Thông tin - Tư vấn

2 Thương Hiệu Gậy Fairway Hàng Đầu Thế Giới Mọi Golfer “điêu đứng”

Gậy golf Fairway là loại gậy được sử dụng rất nhiều mỗi khi lên sân và với việc liên tục nhận được các cải tiến về mặt công nghệ, loại gậy này mang tới hiệu quả đáng bóng rất tốt. Để chọn được những cây gậy fairway phù hợp, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu các thương hiệu gậy Fairway hàng đầu trong bài viết này.

Xem thêm:

2 thương hiệu Gậy Fairway hàng đầu thế giới

Sau đây là 2 thương hiệu nổi bật, được đông đảo golfer yêu thích:

Thương hiệu Honma

Honma có trụ sở chính tại Nhật và là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm gậy golf hàng đầu thế giới, với mẫu mã đẹp, sang trọng, cùng với đó là sự tỉ mỉ trong quá trình gia công sản phẩm.

Gậy golf Fairway Honma lady E-05 2 sao
Gậy golf Fairway Honma lady E-05 2 sao

Tại Châu Á thì gậy Fairway của thương hiệu Honma luôn khẳng định được vị thế của mình. Đặc điểm nổi bật của gậy golf Honma đó chính là chất liệu, đường nét sắc cạnh, mặt gậy mỏng, chuyên nghiệp,…. Tất cả các bộ gậy golf Honma đều được sản xuất, gia công bằng tay tỉ mỉ, đây là một trong những điều làm nên sự đặc biệt của thương hiệu tới từ đất nước mặt trời mọc.

Thương hiệu gậy golf TaylorMade

Gậy golf Fairway Taylormade M1
Gậy golf Fairway Taylormade M1

Taylormade (thuộc tập đoàn đa quốc gia Adidas của Đức) được xem là một trong các công ty chuyên sản xuất ra những sản phẩm thể thao, đặc biệt là cho môn thể thao golf như gậy golf, phụ kiện golf…  Họ có một đội ngũ sản xuất kinh nghiệm và xây dựng trên thị trường với mẫu sản phẩm vô cùng độc đáo.

Các mẫu gậy Fairway của Taylormade ai cũng có thể chơi được nhưng thường phù hợp hơn với người chơi có trình độ khá. Ngoài ra, các mẫu gậy Fairway của hãng còn có góc loft, độ nghiêng mặt gậy và quỹ đạo của bóng khá đặc biệt để dành cho những tay golf chuyên nghiệp

Hi vọng những chia sẻ trên về các thương hiệu gậy Fairway có thể giúp bạn chọn được một cây gậy phù hợp để trở thành một  golfer xuất sắc.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:31 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:26 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *