Thông tin - Tư vấn

Các Địa Chỉ Mua Gậy Kenichi Tại Quận Đống Đa Được Yêu Thích Nhất

Kenichi là một thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm được các golfer Đống Đa lựa chọn. Vậy, nên mua gậy Kenichi ở đâu tại Đống Đa tốt nhất? Golfer hãy cùng GolfCity tìm hiểu chi tiết về tiêu chí và top những địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Đống Đa uy tín, cam kết chính hãng ở bài viết dưới đây. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua gậy golf Kenichi tại quận Đống Đa

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ mua gậy golf Kenichi uy tín:

  • Dựa vào quy mô cửa hàng: Quy mô cửa hàng lớn sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng với nhiều mẫu mã chủng loại gậy để các golfer tại Đống Đa lựa chọn. Người chơi có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền tại các cửa hàng lớn. Vì thế, đây là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn một địa chỉ để mua gậy golf.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng: Các cửa hàng chính hãng và chất lượng sẽ đảm bảo yếu tố nhân viên chuyên nghiệp với kiến thức sâu rộng về bộ môn golf và có khả năng hỗ trợ người chơi lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất.
  • Đánh giá của người mua: Đây là một nguồn thông tin khách quan, chính xác để nhận định về chất lượng và dịch vụ cũng như mức độ uy tín của cửa hàng. Golfer tại Đống Đa có thể tìm những thông tin này trên website, những review bình luận của khách hàng. Từ đây, người chơi sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích và những ý kiến hay để đưa ra một quyết định chính xác.
Gậy Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Gậy Kenichi được nhiều golfer lựa chọn

Những địa chỉ mua gậy golf Kenichi tại quận Đống Đa uy tín

Cùng điểm qua những địa chỉ mua gậy golf Kenichi uy tín mà các golfer tại Đống Đa có thể cân nhắc lựa chọn:

GolfCity – Địa chỉ mua gậy Kenichi với trải nghiệm tốt nhất

GolfCity là đơn vị hàng đầu về những phụ kiện, dụng cụ trong ngành golf trong đó có gậy golf Kenichi được nhiều golfer lựa chọn. Những ưu điểm nổi bật của GolfCity có thể kể đến như: 

  • Toàn bộ gậy Kenichi đều được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch. Các mẫu gậy ở đây đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người chơi, đảm bảo người chơi sở hữu được một bộ gậy chất lượng nhất.
  • GolfCity hỗ trợ người chơi ở Đống Đa đến trực tiếp showroom để đánh thử và trải nghiệm sản phẩm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của GolfCity được đào tạo bài bản, có kiến thức sâu rộng về golf, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho các golfer. Nhờ vậy, người chơi có thể lựa chọn được gậy golf Kenichi phù hợp với thể lực và trình độ đánh của mình.
GolfCity là nơi cung cấp gậy golf uy tín hàng đầu
GolfCity là nơi cung cấp gậy golf uy tín hàng đầu
  • GolfCity hỗ trợ người chơi mua hàng qua các kênh online nhanh chóng và tiện lợi với dịch vụ giao hàng hỏa tốc tại quận Đống Đa trong vòng 4 giờ. Người chơi có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 
  • Người chơi ở Đống Đa còn được hỗ trợ bởi các chuyên gia, huấn luyện viên điều chỉnh swing hoàn toàn miễn phí. Từ đó, các golfer khắc phục được những lỗi sai mắc phải trong quá trình chơi, giúp nâng cao kỹ thuật đánh golf.
  • Tại GolfCity có đầy đủ các mẫu gậy Kenichi như Fullset Kenichi Victory Fast Plus Men 2023, fullset Kenichi S – Classic 6 sao,…Tùy vào sở thích và khả năng của mình mà golfer có thể lựa chọn loại phù hợp.
  • Các sản phẩm gậy Kenichi của GolfCity được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm đồng thời còn được bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí. Trong vòng 7 ngày, nếu nhận thấy gậy có bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất thì người chơi có quyền được đổi một bộ gậy khác.

Sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, GolfCity hiện đang là một địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Đống Đa vô cùng uy tín mà các golfer không nên bỏ qua. Hãy gọi đến số hotline của GolfCity để được tư vấn nhanh chóng khi mua hàng.

 

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Đống Đa hàng đầu

GolfGroup là một địa chỉ quen thuộc với các golfer khi có yêu cầu mua dụng cụ, phụ kiện thời trang ngành golf. Trong quá trình hoạt động, đơn vị luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho người chơi golf những trải nghiệm tốt nhất. Những điểm cộng của GolfGroup được nhiều golfer quận Đống Đa đánh giá cao phải kể đến như: 

  • Đơn vị sở hữu hệ thống showroom khắp toàn quốc. Các golfer tại quận Đống Đa có thể dễ dàng di chuyển lại showroom để trải nghiệm và mua những bộ gậy phù hợp nhất.
  • Các sản phẩm gậy golf Kenichi được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, các sản phẩm được kiểm định chặt chẽ về mặt chất lượng, đảm bảo đạt chuẩn trước khi đến tay của các người chơi. 
  • Mức giá của các mẫu gậy Kenichi tại GolfGroup đều được niêm yết công khai. Từ đó, người chơi dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • GolfGroup còn giúp các golfer ở Đống Đa có cơ hội đánh thử gậy tại phòng golf 3D hiện đại kết hợp với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện viên để lựa chọn phù hợp. 
  • Đội ngũ huấn luyện viên bên cạnh việc tư vấn còn giúp các golfer khắc phục lỗi sai, điều chỉnh tư thế, kỹ thuật đánh golf chính xác.
GolfGroup với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
GolfGroup với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Nhiều sản phẩm gậy Kenichi độc quyền được GolfGroup cung ứng cho các golfer kết hợp với các dịch vụ bổ sung như thêm tên, hoa văn, họa tiết. Nhờ vậy mà những chiếc gậy golf này còn thể hiện được cá tính cũng như phong cách của người chơi. 
  • Các golfer quận Đống Đa có thể mua gậy online qua website của GolfGroup một cách dễ dàng. Giao diện website được thiết kế thân thiện với người sử dụng giúp người chơi thao tác một cách nhanh chóng với hướng dẫn cụ thể.
  • Dịch vụ giao hàng hỏa tốc của GolfGroup cũng đáp ứng được nhu cầu của những golfer tại Đống Đa khó tính nhất. Đồng thời quyền lợi của người chơi vẫn được đảm bảo. Chính sách bảo hành một đổi một nếu nhận thấy bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất nhằm bảo vệ quyền lợi golfer.
  • GolfGroup luôn nỗ lực nâng cao chất lượng của đội ngũ chuyên viên bằng những buổi sát hạch, cập nhật kiến thức thông tin về golf. Qua đó đảm bảo việc hỗ trợ tư vấn cho các golfer một cách tốt nhất.
  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho người chơi ở Đống Đa với các voucher giảm từ 15 đến 20 % và nhiều quà tặng khác khi đến với GolfGroup.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Kenichi được nhiều golfer lựa chọn

Thế Giới Gậy Cũ cũng là một địa chỉ được các golfer tin tưởng để mua gậy Kenichi. Nếu các golfer ở Đống Đa muốn có một bộ gậy chính hãng nhưng không cần đầu tư quá nhiều thì có thể lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ để mua những bộ gậy có độ mới từ 80% trở lên, cho hiệu suất đánh bóng không khác gì gậy mới.

Các sản phẩm gậy Kenichi cũ của Thế Giới Gậy Cũ đều được nhập khẩu chính hãng qua kiểm định chất lượng chặt chẽ với quy trình đạt chuẩn quốc tế. Gậy sẽ trải qua 5 bước test trước khi nhận gậy, 7 bước kiểm tra lịch sử gậy, 10 bước kiểm định chất lượng bên trong và ngoài của gậy. Trước khi mua hàng, golfer được test thêm 7 bước trên sản phẩm.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy Kenichi cũ uy tín
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy Kenichi cũ uy tín

Khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ, người chơi ở Đống Đa sẽ được chính sách bảo hành lên đến 6 tháng và bảo dưỡng định kỳ 3 tháng một lần trong vòng năm đầu tiên. Do đó, các golfer Đống Đa có thể lựa chọn một chiếc gậy phù hợp mà vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Đặc biệt, với những golfer Đống Đa mới chưa tìm được mẫu gậy Kenichi phù hợp có thể đánh thử trước với gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ. 

Trên đây là những địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Đống Đa uy tín được nhiều người chơi lựa chọn mà GolfCity đã tổng hợp. Hy vọng qua những thông tin trên, các golfer có thể lựa chọn cho mình một chiếc gậy Kenichi tương xứng với trình độ và kỹ năng đánh golf của bản thân, từ đó thỏa sức luyện tập mỗi ngày với niềm đam mê golf.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 05:55 - 08/05/2024 - Cập nhật lúc:  06:04 - 16/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *