Tin tức - Sự kiện

Golfcity “Bung Lụa” Đón Quốc Khánh, Tháng 9 Sang Cơ Hội Nghề Nghiệp Vàng

Mùa lễ 2/9 đang đến gần, không khí náo nức tràn ngập khắp nơi. Tại Golfcity, niềm vui nhân đôi khi toàn thể nhân viên được nhận những món quà bất ngờ từ Ban lãnh đạo. Không chỉ vậy, hàng loạt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đang rộng mở tại Siêu thị golf số 1 Việt Nam.

Golfcity ngập tràn phúc lợi trước thềm nghỉ lễ Quốc khánh

Khi những ngày lễ như Quốc khánh 2/9 đến gần, không khí tại Golfcity lại càng sôi động và ấm áp hơn bao giờ hết. Trước thềm ngày lễ lớn của đất nước, Golfcity đã tổ chức một buổi lễ chào mừng ngày Quốc khánh ý nghĩa dành cho toàn thể nhân viên. Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm như một lời cảm ơn chân thành của Ban lãnh đạo đến những đóng góp không ngừng của mỗi cá nhân.

olfcity "Bung Lụa" Đón Quốc Khánh, Tháng 9 Sang Cơ Hội Nghề Nghiệp Vàng
Đội ngũ nhân sự Golfcity mừng Quốc khánh 2/9

Những phần quà không chỉ đơn giản là vật chất, mà chính là tinh thần động viên kịp thời, tạo động lực cho anh em trước thềm nghỉ lễ. “Mỗi lần nhận quà từ công ty, tôi cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ Ban lãnh đạo. Điều này khiến tôi càng thêm gắn bó với công việc và đồng nghiệp” anh Tuấn Trọng, nhân viên bộ phận Truyền thông tại Golfcity chia sẻ.

Không khí làm việc tại văn phòng cũng trở nên hứng khởi hơn khi các bộ phận cùng nhau chia sẻ niềm vui và sự hào hứng đón chờ ngày lễ lớn. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí, liên hoan cũng được tổ chức sôi nổi, ấm cúng, chia sẻ về cuộc sống và công việc khiến thành viên trong gia đình Golfcity thêm thân thiết, đoàn kết tạo nên một tinh thần đồng đội mạnh mẽ.

olfcity "Bung Lụa" Đón Quốc Khánh, Tháng 9 Sang Cơ Hội Nghề Nghiệp Vàng
Buổi liên hoan ấm cúng cùng Ban lãnh đạo của đội ngũ chi nhánh miền Nam

Chính sách đãi ngộ hấp dẫn luôn là một trong những yếu tố quan trọng mà Golfcity luôn quan tâm chú trọng. Thông qua những chính sách đãi ngộ như này Golfcity mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi nhân viên phát triển chuyên môn và sức khỏe tinh thần, đời sống của từng cá nhân trong công ty. Qua đó góp phần phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Golfcity luôn tích cực, đầy năng lượng và tạo động lực để mọi người cùng nhau nỗ lực.

Tháng 9 sang, ngàn cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

Golfcity là một trong các đơn vị thành viên của HST Tập đoàn Golfgroup. Trải qua hành trình hơn 8 năm hình thành và không ngừng phát triển, Golfcity hiện nay là siêu thị phân phối đồ golf hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf, phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

olfcity "Bung Lụa" Đón Quốc Khánh, Tháng 9 Sang Cơ Hội Nghề Nghiệp Vàng
Golfcity là đơn vị thành viên của Tập đoàn Golfgroup

Golfcity hiện đang tiếp tục mở rộng quy mô cho các dự án chiến lược mới. Với hành trình hơn 8 năm phát triển, bên ngoài việc là điểm đến tin cậy cho các golfer, Golfcity còn là một trong những doanh nghiệp golf có môi trường làm việc mơ ước của nhiều ứng viên tài năng.

Tháng 9 này, Golfcity đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng như:

  1. Chuyên viên Content Marketing
  2. Chuyên Viên Kinh Doanh
  3. Chuyên viên Content SEO
  4. Thư ký kinh doanh
olfcity "Bung Lụa" Đón Quốc Khánh, Tháng 9 Sang Cơ Hội Nghề Nghiệp Vàng
Golfcity thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kiến thức
olfcity "Bung Lụa" Đón Quốc Khánh, Tháng 9 Sang Cơ Hội Nghề Nghiệp Vàng
Các hoạt động team building được tổ chức thường niên

Golfcity tự hào khi luôn đặt nhân viên lên hàng đầu với chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến rõ ràng và môi trường làm việc quốc tế. Tham gia vào đội ngũ của Golfcity, bạn sẽ được thử sức trong các dự án lớn, được hỗ trợ phát triển kỹ năng mỗi ngày và tận hưởng những phúc lợi đặc biệt dành riêng cho nhân viên.

Golfcity luôn hướng đến việc tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát huy hết khả năng và tìm kiếm sự nghiệp lâu dài, không thể bỏ qua cơ hội ứng tuyển các vị trí tuyển dụng lần này, hãy liên hệ với Golfcity ứng tuyển ngay hôm nay!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 03:42 - 03/09/2024 - Cập nhật lúc:  03:42 - 12/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *