Tin tức - Sự kiện

Golfcity Đồng Hành Cùng Golf+ Kí Kết Với Edugolf Hợp Tác Xây Dựng Gói Sản Phẩm, Dịch Vụ Toàn Diện Cho Golfer All-in-golf

Với mong muốn đồng hành và mang đến tất cả những gì mà mỗi golfer cần, từ lúc bắt đầu đến khi trở thành 1 golfer thực thụ. Vừa qua, ngày 4/4 Golf+ và Edugolf đã chính thức đi đến ký kết hợp tác xây dựng gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf dành cho các golfer.

Golfcity Đồng Hành Cùng Golf+ Chính Thức Kí Kết Với Edugolf Hợp Tác Xây Dựng Gói Sản Phẩm, Dịch Vụ Toàn Diện Cho Golfer All-in-golf

Golf+ và Edugolf chính thức kí kết hợp tác tạo nền tảng vững chắc cho ngành golf Việt Nam phát triển toàn diện

Golf ngày càng phát triển, bởi thế mà nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng vì thế mà trở thành nhu cầu cần thiết dành cho tất cả người chơi. Từ đào đạo, phụ kiện, gậy golf cho tới các dịch vụ kèm theo,…đều rất được chú trọng.

Trong đó, Edugolf hiện đang là hệ sinh thái đào tạo golf được đông đảo người chơi golf biết tới. Tại đây không chỉ mang đến các chương trình đào tạo golf theo chuẩn quốc tế, các khoá học trải nghiệm cho tới chuyên nghiệp. Mà hơn hết còn liên tục mở rộng hợp tác để mang đến đa dạng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của các học viên.

Edugolf hiện đang là hệ sinh thái đào tạo golf uy tín tại Việt Nam

Trong khi đó, Golf+ hiện đang là hệ sinh thái golf toàn diện đồng hành cùng cộng đồng golf Việt trong nhiều năm qua. Golf+  mang sứ mệnh trở thành chuỗi thương hiệu, nhượng quyền đầu tiên và hàng đầu với phương châm “Hàng chính hãng – Giá tốt nhất”. 

Có thể bạn quan tâm: Golfcity Cộng Tác Cùng Golf Cộng Tổ Chức Lễ Ra Mắt CTCP Tổ Hợp Golf+ Chuỗi Bán Lẻ & Nhượng Quyền Golf Đầu Tiên Tại Việt Nam

Golf + ngoài mục tiêu là đơn vị phân phối những sản phẩm golf chính hãng, giá cả tối ưu nhất cho các đại lý, proshop tại khắp các tỉnh thành Việt Nam và các golfer. Trong những năm qua còn hướng tới việc trở thành địa chỉ uy tín để các đối tác, nhà cung cấp quốc tế có thể tin tưởng chọn lựa. Song hành với đó còn là cầu nối đưa các sản phẩm golf chất lượng phủ khắp tỉnh thành Việt Nam.

Để thực hiện được những mục tiêu quan trọng đó, trong suốt quá trình hình thành và phát triển Golf + luôn hướng tới những giá trị cốt lõi như “Cộng thêm – Cộng đồng – Cộng sự – Cộng tác – Cộng hưởng”.

Xuất phát từ những ý nghĩa và mục tiêu lớn đó, Golf+ và Edugolf đã chính thức đi đến ký kết hợp tác, hướng tới việc xây dựng gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf dành cho các golfer.  

Mang đến gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf cho các golfer

Là đơn vị đào đào golf chất lượng, Edugolf hiểu rõ tầm quan trọng của các sản phẩm dịch vụ golf đối với người chơi golf ra sao. Dù là người mới chơi golf hay đã chơi lâu năm, là người chơi không chuyên hay chuyên nghiệp,…đều cần tới những sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf cũng như những dịch vụ liên quan.

Tại Golf+ hiện sở hữu những sản phẩm dịch vụ golf chất lượng, có thể đáp ứng được nhu cầu toàn diện của người chơi golf. Bởi thế mà sự hợp tác giữa Golf+ và Edugolf hứa hẹn sẽ tiếp tục đánh dấu bước chuyển mình quan trọng.

Mục tiêu hợp tác giữa Golf+ và Edugolf chính là việc hướng tới xây dựng gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf dành cho các golfer. Giải quyết được những nhu cầu cho golfer mới khi chưa biết tìm kiếm các đơn vị uy tín hay chưa đủ kiến thức cho mình để tìm kiếm được tất cả các sản phẩm hỗ trợ quá trình gắn bó với golf. Với gói sản phẩm này, sẽ mang đến tất cả những gì mà golfer cần, từ lúc bắt đầu làm quen đến khi trở thành 1 golfer thực thụ,…Đồng thời, trở thành nơi đồng hành tin cậy của đông đảo người chơi.

Với gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf, các golfer không chỉ được cung cấp sản phẩm, dịch vụ đứng đầu thị trường. Mà hơn hết còn được trải nghiệm những công nghệ mới, chính sách hấp dẫn, lộ trình đào tạo hiệu quả, hay những giải đấu, sự kiện golf, booking, golftour,…Tất cả những gì các golfer cần đều sẽ có mặt trong gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf của chúng tôi. Qua đó, giúp người chơi vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa tối ưu được chi phí mà không lo gặp phải các đơn vị thiếu uy tín.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Golf+ và Edugolf có sự góp mặt của đại diện Ban lãnh đạo các công ty thành viên như Golfcity,…cũng như đông đảo các khách mời, đối tác quan trọng của 2 đơn vị. Tại sự kiện, 2 bên cũng đã có sự chia sẻ thẳng thắn quan điểm, mục tiêu cũng như định hướng hợp tác.   

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện Golf+ cho biết:

“Hiểu được những khó khăn của golfer khi bắt đầu một môn thể thao mới đặc biệt là môn đòi hỏi nhiều kĩ năng trí tuệ như golf. Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng, chúng tôi tin tưởng rằng gói sản phẩm dịch vụ toàn diện All-in-golf ra mắt trong thời gian tới sẽ là người bạn đồng hành quan trọng trong hành trình phát triển của các golfer.”

Đại diện Edugolf cũng chia sẻ thêm:

“Sự hợp tác giữa Edugolf và Golf+ hứa hẹn sẽ là bước chuyển mình quan trọng giúp các golfer, học viên của chúng tôi có được cơ hội trải nghiệm đa dạng các sản phẩm, dịch vụ golf thay vì phải lựa chọn đơn lẻ, thiếu uy tín, mất nhiều thời gian như hiện tại. Đặc biệt, Edugolf và Golf+ sẽ không chỉ dừng lại ở All-in-golf mà hứa hẹn còn tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ mới mẻ, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Một lần nữa chúc mừng buổi lễ ký kết hợp tác giữa Edugolf và Golf+ đã chính thức diễn ra thành công.

GolfCity hiện là đơn vị trực thuộc Golf+ cũng hứa hẹn đã và đang mang đến những sản phẩm phụ kiện golf chính hãng với chất lượng đảm bảo. Cùng với Golf+, Golfcity hứa hẹn mang đến những giá trị hữu ích với chi phí tốt nhất cho các golfer. Đặc biệt là sự đồng hành trong suốt hành trình trải nghiệm và phát triển golf của các golfer.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 05:12 - 05/01/2024 - Cập nhật lúc:  11:39 - 26/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *