Thông tin - Tư vấn

Top 3 Địa Chỉ Mua Gậy Kenichi Tại Quận Cầu Giấy Hàng Đầu

GolfCity, GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ là top 3 địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm tại showroom đều được cam kết chính hãng với đa dạng model và nhiều phân khúc giá cho golfer lựa chọn. Golfer hãy cùng tìm hiểu 3 địa chỉ này cùng cách lựa chọn gậy Kenichi chuẩn và phù hợp nhất qua bài viết dưới đây.

Top 3 địa chỉ mua gậy golf Kenichi chất lượng cao

GolfCity, GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ là top 3 địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng hàng đầu. Dưới đây là những ưu điểm của những địa chỉ này mà golfer không nên bỏ qua:

GolfCity – Đơn vị cung cấp gậy Kenichi hàng đầu

GolfCity là đơn vị hàng đầu cung cấp về dụng cụ, phụ kiện và thời trang golf chính hãng, được nhiều golfer đánh giá cao. Với ưu điểm là đơn vị cung ứng gậy Kenichi chất lượng, GolfCity tự tin mang đến cho golfer quận Cầu Giấy những mẫu gậy golf chuẩn nhất.

GolfCity hỗ trợ golfer Cầu Giấy đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và tốt nhất cho các golfer. Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu giúp người chơi lựa chọn được gậy golf Kenichi chất lượng và phù hợp nhất.

GolfCity - Đơn vị cung cấp gậy Kenichi hàng đầu
GolfCity – Đơn vị cung cấp gậy Kenichi hàng đầu

Bên cạnh đó, golfer Cầu Giấy có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc trong vòng 4 giờ. Đồng thời, người chơi có quyền thanh toán sau khi kiểm tra, nhận hàng. Trong vòng 7 ngày, nếu golfer nhận thấy gậy golf Kenichi có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có thể yêu cầu đổi một bộ gậy mới. Chính sách này đã được GolfCity công bố minh bạch trên thệ thống website và nhân viên tư vấn trao đổi trực tiếp. Chính vì vậy, golfer Cầu Giấy hoàn toàn yên tâm lựa chọn gậy golf Kenichi tại GolfCity.

Bên cạnh đó, GolfCity còn ứng dụng nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành, bảo dưỡng gậy Kenichi hấp dẫn cho golfer. Cụ thể:

  • GolfCity cam kết bảo hành gậy Kenichi chính hãng lên đến 3 năm.
  • Đơn vị hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh gậy Kenichi hoàn toàn miễn phí cho các golfer ở Cầu Giấy.
  • Golfer khi mua gậy golf tại GolfCity còn được nhân viên điều chỉnh swing hoàn toàn miễn phí.
GolfCity cam kết bảo hành gậy Kenichi chính hãng lên đến 3 năm
GolfCity cam kết bảo hành gậy Kenichi chính hãng lên đến 3 năm

Với nhiều ưu điểm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả minh bạch, GolfCity hiện đang là địa chỉ mua gậy Kenichi tại Cầu Giấy được nhiều golfer lựa chọn. Để tham khảo thêm những mẫu gậy Kenichi hot nhất tại GolfCity, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết và miễn phí.

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy Kenichi chính hãng, giá chuẩn

Với hơn 7 năm hoạt động, GolfGroup cũng đang là một trong những địa chỉ mua gậy Kenichi được đông đảo golfer quận Cầu Giấy đánh giá cao. Đơn vị cam kết tất cả các mẫu gậy golf tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn rõ ràng. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Bên cạnh đó, GolfGroup còn “được lòng” các golfer ở quận Cầu Giấy nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • 100% gậy Kenichi tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc, giấy tờ rõ ràng. Hơn nữa, sản phẩm còn được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho người chơi ở Cầu Giấy những mẫu gậy hot nhất.
Golfer quận Cầu Giấy có thể tham khảo gậy Kenichi tại GolfGroup
Golfer quận Cầu Giấy có thể tham khảo gậy Kenichi tại GolfGroup
  • Mức giá của gậy golf tại GolfGroup đều được niêm yết và công khai rõ ràng, giúp golfer dễ dàng tham khảo.
  • Golfer quận Cầu Giấy còn có cơ hội đánh thử gậy golf Kenichi tại phòng golf 3D của GolfGroup. Cùng với đó là sự hướng dẫn, hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chắc chắn người chơi sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Đồng thời, golfer còn được huấn luyện viên tại GolfGroup khắc phục lỗi sai, điều chỉnh kỹ thuật golf hiệu quả.
  • Là đơn vị cung ứng gậy Kenichi chính hãng, GolfGroup hỗ trợ golfer quận Cầu Giấy bổ sung thêm các chi tiết nổi bật khác như: Khắc tên, hoa tiết nổi bật,… Không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà điều này còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho người chơi trên sân cỏ.
  • Golfer quận Cầu Giấy có thể lựa chọn đặt mua gậy Kenichi online qua website của GolfGroup một cách dễ dàng. Giao diện website được nghiên cứu kỹ càng, đảm bảo các thao tác đơn giản, nhanh chóng. Người chơi chỉ cần lựa chọn bộ gậy Kenichi phù hợp, sau đó thêm vào giỏ hàng và làm theo các bước hướng dẫn.
Người chơi có thể đến trực tiếp showroom GolfGroup để đánh thử gậy golf
Người chơi có thể đến trực tiếp showroom GolfGroup để đánh thử gậy golf
  • GolfGroup còn hỗ trợ golfer quận Cầu Giấy giao hàng nhanh chóng. Người chơi có thể lựa chọn giao hàng với hình thức hỏa tốc trong ngày. Đặc biệt, golfer còn có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Đồng thời, có thể đổi sang bộ gậy golf mới nếu nhận thấy bất kỳ lỗi sai nào từ nhà sản xuất.
  • GolfGroup có hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho golfer quận Cầu Giấy khi mua gậy Kenichi. Cụ thể: Giảm 20%, giảm 15% trên tổng hoá đơn,… Hơn nữa, golfer quận Cầu Giấy còn có cơ hội nhận thêm nhiều voucher giảm giá khác khi mua các phụ kiện, thời trang golf chính hãng tại GolfGroup.
GolfGroup có nhiều chính sách hấp dẫn cho golfer
GolfGroup có nhiều chính sách hấp dẫn cho golfer

Mua gậy Kenichi chính hãng tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ cũng là một trong những địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Cầu Giấy được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Đơn vị chuyên cung ứng các mẫu gậy golf cũ chính hãng, có độ mới từ 80% trở lên. Qua đó, mang đến hiệu suất đánh bóng không quá khác biệt so với gậy golf mới.

Toàn bộ gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều được nhập khẩu chính hãng và qua kiểm định chặt chẽ tại Trung Tâm Kiểm Định Gậy Cũ theo quy trình chuẩn quốc tế. Tại đây, kiểm định viên sẽ test qua 5 bước trước khi nhận gậy golf; 7 bước test lịch sử của gậy Kenichi trước khi nhận về showroom; 10 bước kiểm định chặt chẽ và test trong, ngoài gậy; Cuối cùng, golfer sẽ test 7 bước trước khi nhận hàng.

Mua gậy Kenichi chính hãng tại Thế Giới Gậy Cũ
Mua gậy Kenichi chính hãng tại Thế Giới Gậy Cũ

Đặc biệt, với những golfer chưa tìm được gậy golf Kenichi phù hợp thì Thế Giới Gậy Cũ là một gợi ý hoàn hảo. Không chỉ mang đến cho golfer có thêm nhiều sự lựa chọn mà điều này còn giúp người chơi tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Bên cạnh đó, khi mua gậy Kenichi tại Thế Giới Gậy Cũ, golfer quận Cầu Giấy sẽ được bảo hành sản phẩm lên 3 tháng và bảo dưỡng gậy 3 tháng một lần. Do đó, golfer Cầu Giấy hoàn toàn yên tâm sử dụng gậy golf trong quá trình sử dụng.

Thế Giới Gậy Cũ có nhiều mẫu gậy Kenichi cũ cho golfer lựa chọn. Trong đó, phải kể đến như: Gậy kenichi 6 sao S – Classic, Kenichi 5 sao S – Classic,… Tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về sản phẩm. Từ đó, hỗ trợ tối đa cho người chơi ở quận Cầu Giấy lựa chọn được mẫu gậy Kenichi chuẩn và phù hợp nhất.

Đơn vị sở hữu chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho golfer Quận Cầu Giấy
Đơn vị sở hữu chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho golfer Quận Cầu Giấy

Một số lưu ý khi mua gậy golf Kenichi chính hãng

Để mua được gậy golf Kenichi chính hãng, golfer cần nắm rõ những lưu ý sau:

  • Các mẫu gậy Kenichi chính hãng đều được in số seri trên gậy. Dãy số seri này được thợ thủ công của hãng tỉ mỉ chạm khắc nên có độ sắc nét và tinh tế. Do đó, golfer nên kiểm tra đầy đủ thông tin bảo hành, thông số kỹ thuật và nguồn gốc của gậy Kenichi trên gậy và trên giấy tờ.
  • Golfer quận Cầu Giấy nên lựa chọn các địa chỉ cung cấp gậy Kenichi chính hãng, đảm bảo dịch vụ và chất lượng của sản phẩm.
Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn được gậy kenichi phù hợp
Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn được gậy kenichi phù hợp
  • Người chơi nên đến trực tiếp tại cửa hàng để đánh thử gậy Kenichi. Điều này sẽ giúp cho các newbie có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Đồng thời, người chơi sẽ biết được sản phẩm nào phù hợp nhất.
  • Trước khi quyết định mua gậy Kenichi, golfer có thể tham khảo từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc thông qua các group về golf. Đây cũng là “nguồn” thông tin giúp người chơi lựa chọn hiểu rõ hơn về mẫu gậy golf này.

Trên đây là những địa chỉ mua gậy Kenichi tại quận Cầu Giấy uy tín nhất hiện nay. Golfer hãy dành thời gian để đến các cửa hàng uy tín để đảm bảo về chất lượng của gậy Kenichi. Bởi, đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp người chơi có thể đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Xem thêm

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Vũ Mai
Ngày đăng 04:43 - 14/02/2024 - Cập nhật lúc:  04:46 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *