Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quận Tân Phú: Địa Chỉ Và Chi Phí Chuẩn Nhất

Học đánh golf ở quận Tân Phú tại đâu tốt nhất? Chi phí học là bao nhiêu? Bài viết dưới đây, GolfCity đã tổng hợp những Top 3 địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Tân Phú do golfer bình chọn. Đây đều là những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, cam kết đào tạo bài bản với mức chi phí tốt nhất mà golfer Tân Phú nên lưu lại ngay. 

Học viện học đánh golf ở quận Tân Phú uy tín

Theo bình chọn của golfer, địa điểm học đánh golf ở quận Tân Phú hàng đầu phải kể đến học viện golf quốc tế International Golf Academy và GolfGroup Academy. Đây đang là những địa chỉ hàng đầu, thu hút đông đảo golfer Tân Phú đến tập luyện. Bởi: 

Địa chỉ uy tín, nhiều năm phát triển, đào tạo hàng trăm golfer

International Golf Academy và GolfGroup Academy là những học viện có hơn 7 năm phát triển với số lượng học viên đông đảo. Đây là con số minh chứng rõ ràng nhất cho mức độ uy tín và chuyên nghiệp của học viện golf. Cụ thể: 

  • International Golf Academy là học viện golf quốc tế, đối tác đào tạo của học viện GTS, Hàn Quốc, thu hút hơn 200 doanh nhân đăng ký theo học. 
  • GolfGroup Academy là học viện golf bài bản, đào tạo, thu hút gần 10.000 golfer đến theo học. 
GGA thu hút đông đảo golfer Tân Phú đến theo học
GGA thu hút đông đảo golfer Tân Phú đến theo học

Huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm chơi và dạy golf, chuẩn PGA

Cả GolfGroup Academy và International Golf Academy đều gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, đã có chứng chỉ PGA quốc tế. Đặc biệt, tại International Golf Academy 100% huấn luyện viên đều là người nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo golf tại Việt Nam. Golfer Tân Phú không cần quá lo lắng về vấn đề giao tiếp khi đăng ký. 

Hơn nữa, huấn luyện viên golf ở cả hai học viện đều nhận đánh giá cao từ golfer về chuyên môn cùng tinh thần giảng dạy. Huấn luyện sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, điều chỉnh tư thế, kỹ thuật golf,… chuẩn nhất. Từ đó, mang đến cho golfer Tân Phú những giờ học chất lượng, chuyên nghiệp và bài bản nhất. 

Huấn luyện viên tại học viện GGA và IGA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf
Huấn luyện viên tại học viện GGA và IGA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf

Giáo trình đào tạo golf bài bản, chuẩn quốc tế

Golfer Tân Phú theo học tại International Golf Academy hoặc GolfGroup Academy sẽ được tặng thêm 1 buổi test swing MIỄN PHÍ. Từ những đánh giá, chỉ số của buổi testing này, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong giáo trình tập luyện. Điều này giúp golfer Tân Phú nhanh chóng phát triển khả năng đánh golf chuyên nghiệp. Đồng thời giúp học viên sửa những lỗi sai còn tồn tại một cách chuẩn nhất. 

Riêng với International Golf Academy, bộ giáo trình đào tạo còn được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS – Nơi được mệnh danh là “cái nôi” của golf tại Hàn Quốc. Tất cả đều được chú trọng, đảm bảo phù hợp và hỗ trợ golfer Tân Phú hạ điểm handicap nhanh nhất. 

Quy trình đào tạo đều được biên soạn chuẩn quốc tế
Quy trình đào tạo đều được biên soạn chuẩn quốc tế

Đa dạng địa hình sân tập golf, linh động về thời gian

Nắm bắt xu hướng, International Golf Academy và GolfGroup Academy đã “mạnh tay” đầu tư mang đến cho golfer những giờ học chất lượng ở đa dạng địa hình sân golf. Bao gồm: Sân hồ, sân tập golf, sân cỏ đạt tiêu chí và sân golf 3D. Huấn luyện viên cũng đã có những chứng chỉ chuyên sâu về golf 3D, mang đến cho golfer Tân Phú những giờ học đánh golf chất lượng. 

Với việc luyện tập trên đa dạng địa hình sân golf còn giúp golfer Tân Phú có thêm nhiều trải nghiệm, sắp xếp được lịch học phù hợp nhất. Đặc biệt, theo học tại International Golf Academy, golfer Tân Phú còn có thêm những buổi rèn luyện chuyên nghiệp trên sân quốc tế. 

Golfer Tân Phú sẽ có thêm những buổi rèn luyện ở đa dạng địa hình sân golf
Golfer Tân Phú sẽ có thêm những buổi rèn luyện ở đa dạng địa hình sân golf

Từ đó, nâng cao khả năng đánh chuyên nghiệp, xử lý tốt nhiều tình huống trên sân. Đây là yếu tố quan trọng mà golfer Tân Phú muốn nâng cao khả năng chơi golf bài bản và chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi International Golf Academy và GolfGroup Academy nhanh chóng trở thành những học viện học đánh golf ở quận Tân Phú hàng đầu. 

Sở hữu đầy đủ khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao

Tại International Golf Academy và GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Tân Phú lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, kỹ thuật đánh và thể lực mà golfer Tân Phú có thể đăng ký khóa 1-1 với huấn luyện viên hoặc học đánh golf với khóa học nhóm, giúp tăng thêm cọ xát, mở rộng mối quan hệ. 

Bên cạnh đó, golfer Tân Phú cũng có thể đăng ký các khóa học golf bổ trợ tại học viện GolfGroup Academy như: Khóa học golf lên sân, khóa học golf trải nghiệm, khóa học golf lên sân cấp tốc,… 

Học viện có đầy đủ các khóa học cho golfer Tân Phú lựa chọn
Học viện có đầy đủ các khóa học cho golfer Tân Phú lựa chọn

Để tìm hiểu thêm về học viện golf ở quận Tân Phú, golfer có thể đến trực tiếp học viện golf International Golf Academy và GolfGroup Academy. Chắc chắn với những ưu điểm nổi bật, đây là hai học viện golf hàng đầu mà golfer ở quận Tân Phú không nên bỏ qua. 

Học đánh golf ở sân golf Happy Golf, Tân Phú

Bên cạnh các học viện uy tín, golfer Tân Phú có thể đến tập luyện bài bản tại sân Happy Golf. Sân golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí địa lý, tiện ích cùng mức giá phù hợp với golfer Tân Phú. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi: Sân tập golf Happy nằm ở số 51A, Lê Ngung, Tân Tạo A, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Sân chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 20 phút di chuyển. Golfer Tân Phú có thể di chuyển đến sân golf với nhiều cung đường thuận lợi khác nhau. Đặc biệt, golfer Tân Phú còn có thể đến tập luyện tại sân Happy và về trong ngày. 
  • Làn đánh cao cấp, hiện đại: Sân golf Happy, Tân Phú gây ấn tượng với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Sân được xây dựng với quy mô 3 tầng, tổng cộng 90 làn đánh cho golfer trải nghiệm. Hơn nữa, sân có chiều dài đường bóng lên đến 270 yards, mang đến cảm giác không khác biệt so với sân cỏ thật. Hội viên của sân còn có thể lựa chọn luyện tập ở các phòng VIP với nhiều tiện nghi cao cấp. 
Sân tập Golf Happy được nhiều golfer Tân Phú lựa chọn
Sân tập Golf Happy được nhiều golfer Tân Phú lựa chọn
  • Dịch vụ tiện ích tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng: Bao gồm: Bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống nhà hàng, locker, khu phòng tiệc, quầy bar, pro shop,… 
  • Mức giá học đánh golf ở quận Tân Phú phù hợp: Trong 4 giờ, không giới hạn bóng, chi phí đánh golf tại sân Happy là 300.000 vnđ (có tặng thêm 1 chai nước). Bên cạnh đó, tùy vào tầng đánh, thời gian đánh mà mức giá chơi golf tại sân Tân Phú có những thay đổi. Để cập nhật mức chi phí chuẩn nhất, golfer Tân Phú nên gọi điện trực tiếp đến số hotline của sân Happy Golf để được tư vấn chi tiết nhất. 

Cập nhật chi phí học đánh golf ở quận Tân Phú

Tùy vào địa chỉ học, hình thức, khóa học chơi golf,… sẽ có những mức chi phí học đánh golf tại quận Tân Phú khác nhau. Trong đó, bao gồm các khoản phí cơ bản như: 

  • Chi phí mua/thuê bộ gậy phù hợp: Tùy vào hãng gậy golf mà mức giá mua/thuê có thể dao động từ 100.000 vnđ/cây đến 600 triệu/1 bộ fullset 14 cây. Bên cạnh đó, golfer Tân Phú có thể mua gậy golf cũ với mức giá “mềm” hơn. 
  • Chi phí cho phụ kiện, thời trang đánh golf: Golfer Tân Phú sẽ cần mất khoảng từ 500.000/vnđ đến 3 triệu cho khoản phí này để đảm bảo chuyên nghiệp và đúng luật golf. 
  • Chi phí thuê huấn luyện viên đào tạo: Với huấn luyện golf Việt Nam, mức thuê có thể dao động từ 500.000 vnđ đến 2 triệu đồng/1-2h học. Còn với huấn luyện viên golf nước ngoài, golfer Tân Phú có thể cần bỏ ra mức chi phí từ 1 triệu đến 3 triệu/1h học đánh golf. 
Golfer Tân Phú sẽ cần từ 20 triệu đến 30 triệu cho học golf
Golfer Tân Phú sẽ cần từ 20 triệu đến 30 triệu cho học golf
  • Chi phí thuê sân golf: Golfer Tân Phú có thể book và đến tập luyện tại sân Happy với mức chi phí dao động từ 300.000 vnđ. Hoặc, golfer Tân Phú có thể đến các địa chỉ sân gần nhất để học chơi golf với mức giá dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, golfer Tân Phú có thể đăng ký theo học các khóa học chơi golf tại học viện GolfGroup Academy và International Golf Academy với mức chi phí dao động từ 15 triệu đến 30 triệu. Mức chi phí này đã bao gồm cả chi phí thuê sân, thuê huấn luyện viên,… cho tổng cộng từ 10 đến 15 buổi. 

Golfer Tân Phú nên đăng ký theo học tại học viện, đảm bảo chuyên nghiệp, kiến thức bài bản
Golfer Tân Phú nên đăng ký theo học tại học viện, đảm bảo chuyên nghiệp, kiến thức bài bản

Đặc biệt, khi theo học tại học viện, golfer Tân Phú sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất và bàn bản nhất. Với những golfer Tân Phú mới, muốn xây dựng kiến thức nền tảng cho golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất thì việc học đánh golf ở học viện là yếu tố quan trọng. 

Trên đây là thông tin chi tiết về Top những địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú, Hồ Chí Minh và GolfCity đã tổng hợp từ golfer pro. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer Tân Phú lựa chọn được địa chỉ học chơi golf bài bản, chuyên nghiệp và phù hợp nhất. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 10:10 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc:  10:10 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *