Tin tức - Sự kiện

Golfcity Cộng Tác Cùng Golf Cộng Tổ Chức Lễ Ra Mắt CTCP Tổ Hợp Golf+ Chuỗi Bán Lẻ & Nhượng Quyền Golf Đầu Tiên Tại Việt Nam

Ngành golf chính thức có tên một hệ thống nhượng quyền golf đầu tiên mang tên Golf Cộng ( Golf+ ) được ra mắt vào 2/3/2023 vừa qua. Đánh dấu một bước chuyển mình mới của ngành golf Việt.

CTCP Tổ Hợp Golf Cộng - Chuỗi Bán Lẻ & Nhượng Quyền Golf Đầu Tiên Tại Việt Nam
CTCP Tổ Hợp Golf Cộng – Chuỗi Bán Lẻ & Nhượng Quyền Golf Đầu Tiên Tại Việt Nam

Lễ ra mắt Golf+ – Hệ thống chuỗi bán lẻ nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam 

Vào ngày 2.3.2023 vừa qua, tại trụ sở chính của Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Golf+ là hệ thống chuỗi bán lẻ nhượng quyền golf đầu tiên tại Việt Nam. Golfcity là một trong những đơn vị trực thuộc. Với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn, quý đối tác, các HLV cấp cao, các chuyên gia trong ngành,….đã cùng có mặt để chung vui cùng với Golf+. Khi chính thức từ đây, cộng đồng golf Việt lại có thêm một thương hiệu cung cấp các giải pháp golf mới được mở rộng với quy mô và cách thức vận hành mới, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các golfer khắp mọi miền tổ quốc.

Lễ ra mắt Golf+ - Hệ thống chuỗi bán lẻ nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam
Lễ ra mắt Golf+ – Hệ thống chuỗi bán lẻ nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam

Golf+ – Hàng Chính Hãng – Giá Tốt Nhất 

Golf Cộng là thương hiệu sở hữu hệ thống bán lẻ và nhượng quyền về golf đầu tiên tại Việt Nam. Đây được xem là một loại hình thương mại đầu tiên của ngành golf tại Việt Nam được áp dụng để mở rộng thêm nhiều cơ hội sở hữu tìm kiếm các giải pháp golf hàng đầu tại Việt Nam. 

Hệ thống Golf+ với nền tảng vững chắc đến từ các đối tác rộng lớn của ngành mang đến những giá trị hữu ích nhất dành cho cộng đồng sẽ có mặt tại hơn 70 trung tâm thương mại lớn, 35+ shophouse, hơn 100+ Nhà phân phối – Đại lý được trải dài khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. 

Hệ thống Golf+ với nền tảng vững chắc đến từ các đối tác rộng lớn
Hệ thống Golf+ với nền tảng vững chắc đến từ các đối tác rộng lớn

Với slogan của thương hiệu “Hàng chính hãng – Giá tốt nhất” chính là yếu tố hàng đầu giúp cho các golfer Việt có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn Golf+ trong những sự lựa chọn của mình. 

Golf + sẽ tập trung vào phân phối chính các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới ở phân khúc tầm trung với giá chính hãng tốt nhất giúp các golfer yên tâm tìm kiếm các dòng gậy golf mới với giá tốt nhất. 

Với chia sẻ của Đại diện đến từ Golf+ cho biết: “Định hướng mang sứ mệnh phủ xanh golf tại thị trường thể thao Việt, chúng tôi phát triển và cho ra đời Golf+ với hi vọng mang lại điểm tựa vững vàng cho các golfer dễ dàng tìm kiếm các giải pháp về gâỵ golf, phụ kiện golf với giá cả phải chăng, đi kèm với chất lượng tốt nhất. Từ đó, giúp cho cộng đồng dễ dàng tiếp cận với golf một cách nhanh chóng hơn.”

Điểm tựa vững mạnh cùng Golf+ với 5 giá trị côt lõi

Đồng thời, để giúp khách hàng có thể dễ dàng hiểu rõ hơn về mục tiêu – sứ mệnh của Golf+ mang lại. Chúng tôi mang đến 5 giá trị cùng định hướng và phát triển: “Cộng đồng, cộng sự, cộng tác, cộng thêm, cộng hưởng” chính là những điều mà Golf+ tâm huyết cho ra đời chuỗi hệ thống bán lẻ và nhượng quyền golf đầu tiên này tại Việt Nam. 

Buổi lễ ra mắt đã kết thúc thành công cùng với lời cảm ơn chân thành nhất đến từ đại diện của Golf+ trong sự kiện mở ra một bước ngoặt lớn cho ngành golf nói chung và của Golf+ và Golfcity nói riêng. 

sự kiện mở ra một bước ngoặt lớn cho ngành golf nói chung và của Golf+ và Golfcity nói riêng. 
sự kiện mở ra một bước ngoặt lớn cho ngành golf nói chung và của Golf+ và Golfcity nói riêng.

Golf + sẽ là địa chỉ uy tín để các đối tác, nhà cung cấp quốc tế tin tưởng chọn lựa. Trở thành cầu nối đưa các sản phẩm golf chất lượng phủ khắp tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời là đơn vị phân phối những sản phẩm golf chính hãng giá tốt nhất cho các đại lý, proshop trên khắp tỉnh thành và các golfer. 

Golfcity hân hạnh là một đơn vị trực thuộc Tổ hợp Golf+ 

Golfcity – siêu thị phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam. Nơi mang đến đa dạng các sản phẩm gậy phụ kiện golf đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới cũng chính thức là một trong những đơn vị trực thuộc hệ thống Golf+ cộng tác với thương hiệu và mang đến những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. 

Golfcity hân hạnh là một đơn vị trực thuộc Tổ hợp Golf+
Golfcity hân hạnh là một đơn vị trực thuộc Tổ hợp Golf+

Một số lý do khiến cho các golfer tin chọn Golfcity trong nhiều năm qua: 

  • Golfcity cam kết 100% tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng. 
  • Áp dụng quy trình 29 bước kiểm định gậy golf chính hãng 
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của hãng cùng với của riêng hệ thống Golfcity 
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, tư vấn 24/7
  • Luôn cập nhật các sản phẩm cách nhanh nhất với giá tốt nhất 

Golfcity và Golf+ trân trọng cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong những năm qua và hứa hẹn sẽ luôn đổi mới để lan tỏa golf trở thành môn thể thao dành cho mọi người.

Xem thêm một số hình ảnh trong sự kiện:

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 01:19 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *