Tin tức - Sự kiện

Khởi Động Tháng Mới: Hệ Thống Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng Đến Mua Sắm

Không khí sôi động đang bao trùm các showroom Golfcity trên toàn quốc khi tháng mới bắt đầu. Golfcity tiếp đón đông đảo các golfer đổ về để tìm kiếm những sản phẩm golf chất lượng và các ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, một số sản phẩm đã trở thành tâm điểm chú ý và nhanh chóng được golfer sở hữu liền tay. Cùng Golfcity khám phá những lý do khiến các golfer say mê đến vậy nhé!

Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Golfcity rộn ràng đón đông đảo khách hàng đến trải nghiệm mua sắm

Khởi động tháng mới – Khách hàng tấp nập Golcity

Tháng mới bắt đầu với những cơ hội và khởi đầu mới mẻ, và hệ thống Golfcity đã không bỏ lỡ cơ hội này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Tại các showroom của Golfcity trên toàn quốc, khách hàng không chỉ đến để mua sắm mà còn để trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp mà Golfcity mang lại.

Một ngày tại trụ sở Golfcity 30 Phạm Văn Đồng, anh Đức Nam – một golfer kỳ cựu, đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình:

Đợt này miền Bắc đang bước vào mùa mưa, anh sắm mấy món đồ cần thiết như áo mưa với ô để đề phòng khi lên sân golf lỡ có mưa bất chợt cũng không sao. Nghe nói dòng giày ECCO mới chống nước tốt, mua bên em có dịch vụ spa giày nữa nên anh cũng đang chọn thêm đôi.

Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Nhiều dòng gậy như Callaway Ai Smoke, Kenichi 6 Sao được golfer quan tâm
Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Góc thời trang phụ kiện golf cũng nhận được sự chú ý

Top các sản phẩm nổi bật, dự báo “hot” nhất tháng

Trong tháng mới này, bên cạnh dòng sản phẩm gậy, các phụ kiện golf như bộ quần áo mưa golf, giày golf chống nước, ô dù golf,.. đang là những món đồ được golfer đặc biệt quan tâm và săn đón. Trong đó có ba dòng sản phẩm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các golfer khi đến với Golfcity là: Thảm tập Putting Laser Pro, Bộ quần áo Mưa Lecoq Sportif và Bóng màu Trust. Mỗi sản phẩm đều mang đến những đặc điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi golf trong mùa mưa

Thảm tập Putting Laser Pro 

Thảm tập Putting Laser Pro là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay tại Golfcity. Với công nghệ laser hiện đại, thảm tập này giúp người chơi cải thiện kỹ năng putting một cách chính xác và hiệu quả. Thảm được thiết kế với các đường kẻ laser giúp golfer dễ dàng xác định đường bóng và tăng cường khả năng kiểm soát lực đánh.

Theo đánh giá của nhiều golfer, thảm tập putting laser pro là một công cụ luyện tập putt tuyệt vời, là một trợ thủ đắc lực trong việc nâng cao kỹ năng chơi shortgame. Sản phẩm này hiện đang được rất nhiều golfer ưa chuộng và tìm mua tại các showroom của Golfcity.

Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Thảm tập Putting Laser Pro được phân phối chính hãng tại Golfcity

Bộ quần áo mưa Lecoq Sportif

Đối với những ngày mưa, bộ quần áo mưa Lecoq Sportif là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer. Bộ quần áo này được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao và khả năng chống nước vượt trội chất liệu nylon 100%, giúp người chơi cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Ngoài tính năng chống nước, Bộ quần áo mưa Lecoq Sportif có khả năng thoáng khí, không bị đổ mồ hôi và mang lại cảm giác thoải mái khi swing cho golfer. Bên cạnh đó, sản phẩm được nhiều golfer yêu thích lựa chọn bởi có thể linh hoạt tháo rời tay áo, điều chỉnh độ rộng ở eo và chiều dài ở ống quần nhờ thiết kế thông minh. Điều này giúp golfer không chỉ bảo vệ cơ thể mà còn giữ được phong cách riêng khi chơi golf.

Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Bộ quần áo golf đi mưa được làm từ chất lượng cao và thiết kế thông minh

Bóng golf Trust

Bóng golf Trust là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Golfcity trong thời gian này. Với nhiều màu sắc bắt mắt như Trust Bision, Trust Aurora và Trust Rosa, bóng golf Trust không chỉ giúp golfer dễ dàng theo dõi đường bóng mà còn mang lại cảm giác thú vị khi chơi.

Bóng golf Trust được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng bay xa. Đặc biệt, thiết kế màu sắc độc đáo của bóng Trust giúp người chơi dễ dàng nhận diện bóng của mình trên sân trong thời tiết mùa mưa, giảm thiểu tình trạng nhầm lẫn với bóng của người khác.

Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Dòng sản phẩm bóng golf có màu của Trust được mua nhiều để phục vụ golfer lên sân mùa mưa
Golfcity Rộn Ràng Đón Đông Đảo Khách Hàng
Golfcity cung cấp đa đạng phụ kiện golf dành cho golfer lên sân mùa mưa

Nhằm tri ân khách hàng, Golfcity đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm phụ kiện golf. Golfcity luôn sẵn sàng đồng hành cùng các golfer trên mọi nẻo đường chinh phục bộ môn golf đầy thú vị.

Golfer đã chuẩn bị đầy đủ hành trang cho những buổi golf vào mùa mưa chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đến ngay các showroom của Golfcity để trải nghiệm sản phẩm và nhận liền tay ưu đãi đặc biệt!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 05:36 - 02/08/2024 - Cập nhật lúc:  05:40 - 02/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *