Thông tin - Tư vấn

Top 7 Thương Hiệu Gậy Driver Tốt Nhất Hiện Nay Không Nên Bỏ Lỡ

Gậy driver là một trong những cây gậy quan trọng hàng đầu của môn thể thao golf và được người chơi dành rất nhiều sự quan tâm khi lựa chọn. Thị trường gậy driver hiện tại khá nhộn nhịp khi các thương hiệu nổi tiếng dần đưa ra nhiều hơn các mẫu gậy với thiết kế, mẫu mã, tính năng vô cùng hấp dẫn người dùng. Để giúp người chơi mới, những người đang có nhu cầu tìm mua gậy golf driver, Golfcity xin giới thiệu danh sách 7 thương hiệu gậy driver tốt nhất theo đánh giá của giới chuyên nghiệp.

Thương hiệu TaylorMade

Không còn mấy xa lạ với những ai đã từng tìm hiểu về golf và cả những vận động viên chuyên nghiệp, TaylorMade xứng đáng là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên trong danh sách.

Chất lượng gậy golf của hãng không phải bàn cãi, trên cả tuyệt vời. Cùng mức giá phải chăng tích hợp nhiều tính năng vượt trội, các sản phẩm gậy golf TaylorMade luôn mang đến cho người chơi những cú đánh xa và chuẩn xác.

Đặc biệt nhất là dòng gậy golf mới Taylormade M4 sở hữu công nghệ mới nhất cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Những công nghệ này chủ yếu mang lại những cải tiến hiệu năng, giúp người chơi dễ dàng trong thao tác điều khiển hướng bóng.

Gậy driver Taylormade M4 thiết kế độc đáo
Gậy driver Taylormade M4 thiết kế độc đáo

Thương hiệu Titleist

Titleist cũng là một trong những thương hiệu gậy golf với những cây gậy golf driver tốt nhất và được golfer đánh giá rất cao. Ưu điểm của nhãn hàng này đó là thiết kế độc đáo, tinh tế cùng với những chức năng vượt trội, dễ sử dụng.

Nếu là người mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao này, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một cây gậy driver với thương hiệu Titleist sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ mang lại hiệu suất chơi bóng cực đỉnh, những sản phẩm này còn là một phong cách cá nhân quý tộc không phải thương hiệu nào cũng làm được, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng

Thương hiệu Ping

Những sản phẩm của thương hiệu Ping thường được trang bị công nghệ Dragon Fly độc quyền – công nghệ mới nhất cho phép tạo nên những cú đánh ổn định nhờ giảm chuyển động trung tâm trọng lực và ra sau hơn. Chính vì ưu điểm này mà rất nhiều người lựa chọn những cây gậy Drivers mang thương hiệu Ping làm bạn đồng hành của mình trong những pha đánh bóng quyết định.

Đây cũng là lý do tại sao gậy golf Ping có mặt trong top những thương hiệu gậy Driver tốt nhất năm 2020. Cho đến hiện tại, sức nóng của các bộ sưu tập mới nhà Ping vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Gậy Driver Ping G400 thiết kế tinh tế
Gậy Driver Ping G400 thiết kế tinh tế

Thương hiệu Callaway

Callaway nổi tiếng là thương hiệu gậy golf được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Tất cả các sản phẩm của hãng luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng về mọi mặt trước khi ra mắt giới mộ điệu. Chính vì thế, Callaway cũng là một trong những thương hiệu gậy driver tốt nhất và được nhiều golfer lựa chọn.

Những sản phẩm gậy driver đến từ Callaway phù hợp cho những người chơi đang muốn nâng cao trình độ của mình và tìm kiếm một sản phẩm có mức giá phải chăng.

Nếu là một golfer chuyên nghiệp chắc chắn trong túi golf của bạn cũng không thể thiếu những chiếc gậy driver đến từ thương hiệu Callaway.

Thương hiệu Grand Prix

Grand Prix được liệt kê vào danh sách những thương hiệu gậy Driver tốt nhất và được mọi người yêu thích nhất nhờ những sản phẩm với công nghệ cải tiến, hỗ trợ người chơi rất tốt trong điều chỉnh cú đánh ở khoảng cách xa.

Hàng năm, thương hiệu này cho ra rất nhiều phụ kiện golf nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng. Trong số đó, Grand Prix One Minute là cây gậy được yêu thích nhất và đang thịnh hành trong những năm gần đây.

Thương hiệu Honma

Honma là dòng gậy golf đẳng cấp với chất lượng tốt đến từ Nhật Bản. Gậy Driver Honma được thiết kế thủ công tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất cùng công nghệ hiện đại, xứng đángi là thương hiệu tốt nhất đáng để bạn lựa chọn.

Các dòng gậy Driver của Honma được các golfer săn đón nhiều nhất là Honma S 01, 02, 03, 04, 05 với thiết kế đẹp, cho phép đánh vào trung tâm mặt gậy dễ dàng, cú đánh bay xa và chính xác. Nếu như bạn đang tìm kiếm công cụ hỗ trợ mình trong những cú đánh bóng thì gậy Honma đẳng cấp sẽ là sự lựa chọn rất thông minh

Gậy Driver Honma S03 sang trọng
Gậy Driver Honma S03 sang trọng

Thương hiệu Mizuno

Mizuno được đánh giá là thương hiệu gậy Driver tốt nhất Nhật Bản và cũng là thương hiệu đứng đầu về sản xuất phụ kiện golf trên toàn Châu Á. Hằng năm, Mizuno cho đưa đến tay khách hàng rất nhiều sản phẩm với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế độc đáo, tinh tế, không thể không kể đến những mẫu gậy driver đình đám.

Đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều golfer lựa chọn nhất bởi chức năng vượt trội và giá thành phải chăng. Vì thế mà bao lâu nay, Mizuno vẫn giữ được vị thế của mình trên thị trường golf đầy cạnh tranh.

Để trở thành một golfer thì trước tiên, bạn cần chọn cho mình một chiếc gậy golf- người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi, trận thi đấu golf của bạn. Có nhiều cách để lựa chọn gậy golf, bạn có thể lựa chọn theo sở thích, theo điều kiện kinh tế hoặc theo bất kì lời tư vấn của chuyên gia nào đó..Thế nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần luyện tập một cách chăm chỉ để có trở thành golfer chuyên nghiệp.

THAM KHẢO CÁC MẪU GẬY DRIVER HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG:

Callaway Paradym Ai Smoke 15,920,000đ19,900,000đ
TaylorMade Qi10 16,400,800đ20,501,000đ
Honma Beres 09 3 sao 24,943,250đ29,345,000đ
XXIO MP1300 15,084,000đ18,855,000đ

Hy vọng với những chia sẻ về thương hiệu gậy Driver tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một cây gậy drivers phù hợp. Một chiếc gậy tốt sẽ mang đến cho bạn những cú đánh hoàn hảo nhất, cải thiện kỹ thuật và điểm số của chính mình. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm gậy driver, cũng như tư vấn lựa chọn thương hiệu và cây gậy golf phù hợp, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Golfcity.

Tham khảo thêm

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:31 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:26 - 15/12/2023

Bình luận (19)

  1. Phước Đặng says: Trả lời

    a Có cây Titleist ở nhà mà 9 độ, a mới chơi thấy các bạn bảo dòng đó khó đánh ah Shop

  2. Phước Đặng says: Trả lời

    a Có cây Titleist ở nhà mà 9 độ, a mới chơi thấy các bạn bảo dòng đó khó đánh ah Shop

    1. Golfcity says: Trả lời

      “Dạ Driver của titleist mặt gậy có thể tích nhỏ hơn nên cần những người chơi lâu, có kĩ thuật tốt để kiểm soát được mặt gậy và mới chơi a nên đánh độ lòt 10.5 để dễ tiếp xúc bóng a nhaa
      a Phước mới chơi có thể tham khảo 1 vài dòng DRiver khác như Callaway maradym hoặc những dòng Nhật Kenichi hoặc XXIO, để chi tiết hơn a Phước qua bên em test lực các bạn bên em tư vân theo kĩ thuật của mình a nha”

  3. Vũ Trung says: Trả lời

    Thấy mỗi bên này là có đầy đủ hết các mảng, mình học viên bên này cũng sử dụng trọn góibombo cả gậy thấy chính sách rất tốt và nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp

  4. Đức Trọng says: Trả lời

    Trong mấy đơn vị bán gậy cũ thấy bên này bán có vẻ uy tín nhất, vì mấy cây mình tìm toàn cây hiêm nhưng order Nhật khoảng 2 tuần là có rồi mà gậy nhận thực tế đẹp hơn ảnh rất nhiều
    Bác nào mới chơi mua gậy cũng phải hết sức lưu ý hàng trôi nổi hàng bãi cũng nhiều không kiểm soát được, ham mua rẻ tí xong là sau chơi cũng rất bất tiện, trước bạn mình cũng bị 1 lần rồi

  5. Minh Trí says: Trả lời

    Bên mình có gậy cũ không shop, anh muốn tìm bộ cho người mới tập chơi

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ bên em có đủ hết cả gậy cũ, gậy mới, phụ kiện và đồ công nghệ luôn a ạh. a Qua bên em thử xem trưc tiếp a nha, và đối với dòng gậy cũ thì sau này a muốn bán đổi model mới bên em cũng có thu mua lại để hỗ trợ khách tốt nhất nữa đó ạ

  6. ANh Lê says: Trả lời

    Anh đang đánh con G430 nhưng không thấy có gì hay lắm, năm nay thì có cây driver nào mới shop tư vấn thêm giup anh nhé, a mới chơi, lực tay khá ổn

    1. Golfcity says: Trả lời

      “Dạ nếu như model mới thì a có thể tham khảo dòng Driver Callaway Paradym bản 2023 hiện đang được rất nhiều a chuộng đó ạ. Dẫn đầu tong việc sử dụng công nghệ AI titan rèn giup cải thiện hiệu suất và koảng cách của người chơi hơn rất nhiều
      Dòng này hiện cũng có sẵn ở showroom, a có thể qua em test lực trực tiếp với phòng 3D và các bạn kĩ thuật sẽ tư vấn cho mình cụ thể a nha”

  7. Minh Ri says: Trả lời

    Mình cao 1m72 nặng 68kg đã chơi tennis vài năm đánh driver Titlist dược k

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ! em chào anh ạ .
      Thể lực mình tốt thì mình có thể tham khảo mẫu Driver Titleist TS2 hoặc TS3 mới nhất của hãng. Dòng gậy này khá hợp với những người có lực tay khỏe ạ. Anh có thể đến showroom trải nghiệm trực tiếp tai phòng 3D ạ. Em gửi Anh địa chỉ HN : 30 Phạm Văn Đồng , TP.HCM : 834 Nguyễn Văn Linh – Q7 để có thể đánh thử sản phẩm trực tiếp ạ. Hoặc anh có thể liên hệ vào fanpage https://fb.com/Golfcity.com.vn/?utm_source=Golfcity.com.vn&utm_medium=Comment&utm_campaign=Seeding để được tư vấn rõ hơn a! Cảm ơn Anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfGroup!

  8. Anh Đức Anh says: Trả lời

    Tôi mới chơi thì đánh khoảng cách Driver tầm bao nhiêu thì phù hợp

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ! Anh ơi mới chơi thì anh tập trung kĩ xử kĩ thuật để mình có thể đánh trúng bóng tốt hơn. Chứ khoảng cách sẽ tùy thuộc vào thể lực của từng người ạ. Thông thường ở Nam sẽ rơi vào khoảng 230-240 yard anh ạ. Anh có thể liên hệ vào trang fanpage https://fb.com/Golfcity.com.vn/?utm_source=Golfcity.com.vn&utm_medium=Comment&utm_campaign=Seeding
      để đươc tư vẫn trực tiếp ạ !
      Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfGroup !

  9. Đức Khanh Nguyen says: Trả lời

    mình mới chơi nên dùng cây Driver nào nhi

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ ! em chào Anh. Nếu như anh mới làm quen với Golf thì anh nên chọn các thương hiêu gậy Châu Á như Honma , XXI0 , Kenichi…. như các gậy Driver B07 3sao, XXIO MP1100 hoặc Kenichi ạ. Anh có thể cho em xin số điện thoại để em liên hệ trực tiếp tư vấn cho mình kĩ hơn được không ạ! Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfGroup!

  10. Bình Hoàng says: Trả lời

    Ping G400 là phien ban mới nhất của Ping rồi sao

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ! em chào anh Hoàng !
      Anh ơi hiện tại mẫu Driver Ping G410 là phiên bản mới nhất của hãng. GolfGroup đang có sẵn mẫu gậy này. Anh có thể đến showroom trải nghiệm trực tiếp tai phòng 3D ạ. Em gửi Anh địa chỉ HN : 30 Phạm Văn Đồng , TP.HCM : 834 Nguyễn Văn Linh – Q7 để có thể đánh thử sản phẩm trực tiếp ạ. Hoặc anh có thể liên hệ vào fanpage https://fb.com/Golfcity.com.vn/?utm_source=Golfcity.com.vn&utm_medium=Comment&utm_campaign=Seeding để được tư vấn rõ hơn a!
      Cảm ơn Anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfGroup!

  11. Manh Hung says: Trả lời

    Mình thấy có cây Driver Kenichi mạ vàng đẹp đẹp . Hôm trước lên sân ông bạn cho đánh thử mà sao không thấy cập nhập ở đây nhi

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ! em chào Anh ạ
      Driverr Kenichi là dòng gây mới và cao cấp nhất tại Nhật Bản. Hiện đang được phân phối tại GolfGroup, anh có thể đến showroom tại địa chỉ HN : 30 Phạm Văn Đồng , TP.HCM : 834 Nguyễn Văn Linh – Q7 để có thể đánh thử sản phẩm trực tiếp ạ. Hoặc anh có thể liên hệ vào fanpage của Kenichi để được tư vấn rõ hơn ạ https://fb.com/KenichiVietNam?utm_source=Website&utm_medium=Comment&utm_campaign=Seeding
      Xin trân trọng gửi đến Anh ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *