Tin tức - Sự kiện

GĐ Linh Golfgroup: Năm 2020 Golfgroup miền Nam đã đồng hành và tài trợ cho gần 40 giải golf

“Trải qua mùa giải golf năm 2020, Golfgoup đã đồng hành cùng gần 40 giải Golf khu vực miền Nam. Chúng tôi thực sự rất hân hạnh khi là nhà tài trợ cho các giải đấu này, tạo sân chơi, đẩy mạnh cho phong trào golf miền Nam phát triển. Trong năm 2021, Golfgroup miền Nam sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng các giải đấu golf. Hi vọng sẽ góp phần tạo nên những gỉai đấu thành công và gắn kết.” – Đó là những tiết lộ của Linh Golfgroup, Giám đốc Golfgroup chi nhánh miền Nam về những đóng góp trong năm vừa qua.

Năm 2020, mặc dù tình hình dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, tuy nhiên ngành golf Việt vẫn có những hoạt động vô cùng sôi động. Đặc biệt tại khu vực miền Nam, phong trào golf có bước phát triển vượt bậc, các CLB gia tăng, đối tượng người chơi phát triển.

Golfgroup đã góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf ở miền Nam trong năm 2020
Golfgroup đã góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf ở miền Nam trong năm 2020

Đặc biệt, rất nhiều giải đấu golf lớn nhỏ được tổ chức liên tục. Qua đó, tạo nên sân chơi vô cùng sôi nổi và ý nghĩa dành cho cộng đồng các Golfer. Đứng sau thành công của những giải đấu golf đó, chính là hình bóng của những đơn vị tài trợ, những người đồng hành tổ chức.

Trong năm 2020, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup chi nhánh miền Nam được đánh giá là đơn vị tích cực khi tham gia hỗ trợ và đồng hành cùng rất nhiều giải đấu Golf.

“Golfgroup đồng hành cùng các giải golf Việt” – Cách thức đến gần hơn với khách hàng

Với thời đại 4.0 như hiện nay, có rất nhiều cách để thương hiệu tiếp cận với khách hàng. Trong ngành golf, đây vốn là cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt của các ông lớn. Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup quyết định “một mình một ngựa” theo hướng đầu tư đồng hành vào các giải golf lớn nhỏ trên toàn quốc. Mở màn là chiến dịch Golfgroup chi nhánh miền Nam đồng hành cùng các giải golf Việt khu vực miền Nam trong năm 2020 vừa qua.

Thay vì đi sâu vào các chiến lược khuyến mãi, giảm giá, quảng cáo trên mọi mặt trận từ kênh Online cho tới Offline,…Thì Golfgroup miền Nam đã tập trung chủ yếu vào đầu tư chất lượng dịch vụ khác biệt cùng chiến dịch đồng hành của các giải golf Việt. Đây được đánh giá là bước đi thông minh, độc lạ và đặc biệt là khả năng nhận diện vô cùng cao từ bộ phận lớn các Golfers, những người yêu mến môn thể thao golf.

Golfgroup đã đồng hành cùng nhiều giải golf Việt uy tín
Golfgroup đã đồng hành cùng nhiều giải golf Việt uy tín

“Golfgroup nhận ra yếu tố tinh thần rất quan trọng trong thể thao, đặc biệt là golf. Mà các giải đấu golf chính là cách chăm sóc tinh thần tốt nhất cho các Golfers. Vì thế, mặc các đối thủ chạy đua về giá cả, Golfgroup miền Nam đi theo hướng nuôi dưỡng tinh thần thông qua việc tài trợ các giải đấu Golf. Đây chính là phương thức hữu hiệu nhất trong việc chăm sóc tinh thần của các Golfers.” – Giám đốc Golfgroup miền Nam Linh Golfgroup chia sẻ.

Nữ Giám đốc trẻ cũng cho biết thêm, tài trợ giải đấu golf chính là cách thức nhanh nhất để tiếp cận gần hơn tới các khách hàng, các Golfers và đối tác: “Chúng tôi tâm niệm mọi giải đấu mà Golfgroup đồng hành tài trợ đều hướng tới làm sao để mang lại giá trị lớn dành cho các khách hàng, thị trường và cộng đồng golf Việt. Ngoài việc chia sẻ những giá trị của hương hiệu Golfgroup thông qua các giải đấu golf, chiến dịch này còn thể hiện sử ủng hộ của Golfgroup dành cho các tài năng, niềm đam mê Golf của các Golfers Việt. Từ đó, rút ngắn khoảng cách, tiếp cận gần hơn tới các đối tượng khách hàng, các đối tác.”

Các giải đấu mà Golfgroup tài trợ đều hướng tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng golf Việt
Các giải đấu mà Golfgroup tài trợ đều hướng tới những giá trị  cho cộng đồng golf Việt

Trong năm 2020, Golfgroup miền Nam muốn đẩy mạnh vị trí của mình vươn xa hơn cái tên “Số 1 về kinh doanh golf”. Đó chính là ủng hộ, phát triển và đầu tư mạnh cho thế hệ các giải đấu Golf Việt. Qua đó, khi nhắc tới thương hiệu đồng hành cùng golf Việt, cái tên Golfgroup sẽ xuất hiện đầu tiên. Nhìn nhận theo hướng khách quan thì đây là hình thức quảng bá vô cùng hiệu quả của Golfgroup. Rất hợp với sự phát triển của công nghệ và xu hướng xã hội. Nhờ đó, không chỉ giúp phong trào golf Việt phát triển mà còn định vị thương hiệu hoàn hảo.

Tài trợ 40 giải trong năm 2020, phủ sóng thương hiệu Golfgroup khắp các tỉnh miền Nam

Golf là một trong những môn thể thao thượng lưu. Chơi golf không chỉ là đam mê, đây còn là nơi hội tụ các mối quan hệ quý giá, nơi giao lưu, hợp tác phát triển. Luôn đồng hành cùng các Golfer trên con đường chinh phục các giải đấu đẳng cấp, ý nghĩa, Golfgroup miền Nam là một trong những nhà tài trợ sáng giá cho các giải đấu golf tại khu vực miền Nam trong những năm qua.

“Trong năm 2020, Golfgroup đã luôn sẵn sàng đồng hành, mang tới những món quà ý nghĩa để giúp các khách hàng và đối tác có được những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt . Chúng tôi cũng luôn chủ động tài trợ cho các giải đấu của các CLB anh chị thân tình.” Giám đốc Golfgroup miền Nam Linh Golfgroup chia sẻ.

Một giải đấu mà Golfgroup tổ chức thành công
Một giải đấu mà Golfgroup tổ chức thành công

Theo tiết lộ từ Giám đốc Linh Golfgroup, trong năm 2020, riêng Golfgroup chi nhánh miền Nam đã tài trợ gần 40 giải golf trong khu vực. Đây thực sự là một con số vô cùng ấn tượng đối với một thương hiệu kinh doanh golf.

Mặc dù năm qua, tình hình dịch Covid – 19 diễn biến căng thẳng, thị trường golf ít nhiều cũng ảnh hưởng. Tuy nhiên, trải qua mùa giải golf năm 2020, Golfgoup đã đồng hành cùng gần 40 giải Golf khu vực miền Nam. Chúng tôi thực sự rất hân hạnh khi là nhà tài trợ cho các giải đấu này, tạo sân chơi, đẩy mạnh cho phong trào golf miền Nam phát triển.

Trong số gần 40 giải golf tại khu vực miền Nam, tiêu biểu trong số đó phải kể đến các giải Golfgroup tài trợ đặc biệt như: Giải golf ra mắt CLB Họ Nguyễn phía Nam, Giải golf Vũ – Võ toàn quốc, Giải golf CLB Doanh nhân Bình Dương, Giải Ping Tournament, giải golf giao lưu mở rộng lần thứ 4 hay Giải Golf Doanh Nhân Trẻ Toàn Quốc Lần Thứ VIII,…

Giám đốc Linh Golfgroup chia sẻ: “Trong năm 2020, chúng tôi đã nỗ lực để khẳng định một điều rằng, các giải đấu golf không chỉ là nơi giao lưu, là sân chơi thể thao học hỏi kinh nghiệm. Mà nó còn là 1 văn hoá, 1 đòn bẩy giúp gắn kết vững chắc cộng đồng Golfers Việt. Để qua đó, Golfgroup góp phần công sức nhỏ tạo sân chơi để cộng đồng Golfers có thể khẳng định bản thân cũng như tích cực gắn kết, chia sẻ niềm đam mê golf. Đồng thời qua các giải đấu golf cũng thúc đẩy kết nối, giao lưu hợp tác giữa cộng đồng Golfer và  phát triển phong trào golf khu vực miền Nam lớn mạnh hơn.”

Golfgroup đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phong trào golf ở miền Nam
Golfgroup đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phong trào golf ở miền Nam

Cá nhân nữ Giám đốc trẻ Linh Golfgroup cũng đánh giá, trong năm 2020, phong trào golf miền Nam đã có bước phát triển vượt bậc.

“Thông qua việc tài trợ các giải đấu trong năm 2020 mới thấy rõ, phong trào golf miền Nam đã có sự phát triển khởi sắc. Vực dậy sau những ngày dịch Covid – 19, thị trường golf miền Nam phát triển phi mã với gần trăm giải đấu cùng hàng chục CLB golf thành lập. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng.”

Hứa hẹn nào trong năm 2021?

Nhận thức được những ưu điểm mà mình đang sở hữu cùng khả năng nhìn nhận thị trường một cách có tầm, Golfgroup miền Nam đã tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với phong trào golf tại khu vực.

Đặc biệt, việc lựa chọn chiến dịch tiền tỷ “Đồng hành cùng các giải golf Việt” của Golfgroup được xem là một trong những phát súng lớn, đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ trong việc thúc đẩy khẳng định thương hiệu của mình trong tiềm thức cộng đồng Golfers Việt.

“Cơ hội của Golfgroup miền Nam vẫn còn rất nhiều. Vì còn nhiều cơ hội nên Golfgroup phải vừa cải thiện chất lượng dịch vụ, vừa phải truyền thông đến khách hàng tốt hơn. Golfgroup đang phục vụ 1.000 Golfers khu vực miền Nam. Chúng tôi muốn con số đó phải tăng trưởng lên 5.000, 10.000 Golfers trong thời gian hợp lý. Và để làm được điều này, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tiếp cận các đối tượng khách hàng khác nhau.”  Nữ giám đốc cho biết.

Chia sẻ về dự định trong năm 2021, Giám đốc Linh Golfgroup cũng khẳng định:

“Chắc chắn rằng, trong năm 2021, Golfgroup miền Nam sẽ tiếp tục dành thời gian, tình cảm cho các giải đấu golf miền Nam. Hi vọng rằng sẽ góp phần tạo nên những giải đấu thành công, gắn kết cộng đồng Golf miền Nam trở nên vững mạnh hơn nữa.”

Một buổi lễ tri ân và trao giải của Golfgroup
Một buổi lễ tri ân và trao giải của Golfgroup

Đặc biệt, chia sẻ về triển vọng phong trào golf miền Nam, nữ Giám đốc trẻ cho rằng:

“Với hướng phát triển như hiện nay, các giải đấu và hội golf miền Nam 2021 sẽ càng phát triển hơn cả về quy mô lẫn số lượng. Đặc biệt, trong năm qua, xu hướng người trẻ chơi golf gia tăng nhảy vọt hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ trong năm 2021 này. Cá nhân tôi và Golfgroup cũng đang rất háo hức mong đợi những bứt phá mới của thị trường Golf Việt trong năm nay.”

Hành trình khắc ghi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí các Golfer là một hành trình dài và đắt đỏ. Năm 2020, Golfgroup là cái tên đã xuất sắc định vị thành công thương hiệu mình qua chiến dịch đồng hành cùng các golfer thông qua việc tài trợ các giải đấu golf. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ mà Golfgroup chuẩn bị “bung” ra trong năm 2021 này nhé.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 04:50 - 24/02/2021 - Cập nhật lúc:  07:04 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *