Thông tin - Tư vấn

Bật Mí Cách Chọn Gậy Iron Sets Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Gậy Iron Sets là một trong những cây gậy không thể thiếu trong túi đựng gậy golf của mọi golfer. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn cho mình được những cây gậy Iron phù hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn gậy Iron Sets chuẩn xác nhất trong bài viết này.

Xem thêm:

Cách chọn gậy Iron Sets dành cho người mới bắt đầu

Được sử dụng trong những khoảng cách ngắn gần Green, gậy Iron Sets từ lâu đã trở nên quen thuộc với tất cả tay golf chuyên nghiệp. Gậy Iron gồm có 9 cây, trên mỗi cây gậy được đánh số từ 1 đến 9. Cây gậy Iron Sets gắn với số bé nhất giúp bạn đạt được khoảng cách xa nhất.

Cách chọn gậy Iron Sets không phức tạp tuy nhiên với những người mới bắt đầu thì bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Gậy có Sole lớn sẽ giúp cây gậy có độ linh hoạt hơn, người chơi cũng có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh chính xác, không quá lo lắng về những tình huống khó. Nếu không đánh trùng trung tâm mặt gậy, bóng cũng sẽ có hướng đi khá chuẩn chỉnh.
  • Loại mặt gậy CLub Oversize sẽ phù hợp hơn cho những người chơi mới vì có thể hạn chế được tối đa các lỗi đánh bóng cơ bả như đánh bóng lệch mục tiêu, lệch hướng, lực đánh bóng không đều.
  • Lời khuyên cho những ai chưa thực sự thành thạo với các thao tác đánh bóng đó là nên lựa chọn một cây gậy có head rỗng và trọng lượng phân bổ đều về phần rìa. Loại gậy iron này rất được nhiều người chơi mới ưu tiên lựa chọn khi tập luyện.
  • Chiếc chiếc gậy có Offset giúp người chơi giữa tương tác với mặt gậy tốt hơn đồng thời có cơ hội điều khiển bóng chính xác hơn.
  • Chiếc gậy có cán được làm từ chất liệu Graphite sẽ có trọng lượng nhẹ, phù hợp với người chơi nữ và những người đang cần tập luyện kỹ năng kiểm soát bóng. Loại cán này cũng sẽ cho tốc độ bóng tốt hơn rất nhiều.
Gậy sắt của Taylormade rất được các golfer ưa chuộng
Gậy sắt của Taylormade rất được các golfer ưa chuộng

Có nên chọn gậy Iron Sets cũ hay không? Cách chọn Gậy Iron Sets

Số lượng gậy golf trong một bộ gậy sắt quá nhiều, vì thế mà nhiều golfer đã quyết định mua gậy Iron Sets cũ để phục vụ quá trình tập luyện với môn thể thao golf bởi những lý do:

Dễ thay đổi nếu không phù hợp

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn phụ kiện golf đó chính là cảm giác. Nếu như bạn không thể cảm nhận được sự kết hợp ăn ý giữa cơ thể và gậy golf thì khó có thể đạt được những cú đánh bóng chuẩn xác. Trong khi đó, nếu biết cách chọn mua gậy Iron Sets cũ phù hợp với kỹ thuật đánh bóng của mình thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc làm chủ đường bóng và làm chủ mục tiêu của mình.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Chọn gậy iron set cũ là thích hợp với người mới chơi
Chọn gậy iron set cũ là thích hợp với người mới chơi

Khi lựa chọn gậy, golfer thường quan tâm đến 2 yếu tố chính đó là: thương hiệu và giá cả. Đối với một cây gậy Iron Sets cũ sẽ tiết kiệm được từ 30-40 % chi phí so với số tiền mua gậy mới. Nếu là new golfer, bạn có thể thử trải nghiệm những dòng sản phẩm cũ đã qua sử dụng này để tập luyện thêm kĩ năng dành cho mình. Vừa tiết kiệm được chi phí, trong khi chiếc gậy cũ cũng mang lại hiệu quả không hề kém gì những chiếc gậy mới.

Thực ra việc sử dụng gậy Iron Sets cũ hay mới không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy thích hợp với chiếc gậy đó. Sau bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết cách chọn gậy Iron Sets dành cho mình rồi đúng không nào? Chúc các new golfer có thể tìm được một cây gậy ưng ý dành cho mình để “rong ruổi” trên sân.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *