Khuyến mãi

Golf City Ưu Đãi 20.10 Giới Hạn Dành Riêng Cho Ngày Phụ Nữ Việt Nam Các Dòng Gậy, Thời Trang Và Phụ Kiện Golf Siêu Hot 2023

Ngày 20/10 đã đến, một ngày quan trọng để tôn vinh và yêu thương những người phụ nữ đặc biệt của chúng ta. Golf City mang đến bạn những món quà ý nghĩa và rực rỡ bằng những ưu đãi cực sâu các dòng gậy, thời trang và phụ kiện đến từ các thương hiệu siêu hot 2023 dành tặng một nửa quan trọng. 

Săn Ưu Đãi Golf City Sâu 20.10 Tặng Mẹ, Vợ, Bạn Bè Ý Nghĩa Và Tinh Tế Với Các Dòng Gậy Golf Nữ Siêu Hot 2023

Những món quà tặng golf ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa, thiết thực sẽ thay lời muốn nói gửi những điều tốt đẹp tới mẹ, vợ, người yêu, bạn bè thân thiết. Đối với nữ golfer, việc sở hữu nhiều bộ gậy golf là điều tuyệt vời giúp cô nàng hào hứng lên sân, đỡ nhàm chán và cải thiện swing lý tưởng với các thông số, công nghệ dành riêng phái đẹp. 

Săn Ưu Đãi Golf City Sâu 20.10 Tặng Mẹ, Vợ, Bạn Bè Ý Nghĩa Và Tinh Tế
Săn Ưu Đãi Golf City Sâu 20.10 Tặng Mẹ, Vợ, Bạn Bè Ý Nghĩa Và Tinh Tế

Việc “chịu chi” dành tặng món quà golf giá trị đến một nửa quan trọng cuộc đời được nhiều quý ông hiện đại lựa chọn. Thay vì những ngày lễ khác những món quà tặng trang sức, túi xách, thời trang hàng hiệu đã quá quen thuộc với mọi cô nàng. Lần này, quý ông hãy biến món quà trở nên đa dạng và độc đáo hơn, tô điểm ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam thêm ý nghĩa bằng việc lên đời bộ gậy golf cho người phụ nữ của mình. 

Golf City tiếp tục đồng hành cùng quý ông trao yêu thương đến người phụ nữ quan trọng bằng vô vàn ưu đãi giới hạn chỉ dành riêng ngày 20.10
Golf City tiếp tục đồng hành cùng quý ông trao yêu thương đến người phụ nữ quan trọng bằng vô vàn ưu đãi giới hạn chỉ dành riêng ngày 20.10

Thấu hiểu được điều này, Golf City tiếp tục đồng hành cùng quý ông trao yêu thương đến người phụ nữ quan trọng bằng vô vàn ưu đãi giới hạn chỉ dành riêng ngày 20.10 cho các dòng gậy golf đáng sở hữu nhất năm 2023 như Kenichi, Callaway, Taylormade, Ping. 

Ưu Đãi 10% Dòng Gậy Quý Tộc Kenichi Victory Fast Plus Lady, Tặng Kèm Ưu Đãi 10% Khi Mua Thời Trang, Phụ Kiện Bất Kỳ

Kenichi Victory Fast Plus chính là siêu phẩm kế thừa – đổi mới – phát triển những công nghệ hiện đại mới từ dòng gậy Kenichi Victory.G Ladies của hãng gậy golf hàng đầu Nhật Bản. Bộ gậy được đông đảo quý cô golfer ưa thích bởi hội tụ đầy đủ yếu tố hoàn hảo về thẩm mỹ, tốc độ đỉnh cao cùng hiệu suất ấn tượng. Nâng cấp những cú swing đẹp mắt, dứt khoát nhờ tích hợp công nghệ Airfoil-Tech độc quyền cho những cú đánh xa hoàn hảo. 

Ưu Đãi 10% Dòng Gậy Quý Tộc Kenichi Victory Fast Plus Lady
Ưu Đãi 10% Dòng Gậy Quý Tộc Kenichi Victory Fast Plus Lady

Điểm nhấn riêng biệt chỉ có ở dòng gậy Kenichi là nghệ thuật khắc chạm hoa văn tinh tế đậm chất văn hoá Nhật được thể hiện rõ nét hơn trên Kenichi Victory Fast Plus. Vào dịp 20.10 này, Golf City dành tặng độc quyền chị em phụ nữ ưu đãi 10%, giảm gần 8 triệu đồng, kèm voucher giảm 10% khi mua thời trang phụ kiện. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 10 triệu đồng, đây là mức ưu đãi cực kỳ ưu ái và hầu như chỉ diễn ra 1 – 2 lần trong năm. 

Xem thêm chi tiết bộ gậy tại: Fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies

Ưu Đãi 15% Dòng Gậy Cao Cấp Callaway, Tặng Kèm Ưu Đãi 15% Khi Mua Thời Trang Phụ Kiện 

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ, các dòng gậy của thương hiệu Callaway đang là lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều golfer nữ ở mọi trình độ. Trải qua hơn 40 năm phát triển và chiếm vị thế cao trong lĩnh vực gậy golf Thế giới. 

Ưu Đãi 15% Dòng Gậy Cao Cấp Callaway
Ưu Đãi 15% Dòng Gậy Cao Cấp Callaway Reva Lady

Các dòng gậy Callaway đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí khắt khe của giới chuyên môn cũng như người chơi, khi sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội: chất liệu bền bỉ, khả năng trợ lực cao, áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến với nhiều phiên bản gậy chất lượng cao. 

Ưu Đãi 15% Dòng Gậy Cao Cấp Callaway Reva Lady
Ưu Đãi 15% Dòng Gậy Cao Cấp Callaway Solaire Lady

Trong đó, hai dòng gậy golf nữ được săn đón nhiều nhất là Callaway Reva và Callaway Solaire. Sở hữu vẻ ngoài mỹ miều cùng màu sắc đậm chất nữ tính, cùng sự hoàn hảo cho cú đánh bóng dài, bổng, tính ổn định cao. Chắc hẳn cô nàng golfer của bạn sẽ cảm thấy thích thú và hào hứng lên sân golf nhiều hơn với món quà tuyệt vời này. 

Nhân thời điểm Golf City ưu đãi 15% lớn nhất trong năm, hãy rinh ngay món quà này kèm một set thời trang hoặc phụ kiện đang giảm giá 15% dành cho cô nàng của bạn ngay nhé. 

Xem thêm chi tiết bộ gậy tại: Callaway Reva LadyCallaway Solaire Lady 

Golf City Ưu Đãi Khủng 20% Dòng Gậy Taylormade Stealth Ladies Và Tiết Kiệm 15% Khi Mua Thời Trang, Phụ Kiện Golf Bất Kỳ

Các nữ golfer tại Golf City cực kỳ ưa chuộng bộ gậy Taylormade Stealth Ladies đến từ Mỹ này. Điều đặc biệt là phiên này này mang hơi thở mới, mở ra một kỷ nguyên mới “Carbonwood” đi đầu trong lĩnh vực gậy golf so với các nước trên thế giới. 

Golf City Ưu Đãi Khủng 20% Dòng Gậy Taylormade Stealth Ladies
Golf City Ưu Đãi Khủng 20% Dòng Gậy Taylormade Stealth Ladies

Có thể nói Taylormade Stealth Ladies là một bước chuyển mình đột phá và luôn được nữ golfer hướng tới trong năm nay. Gậy sở hữu một vẻ ngoài đầy độc đáo, nữ quyền với tone màu đỏ xám mang lại vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ phù hợp với những golfer nữ cá tính.

Gậy Golf Taylormade Stealth Ladies nâng cấp công nghệ Carbonwood

Xu hướng thiết kế gậy golf nữ của hãng Taylormade những năm gần đây thiên về trọng lượng nhẹ, tuy nhỏ gọn nhưng vẫn chắc chắn, mang lại cú đánh xa phù hợp thể trạng nữ golfer Châu Á. Đây chắc hẳn là dòng gậy mà nữ golfer phong cách cá tính, mạnh mẽ sẽ ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đặt hàng ngay để nhận được ưu đãi cực sâu này trong dịp 20.10 và tiết kiệm 15% khi mua tặng kèm set thời trang, phụ kiện golf, hoàn thiện vẻ ngoài cuốn hút của các cô nàng golfer. 

Golf City Ưu Đãi 20% Dòng Gậy Ping Gle, Tặng Kèm 20% Thời Trang Phụ Kiện Golf 

Gậy golf Ping Gle ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và háo hứng sở hữu của các nữ golfer yêu thích sự cá tính. Ping Gle có thiết kế ấn tượng với hai màu sắc là hồng và xanh, golfer nữ tính và cá tính đều dễ dàng lựa chọn. 

Golf City Ưu Đãi 20% Dòng Gậy Ping Gle
Golf City Ưu Đãi 20% Dòng Gậy Ping Gle

Trọng lượng của bộ gậy Ping Gle được tinh chỉnh nhẹ, tốc độ nhanh và dễ đánh, phù hợp với golfer chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Với trục gậy là graphite, chị em sẽ dễ dàng kiểm soát bóng, từ đó cú swing sẽ đi chuẩn xác, đi xa hơn với tốc độ ổn định.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bền bỉ
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bền bỉ

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bền bỉ giúp sản phẩm nhanh chóng trở thành một trong những dòng gậy nữ ưa chuộng nhất, dù là golfer khó tính. Đây chắc hẳn là món quà mà mọi golfer nữ luôn mong chờ sở hữu cũng như được tặng từ các chàng trai. 

Golf City mang đến cơ hội tốt để các chàng trai dành tặng đến một nửa thế giới của mình với mức giá tiết kiệm 20%. Đây là mức ưu đãi tốt chỉ diễn ra vào dịp lễ lớn như 30/4 và 20/10, số lượng không còn nhiều, liên hệ Golf City để sở hữu ngay. 

Deal Khủng 20.10 Thời Trang Phụ Kiện Golf Đến Từ Các Thương Hiệu Danh Tiếng Lecoq, Charly, Aristino, Ecco. 

Nếu golfer nữ là tín đồ đam mê thời trang golf và luôn có những ngày nghĩ rằng mình “không có gì để mặc” thì đây chính là cơ hội tốt để bạn dành tặng những món thời trang và phụ kiện siêu hot với mức giá tốt nhất trong năm. 

Golf City Ưu Đãi 20.10 Độc Quyền 30% Thời Trang, Phụ Kiện Charly Golf Hoàng Gia Anh 

Charly Golf  là hãng thời trang golf hàng đầu đến từ Anh Quốc, các sản phẩm Charly đều được tuyển chọn dựa trên nhiều tiêu chí trước khi đến tay khách hàng. Những mẫu thời trang golf nam/nữ đều được đội ngũ chuyên gia lành nghề thực hiện thủ công tỉ mỉ, giúp khách hàng trở nên thoải mái, tự tin, sang trọng và thanh lịch khi diện. 

Golf City Ưu Đãi 20.10 Độc Quyền 30% Thời Trang, Phụ Kiện Charly Golf
Golf City Ưu Đãi 20.10 Độc Quyền 30% Thời Trang, Phụ Kiện Charly Golf

Thương hiệu ít khi có chương trình khuyến mãi 30% khủng trong năm 2023 đến vậy và chỉ diễn ra vào 3 dịp lễ lớn trong năm là 30.4, 2.9 và 20.10. Charly có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, đẳng cấp và chế độ hậu mãi cực uy tín. 

Thương hiệu ít khi có chương trình khuyến mãi 30% khủng trong năm 2023 đến vậy và chỉ diễn ra vào 3 dịp lễ lớn trong năm là 30.4, 2.9 và 20.10
Charly Golf rất ít khi có chương trình khuyến mãi 30% và chỉ diễn ra vào 3 dịp lễ lớn trong năm là 30.4, 2.9 và 20.10

Đây có thể là sự lựa chọn món quà cực tinh tế, thể hiện độ quan tâm và chịu chi của quý ông dành cho nữ golfer. Các thiết kế riêng biệt từ nhà thiết kế nổi tiếng nước Anh và không đụng hàng từ các golfer bánh bèo, đến cô nàng muốn thể hiện cá tính và cả những quý cô golfer ưa chuộng ưa thích sự kín đáo, thanh lịch. 

Charly áp dụng chính chính sách gấp đôi ưu đãi mua càng nhiều giảm giá càng sâu. Cụ thể ưu đãi:

  • Mua 2 sản phẩm Charly bất kỳ, ưu đãi 15% và tặng ngay 1 Ô Golf chống UV Charly Luxury Golf
  • Mua 3 sản phẩm Charly bất kỳ, ưu đãi tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại có giá bằng hoặc nhỏ hơn sản phẩm trị giá cao nhất.

Ưu Đãi 10% Thời Trang, Phụ Kiện Golf Lecoq, Nike, Adidas, Footjoy

Nhằm mang đến cho quý golfer những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và những món quà golf tinh tế, ý nghĩa với mức giá ưu ái với những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu thời trang, phụ kiện golf. GolfCity áp dụng chính ưu đãi 10% các sản phẩm thời trang, phụ kiện golf siêu hot 2023 đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Ưu Đãi 10% Thời Trang, Phụ Kiện Golf Lecoq, Nike, Adidas, Footjoy
Ưu Đãi 10% Thời Trang, Phụ Kiện Golf Lecoq, Nike, Adidas, Footjoy

Golf City là hệ sinh thái toàn diện về golf tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dòng gậy golf, thời trang và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng và được ưa chuộng trên thế giới. Với sản phẩm chất lượng, chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi cùng đầy đủ chính sách bảo hành từ các hãng gậy golf nổi tiếng. 

Hiện nay, bạn có thể mua online hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng của Golf City với nhiều deal giảm giá sốc. Hơn nữa, khi mua online bạn cũng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn và các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm tại Golf City. 

Với 7 năm phát triển vững mạnh và đã chiếm được vị thế vững mạnh trên thị trường golf Việt Nam
Với 7 năm phát triển vững mạnh và đã chiếm được vị thế vững mạnh trên thị trường golf Việt Nam

Với 7 năm phát triển vững mạnh và đã chiếm được vị thế vững mạnh trên thị trường golf Việt Nam. GolfCity cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, 100% có giấy tờ minh bạch nguồn xuất xứ và có đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất.

 

 

 

 

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trường Nhi
Ngày đăng 03:11 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *