bên cạnh gậy golf thì phụ kiện thời trang cũng là yếu tố được rất nhiều các golfer quan tâm. Thời trang không chỉ giúp các golfer hoàn thiện phong cách mà hơn hết còn giúp họ thêm tự tin khi lên sân golf.

Đặc biệt, vào mùa hè, thời trang golf lại càng được các golfer săn đón nhiều hơn. Đồng thời yêu cầu cũng trở nên đặc biệt hơn vì không chỉ phục vụ phong cách mà còn là phụ kiện để tránh nắng, bảo vệ da.

Bộ sưu tập Charly đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Bộ sưu tập Charly nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Siêu thị GolfCity với hệ sinh thái các sản phẩm thời trang phụ kiện chất lượng tự tin mang đến cho các golfer những sản phẩm vừa đảm bảo phong cách, sự đa dụng, vừa có giá thành cực kỳ phải chăng. Đặc biệt ngay trong tháng 7 này, GolfCity cũng mang đến chương trình ưu đãi dành riêng cho các sản phẩm phụ kiện thời trang thuộc 2 thương hiệu hiện đang hot hàng đầu trên thị trường.

Combo giá sốc – Ưu đãi thương hiệu Charly Luxury golf

Trong những năm qua, Charly Luxury golf luôn là một trong những thương hiệu thời trang được các tay golf nam và nữ săn đón hàng đầu tại GolfCity. Sự tối ưu về chất liệu, đa dạng về phong cách, tối ưu về chi phí cũng như áp dụng những công nghệ hàng đầu,…đã giúp những sản phẩm từ Charly Luxury golf liên tục cháy hàng.

Ngay trong tháng 7 này, nhằm mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn hơn, Golfcity mang đến chương trình ưu đãi “Combo giá gốc” dành cho các khách hàng mua Charly Luxury golf.

Combo giá sốc – Ưu đãi thương hiệu Charly Luxury golf
Combo giá sốc – Ưu đãi thương hiệu Charly Luxury golf

Trong đó, Combo 1 với giá 999K dành cho khách hàng sẽ bao gồm 1 áo Charly + 1 xà cạp Charly + 1 set khẩu trang. Combo 2 giá 1,999K sẽ bao gồm 1 áo Charly + 1 xà cạp Charly + 1 ô Charly.

Đây được xem là một trong những đợt ưu đãi sâu hàng đầu dành riêng cho thương hiệu Charly Luxury golf. Với các combo này, các khách hàng không chỉ sở hữu những chiếc áo Charly thuộc bộ sưu tập mới nhất hè 2023 mà còn đi kèm các phụ kiện thời trang khác giúp bảo vệ da tối đa khi lên sân. Đồng thời đây cũng là cơ hội để hoàn thiện phong cách thời trang lên sân golf mùa hè này với thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu làng golf – Charly Luxury.

Bộ sưu tập Charly Nam cực kỳ ấn tượng
Bộ sưu tập Charly Nam cực kỳ ấn tượng

Hoàn tiền không giới hạn – Ưu đãi thương hiệu Lecoq Sportif

Cùng với Charly Luxury golf thì Lecoq Sportif cũng là một trong những thương hiệu thời trang được rất nhiều golfer chọn lựa tại GolfCity. Và trong tháng 7 này, nếu là tín đồ của thương hiệu thời trang “chú gà trống”, các golfer không nên bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt không thể hấp dẫn hơn trong hè này tại Golfcity.

Cụ thể, với “chương trình hoàn tiền không giới hạn theo hoá trị hoá đơn”, các khách hàng mua các sản phẩm thương hiệu Lecoq Sportif sẽ nhận được ưu đãi 10% kèm hoàn tiền không giới hạn. Ví dụ như đơn hàng có hoá đơn 2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền 200 nghìn đồng, hoá đơn 3 triệu nhận hoàn tiền 300 nghìn đồng,…

Hoàn tiền không giới hạn – Ưu đãi thương hiệu Lecoq Sportif
Hoàn tiền không giới hạn – Ưu đãi thương hiệu Lecoq Sportif

Bên cạnh đó, GolfCity cũng mang đến một chương  trình khách dành cho khách hàng mua sản phẩm quần áo. Cụ thể, chương trình “Nhân đôi ưu đãi”, khách hàng sẽ có cơ hội:

  • Mua sản phẩm 1: Ưu đãi 10%
  • Mua sản phẩm thứ 2: Ưu đãi 20%
  • Từ sản phẩm thứ 3: Ưu đãi 30%

Lưu ý rằng, khách hàng chỉ lựa chọn 1 trong 2 chương trình. Ngoài ra, chương trình “Nhân đôi ưu đãi sẽ chỉ áp dụng cho sản phẩm quần áo, không áp dụng cho đồ phụ kiện.

Nhân đôi ưu đãi tại Golfcity
Nhân đôi ưu đãi tại Golfcity

Golfcity gợi ý set đồ lên sân cực chất trong mùa hè 2023

Thời trang nói chung, thời trang golf nói riêng là lĩnh vực luôn được cập nhật và làm mới liên tục. Đặc biệt trong ngày hè, yêu cầu về một set đồ vừa có gu, vừa đảm bảo tính thoải mái, thoáng khí, bảo vệ da,…là điều không phải golfer nào cũng nắm rõ.

Vậy trong mùa hè này mặc gì để tỏa sáng mọi fairway? mặc gì để bất chấp mọi cảm giác nắng nóng của thời tiết? mặc gì để khỏe khoắn trên sân, tinh tế xuống phố?,…GolfCity xin gợi ý tới các golfer một vài set thời trang lên sân hè này vừa bảo vệ sức khỏe làn da mà vẫn chuẩn xu hướng.

  • Áo polo + quần tây hoặc shorts + xà cạp

Set đồ này không chỉ giúp các golfer đảm bảo yếu tố mát mẻ trong tiết trời nắng nóng mà còn cực kỳ có gu khi sải bước lên sân. Đặc biệt, ngoài để lên sân golf thì set đồ gồm áo polo, quần tây hoặc short phối cùng mũ còn hợp để chơi các môn thể thao ngoài trời khác cũng như gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Thiết kế đơn giản và thịch thiệp dành cho mọi quý ông
Thiết kế đơn giản và thịch thiệp dành cho mọi quý ông
  • Áo thun + chân váy chữ A + tất dài

Đây là set đồ luôn được các nữ golfer chọn lựa hàng đầu tại hệ thống Golfcity vào mỗi dịp hè. Set đồ này không chỉ giúp tôn dáng tối đa, thoải mái tuyệt đối mà còn đặc biệt thể hiện rõ nét thanh lịch, năng động cùng khí chất riêng cho các tay golf nữ.

Nếu trời nắng gắt, các nữ golfer có thể kết hợp thêm với mũ lưỡi trai và găng tay để bảo vệ da tối đa.

  • Áo dài tay + quần tây + mũ

Với những ngày nắng gắt, những chiếc áo golf dài tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da. Trong khi đó, quần tây với chất liệu thoáng khí, thiết kế ôm cũng giúp các tay golf thư thái khi swing. Kết hợp cùng chiếc mũ lưỡi trai hoặc ô golf cũng sẽ giúp tạo phong cách chuyên nghiệp và tự tin hơn.

Hy vọng rằng với chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như một vài gợi ý phối hợp đồ lên sân sẽ giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc tạo nên phong cách lên sân mùa hè cực chất.

Hiện các sản phẩm thời trang phụ kiện tại Golfcity đã full kệ phục vụ các golfer trong mùa hè này. Ưu đãi có giới hạn, nhanh tay liên hệ để được các tư vấn viên và chuyên gia tại Golfcity hỗ trợ nhanh nhất.

GolfCity sở hữu hệ thống showroom lớn khắp cả nước
GolfCity sở hữu hệ thống showroom lớn khắp cả nước

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 09:26 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *