Tin tức - Sự kiện

Hé lộ mẫu gậy sắt Cobra’s King Forged Tec sắp ra mắt vào cuối 2019

Kể từ khi Cobra’s King Forged Tec được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015, mẫu gậy sắt này liên tục được cải tiến để mang lại sự phù hợp với nhiều phong cách đánh golf. Phiên bản 2020 sắp ra mắt có những sự cải tiến đáng kể, nhưng thay vì sử dụng cấu trúc vững chắc, các kỹ sư của Cobra đã chọn thêm một khoang bên trong rỗng vào thiết kế cơ bắp được cải tiến.

Khoang chứa đầy các micro-foam để giảm thiểu tối đa độ rung, điều chỉnh âm thanh và làm dịu cảm giác tổng thể khi va chạm. Trọng lượng vonfram đúc kim loại cũng được đóng gói bên trong khoang để định vị trọng tâm ngay sau giữa mặt gậy – trái ngược với phần đế gậy nơi nó được tìm thấy trong các gậy sắt muscleback.

Tom Olsavsky, phó chủ tịch nghiên cứu và thiết kế của Cobra Golf cho biết, một thiết kế rỗng giúp mẫu gậy này đạt được nhiều tốc độ bóng hơn và tận dụng được công nghệ PWRShell. Nhưng điều cực kỳ quan trọng là âm thanh và cảm giác bóng mang lại vẫn được điều chỉnh đúng mức.

Công nghệ PWRShell Face của Cobra mở rộng điểm ngọt tổng thể.

PWRShell của Cobra là phần cốt lõi công nghệ. Mặc dù thiết kế mặt forged đã được sử dụng trong rất nhiều mẫu gậy sắt và hybrid để tận dụng khả năng “ game-improvement”,  nhưng đây là lần đầu tiên nó được đưa vào một phiên bản dành cho người chơi tốt hơn. Mặt gậy siêu mỏng được bọc dưới cạnh trước và hoạt động cùng với thiết kế khoang bên trong để tăng tốc độ phóng và bóng.

Đây thực sự là mẫu gậy sắt không thể bỏ qua trong năm 2020. So sánh với mẫu gậy sắt F6, nhà sản xuất đã đưa công nghệ PWRShell Face vào thiết kế  các gậy sắt đó. Điều duy nhất chúng tôi bỏ lỡ là chúng tôi chưa bao giờ mang đến một golfer sử dụng gậy sắt tốt hơn bằng thiết kế mặt gậy.

Với topline và đế mỏng, độ lệch vừa phải và hình dạng đầu nhỏ gọn, gậy sắt King Forged Tec có vẻ ngoài bắt mắt hơn với người chơi đang trong giai đoạn hoàn thiện kỹ thuật golf của mình. Có nghĩa là, Golfer với Handicap trung bình sẽ không gặp vấn đề gì khi xử lý cú đánh gậy sắt với khoảng cách và sự quán tính được gói gọn bên trong.

Cobra’s King Forged Tec có các phiên bản tiêu chuẩn và một chiều dài.

Cùng với việc cung cấp phiên bản có độ dài truyền thống, Cobra cũng sẽ có mô hình gậy “One Length” . Mỗi gậy sắt King Forged Tec One Length được chế tạo với chiều dài gậy số 7 tiêu chuẩn (37,5 inch).

Cobra King Forged Tec và King Forged Tec One length 2020 sẽ có mặt vào ngày 1 tháng 11. Mức giá bán lẻ $ 1,100 với Shaft steel KBS $ -Taper Lite và $ 1.200 với shaft Graphite Project X Catalyst 80.

Cả hai bộ gậy sắt đều đạt tiêu chuẩn với grip Lamkin Crossline có Cobra Connect, một hệ thống theo dõi cú đánh được cung cấp bởi Arccos. Nằm bên trong nắp đầu gậy, cảm biến GPS cho phép người chơi golf theo dõi mọi cú đánh trên sân và có được hình ảnh chính xác về khoảng cách họ đánh vào mỗi gậy trong túi.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  11:57 - 16/12/2020

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *