Thông tin - Tư vấn

Titleist SM8 – Đỉnh Cao Nghệ Thuật Chế Tác Nâng Cao Hiệu Suất

Wedge Titleist Vokey SM8 là một trong những gậy golf được sáng tạo bởi nhà thiết kế lừng danh Bob Vokey. Sản phẩm ra mắt năm 2020 và trở thành một tiêu chuẩn mới của dòng Wedge về chế tác thủ công cùng công nghệ tiên tiến. Trong đó nổi bật là khả năng kiểm soát bóng và tạo spin đỉnh cao chưa từng có của Wedge Titleist Vokey SM8.

Khám phá gậy Wedge Titleist SM8 với nhiều ưu điểm nổi bật

Từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại, Wedge Titleist SM8 vẫn luôn là “cái tên” thu hút sự chú ý của đông đảo golfer. Đó là bởi hàng loạt các thế mạnh về thiết kế, công nghệ mang lại cho người chơi những cú đánh tuyệt hảo. 

Thiết kế sang trọng, màu sắc độc đáo

Điều dễ nhận thấy với bất kỳ golfer nào ngay từ lần đầu “tiếp xúc” SM8 là kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn với phần mặt sau bóng bẩy. Đặc biệt, SM8 còn “khoác” lên mình tone xanh đá phiến Slate Blue đẳng cấp với quy trình xử lý chất liệu nghiêm ngặt nhiều bước. Tất cả tạo nên cho SM8 diện mạo sang trọng và nổi trội so với các sản phẩm khác cùng thời điểm.

Gậy Titleist SM8 có kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn với phần mặt sau bóng bẩy
Gậy Titleist SM8 có kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn với phần mặt sau bóng bẩy

Để mang đến cho người chơi golf nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với phong cách, sở thích, Titleist đã đồng loạt phát hành 4 lớp phủ khác nhau cho SM8. Cụ thể gồm có: 

  • Tour Chrome – Lớp mạ chrome mềm mại hơn SM7
  • Brushed Steel – Lớp mạ tối màu và bóng bẩy hơn SM7
  • Jet Black: Sơn đen logo và các chi tiết đồ hoạ
  • Raw- Tùy chọn phổ biến với nguyên thép carbon 8620 không có lớp phủ

Cải thiện cảm giác đánh, kiểm soát khoảng cách ấn tượng

Bob Vokey cùng cộng sự hiểu rõ “lòng tin phải do chính mình tạo ra”. Chính vì vậy, ông đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải thiện chức năng gậy SM8 lên một tầm cao mới. Trong đó không thể không nhắc đến khả năng kiểm soát khoảng cách.

SM8 tạo bước đi đột phá trong lĩnh vực golf khi điều chỉnh trọng tâm đầu gậy về phía trước và hướng lên trên vào mặt của gậy. Để làm được điều đó, các chuyên gia đã thiết kế phần cổ gậy dài hơn, cân bằng với mật độ tungsten cao ở phần đầu gậy. Sự tối ưu này đã khiến SM8 thêm chắc chắn và hạn chế tối đa tình trạng đánh lệch bóng. 

Titleist SM8 điều chỉnh trọng tâm đầu gậy về trước nhằm hạn chế đánh lệch
Titleist SM8 điều chỉnh trọng tâm đầu gậy về trước nhằm hạn chế đánh lệch

Đồng thời, MOI cũng được tăng thêm 7% có tác dụng gia tăng độ ổn định và tạo cho người chơi cảm giác đánh bóng chân thực đến khó tin. Không chỉ vậy, SM8 sử dụng vonfram mật độ cao giúp đường bóng nhất quán hơn, nhờ vậy golfer có thể cảm nhận cú đánh chính xác, từ đó tăng tỷ lệ đánh trúng mục tiêu và chinh phục mọi khoảng cách dễ dàng.

Linh hoạt theo từng cú đánh

Gậy mở rộng độ bounce trung bình mang đến nhiều cơ hội fitting cho golfer. Cùng với đó, hãng cũng sản xuất các tùy chọn grind khác nhau giúp golfer có thể linh hoạt hơn khi đánh bóng, từ đó làm chủ cú đánh hiệu quả. 

Cụ thể, SM8 có 6 phiên bản như sau:

  • F-Grind: Là kiểu mài đa năng phù hợp những cú đánh từ mặt góc vuông và cú đánh toàn diện. Độ mài này phù hợp với người chơi thích đế gậy kiểu truyền thống.
  • M-Grind: Phiên bản này thiết kế dành riêng cho người chơi tìm kiếm mặt gậy có thể xoay đóng mở để thực hiện cú đánh quanh vùng green. M-Grind thích hợp với golfer hay vung vợt nông, đánh từ nhiều vị trí khác nhau ở mặt gật. Đây được xem là tuỳ chọn lý tưởng cho những người chơi khu vực Đông Nam Á.
  • S-Grind: Gậy có phần đế thu hẹp bằng đường mài phần mép sau tạo cảm giác tốc độ nhanh trên sân cỏ. S-Grind thích hợp với những sân bằng phẳng và những golfer thích kiểm soát độ loft bằng tay.
  • D-Grind: Phiên bản có sự dung hòa độ linh hoạt của toe, heel, cạnh sau gậy với tính ổn định và độ nảy. Với những ai thích đánh bóng từ nhiều vị trí mặt gậy thì D-Grind cũng là gợi ý không tồi để tham khảo.
  • K-Grind: Đây là tuỳ chọn có phần đế gậy rộng, độ cong hoàn hảo nhằm thích ứng được với cả sân cát và sân cỏ. K-Grind có độ nảy cao nhất và là lựa chọn tối ưu để đánh bunker. 
Gậy có các tùy chọn grind giúp golfer có thể linh hoạt hơn khi đánh bóng
Gậy có các tùy chọn grind giúp golfer có thể linh hoạt hơn khi đánh bóng

Rãnh mài tối ưu độ xoáy

SM8 sở hữu các rãnh Spin Milled với độ sâu và góc cắt đặc biệt nhờ quá trình xử lý nhiệt tiên tiến giúp gia tăng độ bền và hiệu suất cho gậy. SM8 trang bị nhiều rãnh siêu nhỏ khắc giữa các rãnh lớn theo chỉ tiêu kỹ thuật nghiêm ngặt. Từ đó đảm bảo tối ưu độ xoáy khi đánh với đường di chuyển ngắn và lực trung bình. Nhờ vậy người chơi cũng có thể hạn chế tối thiểu sai số khi thực hiện đánh bóng.

Gậy golf SM8 sở hữu rãnh Spin Milled có khả năng tối ưu độ xoáy 
Gậy golf SM8 sở hữu rãnh Spin Milled có khả năng tối ưu độ xoáy

Gậy Wedge Titleist SM8 phù hợp golfer nào?

Wedge Titleist SM8 thiết kế với công nghệ hàng đầu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn “show” kỹ năng swing. Gậy cũng giúp golfer thực hiện được những cú đánh tuyệt vời trên nhiều điều kiện sân khác nhau. 

Bên cạnh đó, Titleist SM8 là dòng gậy kỹ thuật có đa dạng tùy chọn nên sẽ phù hợp với cả golfer mới và những người dày dặn kinh nghiệm. Theo đó, người chơi có thể điều chỉnh gậy theo nhu cầu, điều kiện sân hoặc chọn loại grind và bounce phù hợp. 

Titleist SM8 phù hợp với golfer mới và những người dày dặn kinh nghiệm
Titleist SM8 phù hợp với golfer mới và những người dày dặn kinh nghiệm

Đánh giá của chuyên gia về gậy Wedge Titleist SM8

Không phủ nhận những đặc điểm nổi bật của gậy golf Titleist SM8. Chính vì vậy, không ít golfer và chuyên gia đã lựa chọn SM8 làm “người bạn” đồng hành trên sân cỏ. Cùng với đó, họ cũng đưa ra những nhận định chân thực về dòng gậy này.

Đánh giá về thiết kế và hiệu suất của SM8, chuyên trang Plugged in Golf nhận định: “Titleist SM8 mang đến những cải tiến đặc biệt về cả ngoại hình và hiệu suất. Gậy sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và khả năng cá nhân hoá với sự đa dạng về độ mài, độ loft phù hợp với đa dạng nhu cầu của golfer. Cây gậy sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích mẫu gậy Wedge đẹp mắt, mạnh mẽ và linh hoạt.” 

Chuyên trang Plugged in Golf đánh giá về hiệu suất của gậy SM8 của Titleist
Chuyên trang Plugged in Golf đánh giá về hiệu suất của gậy SM8 của Titleist

Joel Tadman – một chuyên gia về golf, phó biên tập tạp chí Golf Monthly sau khi sử dụng bộ gậy cũng đưa ra những nhận xét về sản phẩm. Cụ thể chuyên ra cho rằng: “SM8 cho đường bay cao hơn 2 – 3 yard so với dòng SM7. Không chỉ có vậy, SM8 sẽ tạo hướng đi và khoảng cách nhất quán tốt hơn SM7 mà vẫn giữ được cảm giác chắc chắn, khả năng kiểm soát độ xoáy mạnh mẽ giúp người chơi tập trung hơn trong những lần vung gậy.”

Như vậy có thể thấy, Titleist SM8 chính là cây gậy kỹ thuật lý tưởng cho mọi golfer tham khảo. Wedge Titleist SM8 hứa hẹn mang lại cho golfer trải nghiệm chơi golf thú vị nhờ tính linh hoạt và khả năng hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh chất lượng ở bất kỳ vị trí nào trên sân một cách hiệu quả. 

Để có trải nghiệm tốt nhất với SM8, golfer có thể tham khảo gian hàng của GolfCity. Tại đây, 100% gậy golf Titleist cùng nhiều thương hiệu khác như Kenichi, Callaway, TaylorMade,… luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng. Đội ngũ chuyên viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp golfer đưa ra lựa chọn mua hàng phù hợp. Truy cập ngay GolfCity TẠI ĐÂY hoặc liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lưu Tuyết
Ngày đăng 04:18 - 10/07/2024 - Cập nhật lúc:  04:26 - 18/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *