Khuyến mãi

Đặc quyền Tháng 8 – Hàng loạt ưu đãi đặc biệt khi mua gậy và phụ kiện không thể bỏ qua tại GolfCity

Trong Tháng 8 này, GolfCity gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Đặc quyền Tháng 8” với hàng loạt ưu đãi đặc biệt khi mua gậy và phụ kiện. Đây chắc chắn là dịp hoàn hảo để golfer nâng cấp bộ gậy cũng như sở hữu những món phụ kiện thời trang chất lượng đến từ các thương hiệu bán chạy nhất tại GolfCity.

Khuyến mãi dành cho các dòng gậy golf đáng để sở hữu của Honma, Ping, TaylorMade, Callaway, Kenichi 

GolfCity khuyến mãi giảm giá các dòng gậy cực hấp dẫn chỉ có trong tháng 8. Hàng loạt các ưu đãi được áp dụng nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cũng GolfCity trong thời gian qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm với giá siêu hời đến từ GolfCity vào dịp này nhé. 

  • Khuyến mãi cực lớn G430 – Giảm ngay 20% + Tặng combo 5 món quà tặng trị giá 16tr500

Ping G430 là siêu phẩm đình đám làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian dài vì sở hữu công nghệ cải tiến nổi bật kết hợp cùng thiết kế mới làm tăng tốc độ đánh bóng vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Từ đó mang đến những cú đánh chất lượng mà bất kỳ tín đồ yêu thích dòng tốc độ đều muốn sở hữu. 

Siêu phẩm Ping G430 được ra mắt mới nhất 2023
Siêu phẩm Ping G430 được ra mắt mới nhất 2023

Kể từ lúc ra mắt đến nay G430 luôn được nằm trong top các sản phẩm được đánh giá cao trên các diễn đàn golf. Đây cũng là bộ gậy được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn tại GolfCity. Nâng cấp lên G430 ngay trong tháng 8 này tại GolfCity để nhận ưu đãi giảm giá 20% còn được tặng kèm theo phần combo quà tặng trị giá 16.500.000đ. 

Chi tiết sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Ping G430

  • Giảm 25% liền tay khi mua Honma Aizu (2,3,4,5 sao và black)

Với series Honma Aizu 2,3,4,5 sao đều là những dòng sản phẩm cao cấp được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề Nhật bản. Mỗi một bộ gậy khoác lên cho mình một câu chuyện về nét đẹp văn hóa, phong cách Nhật. Sở hữu gậy golf Honma chính là sở hữu một tuyệt tác nghệ thuật đáng giá. 

Honma Beres Aizu 2,3,4,5 sao - Thiết kế nghệ thuật sơn mài đỉnh cao
Honma Beres Aizu 2,3,4,5 sao – Thiết kế nghệ thuật sơn mài đỉnh cao

Bên cạnh đó gậy golf Honma phù hợp với đa số vóc dáng người Việt mang lại độ ổn định, kiểm soát bóng tốt qua từng cú đánh. GolfCity dành tặng quý golfer yêu thích dòng gậy sang Honma Aizu nhưng chưa có cơ hội nâng cấp trải nghiệm với ưu đãi giảm 25% khi mua fullset Honma Aizu (2,3,4,5 sao và black). Đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi tốt nhất từ GolfCity.

Honma Beres Aizu phiên bản Black
Honma Beres Aizu phiên bản Black

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: 

Bộ gậy golf Fullset Honma B08 Aizu 2 sao

Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Bộ gậy golf fullset Honma B08 Aizu 4 sao

Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao

  • Tặng túi gậy cao cấp khi mua Fullset XXIO đỏ phiên bản Men/Lady 

Khi mua Fullset XXIO đỏ phiên bản Men/Lady, bạn sẽ nhận ngay một túi gậy cao cấp từ GolfCity. Túi gậy được thiết kế sang trọng và chất liệu chắc chắn, giúp bạn dễ dàng mang theo gậy và các phụ kiện khi ra sân.

Fullset XXIO đỏ mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Fullset XXIO đỏ mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Với công nghệ tiên tiến và sự kết hợp giữa tính năng và thẩm mỹ, fullset XXIO màu đỏ cho cả hai phiên bản dành cho nam và nữ sẽ giúp bạn tự tin xử lý mọi tình huống bóng trên sân golf.

Mua gậy còn được tặng túi cao cấp. Mua ngay Fullset XXIO đỏ phiên bản Men/Lady để nhận ngay túi gậy cao cấp từ GolfCity. Đây chắc chắn là quyết định đúng đắn để nâng tầm trình độ golf của bạn!

  1. Bão giá Fullset Taylormade Stealth 2 – Giảm 20% 

Phiên bản Taylormade Stealth 2 ra mắt đầu năm 2023 từng làm mưa làm gió trên thị trường với khả năng mang lại tốc độ đánh bóng vượt trội của dòng gậy Mỹ. Phiên bản mới được cải tiến về trọng lượng để phù hợp với những golfer có thể lực trung bình hoặc yếu cũng có thể sử dụng phiên bản gậy golf tốc độ cho cú đánh hoàn hảo . 

Tôi ưu hoá công năng, nâng cao hiệu suất cho người chơi
Tôi ưu hoá công năng, nâng cao hiệu suất cho người chơi

Giờ đây, bạn đã có thể sở hữu fullset Taylormade Stealth 2 cực ưu đãi với mức giá giảm tới 20% (chưa đến 60 triệu đồng). Nếu bạn đã có dự định nâng cấp bộ gậy của mình thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu fullset Taylormade Stealth 2. Đây là cơ hội để bạn trang bị bản thân tốt hơn và nâng cao trình độ của mình trên sân golf.

Chi tiết bộ gậy: Bộ gậy Fullset TaylorMade Stealth 2 (Ironset Stealth)

  1. Giảm ngay 20% khi mua Fullset Callaway Paradym 

Callaway Paradym là phiên bản thiết kế độc đáo mang tính đột phá của thương hiệu. Bộ gậy mang lại sự khác biệt cá nhân hóa cho bất kỳ golfer nào sở hữu. Điểm nổi bật của phiên bản mới lần này chính công nghệ sản xuất sử dụng chất liệu carbon 100% vào khung gậy 360 độ lần đầu tiên được áp dụng giúp giảm trọng lượng, giúp golfer dễ dàng điều khiển cú đánh của mình.

Callaway Paradym có 3 phiên bản được giảm 20% khi sở hữu sản phẩm tại GolfCity
Callaway Paradym có 3 phiên bản được giảm 20% khi sở hữu sản phẩm tại GolfCity

Đặt hàng ngay fullset Callaway Paradym để được nhận ưu đãi giảm giá 20% trên hệ thống của GolfCity. Bộ gậy lý tưởng không chỉ hỗ trợ bạn cải thiện tốt kỹ năng chơi bóng mà còn tăng hạng phong cách cá nhân khi lên sân.

Thông tin chi tiết bộ gậy:  Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Paradym

  • Ưu đãi giảm 10% khi mua gậy từ thương hiệu Kenichi và tặng kèm combo quà tặng hấp dẫn 

Nếu là một tín đồ của các thương hiệu gậy golf Nhật thì bạn không thể nào bỏ qua Kenichi – thương hiệu gậy golf được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Kenichi luôn có những tiêu chuẩn khắt khe để tạo được 1 bộ gậy đạt đến độ tinh xảo về hình thức bên ngoài và hiệu suất bên trong. Cộng thêm số lượng sản xuất có hạn khiến chúng trở nên đắt giá và được săn đón trên thế giới. 

Mua gậy golf Kenichi cao cấp được tặng kèm combo quà tặng siêu hấp dẫn
Mua gậy golf Kenichi cao cấp được tặng kèm combo quà tặng siêu hấp dẫn

GolfCity tung ra chương trình giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm gậy golf Kenichi tặng kèm combo quà tặng để golfer có cơ hội sở hữu bộ gậy yêu thích . Combo quà tặng bao gồm các phụ kiện chất lượng, như bao da đựng gậy, găng tay chống trượt và nhiều hơn nữa. Đảm bảo rằng quý khách sẽ tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các sản phẩm từ Kenichi cùng combo quà tặng chất lượng.

Sắm phụ kiện golf với giá ưu đãi cực hấp dẫn

Không chỉ gậy golf mà những món phụ kiện và thời trang golf luôn là một phần không thể thiếu của mỗi golfer khi lên sân luyện tập hay thi đấu. Tháng 8 này, GolfCity mang đến chương trình khuyến mãi giảm giá để khách hàng được trải nghiệm những mẫu sản phẩm thời trang cao cấp đến từ hai thương hiệu được ưa chuộng là Charly và Lecoq Sportif mà không lo về giá. Cụ thể chương trình:

  • Combo Charly 3.290.000đ giảm còn 999k, Combo 4.290.000 giảm còn 1999k

Charly – thương hiệu thời trang golf quen thuộc của golfer Việt. Nổi bật với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại và trẻ trung. Mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất trong ngành golf để đáp ứng nhu cầu của các golf thủ.

Thời trang Charly Luxury Golf - Phong cách hoàng gia Anh
Thời trang Charly Luxury Golf – Phong cách hoàng gia Anh

Với hai gói combo Charly, bao gồm: 

  • Gói Combo Charly 3tr290 chỉ còn 999k 
  • Combo Charly 4tr290 chỉ còn 1999k. 

Quý golfer sẽ được sở hữu những món đồ thời trang golf cao cấp với mức giá không thể tốt hơn.

  • Gấp đôi ưu đãi khi mua sản phẩm của Lecoq Sportif  

Nhằm mang đến cho quý golfer những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu thời trang Pháp –  Lecoq Sportif . GolfCity áp dụng chính chính sách gấp đôi ưu đãi mua càng nhiều giảm giá càng sâu. Cụ thể ưu đãi:

  • Mua 1 sản phẩm: Ưu đãi 10%
  • Mua 2 sản phẩm: Ưu đãi 20%
  • Mua từ sản phẩm thứ 3: Ưu đãi 30%

Thương hiệu thời trang Pháp – Lecoq Sportif với tượng trưng là “chú gà trống dũng mãnh”. Lecoq Sportif chinh phục các tín đồ thời trang thông qua các thiết kế tối giản, tinh tế sử dụng chất liệu cao cấp mang lại sự thoải mái và năng động khi tham gia các hoạt động thể thao suốt ngày dài. 

Lecoq Sportif chinh phục các tín đồ thời trang thông qua các thiết kế tối giản, tinh tế
Thời trang Lecoq Sportif – Chinh phục các tín đồ thời trang thông qua các thiết kế tối giản, tinh tế

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn đang được diễn ra trong tháng 8 tại GolfCity ngay hôm nay. Chương trình áp dụng cho tất cả đơn hàng tại toàn bộ showroom trên toàn quốc và trên website GolfCity. Hãy đến và khám phá thế giới golf tuyệt vời tại GolfCity!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 11:05 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:12 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *