Thông tin - Tư vấn

Máy đo khoảng cách Bushell Tourr V5 Shift 2020: Chính xác cao, giá cực tốt

Máy đo khoảng cách Bushell Tourr V5 Shift là mẫu mới nhất được trang bị tính năng đo độ dốc để cải thiện hiệu suất. Theo các chuyên gia, đây là sản phẩm đáng để các golfer sử dụng những khi ra sân.

Phân tích ưu và nhược điểm của máy đo khoảng cách Bushell Tourr V5 Shift

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift là phiên bản mới nhất nên được tích hợp những tính năng cao cấp hơn các phiên bản cũ. Thế nên, không thể phủ nhận sự thật đây là chiếc máy được nhiều người đánh giá cao.

Ưu điểm của máy

So sánh với các sản phẩm trước đó, người ta thấy ở V5 Shift những điểm ưu việt như:

  • Có khả năng bắn mục tiêu nhanh, các kết quả hiển thị rõ nét hơn ngay cả khi ánh sáng mặt trời là mạnh.
  • Thêm vào đó, giao diện của máy cũng được cho là dễ dàng sử dụng hơn với người dùng.

Nhược điểm của máy

Mặc dù được đánh giá cao về các yếu tố công nghệ nhưng không thể nói rằng đây là chiếc máy không có điểm trừ. Cụ thể: So với các mẫu trước, V5 Shift được trang bị tính năng laser đo độ dốc mạnh nên giá thành sản phẩm cao hơn.

Máy đo khoảng cách Bushell Tourr V5 Shift
Máy đo khoảng cách Bushell Tourr V5 Shift tích hợp nhiều công nghệ

Đánh giá về sản phẩm

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift thực sự thuyết phục những “ông hoàng” của giới thượng lưu bởi các yếu tố:

Công nghệ chủ đạo

  • Ở V5 Shift được tích hợp công nghệ Slope-Switch giúp dễ dàng truy cập thông tin chỉ bằng việc điều khiển nút bên cạnh. Thuật toán độ dốc trong máy được cải thiện, cho phép kết quả đo khoảng cách chính xác hơn.
  • Người chơi golf có thể dựa vào vòng tròn đỏ khi JOLT rung để nhận biết vị trí cờ chuẩn xác.
  • Trong sản phẩm còn có giá treo từ tính Bite, giúp thiết bị đo xa laser được bảo vệ khi gắn vào xe golf. Đây cũng là tính năng đặc biệt tiện ích, mang lại sự linh hoạt cho người chơi.
  • Có thể thấy Tour V5 Shift mới và những cải tiến của nó vẫn khẳng định vị trí dẫn đầu của Bushnell trong việc đổi mới các máy đo khoảng cách laser. Hệ thống lấy nét nhanh của chiếc máy này đã được tăng tốc đáng kể. Vòng tròn đỏ nhấp nháy trong màn hình cho phép người chơi chắc chắn đã khóa thành công tới vị trí cờ hay chưa.

Tính tiện dụng

Về tính tiện dụng, chúng ta dễ thấy ở chiếc máy này đã được tối giản đáng kể so với V4. Nó dễ vận hành hơn, hiệu quả nhanh hơn, các phản hồi từ nút bấm cũng thực sự mau lẹ.

Đây là chiếc máy tiện dụng, có thể gắn nhiều nơi
Đây là chiếc máy tiện dụng, có thể gắn nhiều nơi
  • Người chơi ngắm và bắn khoảng cách đến vị trí cờ sẽ nhanh chóng hơn. Ở chế độ xem, màn hình hiển thị rất rõ nét nên người chơi có thể điều chỉnh tiêu cự bằng nút bên cạnh. Nhờ đó, họ hầu như không bị nhầm lẫn các thay đổi trong cài đặt từ mét sang yard.
  • Tour V5 Shift cung cấp khả năng bắn tới cờ từ khoảng cách hơn 400 yard, đây là con số thật sự ấn tượng. Hơn thế nữa, với stab grip, bạn còn có khả năng cầm nắm và chống rung tốt hơn khi bắn.
  • Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng chống thấm tối đa nên có thể dùng trong thời tiết mưa nhỏ hoặc nhiều sương mù.
  • Nếu bạn là một golfer thích sử dụng xe điện khi chơi golf thì công nghệ Bite của sản phẩm này cùng với lực hút nam châm mạnh sẵn có sẽ giúp gắn máy vào khung hoặc bề mặt kim loại của xe. Lực hút 7 pound này mang lại độ cố định cao cho dù chịu nhiều tác động ngoại lực. Bởi vậy, nó mang đến gắn kết bền bỉ, tránh rơi giữa đường.
  • Cùng với đó là thiết kế mới của dây đeo trên hộp đựng màu xám, cam sẽ tạo nên tính năng động và bắt mắt cho sản phẩm. Người chơi có thể dễ dàng buộc cố định máy vào bất cứ vị trí nào ưa thích.

Bushnell Tour V5 Shift có mức giá khá đắt, lên tới khoảng trên 11 triệu đồng. Thế nhưng bởi độ chính xác cao và những thuật toán mới được tích hợp nên rất nhiều golfer vẫn đam mê, lựa chọn.

Nếu bạn mong muốn sở hữu sản phẩm có khả năng đo khoảng cách chuẩn xác cao thì đây chính là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, thiết kế tỉ mỉ của Bushnell Tour V5 Shift sẽ không thể khiến những người chơi có phong cách thể thao chối từ. Tại GolfCity, chiếc máy này đang được bán với mức giá hữu nghị nhất, liên hệ ngay để lựa chọn.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 01:08 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:27 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *