Sân Golf

Sân Golf Tân Mỹ: Bảng Giá, Vẻ Đẹp Cùng Trải Nghiệm Đẳng Cấp

Từ lâu, sân golf Tân Mỹ đã trở thành một trong những điểm đến yêu thích của giới golfer. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khác biệt mà còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người chơi. Cùng Golfcity tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm, dịch vụ và bảng giá qua những thông tin sau.

Vẻ đẹp cuốn hút của sân golf Tân Mỹ Đức Hòa

Sân golf Tân Mỹ nằm tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km. Các golfer sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại sân và cảm giác mới lạ bởi những thử thách khó khăn.

Không còn những ồn ào náo nhiệt của nơi thành thị, thay vào đó là những cánh đồng xanh mơn mởn. Các golfer sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng đậm chất miền Tây. Trên sân có nhiều hồ nước, vừa thú vị lại vừa là những thử thách mà các golfer cần chinh phục.

Sân golf đẳng cấp nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp riêng biệt của miền Tây sông nước
Sân golf đẳng cấp nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp riêng biệt của miền Tây sông nước

Sân golf Tân Mỹ  do Thomson Perrett có trụ sở tại Úc thiết kế và xây dựng. Đây là công ty rất nổi tiếng trong ngành với hơn 250 dự án trên toàn thế giới. Người sáng lập là Peter Thomson đã thắng British Open 5 lần.

Trải nghiệm đẳng cấp tại sân golf Tân Mỹ

Sân golf West Lakes Golf Club & Villas có diện tích lên đến 120ha. Độ dài sân là 7200 yards, có một sân tập rộng 150 yards, dài 340 yards đạt chuẩn quốc tế PGA. Thiết kế có quy mô 27 lỗ, 25 bệ phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ.

Sân gôn Tân Mỹ nổi bật nhờ những hồ nước đẹp như tranh trên hầu hết mọi lỗ golf. Bên cạnh đó, Fairway nhấp nhô và bunker độc đáo đều có chữ ký của thiết kế Thomson Perrett.

Đây là một trong những sân đầu tiên ở miền Nam Việt Nam sở hữu loại cỏ sân golf “gây bão” trong ngành. Sân golf Tân Mỹ sử dụng 2 loại cỏ: Zeon cho Fairway và Tiff Eagle cho Putting Green. Điều này không chỉ giúp sân ổn định hơn mà còn trở nên rất đẹp.

Mô hình thiết kế sân golf Tân Mỹ
Mô hình thiết kế sân golf Tân Mỹ

Sân được các chuyên gia và giới golfer đánh giá rất cao. Cơ sở hạ tầng sang trọng cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Thiết kế đủ tiêu chuẩn để tổ chức giải đấu chuyên nghiệp. Đây là địa điểm mà các golfer nhất định phải ghé thăm một lần.

Tiện ích hàng đầu trong làng golf Việt Nam

Ngoài dự án sân golf quốc tế Tân Mỹ, hệ sinh thái tiện ích của sân golf West Lakes Golf Club & Villas rất đa dạng và đẳng cấp. Cụ thể là:

Khu nhà câu lạc bộ (Club House) thoáng mát đẳng cấp

Nhà câu lạc bộ với diện tích hơn 3000m2 được thiết kế vô cùng sang trọng. Phong cách đương đại tạo cảm hứng và cảm giác ấm áp. Các golfer sẽ hoàn toàn đắm chìm bởi sự tinh tế và đẳng cấp, đậm chất quý tộc của môn thể thao golf.

Tại đây có phòng thay đồ thường và phòng Vip (nhà tắm hơi và vòi sen kiểu Nhật Bản), phòng họp, nhà hàng, khu vực ăn uống, văn phòng, khu vực lái xe, lễ tân. Đặc biệt là quán bar có tầm nhìn tuyệt vời ra sân golf. Bên cạnh đó là Proshop có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Chi tiết bảng giá sân golf Tân Mỹ (West Lakes Golf Club & Villas)
Chi tiết bảng giá sân golf Tân Mỹ (West Lakes Golf Club & Villas)

Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ các golfer cả trước, trong và sau trận đấu. Mục tiêu là tạo không khí thân thiện, sôi động và tiện nghi sang trọng. Sân golf Tân Mỹ là nơi diễn ra rất nhiều giải đấu và sự kiện quy mô lớn.

Nhà hàng VIP tại sân golf Tân Mỹ

Nhà hàng VIP có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các golfer một cách hoàn hảo nhất. Nơi đây hội tụ toàn bộ ẩm thực trên khắp thế giới từ đặc sản Long An đến món ăn phương Tây đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,… Các món ăn đều được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm.

Đây là nơi để các golfer giao lưu sau trận đấu. Bên cạnh đó còn thích hợp tổ chức sự tiện, hội họp, giao lưu,… Nhà hàng có thể phục vụ mọi nhu cầu khắt khe nhất của các golfer.

Quầy Bar hiện đại, đẳng cấp

Quầy bar có đầy đủ các loại đồ uống nổi tiếng để phục vụ cho các golfer. Các ki-ốt được thiết kế nhằm cung cấp thức ăn nhanh và đồ uống lạnh trên các lỗ số 1, 6 và 14. Khách hàng có thể sử dụng khăn lạnh hoặc ngồi trong phòng máy lạnh để hạ nhiệt.

Sân golf Tân Mỹ với vẻ đẹp ấn tượng riêng biệt không thể tìm ở đâu khác cùng thiết kế đẳng cấp và hệ thống tiện ích đầy đủ. Đây là địa điểm mà các golfer không thể bỏ qua khi đến miền Tây sông nước. Để book sân, các golfer hãy liên hệ với GolfCity để nhận được tee time sớm nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:25 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:26 - 18/12/2023

Bình luận (49)

  1. Lê Văn Nam says: Trả lời

    Mình ở miền Bắc nên chưa được chơi ở sân golf này, nghe nhiều bác đi công tác đến sân này chơi ai cũng khen, rồi bảo đến Long An ko chơi sân này thì phí. Mong là được trải nghiệm một lần ở đây vào một dịp không xa. Miền Bắc cũng có nhiều sân golf đẹp nhưng chơi nhiều cũng thấy chán muốn đổi gió quá. Sau này nhất định phải vào chơi cho biết.

    1. Nguyễn Thị Trúc Linh says: Trả lời

      Em đang bán dòng biệt thự trong lòng Sân Golf Tân Mỹ Long An luôn ạ, mình có muốn đi tham quan khu này liên hệ em nhé! Cty Trần Anh House. Em Linh 0774456227 ạ!

  2. Quang says: Trả lời

    Các bác ơi cho em hỏi chút ở miền Nam có những sân golf nào hấp dẫn, giá cả phải chăng vậy ạ, tết này cả nhà định vào Nam du lịch nên muốn hỏi để nghỉ ngơi rồi tận hưởng luôn?

    1. Lê Minh says: Trả lời

      Miền Nam cũng có nhiều sân golf hấp dẫn lắm, không những đẹp về cảnh quan thiên nhiên mà còn đẹp về thiết kế sân golf và dịch vụ tốt hơn so với ngoài Bắc. Trước có dịp chơi ở sân golf Vĩnh Phúc sân golf cũng chất lượng nhưng dịch vụ ở đấy hơi chán, nhân viên không nhiệt tình. Nếu có dịp vào Nam bác có thể đến các sân golf này golftimes.vn/so-tay-danh-sach-san-golf-tai-tp-hcm-1733.html để trải nghiệm nhé. Chắc chắn bác sẽ hài lòng về dịch vụ golf tại đây.

  3. Thiên Tâm says: Trả lời

    Trước giờ người ta vẫn khen người miền Nam thân thiện hơn miền Bắc, đúng như lời đồn hôm vừa rồi có dịp chơi ở sân golf Tân Mỹ, nhân viên trong này giọng ngọt ngào và dễ thương hơn bắc mình nhiều, thiết nghĩ có khi sau này kiếm cô vợ miền Nam kk

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Nói vậy thôi bác, lấy vợ xa khổ đấy,, nếu vào trong đấy ở thì nên chứ ngoài này thì vợ bắc thôi. Xong kiếm “cô vợ 2” để chơi golf ngon là ổn rồi

    2. Minh Tú says: Trả lời

      Vợ 2 của em giờ ngon lắm bác, em sắm bộ Honma IS03 cũ nhưng đánh thôi rồi, ko một khuyết điểm

  4. Minh Hùng says: Trả lời

    Mình ở Long An nhưng chưa một lần đến với sân này, căn bản toàn đi tập ở sân tập, sau này trình độ lên tay mới tính đến ra sân. Nghe bảo bên này cũng có mấy shop golf lớn và uy tín phết, bác nào mua ở đây cho em xin chút review để đặt ship qua luôn. Ở gần nhà có mấy shop nhưng ko ưng ý lắm, ship hàng lâu phải chờ đợi nên nản luôn, muốn mua bên nào nhanh nhanh đặt hàng cái mai có luôn ý

    1. Tùng Hải says: Trả lời

      Bác nên trải nghiệm thử ở sân golf này nhé, đến một lần lại không muốn về ý, người ta mê golf cũng một phần vì không gian chơi golf quá đẹp, yên tĩnh và trong lành. Nhiều khi đến hít thở không khí thôi cũng thấy thư giãn bác ạ. Còn về shop golf thì em khuyên bác ko nên mua trong sân golf, giá cao hơn bên ngoài nhiều mà có khi ko uy tín. Bác tham khảo 5 cửa hàng này này https://golfcity.com.vn/cua-hang-ban-do-golf-tai-tp-hcm-2001.html

  5. Đạt Nguyễn says: Trả lời

    cho tôi hỏi, sân golf ở đây chơi được cả ngày ko?

    1. Quang Trần says: Trả lời

      @Đạt Nguyễn: được quá ý bác ạ, đến lại không muốn về nữa ý. các sân golf giờ đẹp và tiện nghi lắm, đầy đủ mọi dịch vụ nghỉ dưỡng. Có dịp tôi cũng hay đưa gia đình đến đây để thư giãn nghỉ dưỡng tuyệt vời luôn

    2. Ngộ Nguyễn says: Trả lời

      Cả ngày luôn!

  6. Lan Chi says: Trả lời

    Đánh ở sân golf này thật sự rất tuyệt vời, điều kiện thời tiết luôn ủng hộ không giống như các sân golf miền Bắc hay có mưa. Đã thế ở đây thiết kế sân độc đáo với nhưng Fairway uốn lượn, mình thích nhất là đánh ở hố số 9, hố mà mình cần tư duy nhiều nhất để có thể vượt qua

  7. Hoàng Long says: Trả lời

    Em đang tính cuối tuần lập team chơi golf ở đây, bác nào muốn trải nghiệm thì alo em số 0987 092 222

  8. Hà Trịnh says: Trả lời

    Sân này được cái thiết kế đẹp, chơi golf như được hòa mình vào thiên nhiên. Riêng một cái mình không thích ở đây là không có nhiều ưu đãi cho hội viên, chơi nhiều thì mức giá nên giảm, giá hơi cao

    1. Duy Trần says: Trả lời

      Cái môn thể thao này cái gì giá cũng cao, nếu bác thấy giá cao quá có thể tham khảo các sân khác ở đây golftimes.vn/tong-hop-danh-sach-san-golf-tai-viet-nam-golftimes-1671.html

  9. Nam Lê says: Trả lời

    Được bạn bè giới thiệu tới sân golf Tân Mỹ chơi mà cũng chưa có dịp kì nghỉ này mình sẽ tới đó chơi golf thử xem sao

  10. Hoàng Long says: Trả lời

    Đây là một dự án đầu tư có quy mô lớn, là sân chơi và nghỉ ngơi của các golfer cùng gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi, muốn thư giãn và trải nghiệm sân golf mới , cùng với đó là các dịch vụ tại đây khá là tiện ích và hợp lí . Với sự dự án đầu tư này mong rằng sẽ thu hút du khách và golfer của nước ngoài đến thăm quan và chơi golf …

  11. Hà Giang says: Trả lời

    Một năm golf tiêu tốn của tôi gần 200 củ. Nhưng được nhận lại cũng rất nhiều như sức khỏe, tinh thần lạc quan yêu đời và các mối quan hệ,..Sân golf Tân Mỹ là nơi tôi lựa chọn để cùng bạn bè, đối tác giao lưu bởi nơi đây có nhiều điều mới mẻ cho người chơi sự trải nghiệm. Cá nhân tôi thích nhất là đánh ở hố 8, ở đây nhiều bẫy để thách thức bản thân. Hơn cả, sân golf có nhà hàng có món ăn ngon, tiếp đối tác rất hợp

    1. Quang Trung says: Trả lời

      @Hà Giang: Em cũng đánh thích đánh bóng ở hố số 8, không phải dễ dàng ăn được ở hố này mà cần phải tư duy để điều hướng bóng đi đúng mục tiêu, ngoài nhà hàng thì em thấy bên này có pro shop nhiều đồ phết

  12. Hà Linh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy sân golf này có bảng giá chênh lệch nhiều nhưng vẫn hút khách, mang lại lợi nhuận không phải do tự bản thân sân golf có sức hút đối với người chơi mà chủ yếu phụ thuộc vào sự kết nối hạ tầng, họ còn có chiến lược phát triển du lịch rất bài bản, khách đến không chỉ để đánh golf mà có nhiều tiện ích phụ trợ, phục vụ việc du lịch, nghỉ dưỡng một cách đồng bộ, tiện nghi và đầy đủ.

  13. Duy Nam says: Trả lời

    Có bên báo nào có nhiều thông tin về sân golf ko các bác, em đang tìm hiểu để đặt sân cho khách Nhật

    1. Lê Tiến says: Trả lời

      Tôi cập nhật Golftimes hàng ngày vì Golftimes chia sẻ những thông tin rất có ích và những điều đáng quan tâm cho những người chơi Golf như Tôi…

    2. Minh Quang says: Trả lời

      Đây bác ơi tham khảo thông tin về sân ở báo này này golftimes.vn/he-thong-cac-san-golf-ha-noi-va-khu-vuc-gan-ha-noi-1647.html

  14. Quốc says: Trả lời

    Tháng 2 này sân golf Tân Mỹ có ưu đãi đấy các bác, em chia sẻ cho các bác tham khảo có dịp thì lên sân. Với mức giá ưu đãi này có vẻ khá ok

  15. Lê Tiến Anh says: Trả lời

    Chơi ở sân golf Tân Mỹ lâu rồi nhưng chưa từng mua hàng ở proshop ở đây bao giờ, thấy giá đắt đỏ hơn so với bên ngoài nhiều mà chất lượng ngang nhau. Hôm trước thấy có ông than là ông ý mua túi quần áo xxio trong đấy 5 triệu mà bạn chơi cùng mua chưa đến 3 triệu, 2 túi giống hệt nhau chẳng khác gì

    1. Lê Hùng says: Trả lời

      Em chẳng bao giờ mua ở ngoài sân golf, họ thuê mặt bằng cao nên giá cao hơn là đúng rồi bác, bác nên tham khảo các bài đánh giá trên mạng với cả em thấy mấy shop ở Mỹ Đình như golfcity, thế giới gậy cũ bán hàng chất lượng và uy tín. em toàn đặt trên web rồi shop ship cho, nhanh gọn và tiện lợi

  16. Duy Phạm says: Trả lời

    Mình tập ở này nhiều rồi, bên này có cả sân tập luôn, sân rộng, cơ sở hạ tầng tốt, có cả sân tập, trung tâm hội nghị, phòng thay đồ golf, câu lạc bộ lớn thiết kế sang trọng và pro shop. Tuy nhiên đồ ở sân golf khá đắt, mua bên ngoài rẻ hơn đảm bảo hơn hẳn, không hẳn là mua đồ golf ở sân golf uy tín đâu, cũng trộn hàng giả hàng nhái vào đấy

    1. Cảnh Trần says: Trả lời

      Em cũng hay đánh ở sân golf này, thích nhất là không gian ở đây, như kiểu được hòa mình vào thiên nhiên

  17. Duy Tiến says: Trả lời

    Đến đây tôi được thưởng thức cảm giác đồng quê thơ mộng với những cánh đồng lúa xanh mơn mởn dọc hai bên đường tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Tôi được biết các nhà thiết kế sẽ tạo cho golfer những trải nghiệm mới khi phải suy nghĩ, tìm cách để vượt qua những thử thách. Hơn cả thời tiết ở đây tuyệt đẹp luôn, đây là một buổi chiều trải nghiệm ở sân này, thực sự rất tuyệt vời

  18. Tuấn Anh Lê says: Trả lời

    Em đang tính đi tập golf ở sân golf này mà không biết mới chơi cần phải sắm những đồ gì. Các bác chơi lâu rồi cho em xin ít thông tin với ạ.

    1. Tùng Anh says: Trả lời

      Lính mới thì nên mua giày và đồ tập golf là gậy golf. Cái quan trọng nhất là sắm bộ gậy, Một bộ gậy gôn tiêu chuẩn bao gồm: 3 gậy gỗ (1, 3 và 5), 8 gậy sắt ( gậy số 3,4,5,6,7,8,9 và PW), và một gậy Putter. Tổng số có 12 gậy bác nhé. Nói chung, người chơi mang theo càng nhiều dụng cụ thì càng dễ dàng hơn trong trường hợp cần thiết nhưng mình mới tập nên chỉ cần một cây gậy gỗ, gậy sắt và putter là được, có điều kiện thì sắm nguyên cả bộ đi bác.

    2. TRang says: Trả lời

      Về gậy golf thì bác có thể nhờ thầy tư vấn, thầy dạy mình sẽ hiểu mình phù hợp với gậy nào. Hoặc hỏi ý kiến của người chơi golf lâu năm để chọn gậy phù hợp cũng như họ biết các shop golf uy tín sẽ giới thiệu cho bạn mua. Thông thường những shop golf uy tín sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn. Không thì bác tham khảo ở đây này, cũng chi tiết lắm: golftimes.vn/kinh-nghiem-chon-bo-gay-golf-cho-nguoi-moi-choi-960.html

  19. Mạnh Phạm says: Trả lời

    Các bác chớ tin mấy shop golf ở sân golf. Hôm trước em có mua ở shop túi golf Honma bảo túi xịn hàng chính hãng đàng hoàng chống thấm nước nhưng dùng được một thời gian là bị ngấm nước ngay, may phát hiện sớm nên gậy không bị ảnh hưởng bởi túi. Từ đó chừa luôn không mua ở đó nữa. Bác nên mua ở mấy shop golf uy tín ấy mua vừa được bảo hành, vừa được tư vấn miễn phí chọn gậy phù hợp mà giá cả phải chăng, chất lượng tốt. Từ khi bị một vố đâu đó em chuyển sang mua của golfcity, không cần đến trực tiếp shop mà chỉ mua online, ship hàng tận nơi hàng đẹp, đảm bảo còn được bảo hành nữa. Nên yên tâm lắm.

  20. Hà Tuấn Tú says: Trả lời

    Một sân golf có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đáng để trải nghiệm

  21. Nguyễn phương says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký thì làm sao

    1. thương says: Trả lời

      @Nguyễn phương : liên hệ em vào sđt 0899***548 ạ

  22. Nguyễn Hoàng Lobg says: Trả lời

    Chào anh/chị, em tên Long, hiện em đang phân phối trực tiếp dự án đối diện sân Golf West Lakes Golf anh Villas .
    Tổng quy hoạch là 48ha, nằm đối diện trực tiếp với sân Golf, giai đoạn 1 của dự án là 9ha
    Giá bán là 670tr/nền
    Đã có quyết định quy hoạch 1/500 của Tỉnh Long An
    Diện tích đa dạng: 5×16, 5×20, 10×20
    Chính sách:
    – khách hàng được tặng 3- 9 chỉ vàng khi mua đất tại dự án
    – Khách hàng được trả góp 12 tháng không lãi suất
    LH: 0917 64 74 75 để em tiện tư vấn giúp anh chị ạ

  23. Hoàng Land says: Trả lời

    em Bán đất đối diện sân Golf này. Quy mô dự án 30ha. Đối diện sân golf, đi bộ 3p tới
    Giá dự kiến 6tr/m2
    Dự kiến cuối tháng 8 này mở bán. Anh/chị quan tâm đầu tư alo em nhé
    0779388699 gặp Hoàng

  24. LÊ TRUNG KIÊN says: Trả lời

    Chào A/C. Mình Tên là Trung Kiên là Quản Lý KD bên Sàn Giao Dịch Trần Anh Group.Trần Anh Group là đơn vị phát triển chính Dự Án ” WEST LAKES GOLF VILLA”.Hiện tại khu biệt thự đang triển khai 9ha Khu Biệt Thư Mini ngay Sân Golf West Lakes Golf Villa Tân Mỹ.Biệt Thự Với Diện Tích : 5*16 (85m2) xây dựng quy cách 1 trệt , 2 lầu Với mức giá 3,5 tỷ/căn. Kí HD 35% còn lại góp 2 năm không lãi,Ck từ 3% – 5% đối với đối tượng là khách hàng từng Chơi Golf tại Sân.LH: 0917999*** để năm thông tin. Cảm ơn ADmin duyệt đánh giá

    1. Hồng Nguyên says: Trả lời

      @LÊ TRUNG KIÊN : Mình quan tâm

      1. Nguyễn Thị Trúc Linh says: Trả lời

        Dạ, Em đang bán dòng biệt thự nghĩ dưỡng trong khu Sân Golf này luôn. Giá chỉ từ 3,2 tỷ 1 căn, 1 trệt, 2 lầu, diệnt ích 6×14 hoặc 10×20. Anh quan tâm vui lòng kết bạn zalo với em, em tư vấn chi tiết cho mình hơn ạ!
        Em Linh: 0774456227

    2. nguyễn thành luân says: Trả lời

      @Hồng Nguyên: chào anh, anh có thể liên lạc qua số 0862 688 279 PKD trực tiếp CĐT dự án để được hỗ trợ thêm thông tin về dự án nhé

  25. nguyễn thành luân says: Trả lời

    Hiện tại ở xung quanh sân gold TÂN Mỹ đang mở bán dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thiết kế kiểu Mỹ , Anh/chị nào có nhu cầu đầu tư và mua nhà nghĩ dưỡng trong khuôn viên sân gold liên hệ em qua số 0862 688 279 PKD trực tiếp chủ đầu tư TRẦN ANH- ĐÔ THÀNH để được hỗ trợ về dự án cũng như nhận được ưu đãi trực tiếp từ CDT

  26. Phạm Văn Bình says: Trả lời

    Bán đất cạnh Sân Golf 690tr/82m2 đường nhựa 12m, sổ hồng riêng. Anh/chị quan tâm liên hệ: 0903 79 2222

  27. Hoàng Huy says: Trả lời

    T dân Long An đây, cũng không phải gần nhà nhưng có dịp nào gặp đối tác là cũng hay dẫn lên, thích cảm giác hit hà mùi cỏ cây không gian thoáng đãng nơi đây, giá chỗ này thì hơi chát thật nhưng chất lượng và dịch vụ cao cấp nên k có thắc mắc gì

  28. Trung Anh says: Trả lời

    Đọc báo mạng thì thấy sân nào cũng hay cũng đẹp nhỉ? Có ai biết ở đâu kiểu nhận đặt sân mà có tư vấn kỹ cho mình không?

  29. Ngọc Tuấn says: Trả lời

    Nhìn sân mà thèm quá chắc sắp được lên sân rồi nhỉ các chiến hữu ơi

  30. Ngọc Anh says: Trả lời

    Ai biết chỗ nào bán giày đế đinh cho nữ mà nhiều mẫu đẹp không chỉ em với? Em mới đang có giày đế mềm để tập với học thôi, học xong r nên mua đôi đinh để lên sân nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *