Tin tức - Sự kiện

Team Building GolfCity Gắn Kết Phát Triển, Vươn Tầm Thế Giới

Vừa qua team building GolfCity đã diễn ra đầy sôi động với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, đối tác và toàn thể nhân viên. Hoạt động là nơi giao lưu, giải trí và gắn kết thành viên để phát triển vì mục tiêu chung, trở thành hệ sinh thái toàn diện hàng đầu về golf. 

Team Building GolfCity Kết Nối Toàn Thể Nhân Viên Và Đối Tác

Team building Golf City tổ chức các chương trình vui chơi tập thể dành cho toàn thể nhân viên công ty là hoạt động được mong đợi nhất trong năm. Vừa qua GolfCity đã tổ chức chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm kết hợp Team building cho hơn 200 nhân viên của công ty. 

Team Building Golf City Kết Nối Toàn Thể Nhân Viên Và Đối Tác
Team Building Golf City Kết Nối Toàn Thể Nhân Viên Và Đối Tác

Team building năm nay diễn ra tại Resort Golf Tam Đảo – một khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lâu đời và thượng lưu nhất tại Tam Đảo. Đây là dịp toàn thể cán bộ gặp mặt để cùng nhau gắn kết, giao lưu và trao đổi các hoạt động phát triển kinh doanh. 

Team building năm nay diễn ra tại Resort Golf Tam Đảo - một khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lâu đời và thượng lưu nhất tại Tam Đảo
Team building năm nay diễn ra tại Resort Golf Tam Đảo – một khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lâu đời và thượng lưu nhất tại Tam Đảo

Chương trình team building không chỉ để lại những ấn tượng sâu đậm, những giây phút hào hứng và tràn đầy cảm xúc mà còn là cơ hội để mỗi nhân viên và đối tác của Golf City ở hai miền nam bắc thắt chặt tình đoàn kết. 

Chương trình team building không chỉ để lại những ấn tượng sâu đậm, những giây phút hào hứng và tràn đầy cảm xúc
Chương trình team building không chỉ để lại những ấn tượng sâu đậm, những giây phút hào hứng và tràn đầy cảm xúc

Bước chân thần tốc”, “Xe đạp chậm” và “Kéo co” là các môn thi được lựa chọn trong hoạt động tập thể. Các trò chơi đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính, làm sống dậy tinh thần thể thao cao đẹp, kết nối mỗi thành viên VCBL thành một khối đoàn kết, thống nhất.

Nhân viên Golf City đã có một chuyến đi ý nghĩa, vừa thư giãn, vừa nâng cao kỹ năng swing tại sân golf. Vừa được tham gia các trò chơi vận động tăng cường sức khỏe, kết nối và thư giãn giữa các thành viên công ty với nhau. 

Sự Quan Tâm Của Ban Lãnh Đạo Đến Nhân Viên Qua Team Building 

Những trò chơi trong chương trình team building đều đòi hỏi tinh thần đồng đội rất cao, từ việc hỗ trợ đồng đội vượt qua thử thách cho tới việc nỗ lực không ngừng để đưa cả team giành chiến thắng vinh quang nhất. Hòa cùng không khí này, Ban lãnh đạo hòa mình cùng nhân viên, xóa bỏ khoảng cách sếp – nhân viên, mà trở thành đồng đội, gần gũi và đoàn kết. 

Ban lãnh đạo hòa mình cùng nhân viên, xóa bỏ khoảng cách sếp - nhân viên
Ban lãnh đạo hòa mình cùng nhân viên, xóa bỏ khoảng cách sếp – nhân viên

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập Golf City. Trong đêm tiệc gala, Golf City trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám Đốc Tech Golf, Giám Đốc thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly, Chủ tịch HĐQT Golf Group – bà Vũ Kim Dung, Giám Đốc Học Viện ALPA (Hàn Quốc). 

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập Golf City
Chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập Golf City

Phát biểu chia sẻ cảm nghĩ, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch HĐQT Golf City, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, nhân viên đã kề vai sát cánh cùng Tập đoàn 7 năm qua. Đồng thời, GĐ. Nguyễn Tiến Dũng cũng thể hiện sự tự hào khi Tập đoàn đã và đang sở hữu một đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và năng động.

“Tôi rất tự hào khi là người dẫn đầu một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Tôi tin rằng, với những nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo Tập đoàn Golf City và hơn 200 cán bộ, nhân viên năng động, giỏi chuyên môn sẽ là nền tảng giúp Tập đoàn ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường thế giới”, Chủ tịch HĐQT. Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ.

Tập đoàn Golf City luôn quan tâm đến quyền lợi và đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên. Với những phúc lợi trong công việc như: trợ cấp ăn trưa, thưởng kpi, thưởng nóng, tea break mỗi chiều, du lịch sang chảnh 2 – 3 lần trong năm 

Với những phúc lợi trong công việc
Với những phúc lợi và chính sách đãi ngộ tốt trong công việc lẫn cuộc sống

Hoạt động du lịch kết hợp team building được tổ chức thường niên hàng năm, luân phiên qua các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước. Golf City là môi trường tốt để các bạn làm việc, gắn bó và cống hiến hết mình vì một tập thể vững mạnh và đoàn kết.

Sự Kiện Team Building Golf City Khẳng Định Mục Tiêu Vươn Xa Tầm Thế Giới Trong Năm 2025 

Sự kiện du lịch, vui chơi mừng sinh nhật lần thứ 7 khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ đọng lại trong mỗi thành viên tham gia vào chuyến đi. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa đối với Tập đoàn Golf City – khẳng định chặng đường 7 năm hoạt động. Với sứ mệnh tiên mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất, như những gì đã cam kết với khách hàng. 

Với 7 năm phát triển vững mạnh và đã chiếm được vị thế vững mạnh trên thị trường golf Việt Nam
Với 7 năm phát triển vững mạnh và đã chiếm được vị thế vững mạnh trên thị trường golf Việt Nam

Bằng sự tận tâm và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp toàn diện các sản phẩm và dịch vụ về golf như: gậy golf, thời trang và phụ kiện golf, khóa học golf cơ bản. Golf City đang ghi dấu ấn mở rộng trụ sở trên khắp các tỉnh thành cả nước và trên thế giới bằng những sản phẩm, dịch vụ về golf hiện đại, uy tín và chất lượng nhất với mức giá hợp lý. 

Đồng thời, nỗ lực hướng đến mục tiêu dài hạn đến năm 2025 mở rộng chi nhánh sang các nước Châu Á. Với khát vọng bứt phá và tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới, Golf City đang không ngừng tìm kiếm cơ hội phát triển, mở rộng lĩnh vực golf, tiếp tục tạo nên những dấu ấn mang tên Golf City trên khắp mọi miền đất nước, từng bước vươn ra tầm quốc tế.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trường Nhi
Ngày đăng 04:27 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Bình luận (11)

  1. Nông Hưng says: Trả lời

    Em mới ra trường ngành quản trị kinh doanh muốn làm đúng chuyên ngành, không biết công ty mình còn vị trí nào khong ạ

  2. Hoàng Thủy says: Trả lời

    k biết ở đây còn tuyển nhân viên k chứ nhìn thích quá ạ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says: Trả lời

      @Hoàng Thủy Chào bạn, mình là nhân sự của Golfgroup. Bên mình còn tuyển rất nhiều vị trí.Bạn có thể ib trực tiếp Fanpage facebook: Tuyển dụng Tập đoàn GolfGroup nhé

    2. Trang Nguyễn- Chuyên viên Nhân sự says: Trả lời

      @Hoàng Thủy Chào bạn, mình là nhân sự của Golfgroup. Bên mình còn tuyển rất nhiều vị trí. ạn có thể ib trực tiếp Fanpage facebook: Tuyển dụng Tập đoàn GolfGroup nhé

  3. Duy Khánh says: Trả lời

    Chúng em luôn muốn gắn kết các thành viên với nhau nên những hoạt động này luôn được các sếp đầu tư và tổ chức hoành tráng. Cũng mời cả các đối tác chiến lược để cùng hiểu thêm về nét văn hóa của Golfgroup

  4. Duy Sơn says: Trả lời

    Đã từng là 1 nhân viên gắn bó với công ty được 1 năm rưỡi, bản thân mình luôn thấy tự hào và biết ơn vì là một thành viên của gia đình GolfCity. Công ty luôn quan tâm đến đời sống và cảm nhận của từng cá nhân, ngoài teambuilding còn rất nhiều phúc lợi khác như teabreak mỗi buổi chiều, đc đi du lịch mỗi quý, thưởng nóng, trợ cấp ăn trưa,…K phải do 1 số vấn đề gia đình mà phải chuyển công tác chứ k mình vẫn muốn được đồng hành cùng GolfCity đến cùng luôn ấy

  5. Thu Hoài says: Trả lời

    Em đi về vẫn muốn đi tiếp Sếp ơi😜😜 hay mỗi tháng sếp lại cho chúng em đi chơi một chuyến đi 🤣🤣

  6. Thanh Hòa says: Trả lời

    teambuilding bên em không phân biệt ai là sếp ai là nhân viên đâu chị ạ. Đến cả các anh chị trong Hội đồng quản trị công ty cũng chơi hết mình luôn ấy. Mà không chỉ có teambuilding đâu các sếp còn rủ đi ăn uống, đi chơi, về quê các sếp chơi,…. làm ra làm mà chơi ra chơi ạ. Khi chơi thì xóa bỏ hết khoảng cách nhân viên với sếp như thế mới gần gũi, đoàn kết.

  7. Phương TH says: Trả lời

    Bên này các sếp quan tâm thật bên công ty tôi làm là sếp không có tham gia mấy hoạt động chơi cùng như này đâu

  8. Hoàng Hà says: Trả lời

    tôi thấy bên này đi building nhiều ghê ấy. Một năm phải đi đến 2- 3 lần rồi

  9. Hoàng Bảo Minh says: Trả lời

    Công ty như này ai cũng muốn đi làm ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *