Thông tin - Tư vấn

Top 4 Thương Hiệu Thời Trang Golf Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Lựa chọn thương hiệu thời trang golf chất lượng, nổi bẩn là điều giới thượng lưu luôn hướng tới. Nhằm giúp bạn tỏa sáng nhất khi ra sân, bài viết sau GolfCity sẽ mách bạn 4 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới ai cũng tôn sùng.

Khám phá những ích lợi không thể bỏ qua của áo khoác ngoài golf

Lựa chọn trang phục mùa hè cho golfer nữ chuẩn xác nhất

1. Thương hiệu Handee thời trang golf cao cấp

Nhắc đến Handee là người ta nói đến thương hiệu thời trang golf mang “dấu ấn đặc trưng Golfer Việt. Với mục tiêu xây dựng thị trường golf nước Việt xứng tầm thế giới, Handee đang nỗ lực hết mình tạo ra sự riêng biệt. Ở Handee người ta tìm thấy sự độc đáo, cá tính và chất.

Áo golf thương hiệu Handee
Áo golf thương hiệu Handee

Các sản phẩm thời trang golf nhãn hiệu Handee đều có chất lượng tốt, được làm từ chất vải mềm, có độ thấm hút mồ hôi cao. Đặc biệt là chúng có thể bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng.

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu không đường may nhờ công nghệ Seamless. Vì vậy, nó tạo cảm giác “mặc như không mặc”, giúp golfer tập trung tối đa khi lên sân.

Điểm nổi bật của Handee so với các hãng thời trang golf khác nữa là nó được sản xuất ở Việt Nam. Đội ngũ chế tác là những người trẻ có am hiểu về thời trang và golf. Đồng thời họ luôn cập nhật các xu hướng mới nhất về bộ môn golf này.

Với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế đa dạng size, những sản phẩm của hãng phù hợp với nhiều người chơi, thích hợp cho nhiều dáng, giúp bạn tự tin hơn trên sân.

Hơn nữa, nhờ mức giá tầm trung và phù hợp với túi tiền, những sản phẩm này thực sự được các golfer tin tưởng và cảm thấy hài lòng.

Xem thêm các sản phẩm thời trang golf của Handee tại đây

2. Thương hiệu Nike

Là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, thương hiệu Nike đang được người chơi khắp thế giới lựa chọn. Đây cũng là hãng cung cấp phụ kiện golf mang phong cách độc đáo và mới nhất.

Áo golf thương hiệu Nike
Áo golf thương hiệu Nike

Ở Nike người ta tìm thấy những phong cách táo bạo, đầy khác biệt. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã, size, màu khác nhau. Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm càng khiến cho người chơi hài lòng hơn. Sử dụng sản phẩm của Nike giúp bạn luôn cảm nhận được sự thoáng mát, không bí bách. Vải không bị nhăn nhúm mà luôn mềm mại, dễ chịu. Các thiết kế luôn ra mới, thích hợp cho các mùa trong năm.

Nike được xem như ông lớn trong mảng giày golf. Người chơi đặc biệt hài lòng với chất lượng và mức giá của các dòng giày thương hiệu này.

Golfer quan tâm tới sản phẩm giày golf Nike, hãy tham khảo : Tổng hợp 7 mẫu giày golf đẹp chinh phục mọi golfer

3. Thương hiệu thời trang golf Adidas đình đám

Nói đến Adidas là nói đến những đặc trưng của xu hướng thời trang mới theo mùa. Golfer có thể lựa chọn các sản phẩm chất lượng quanh năm mà không sợ lỗi mốt.

Áo golf thương hiệu Adidas
Áo golf thương hiệu Adidas

Là một trong các thương hiệu thời trang golf nổi tiếng, các sản phẩm của Adidas đều mang những đặc trưng riêng. Đó là chúng đều được sản xuất bằng chất liệu vải co giãn mềm mại. Những thiết kế của hãng tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn bậc nhất.

Nếu muốn trở thành người nổi bật bậc nhất trên sân golf ở mọi thời điểm, bạn đừng quên cập nhật các sản phẩm mang thương hiệu này.

4. Puma – Thương hiệu thời trang golf nổi tiếng

Với phương châm mang đến cho golfer cảm giác hài lòng nhất về đẳng cấp, Puma luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm “chất” nhất. Sử dụng thời trang golf Puma sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn tinh thần, được kích thích hơn khi chơi golf.

Áo golf thương hiệu Puma
Áo golf thương hiệu Puma

Có thể nói mọi sản phẩm thời trang golf dành cho nam hay nữ của Puma đều có thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Đi kèm với đó, người dùng luôn được hài lòng bởi độ bền của sản phẩm cao. Hơn nữa, cảm giác thoải mái khi chuyển động luôn đạt đến tối đa.

Trên đây là 4 thương hiệu thời trang golf đình đám mà các chuyên gia cùng giới sành golf ưa chuộng. Nếu là một người thuộc về giới này, đừng quên tìm hiểu và lựa chọn bộ sưu tập mới nhất tại GolfCity. Các thương hiệu thời trang golf trên đều đang được phân phối chính hãng, chất lượng đảm bảo tại Siêu thị Golfcity.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:31 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *