Thông tin - Tư vấn

Bushnell Tour V5 Có Gì Nổi Bật? Nên Mua Máy Đo Khoảng Cách Ở Đâu?

Bushnell Tour V5 là thiết bị đo khoảng cách được golfer sử dụng thường xuyên khi ở trên sân golf. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ so với thế hệ tiền nhiệm. Bởi vậy, máy đo khoảng cách Tour V5 nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng và trở thành “trợ thủ đắc lực” khi golfer thực hiện các đường bóng. Hãy cùng Golfcity tìm hiểu chi tiết thiết bị thông minh này ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5

Bushnell là một trong những nhà sản xuất thiết bị quang học thể thao nổi tiếng hàng đầu tại nước Mỹ. Hiện, những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bushnell luôn được người dùng đón nhận nhiệt tình và đánh giá cao. Được biết, mục tiêu của Bushnell là tạo dựng nên những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Đi cùng với đó là không ngừng cải tiến và nâng cấp những tính năng hiện đại để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Trong số các dòng sản phẩm đến từ “ông lớn” Bushnell, thiết bị đo khoảng cách chính là sản phẩm chủ đạo, góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng và định vị cho thương hiệu. Tại thị trường Việt Nam, máy đo khoảng cách Bushnell chỉ mới được du nhập cách đây vài năm, nhưng trên thị trường quốc tế, dòng sản phẩm này đã hot và được nhiều người sử dụng.

Bushnell Tour V5 là thiết bị đo khoảng cách được khá nhiều golfer yêu thích và lựa chọn
Bushnell Tour V5 là thiết bị đo khoảng cách được khá nhiều golfer yêu thích và lựa chọn

Một trong những thiết bị hiện đại, nổi bật hiện nay đến từ nhãn hàng Bushnell phải kể tới là ống nhòm Tour V5. Kế thừa những tính năng vượt trội của phiên bản tiền nhiệm, máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 hiện đang là mẫu ống nhòm bán chạy hàng đầu của thương hiệu này. Điểm ấn tượng, dễ nhận thấy trên máy đo khoảng cách Tour V5 Bushnell chính là có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Nhờ đó mà các golfer có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng.

Với những ưu thế về sự tiện lợi và tính chính xác cao, ống nhòm khoảng cách Tour V5 nói riêng và các thiết bị thông minh đến từ thương hiệu Bushnell nói chung đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer trên toàn thế giới.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Dù du nhập vào thị trường Việt Nam khá muộn, song bằng chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu, dòng sản phẩm máy đo khoảng cách Bushnell nhanh chóng được người dùng quan tâm và đón nhận. Sau thành công rực rỡ của Bushnell Tour V4, sự ra mắt của Bushnell Tour V5 nhận về được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực hơn.

Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao
Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao

Bởi ngoài kế thừa những tính năng ưu việt của V4, Tour V5 còn được tích hợp những công nghệ hiện đại nhằm cải thiện độ chính xác và gia tăng trải nghiệm cho người chơi khi ở trên sân cỏ. Hiện máy đo khoảng cách Tour V5 Bushnell đang được Golfcity phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Quý khách quan tâm sản phẩm có thể tham khảo chi tiết các thông số kỹ thuật ngay dưới đây:

  • Tên sản phẩm: Máy đo khoảng cách Tour V5 Bushnell
  • Thương hiệu: Bushnell
  • Độ phóng đại: 6x
  • Kích thước: 4.5 x 1.5 x 3.0 inch
  • Trọng lượng: 8.0 oz (~ 227 gam)
  • Loại pin: PinSeeker với Công nghệ Visual JOLT
  • Màn hình: LCD
  • Đường kính của thấu kính: 21mm
  • Độ mở tại thị kính: 4mm
  • Khoảng đặt mắt dài: 16mm
  • Hiển thị khoảng cách: Từ 5 – 1.300 yards
  • Phạm vi chính xác: 1 yard

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 có điểm gì nổi bật?

Nổi bật và ưu việt hơn thế hệ cũ, ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 Bushnell mang tới cho golfer nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ tốt cho người dùng khi thực hiện các cú swing. Dưới đây là một số đặc tính nổi bật của sản phẩm:

Nhỏ gọn - bắt mắt là một trong những ưu điểm dễ thấy nhất của thiết bị đo khoảng cách này
Nhỏ gọn – bắt mắt là một trong những ưu điểm dễ thấy nhất của thiết bị đo khoảng cách này
  • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Có thể thấy, các thiết bị đo khoảng cách của Bushnell đều được người dùng đánh giá cao vì thiết kế gọn nhẹ và đẹp mắt. Ở sản phẩm Bushnell Tour V5 cũng không ngoại lệ. Cụ thể, máy đo khoảng cách Tour V5 sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa tay cầm. Điều này, giúp các golfer dễ dàng mang theo bên mình và thuận tiện trong việc bảo quản. Mặt khác, dòng sản phẩm Tour V5 của Bushnell còn được ưu ái sử dụng chất liệu cao cấp giúp thiết bị gia tăng khả năng chống chịu va đập và tạo sự bền bỉ tối đa.

  • Độ phóng đại vượt trội giúp người dùng quan sát rõ nét

Nếu như thế hệ Bushnell Tour V4 được đánh giá cao vì độ phóng đại đạt mức 5x thì Bushnell Tour V5 trở nên vượt trội hơn hẳn khi gia tăng khả năng phóng đại quang học lên tới 6x. Ngoài ra, ống kính của sản phẩm mới này còn được tráng phủ nhiều lớp nhằm tăng độ sắc nét cho người dùng. Vì thế, khi kết hợp giữa độ phóng đại, độ nét và màu sắc sống động thì thiết bị đo khoảng cách Tour V5 Bushnell còn tạo ra sự khác biệt tương đối lớn, hỗ trợ người dùng quan sát và đo đạc chính xác hơn.

  • Cập nhật thuật toán về độ dốc mới

So với các thiết bị đo khoảng cách đời trước, Bushnell Tour V5 cập nhật thành công thuật toán về độ dốc mới. Nhờ vậy, tính chính xác trong quá trình đo đạc được gia tăng đáng kể. Đặc biệt, ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 còn trang bị thêm 1 nút chức năng bên ngoài có khả năng chuyển đổi đơn vị từ yards sang mét. Đây là tính năng được đánh giá là vượt trội hơn so với các dòng ống nhòm khác có mặt trên thị trường.

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật
Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật
  • Nhiều công nghệ mới được ứng dụng

Thiết bị đo thông minh Tour V5 được hãng trang bị nhiều công nghệ mới như: Visual JOLT, BITE Technology…. Trong đó, công nghệ Visual JOLT nổi bật vì giúp golfer tìm kiếm cờ trên sân golf đơn giản và chính xác hơn. Bên cạnh đó, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 còn được trang bị công nghệ chuyển đổi nhanh thông qua công tắc bật – tắt (chế độ slope). Cùng với đó là chế độ lấy nét nhanh giúp người dùng xác định đúng vị trí cần đo trên sân cỏ.

  • Bổ sung BITE nam châm

Dòng sản phẩm Tour V5 Bushnell được nhà sản xuất bổ sung BITE nam châm. Mục đích của việc này nhằm giúp golfer dễ dàng gắn thiết bị vào khung hay các bề mặt kim loại. Như vậy, sản phẩm sẽ tạo sự thuận lợi tối đa cho người dùng, nhất là golfer thường xuyên di chuyển bằng xe điện. Ngoài ra, người chơi cũng dễ dàng xem được kết quả đo chính xác cũng như cập nhật thông tin chi tiết thông qua ứng dụng golf của Bushnell.

Mua máy đo khoảng cách Tour V5 ở đâu chính hãng?

Hiện nay, thiết bị đo khoảng cách Bushnell Tour V5 đã có mặt tại Siêu thị Golfcity với mức giá ưu đãi nhất. Đơn vị cam kết các sản phẩm được bán ra nhập khẩu chính hãng 100% và có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Golfcity - Địa chỉ kinh doanh phụ kiện và thiết bị golf uy tín
Golfcity – Địa chỉ kinh doanh phụ kiện và thiết bị golf uy tín

Với 6 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện và thiết bị golf, Golfcity tự hào là đơn vị uy tín, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài thiết bị thông minh đến từ thương hiệu Bushnell, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm golf cao cấp – chính hãng khác đến từ các nhãn hiệu “lừng danh” trên thế giới như: TaylorMade, Adidas, Nike, Callaway, Titleist… Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đặt niềm tin vào đơn vị.

Thiết bị đo thông minh Bushnell Tour V5 sẽ giúp người dùng tính toán khoảng cách một cách chuẩn xác cùng tầm nhìn vô cùng rõ nét. Vì thế, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ tốt cho golfer khi tham gia bộ môn thể thao xanh. Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách mua hàng tại Golfcity, vui lòng kết nối với chúng tôi bằng cách gọi số hotline hoặc CHAT NGAY với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ sớm nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 09:42 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *