Tin tức - Sự kiện

Golfgroup thành lập quỹ 5 tỷ đồng hỗ trợ Caddies trước đại dịch Covid-19

 

Ngày 01/04, Golfgroup cho biết vừa công bố phê duyệt một khoản ngân sách lên đến 5 tỷ đồng nhằm tạo ra nguồn thu nhập trực tiếp cho các bạn Caddie cũng như chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Lễ công bố thành lập quỹ hỗ trợ 5 tỷ đồng cho Caddies mùa dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên phạm vi toàn cầu như hiện nay, chỉ thị từ Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, toàn bộ các sân golf đóng cửa đến ngày 15/04, có những sân thời gian đóng cửa dài hơn nhiều, bắt đầu từ ngày 24/03 đến ngày 30/06/2020 như sân golf Bà Nà Hill…

 

Đồng nghĩa theo đó là hàng nghìn nhân viên sân golf, Caddie thất nghiệp, mất đi thu nhập chính và duy nhất của bản thân. Khi giữa nguy cơ dịch bùng phát ngày càng khẩn cấp và chưa có sự chắc chắn về ngày công bố hết dịch, gia đình, người thân của các bạn Caddie ngành golf sẽ ra sao khi đứa con của họ, người làm ra thu nhập chính để nuôi sống cả gia đình đang phải đối đầu với khủng hoảng.

 

Dịch bệnh căng thẳng, sân golf đóng cửa, Caddies mất việc làm

Thấu hiểu được nỗi đau đó, Golfgroup quyết định Thành lập Quỹ hỗ trợ Caddie mùa dịch với số tiền 5 tỷ đồng, nghĩa cử cao đẹp này mang đến nhiều cơ hội việc làm và phát triển bản thân dành cho các bạn Caddie có đam mê kinh doanh và muốn hợp tác cùng Golfgroup. Cộng tác với nhau dưới hình thức Sale ngoại tuyến, là nhân viên kinh doanh của Golfgroup, công ty tăng thêm chính sách chiết khấu dành riêng cho Caddie, lợi nhuận từ sản phẩm mà các Caddie tiêu thụ được sẽ được chuyển thẳng đến chính tay người đó, đặc biệt hơn là còn được hưởng thêm %, số tiền này được trích từ Quỹ. Như vậy, Caddie trong khoảng thời gian này và cả quãng thời gian dư chấn sau dịch sẽ có được nguồn thu nhập ổn định và vô cùng hấp dẫn.

 

Quỹ hỗ trợ 5 tỷ đồng sẽ giúp các caddies phần nào vượt qua khó khăn

Tùy vào tình hình diễn biến dịch bệnh, Golfgroup cũng sẽ lựa chọn hợp tác lâu dài với những bạn có tình yêu với golf và đam mê kinh doanh, hay những bạn Caddie có ý định chuyển việc thành Nhân viên kinh doanh, đây là cơ hội vàng hiếm có dành cho những ai muốn khoác lên mình màu áo cam truyền thống, chiếc áo được thêu chữ Golfgroup trên tim. Vị trí Nhân viên Sale ngoại tuyến tại Tập đoàn luôn luôn rộng mở, sẽ không Say no với bất kỳ ai, Sale Ngoại tuyến được chủ động về thời gian và vẫn có thể vừa đồng thời làm công việc Caddie như từ trước nhưng kết hợp thêm đó là Sale Ngoại tuyến của tập Golfgroup -Tập đoàn uy tín về Golf tại Việt Nam.

 

Đại điện caddies nhận quà tặng từ tập đoàn golf quốc gia Golfgroup

Không chỉ là trong mùa dịch mà cả khi sân golf mở cửa trở lại, cơ hội vẫn rộng mở như thế, luôn tạo điều kiện và mở rộng cơ hội cho tất cả các bạn Caddie trong ngành golf nói chung mà các bạn yêu thích golf nói riêng.

Golfgroup sẽ dành một phần ngân sách để hướng dẫn, đào tạo các Caddie về kỹ năng kinh doanh, thấu hiểu tâm lý khách hàng và trải nghiệm khách hàng. Toàn bộ được trích từ quỹ của công ty không ảnh hưởng đến thu nhập của Caddie.

“Phần ngân sách hỗ trợ này là nỗ lực mới nhất của Golfgroup nhằm chung tay cùng cộng đồng giảm thiểu tình trạng thất nghiệp mùa COVID-19, góp phần kích thích kinh tế, đảm bảo sinh kế cho các Caddie và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn ấy yên tâm hoạt động trong ngành golf, qua đó, tiếp tục cùng Golfgroup mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng” – ​bà Kim Dung, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam Golfgorup chia sẻ. ​

 

Theo bà Dung, khoản ngân sách này có được là nhờ Golfgroup đã nỗ lực tối ưu triệt để chi phí vận hành, thay đổi cách tính điểm thưởng của Sale từ khi nghe tin dịch bùng lên ở Vũ Hán, và cả sự nỗ đóng góp từ toàn bộ nhân viên Golfgroup bằng cách tất cả Cán bộ nhân viên khối Văn phòng, Truyền thông, Công nghệ đều tự biến mình trở thành những chiến binh sale xuất sắc vì mục tiêu đẩy mạnh doanh thu, trích lợi nhuận vào quỹ.

Từ khi dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, bên cạnh việc liên tục truyền thông đến đối tác, khách hàng nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn của cơ quan y tế, từ chối tiếp đón khách Trung Quốc tại các hệ thống showroom, Golfgroup đã và đang triển khai nhiều chương trình, sáng kiến nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn cho quý khách hàng, đối tác, cũng như chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch.

Trích nguồn: Golfgroup

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:56 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  03:56 - 05/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *