Gậy Golf

Mua TaylorMade SIM Ở Đâu Chính Hãng Tốt Nhất, Giá Rẻ Nhất?

Đầu năm 2020, hãng Taylormade đã ra mắt một sản phẩm mới khiến giới golfer Việt “điên đảo”, phiên bản gậy Taylormade SIM. Đây là một sản phẩm được đánh giá là cải thiện tính ổn định đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời với cải tiện gia tăng khí động học hay tốc độ đầu gậy đã khiến Taylormade SIM càng trở nên vượt trội hơn. Vậy nên mua taylormade sim ở đâu?

Những tính năng ưu việt khiến Taylormade SIM được golfer săn đón

Gậy golf Taylormade SIM (Shape In Motion) là một dòng sản phẩm được hãng giới thiệu là có tỉnh ổn định tốt, tốc độ đầu gậy tăng và có hiệu suất cao đặc biệt với các cú swing.

Thiết kế của SIM có phần mũ gậy và đế gậy nâng cao, đây cũng là đặc điểm giúp người chơi kiểm soát thao tác tốt hơn, giảm lực cản của các luồng khí trong suốt quá trình swing.

Sản phẩm gậy Taylormade SIM được đông đảo golfer săn đón
Sản phẩm gậy Taylormade SIM được đông đảo golfer săn đón

Ngoài ra, khí động học của gậy cũng được gia tăng nhờ nâng cao phần trên cùng tại đế và mặt gậy, nhờ đó, quỹ đạo trọng tâm đầu gậy sẽ cao hơn.

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, SIM được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, điểm hình là công nghệ Speed Injected Twist Face.  Độ cong của phần mặt gậy cũng đã được thiết kế lại nhằm mục đích cải thiện đường bóng thẳng.

Phiên bản Taylormade SIM được tay golf nổi tiếng Tiger Woods sử dụng trong giải đấu Farmers Insurance Open 2020. Ngoài ra, nó cũng trở thành cây gậy yêu thích của nhiều golfer khác như Collin Morikawa, Dustin Johnson, Matthew Wolfe,…

Mẫu gậy được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn
Mẫu gậy được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn

Mua taylormade sim ở đâu? Vì sao nên mua gậy Taylormade SIM tại Golfgroup?

Golfgroup là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có phân phối chính hãng dòng gậy Taylormade SIM. Ngay từ khi phiên bản gậy này mới ra mắt, Golfgroup đã nhanh chóng chuẩn bị những điều kiện cần thiết để đưa dòng sản phẩm này đến tay các golfer Việt Nam.

Về Golfgroup, tự hào là đơn vị kinh doanh các dòng sản phẩm, phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đã và đang sở hữu một hệ sinh thái các showroom liên kết kết trên toàn 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu chơi golf của tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước. Và đây chính là những lý do vì sao bạn nên chọn Golfgroup là địa chỉ mua Taylormade SIM:

  • Golfgroup là hệ sinh thái đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện, trang phụ chơi golf chính hãng cho người dùng.
  • Là đơn vị hàng đầu cung cấp cho golf thủ công nghệ kiếm tra gậy tiên tiến theo tiêu chuẩn 29 bước của Nhật Bản.
  • Đơn vị đầu tiên mang tới không gian trải nghiệm thực tế ảo sử dụng công nghệ VR/AR 360 nhằm rút ngắn thời gian mua sắm cho khách hàng.
  • Một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ xem, thử sản phẩm ngay tại nhà.
  • Đơn vị hàng đầu có trang bị phòng tập 3D ngay tại showroom sử dụng công nghệ Nhật bản, giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế trước khi mua sắm.
  • Golfgroup cung cấp dịch vụ thiết kế gậy golf theo yêu cầu, tức cá nhân hóa các mẫu gậy golf cho khách hàng. Quá trình thực hiện sẽ trực tiếp mô phỏng bằng công nghệ 3D để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm sau khi hoàn thiện.
  • Dịch vụ tận tâm, cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi 24/7.
  • Dành tặng thẻ thành viên Premium Golfgroup cho những khách hàng thân thiết với những ưu đãi đặc biệt và vô cùng hấp dẫn.
  • Đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống siêu thị cung cấp đầy đủ các phụ kiện golf với giá tiết kiệm nhất thị trường.
  • Là đơn vị đối tác của các Tour Quốc Tế tại Việt Nam thông qua dự án Diamond Golf Tour, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam.
  • Đơn vị đầu tiên tạo điều kiện, cơ hội cho các khách hàng có mong muốn hợp tác và phát triển các dự án golf liên quan.
Địa chỉ mua gậy golf hàng đầu tại Việt Nam - Golfgroup
Địa chỉ mua gậy golf hàng đầu tại Việt Nam – Golfgroup

Với những sự cam kết của mình, Golfgroup chính là giải đáp cho thắc mắc “Mua taylormade sim ở đâu tốt nhất?”. Để đặt hàng mẫu gậy đang làm mưa làm gió này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0862.454.866 (Hà Nội) – 0867.993.386 (TP.HCM).

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:21 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:34 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *