Thông tin - Tư vấn

Vừa hợp “mốt” vừa đánh tốt – Chỉ có thể là Kenichi Victory.G Lady

Trước đây golf thường được biết đến là môn thể thao của các quý ông thì bây giờ golf ngày càng thu hút phái đẹp nhiều hơn. Bởi trò chơi thú vị với trái bóng tròn mini vừa thể hiện đẳng cấp của phái đẹp vừa thể hiện cá tính rất riêng. 

Nếu bạn vừa là một người yêu thích thời trang, đặc biệt là Golf Fashion nhưng cũng là một golfer muốn cải thiện thành tích của mình thì Kenichi Victory.G là một gợi ý đáng cân nhắc. Qua blog này, Thiên An sẽ review chi tiết bộ gậy đang làm xiêu lòng mọi golfers nữ mà An cũng đang sử dụng – Kenichi Victory.G Lady.

Kenichi Victory.G Lady -Tinh tế, sang trọng

Nổi bật trong phân khúc gậy nữ nhờ sự khác biệt!

“Đi đâu cũng phải đẹp, đi chơi golf lại càng phải đẹp hơn”. Không phải chỉ đẹp ở outfit mà còn đẹp toàn diện ngay từ bộ gậy golf. Tôi nghĩ đây đều là điều quan tâm mà bất kỳ chị em golfers nào cũng sẽ chú ý cho mỗi lần ra sân. 

Tôi nhớ thời điểm mới tập chơi golf tôi chỉ có thể chọn mua gậy với tiêu chí dễ đánh cho người mới bắt đầu chứ không có nhiều lựa chọn về màu sắc hay thiết kế gậy cho nữ giới.  Huấn luyện viên của tôi là fan của Kenichi, chị ấy thường khen ngợi rất nhiều về thương hiệu này. Tôi nghe để thêm hiểu biết chứ chưa có cơ hội tìm hiểu cho đến khi thấy huấn luyện viên của mình sử dụng bộ gậy Kenichi Victory.G Lady. Phải thừa nhận rằng bộ gậy này thực sự đã thu hút tôi từ cánh nhìn đầu tiên vì nó rất đẹp. Thiết kế bắt mắt với màu hồng nữ tính, xen lẫn vào đó là màu trắng vô cùng hợp nhau. Hai sắc màu này đan xen trên nền thân kim loại càng làm bộ gậy nữ tính này thêm sang trọng, đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng chưa từng có tên tuổi nào trong làng golf có thiết kế gậy golf cho phái nữ được đẹp như thế, càng ngắm nhìn càng thấy thật sự rất độc đáo. 

Kenichi Victory.G Lady với thiết kế bắt mắt, ấn tượng

Được nghe nhiều về điều làm lên danh tiếng của Kenichi – hãng gậy golf được mệnh danh “Hoàng gia” này và đến khi được cầm tận tay, xem tận mắt thì tôi mới thấy những lời khen đó không hề quá chút nào. Từng đường nét cho thấy thiết kế rất tinh xảo, từng chi tiết thể hiện sự gia công vô cùng cẩn thận. 

Huấn luyện viên của tôi còn giới thiệu thêm về công nghệ độc quyền của Kenichi được ứng dụng trong thiết kế của bộ gậy Kenichi Victory.G Lady này. Đó là công nghệ in 3D khắc họa sống động từng chi tiết trên mặt gậy. Mỗi cây gậy từ phần Hostel, đến phần thân gậy đều được in chìm thương hiệu Kenichi golf lấp lánh. Kenichi đã tập trung 7 công nghệ độc quyền cho bộ gậy này sau quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt. Điều này càng tôn lên cảm giác đẳng cấp và độc nhất khi golfer cầm gậy của Kenichi. 

Sau đó, tôi được chị huấn luyện viên cho trải nghiệm thử vài cú test gậy và thực sự thích từ cú phát bóng đầu tiên. Cũng từ lần gặp định mệnh đó, tôi tìm hiểu thêm về bộ gậy này và quyết định rinh ngay về. Vừa đẹp vừa tính năng tốt, thật không thể bỏ qua. 

Khẳng định cá tính bản thân theo cách riêng cùng Ken Lady

Tâm lý phái đẹp thường chia ra làm hai xu hướng hoặc mua đồ theo đúng phong cách cá nhân hoặc lựa chọn sản phẩm có thể phối đa dạng phong cách. Kenichi Victory.G Lady vừa hay có cả hai điều đó. Mang vẻ ngoài rất “nàng thơ” nhưng tổng thể lại rất trẻ trung và năng động. Tôi tin đây là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer nữ trẻ tuổi, rạng rỡ, thể hiện đúng tinh thần yêu thể thao. Bên cạnh đó, hai sắc màu đặc trưng cho phái đẹp của bộ gậy này còn giúp chị em golfers dễ lên đồ mỗi lần ra sân, dễ kết hợp nhiều phong cách khác nhau tạo nên sự đa dạng cho golfstyles dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Cũng nhờ điều này mà các golfer từ không cần quá băn khoăn về việc sợ bị đụng hàng hay màu sắc quá nữ tính. Cá nhân tôi cũng rất thích thay đổi phong cách nên đây là một trong những lý do tôi lựa chọn Kenichi Lady. 

Cùng Kenichi Victory.G Lady khẳng định cá tính bản thân

Nhiều chị em thường lo ngại về việc đồ đẹp liệu đánh có tốt hay không? Thì tôi xin khẳng định bộ gậy Kenichi Victory.G Lady đáp ứng tất thảy những nhu cầu về gậy của một nữ golfer luôn mong muốn. Từ thiết kế, tính thời trang, giá cả đến chất lượng đều không có gì để chê. Sản phẩm sở hữu rất nhiều điểm nổi bật cùng những thiết kế thông minh như Offset tịnh tiến, Shaft Graphite Carbon IM6, Low – Deep CG… Bộ gậy này sử dụng mẫu Putter Blade truyền thống với ưu điểm gậy nhẹ, thanh mảnh, chính vì thế phái đẹp sẽ dễ dàng điều khiển cho ra những cú gạt bóng vào lỗ chính xác nhất. Tôi khá thích chi tiết grip với chất liệu da mềm, điều này giúp khi bám tay gia tăng sự vững chắc cho những cú vung gậy đầy tự tin. Và các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về với độ bền của Kenichi Lady nhé. Tôi đã sử dụng cây gậy này ngay sau khi em nó ra mắt khoảng 2 tháng, đến bây giờ cũng đã được hơn nửa năm và gậy còn rất mới, không có nhiều khác biệt so với hồi mới mua. Phái đẹp cũng rất cẩn thận trong việc giữ gìn gậy, tôi nghĩ chắc chắn bộ gậy này sẽ đồng hành dài dài trên hành trình chinh phục trái bóng mini đó. 

Thêm một điểm cộng cực lớn của Kenichi Victory.G Lady là mức giá. Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, là “gà nhà” của thương hiệu tên tuổi đình đám thế nhưng em nó lại có giá thành rất dễ chịu. Chỉ giao động khoảng 70 triệu tùy địa chỉ bán hàng. Thực sự là một đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu khác trong phân khúc này. Tôi mua bộ bộ gậy Kenichi Victory.G Lady với giá thành khá ưu đãi, khoảng 68 triệu ở Kenichi Việt Nam vì tôi tin tưởng địa chỉ chính hãng phân phối độc quyền. 

Kenichi Lady phù hợp với đối tượng nào?

Danh tiếng “Hoàng gia” của Kenichi luôn được khẳng định vững chãi khi đây là hãng gậy golf yêu thích của rất nhiều sao Việt và doanh nhân trẻ. Những sản phẩm của Kenichi có nhiều phân khúc dành cho nhiều đối tượng từ người mới chơi cho tới những người chơi chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt hơn cả là ở Kenichi hội tụ đủ những yếu tố giúp golfer nâng tầm đẳng cấp, khẳng định gu thời trang nhờ thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, đồng bộ tone-sur-tone từ gậy cho đến túi… Tôi bắt gặp khá nhiều người “Influencers” xuất hiện trên sân golf cùng Kenichi Victory.G Lady, thu hút mọi ánh nhìn. 

Kenichi Victory.G được các sao Việt tin tưởng lựa chọn

Tôi có cơ hội gặp gỡ diễn viên Kiều Yến Ngọc trong vài lần tới sân golf của Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup. Khi hai chị em trò chuyện với nhau về golf, Ngọc cũng tâm sự: “Lần đầu đến với golf, em thấy môn này rất khó bởi động tác swing khá phức tạp. Đến với golf được gần 1 năm, dành nhiều thời gian để luyện tập nhưng nhìn chung em vẫn loay hoay với việc chọn gậy và kỹ thuật đánh. Và khi Kenichi Victory.G Lady ra mắt thì trở thành người bạn đắc lực của em luôn chị ạ. Sau chưa đầy 2 tháng chăm chỉ luyện tập với Victory.G Kenichi Lady, kỹ thuật của em đã tăng lên rõ rệt, giảm đến 10 gậy khi đánh. Em rất vui và cảm thấy mình đã đầu tư đúng chỗ. Bộ gậy Kenichi Victory.G này vẫn luôn là bạn đồng hành mỗi lần ra sân từ đó đến nay.”

Thiết nghĩ, nếu chỉ chăm chỉ thôi là chưa đủ. Với golf, bạn thật sự cần chọn được cho mình một bộ gậy phù hợp như vậy là bạn đã đi được một nửa hành trình chinh phục trái bóng mini rồi. 

Ngoài Kiều Yến Ngọc ra thì tôi còn bắt gặp khá nhiều người “Influencers” xuất hiện trên sân golf cùng Kenichi Victory.G Lady, thu hút mọi ánh nhìn. 

Tìm điểm đặc sắc của Taylormade SIM2 lady và Kenichi Lady:

Xét về thiết kế, tôi nghiêng về màu hồng phấn và logo hoa anh đào của Kenichi Lady hơn vì có sự nữ tính nhất định. Taylormade SIM2 Lady thì có màu xanh đen khá giống với phiên bản Men, tôi cảm thấy hơi nam tính và mạnh mẽ hơn so với tính cách và sở thích của bản thân. Thêm vào đó, tôi có phần ưa chuộng gậy thủ công Nhật hơn hẳn vì có sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét.

Nếu xét về công nghệ, Taylormade SIM2 Lady có phần nhỉnh hơn vì đặc thù là dòng gậy công nghệ. Tuy nhiên, sau 6 tháng tìm hiểu thì tôi nghĩ rằng Taylormade SIM2 Lady sẽ hợp với những nữ golfers cá tính, có thể lực tốt, yêu công nghệ và thích sự thử thách một chút. Bởi đặc trưng của dòng gậy Nhật đó là nhẹ, tính trợ lực cao, điểm ngọt lớn giúp dễ đánh, dễ sử dụng. Nói như vậy không có nghĩa những golfer chuyên nghiệp không thể dùng Kenichi Lady. Minh chứng là HLV golf của tôi cũng vẫn sử dụng dòng này, 3 năm rồi chưa đổi. Điểm đặc biệt ở Kenichi lady nằm ở shaft gậy – được bổ sung 20% titanium giúp cán cứng hơn so với cán cacbon thông thường, đàn hồi tốt hơn. Gậy nhẹ nhưng không bị slice, wood, cú đánh ổn định hơn, từ đó đem lại hiệu suất tối ưu hơn. Vì vậy mà dù cho người mới hay golfer chuyên nghiệp đều có thể khai thác hiệu quả những tính năng và gậy mang đến.

Từ những phân tích so sánh trên, tôi tin là sẽ có những nữ golfers yêu thích phong cách của dòng Taylormade SIM2 Lady. Về phần tôi, tôi quyết định “gửi gắm”cho Kenichi Victory Lady. 

“Rất băn khoăn trong khi đứng giữa Kenichi Lady và Ping GLE2”

Đây cũng là một băn khoăn cực kỳ lớn mà tôi nghĩ là không phải của riêng tôi mà còn của nhiều golfers nữ khác. Cả hai đều là những dòng nổi tiếng của Nhật và Mỹ, bên cạnh điểm chung về chất lượng gậy thì mỗi dòng sẽ có những nét nổi bật riêng. 

Tuy nhiên, một vài điểm ở Kenichi Lady tôi ấn tượng hơn so Ping GLE2 đó là khả năng trợ lực tốt và thiết kế thủ công bắt mắt. Kenichi cực kỳ tinh ý khi đồng bộ từ túi gậy, cover đủ cho tất cả các gậy, combo túi đi kèm đều là màu hồng sắc hoa anh đào thời thượng trẻ trung nên với một tín đồ thời trang như tôi không thể bỏ quaVề trải nghiệm âm thanh, theo như tìm hiểu và thử gậy trực tiếp, tôi nhận thấy mặt gậy của Kenichi được dát mỏng hơn, mang đến tiếng bóng rất đanh và đã tai.

Ngoài ra, Kenichi có những chính sách mua hàng, bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Tôi ví dụ như lúc fullset Kenichi Lady, tôi được giảm 10%, tặng kèm áo Charly Golf, bảo hành tận 12 tháng. Lúc nhận gậy tôi cũng rất bất ngờ vì gậy được đóng gói và chuẩn bị rất chỉnh chu, đầy đủ giấy tờ mua hàng, bảo hành. Đặc biệt, Kenichi còn tinh tế để thêm một chiếc thiệp viết tay chữ ngay ngắn, xinh xắn. Trong quá trình sử dụng thì nhân viên luôn hỏi thăm tình hình, mách những mẹo hay giúp bảo quản gậy tốt hơn. Khiến tôi cảm thấy hài lòng tuyệt đối, càng thêm yên tâm và tin tưởng thương hiệu này.

Đắn đo mua quà tặng người thân bạn bè? Chọn Kenichi là tuyệt vời nhất!

Tôi mua bộ gậy Kenichi Victory.G Lady ở cửa hàng phân phối chính hãng của Kenichi tại Việt Nam. Họ cho test gậy trực tiếp nên sau khi thử gậy tôi cũng chọn mua luôn tại đây. Là sản phẩm của thương hiệu cao cấp nên Kenichi Việt có chính sách đóng gói và giao hàng rất tốt. Sản phẩm được giao tận tay người nhận, hãng cũng luôn đảm bảo thời gian giao hàng. Cũng không có bất kỳ trở ngại về địa lý nào với Kenichi, nếu bạn muốn tặng gậy cho một người bạn ở xa thì yên tâm rằng món quà chắc chắn sẽ có mặt đúng lúc.

Chọn Kenichi Victory.G làm quà vô cùng hợp lý

Một chi tiết nhỏ nhưng rất chu đáo từ Kenichi Việt Nam là thiệp viết tay. Cá nhân tôi rất thích thiệp viết tay khi mua một sản phẩm nào đó bởi đó là sự trân trọng từ thương hiệu đối với khách hàng. Tôi nghĩ rằng thiệp viết tay đi kèm với món quà chính là thể hiện sự chân thành của người tặng với người nhận quà. Đây cũng là chi tiết nhỏ mà có võ. Thêm một yếu tố làm hài lòng mọi khách hàng đến là quà tặng đi kèm. Có thể là bó hoa chúc mừng tươi thắm, có thể là những sản phẩm cần thiết trong túi đồ của mỗi golfer khi ra sân. Kenichi Việt Nam thực sự đã thể hiện rất tốt sự quan tâm tới mọi khách hàng của họ. 

Và theo tôi lý do quan trọng nhất để bộ gậy Kenichi Victory.G Lady trở nên hot ngay từ khi ra mắt tới giờ là bởi nó hợp thị hiếu của mọi golfer nữ, rất sang trọng và cũng dễ đánh. Bộ gậy này rất phù hợp với các new golfer, nữ golfer có sức khỏe trung bình hoặc các nữ golfer muốn luyện tập lâu dài như tôi thì nên trải nghiệm nhé.  

Tổng kết những giá trị mà Ken Lady đã mang đến cho tôi trong thời gian qua

Thẳng thắn mà nói thì bộ gậy Kenichi Victory.G Lady chưa phải dòng cao cấp của nhất Kenichi nhưng nó lại sở hữu quá nhiều ưu điểm tuyệt vời. Từ thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, chất lượng cực tốt mà giá bán lại chỉ ở tầm trung. Chính vì thế đây xứng đáng là bộ gậy mà bất cứ chị em mê golf nào cũng nên trải nghiệm và sở hữu. Theo quan điểm của tôi,  Kenichi Victory.G Lady đã tạo nên điểm khác biệt trong suy nghĩ của hầu hết các golfer về dòng gậy golf cao cấp phải có giá tầm trên. Sự xuất hiện của bộ gậy Kenichi Victory.G Lady ngay đã lập tức đánh tan mặc định về Kenichi cũng từ bộ này mà Kenichi phát triển dòng gậy tầm trung nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng chuẩn Nhật.

Sử dụng bộ gậy golf Victory.G Kenichi Lady hơn nửa năm, nó thực sự đã là người trợ thủ đắc lực đưa tôi tiến gần hơn tới bộ môn với trái bóng tròn mini này. Nhờ những tính năng tuyệt vời của gậy mà trình độ chơi của tôi lên nhanh trông thấy. Phụ nữ luôn thích cái đẹp, hợp thời trang nhưng đừng quên các chị em đừng quên đi yếu tố tính năng cần thiết khi chọn lựa một sản phẩm. Và khi có một sản phẩm thỏa mãn mọi yêu cầu thì chị em golfer đừng nên bỏ lỡ nhé! 

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:17 - 21/07/2021 - Cập nhật lúc:  05:35 - 21/07/2021

Bình luận (37)

  1. HLV Hoành Bùi says: Trả lời

    Kenichi Victory.G Lady là bộ gậy golf tôi luôn khuyên học viên của mình nhân nhắc chọn lựa. Bởi lẽ, ngoài thiết kế đẹp mắt dành riêng cho phái nữ thì Kenichi Lady còn có khả tăng trợ lực tốt, điểm ngọt rộng, dễ chơi, dễ đánh, rất phù hợp với các nữ golfer mới tập chơi, thể lực trung bình, muốn cải thiện điểm số.

    1. Golfcity - Siêu thị Golf hàng đầu Việt Nam says: Trả lời

      Dạ e chào anh/chị ạ. Cảm ơn Anh/chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Golfcity ạ. Bên e đảm bảo bán các sản phẩm gậy cũng như phụ kiện Golf chính hãng. Anh/Chị có thể qua showroom bên e đề xem cũng như test thử gậy tại phòng 3D chất lượng cao của bên e. Địa chỉ là 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nôi. Hoặc Anh/chị có thể liên hệ với hotline: 0941 845 668 để được bên e tư vấn rõ hơn ạ.

    2. Gia Phú says: Trả lời

      Tuy bộ gậy Kenichi Victory.G Lady chưa phải dòng cao cấp của nhất Kenichi nhưng nó lại sở hữu quá nhiều ưu điểm tuyệt vời. Từ thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, chất lượng cực tốt mà giá bán lại chỉ ở tầm trung. Đáng để chị em sở hữu cho mình một bộ gậy đẳng cấp này.

  2. Phương Hạnh says: Trả lời

    Trước lên sân thấy mấy chị sử dụng bộ này trông sang trọng quá. E cũng tính mua một bộ, bác nào biết ở đâu uy tín k ạ, giới thiệu cho e với ạ.

    1. Vũ Quân says: Trả lời

      Đợt trước sang bên Golfcity cũng thấy mấy chị hỏi bộ này bên đấy, mà thấy bảo bên này độc quyền về Kenichi nên chắc là hàng chuẩn hàng chất lượng ấy ạ

    2. Mạnh Đức says: Trả lời

      Chưa mua kenichi bên này bao giờ nhưng đã mua rất nhiều gậy cả lướt lẫn mới của bên Golfcity. Cảm thấy rất hài lòng từ chất lượng đến dịch vụ của bên này. Hôm trước mình có đọc được bài này hay anh chị em tham khảo ạ
      https://doisongdoanhnhan.com/gg-top-ban-hang/

    3. Golfcity - Siêu thị Golf hàng đầu Việt Nam says: Trả lời

      Dạ e chào anh/chị ạ. Cảm ơn Anh/chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Golfcity ạ. Bên e đảm bảo bán các sản phẩm gậy cũng như phụ kiện Golf chính hãng. Anh/Chị có thể qua showroom bên e đề xem cũng như test thử gậy tại phòng 3D chất lượng cao của bên e. Địa chỉ là 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nôi. Hoặc Anh/chị có thể liên hệ với hotline: 0941 845 668 để được bên e tư vấn rõ hơn ạ.

  3. Huyền Trang says: Trả lời

    Sử dụng bộ gậy golf Victory.G Kenichi Lady hơn nửa năm, nó thực sự đã là người trợ thủ đắc lực. Nhờ những tính năng tuyệt vời của gậy mà trình độ chơi của tôi lên nhanh trông thấy.

    1. Hana Nguyễn says: Trả lời

      Thấy bộ này xinh quá nhưng nghe tên thương hiệu hơi lạ chị nhỉ, trước giờ e toàn nghe thấy Honma, XXIO, Ping e chưa nghe nhiều đến thương hiệu này.

    2. Minh Phương says: Trả lời

      Thương hiệu này bên Nhật ưa chuộng lắm, em cũng đang sở hữu một bộ này. Đánh cũng ok lắm ạ, nhờ công nghệ mới nên hỗ trợ mình rất nhiều. Mà bộ này chụp ảnh cũng xinh cơ chị ạ.

    3. Hải Nam says: Trả lời

      Trong khi đa phần các dòng gậy golf thông thường chỉ tạo ra những cú đánh có quỹ đạo bay vòng từ trên xuống nên dễ bị tác động bởi sức gió thì phiên bản gậy nữ Kenichi Victory.G Lady lại tạo nên những cú đánh vút bay theo chiều từ dưới lên. Và điều này đã giúp cho các cú đánh của golfer nữ có thể xa hơn 30 – 40 Yard so với các dòng gậy golf nữ thông thường. Bộ gậy này đáng để chúng ta đầu tư sợ hữu ấy ạ.

  4. Nhật Minh says: Trả lời

    Thấy bảo bên Golfcity có nhiều hệ sinh thái, có cả Golfevent nữa. Mình đang muốn booking lịch để sau dịch tổ chức luôn, sẵn tiện mình muốn đặt cup nữa. Tư vấn cho mình với 0982287644

    1. Lâm Phạm says: Trả lời

      Đúng r đó bác mỗi lần tổ chức giải tôi toàn đặt bên Golfcity này, nhanh, tiện mà còn rất chu đáo nữa từ đồng phục, cup giải hay giải thưởng bên này đều chuẩn bị hết. Nói chung tổ chức giải nào cũng đều thành công hết.

    2. Anh Dũng says: Trả lời

      E cũng hay đặt cup với đồng phục bên này chất liệu ok lắm, ai cũng khen. E chưa đặt event bên này, chắc sắp tới tổ chức giải thử đặt bên này xem có khác với các đơn vị khác k. Thấy bên này dịch vụ nào cũng tốt nên chắc tổ chức Event này cũng rất ok đây.

    3. Golfcity - Siêu thị Golf hàng đầu Việt Nam says: Trả lời

      Dạ e chào các anh ạ. Bên e đã nhận tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ và đều rất thành công. Cảm ơn các anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bên e. Hiện tại bên e cũng đang có chương trình đặt cup cho các giải đấu với đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Các anh quan tâm thì có thể liên hệ với hotline HN: 0862 454 866 | HCM: 0867 993 386 để được tư vấn, chọn lựa sản phẩm ạ. Các anh có thể tham khảo thêm một số mẫu cup bên e ạ
      https://www.facebook.com/Vua-Cup-Golf-Golfgroup-112979067558262

  5. Thanh Hằng says: Trả lời

    Bên mình có cho thử gậy trước k shop nhỉ?

    1. Golfcity - Siêu thị Golf hàng đầu Việt Nam says: Trả lời

      Dạ e chào chị Hằng ạ. Bên e có phòng thử gậy cho anh chị test thử xem có phù hợp k ạ. E mời chị ghé qua showroom bên e ở 30 Phạm Văn Đồng để xem cũng thử gậy ở phòng 3D của bên e ạ. Rất mong được tiếp đón chị ở showroom bên e ạ .

  6. Le Thuy Hang says: Trả lời

    Chị đang đánh bộ Cleveland nhưng thấy không hợp tay cho lắm, đổi sang dòng này có trợ lực tốt hơn không nhỉ?

    1. Dương Ngọc Mai says: Trả lời

      Đổi sang Ken Lady ổn quá ấy chị. Từ khi chuyển sang ken Lady em thấy vừa tay hơn, điểm số cũng cải thiện hơn hẳn. Chị xem thêm tham khảo này https://doisongdoanhnhan.com/dien-vien-kieu-yen-ngoc-giam-10-gay-sau-chua-day-2-thang-danh-victory-g-kenichi-lady/

  7. Dũng Đặng says: Trả lời

    hôm qua mình có xem qua video đánh giá về Kenichi Vitory LaDy dành cho nữ mà háo hức để mua cho vợ 1 bộ, mình đang đánh bộ nam thấy phù hợp quá! Mua cho bộ 1 bộ giống vậy, song kiếm hợp bích

  8. Phương Vy says: Trả lời

    xem tiktok thấy cô Thảo Phạm Nio cũng dùng bộ này, gậy với túi đều xinh. Thích cũng lâu mà sợ cái gì đẹp mắt thì lại k tốt nên chả dám mua. Mãi hôm đứa bạn cho mượn đánh thử thì bất ngờ lắm. Gậy nhẹ nhưng đầm tay, tôi thì hay bị vẩy lắm nhưng đánh cái này thì đỡ hẵn. Ông nhà nghe thế âm thầm đặt 1 bộ bất ngờ tặng. Đến bây giờ vẫn còn dùng, thích bộ này cực

    1. Phan Thị Thu Nhàn says: Trả lời

      mới chơi thì bộ này có vẻ ok. Nhưng mà chơi chuyên nghiệp thì có dùng đc bộ này ko chị nhỉ?

      1. Ngân Hà SJC says: Trả lời

        HLV của em vẫn dùng dòng này đấy chị ạ. Chị ý bảo ngay từ đầu đã tìm hiểu rất kĩ rồi mới đầu tư vì cũng ngại đổi gậy. Khi tìm thấy Kenichi Lady là chị mua luôn và sử dụng được đến giờ, nhờ dùng cái này mà điểm số chị ý cải thiện rõ rệt. Cán gậy đàn hồi tốt nên lực càng mạnh thì bóng càng đi xa, chứ k có chuyện lực tốt thì gãy gậy đâu mọi người ạ.
        Đọc báo thấy cg cũng đánh giá cao bộ này lắm: https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/chuyen-gia-noi-gi-ve-dong-gay-nu-victory.g-kenichi-lady/

      2. Phương Vy says: Trả lời

        được chứ, dòng này hay chỗ đó cậu ạ. Shaft gậy cứng hơn shaft cacbon cơ mà lại ko quá cứng như gậy sắt, thế cho nên là vừa trợ lực tốt với cả thể lực tốt tý đánh cũng vẫn oke, bóng càng đi xa hơn chứ k bị gãy đâu. Nói chung, đầu tư bộ này rất đúng đắn, dùng đc lâu dài, ko cần đổi qua đổi lại.

  9. Jenny Nguyen says: Trả lời

    chị này cứ như đi guốc trong bụng mình ấy nhỉ? Y chang những thắc mắc phân vân trước khi mua Kenichi Lady của mình lúc trước. Thấy cũng ưng Ping GLE2 nhưng sau rồi Kenichi Lady mới là chân ái. Trước đó mình còn là 1 fan cứng của Charly Golf nữa, sắm Ken về cái phối gì cũng thấy fashionista, bạn bè cứ khen mãi.

  10. Linh Hương Phạm says: Trả lời

    gậy này có gì đặc biệt hơn honma nhỉ, đánh honma một thời gian rồi đang tìm bộ nào mới mẻ để đánh

    1. Nguyễn Thị Thu Hiền says: Trả lời

      Tôi thấy cả Honma và Kenichi Lady đều có trợ lực tốt và độ bền cao, tuy nhiên Kenichi Lady có màu sắc trang nhã hơn, công nghệ chống thấm nước và chống mài mòn khá ok. Tuy nhiên, Kenichi nhỉnh hơn 1 chút ở chỗ là nó phối với bộ đồ nào cũng hợp, cũng nổi bật. Cho nên là ko lo bị lỗi thời hay gì cả.

    2. Hoàng Hà says: Trả lời

      Theo em thì Kenichi Lady và Honma BE đều có trợ lực tốt và bền đẹp, chất lượng 2 bộ này có thể nói là ngang nhau, nhưng xét về tầm gía thì Kenichi Lady mềm hơn hẳn so với Honma chị ạ. Nếu chị đang tìm một dòng gậy nữ mới để thử sức thì Kenichi Lady là sự lựa chọn đáng cân nhắc

  11. Hoàng Yến BMW says: Trả lời

    Dòng này có trợ lực cực tốt, đánh xa hơn, chống thấm nước, chống xước và mài mòn giúp người chơi luôn cảm thấy gậy mới như lúc ban đầu, hơn nữa dòng gậy này nằm trong phân khúc giá tầm trung, thích hợp cho cả người mới chơi và đánh lâu dài. Highly recommand mọi người nên cân nhắc mua bộ này

  12. Nguyễn Thy says: Trả lời

    giá fullset bộ gậy victory nữ là bao nhiêu nhỉ? nhìn màu sắc với thiết kế đỉnh quá

    1. Võ Tuyền says: Trả lời

      bộ này khoảng 68tr đấy cô. Hôm trước mua fullset được tặng nhiều quà lắm, k biết bây giờ còn được tặng k? Cô nhắn tin hỏi thử xem https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-fullset-kenichi-victory-g-lady

  13. Phạm Ngọc Linh says: Trả lời

    Ôi dòng này có chống xước luôn ấy, quá tốt luôn, bộ cũ mình xài được một thời gian đánh cũng được mà dễ xước, nhìn cũ lắm. Đổi sang dòng này chơi cả gần 2 năm rồi nhưng vẫn như mới, bền thật.

  14. Lan Cartier says: Trả lời

    bộ này cũng được chuyên gia đánh gía cao. Tìm hiểu bữa giời mà chưa có thời gian qua showroom test gậy. https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/chuyen-gia-noi-gi-ve-dong-gay-nu-victory.g-kenichi-lady/
    Hôm nay đọc thêm bài của chị này chắc là đặt online luôn vì tin chắc về chất lượng rồi

  15. Bảo Uyên says: Trả lời

    Chị mê Kenichi từ những ngày đầu chồng chị lựa chọn và chơi bộ gậy này, chị cứ nói hoài, phải chi Kenichi ra dòng cho nữ màu rất yêu, là chị quyết định sẽ sở hữu ngay. Nên ngày ấy nằng nặc bắt chồng dẫn qua 834 Nguyễn Văn Linh thử gậy và mua ngay về liền. Kenichi chưa từng làm anh chị thất vọng dù dòng nam hay nữ. Chị còn mua tặng ba chồng chị bộ Ken 5*, đi đâu cũng được các bác khen gậy đẹp, sang và lạ quá nên ông cứ tự hào lắm, sau rồi thành fan ruột của thương hiệu này luôn”

  16. Phuc Hung says: Trả lời

    Tôi từng làm cả công tác giảng dạy cho rất nhiều golfer nữ nên cũng tìm hiểu và đánh thử hầu hết các dòng gậy golf nữ.
    Tuy nhiên, với Kenichi Victory.G Lady thực sự khác biệt hoàn toàn với những dòng gậy nữ mà tôi từng đánh. Hiệu suất của dòng gậy nữ này thực sự không thể đùa được đâu. Cảm giác lần này Swing thử phiên bản cải tiến

  17. Minh Vương says: Trả lời

    Bộ này các chị em thích lắm. Tôi cũng mới mua 1 bộ tặng bà xã, khen tâm lý hoài
    Ông cũng mua 1 bộ cho vợ đi, chắc bảo gì vợ cùng chiều

  18. Lý Hoài An says: Trả lời

    Bên ngoài mỏng manh, bên trong uy lực chị em ạ. Bảo sao ai nào cũng mê https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/su-that-sau-lan-trai-nghiem-gay-victory.g-kenichi-lady-dung-de-ve-ngoai-danh-lua-ban/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *