Tin tức - Sự kiện

Golf City Đào Tạo Nâng Cao Kiến Thức Chuyên Môn Sản Phẩm Và Thấu Hiểu Khách Hàng Cho Đội Ngũ Nhân Viên

Bán hàng cũng giống như chơi golf. Một golfer muốn giỏi cần gậy golf tốt và chơi trong câu lạc bộ chuyên nghiệp. Điều này cũng giống như nhân viên muốn thành công cần có trong tay người lãnh đạo giỏi và đúng môi trường làm việc. Golf City luôn mang đến những buổi đào tạo nâng cao kiến thức gậy cho các bộ nhân viên mỗi thứ 2 hàng tuần. 

Golf City Đào Tạo Nhân Viên Bán Gậy Golf Không Đơn Giản Chỉ Là Am Hiểu Sản Phẩm

Để bán hàng đạt hiệu quả và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp đến khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt thôi là chưa đủ. Đa phần khách hàng là golfer họ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến vấn đề họ gặp phải khi những cú swing chưa đẹp, kỹ thuật chưa tốt có được giải quyết không. 

Golf City Đào Tạo Nhân Viên Bán Gậy Golf Không Đơn Giản Chỉ Là Am Hiểu Sản Phẩm

Đa phần trong bán hàng thì sales thường chỉ chú trọng tới làm sao để bán được cho càng nhiều khách càng tốt. Chìa khóa dẫn đến thành công để trở thành hệ sinh thái toàn diện về golf dẫn đầu tại Việt Nam của Tập Đoàn GolfCity đó là “Hiểu – Nắm bắt” được nhu cầu khách hàng, từ đó mang đến những sản phẩm và dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu và đúng thời điểm quan trọng. 

Golf City luôn cố gắng trau dồi và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự

Do vậy, Golf City luôn cố gắng trau dồi và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự thông qua các buổi đào tạo được mong chờ nhất vào mỗi sáng thứ 2 hàng tuần. Nhiệt huyết – tận tâm – tư duy nhất là những phẩm chất mà BLĐ Golf City luôn hướng đến mỗi nhân viên. 

Buổi đào tạo gần đây nhất vào ngày 16.10.2023, Golf City tập trung đào tạo ba yếu tố chính: 

  • Tập trung nắm bắt vấn đề khách hàng đang gặp phải
  • Đưa ra tư vấn, lời khuyên từ những kinh nghiệm thực tế để giải đáp thắc mắc 
  • Đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng
c
Với mục tiêu là địa chỉ tin cậy và uy tín của mỗi golfer khi cần

Với mục tiêu là địa chỉ tin cậy và uy tín của mỗi golfer khi cần, Golf City bên cạnh đào tạo nhân viên phục vụ khách hàng bằng “cái tâm” cùng sự “chuyên nghiệp”, đã liên tục tìm kiếm, mở rộng sản phẩm, đối tác để ngày càng đa dạng về sản phẩm và dịch vụ hiện đại nhất Việt Nam. 

Khi thị trường golf Việt ngày càng phát triển, đi đôi số lượng golfer ngày một tăng cao, trong số đó những golfer mới chơi cần một đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, giải đáp thắc mắc. 

Golf City luôn cố gắng nâng cao chất lượng nhân viên

Thấu hiểu điều này, Golf City luôn cố gắng nâng cao chất lượng nhân viên để phục vụ khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những dòng gậy golf phù hợp năng lực lại vừa đáp ứng được sở thích.

Từ nhân viên Golf City cũ đến mới đều được khách hàng phản hồi tích cực trước, trong và sau khi mua hàng. Khách hàng sẽ luôn tìm thấy sự tôn quý, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng để mang lại trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất. 

Đào Tạo, Bồi Dưỡng Cán Bộ Nhân Viên Hội Nhập Quốc Tế

Đào tạo, bồi dưỡng các bộ nhân viên hội nhập Quốc tế là một phần cần thiết thúc đẩy tiềm năng phát triển cho nhân viên và doanh nghiệp. Tại Golf City, các sản phẩm dịch vụ hầu hết đều đến từ quá trình tiếp thu, cập nhật và chuyển giao những kiến thức mới về ngành golf trên thế giới ở một số nước tiên tiến Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh. 

Đào Tạo, Bồi Dưỡng Cán Bộ Nhân Viên Hội Nhập Quốc Tế

Trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhân viên hội nhập Quốc tế được Golf City đẩy mạnh, có nhiều đổi mới về kỹ năng chuyên môn và xu hướng thế giới. Đội ngũ phát triển về nhiều mặt, chất lượng ngày càng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu khắt khe của golfer thượng lưu. 

Trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhân viên hội nhập Quốc tế được Golf City đẩy mạnh

Trong đó, cán bộ nhân viên chuyên sâu kiến thức chuyên môn, chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng. Trình độ ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, làm việc với người nước ngoài đạt trình độ cao. 

Cán bộ nhân viên chuyên sâu kiến thức chuyên môn, chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng

Xu hướng cử cán bộ nhân viên tham gia các khóa học ngắn hạn và dài hạn ở nhiều nước Nhật Bản, Hàn Quốc. Việc cử cán bộ đi đào tạo, học tập tại nước ngoài không phải là hiếm hoi, mà nó là chủ trương đã có từ lâu của Golf City. 

Phương Thảo xuất sắc trở thành Giám Đốc Điều Hành Golfer sau khi kết thúc khóa học CEO tại Nhật Bản

Phương Thảo xuất sắc trở thành Giám Đốc Điều Hành Golfer sau khi kết thúc khóa học CEO tại Nhật Bản. Lựa chọn Nhật Bản vì là nơi được đánh giá là một thị trường đào tạo con người cả về trình độ chuyên môn và ý thức, tác phong của một người điều hành chuyên nghiệp và học cách quản lý doanh nghiệp của người Nhật. 

Golf City với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực, đã thiết lập mối quan hệ lâu dài và bền vững với nhiều đối tác là các thương hiệu gậy golf top đầu thế giới

Golf City với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực, đã thiết lập mối quan hệ lâu dài và bền vững với nhiều đối tác là các thương hiệu gậy golf top đầu thế giới. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất và các sản phẩm về golf chính hãng tại Việt Nam, Golf City trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu gậy được giới thượng lưu golf săn đón như Callaway, Kenichi

Golf City trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu gậy được giới thượng lưu golf săn đón như Callaway, Kenichi

Golfer có thể yên tâm chọn mua hai dòng gậy này tại Golf City vì là đơn vị chính thức phân phối độc quyền thương hiệu tại khu vực miền Bắc và miền Nam. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trường Nhi
Ngày đăng 01:38 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *