Thông tin - Tư vấn

Mua được gì với 50 triệu: Mua gậy golf cũ hay đầu tư gậy mới?

Bạn là người có niềm đam mê với môn thể thao quý tộc và đang có ý định chơi golf? Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn gậy golf cũ hay đầu tư hẳn một bộ gậy golf mới? Bạn phân vân giữa mua gậy golf cũ 20 – 30 triệu và gậy mới 100% trong tầm giá 50 triệu thì nên chọn dòng nào phù hợp?… Nếu bạn là một newbie đang rơi vào một trong những băn khoăn trên thì nhất định không nên bỏ qua những thông tin quan trọng mà chúng tôi đề cập trong bài viết này.

Với những người mới bắt đầu tập chơi golf thì các phụ kiện golf nói chung, gậy golf nói riêng luôn là những vấn đề với hàng trăm ngàn thắc mắc.

Nếu như các tay golf chuyên nghiệp họ biết rõ họ nên và cần thông số gậy golf như thế nào để tạo nên những thay đổi mới dù là nhỏ nhất,…thì ngược lại với các newbie, tìm mua cho mình một bộ gậy phù hợp là điều cực kỳ khó khăn.

Mới chơi nên chọn mua gậy golf cũ hay đầu tư hẳn một bộ gậy golf mới?

“Chọn mua gậy golf mới để học golf rồi khi trình độ lên lại thay thế liệu có phí?” hay “Liệu người khác biết mình dùng gậy cũ có kỳ lắm không?” … Những băn khoăn này cũng hoàn toàn hợp lý và thật dễ hiểu cho các new golfer khi họ mới bắt đầu đến với môn thể thao golf.

Với các golfer, gậy golf giống như “bảo kiếm”, không thể thiếu khi lên sân golf. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chọn mua cho mình bộ gậy golf mới, nhưng cũng có khá nhiều new golfer phân vân không biết nên chọn mua gậy cũ hay đầu tư gậy mới.

Gậy mới hay gậy cũ là phân vân của hầu hết mọi người chơi mới
Gậy mới hay gậy cũ là phân vân của hầu hết mọi người chơi mới

Cho tới nay, không ai khuyên các golfer nên mua gậy golf mới hay cũ mà đơn giản là các golfer nên lựa chọn dựa trên sự phù hợp, nhu cầu và mức chi trả tài chính của bản thân.

Trên thực tế, gậy golf cũ hay gậy golf mới đều sẽ có những lợi thế và hạn chế riêng. Dựa trên những ưu thế đó, các bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Đối với gậy golf cũ, ưu điểm khi các newbie chọn mua chính là việc tiết kiệm được tới 50 – 60% chi phí so với khi mua gậy golf mới. Đặc biệt, các bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau với mức chi phí tốt nhất. Bởi thực ra, những người mới chơi thường sẽ có nhu cầu đổi gậy liên tục, nếu đầu tư mua gậy golf cũ sẽ giảm thiểu được tối đa mức tài chính.

Tuy vậy, điểm hạn chế khi mua gậy golf cũ chính là việc các golfer khó có thể đánh giá được chất lượng gậy. Bởi thị trường hiện có rất nhiều đơn vị kinh doanh gậy golf cũ, nhưng chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo. Ngoài ra, độ sáng bóng, độ bền của những dòng gậy golf đã qua sử dụng cũng khá “hên xui”.

Trong khi đó, lợi thế khi mua gậy golf mới chính là việc chất lượng gậy được đảm bảo 100%. Các golfer không phải lo lắng về độ bền cũng như vẻ ngoài đẹp mắt nhất. Cùng với đó, cảm giác “đập hộp” thì lúc nào cũng thú vị hơn rất nhiều so với mua hàng lướt.

Thế nhưng, mua gậy golf mới cũng có điểm hạn chế chính là mức chi phí sẽ cao hơn so với gậy golf cũ. Và với một newbie, việc thay đổi gậy nhiều sẽ khá tốn kém. Tất nhiên là nếu bạn là người có khả năng tài chính thì vấn đề này lại trở nên khá đơn giản.

Theo đó, nên mua gậy golf cũ hay mới khi mới tập chơi golf sẽ hoàn toàn dựa vào nhu cầu thực tế của các bạn. Dù là gậy cũ hay gậy mới, điều quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp. Gậy rẻ nhưng không phù hợp hay gậy mới nhưng không phù hợp,…thì chắc chắn sẽ khiến những trải nghiệm khi chơi golf bị ảnh hưởng.

Tầm giá 20 – 30 triệu đồng thì trải nghiệm được dòng gậy golf cũ nào?

Nếu sau khi đọc xong những thông tin nêu trên, các bạn mong muốn trải nghiệm dòng gậy golf cũ với tầm giá 20 – 30 triệu đồng thì có thể tham khảo tiếp những thông tin dưới đây nhé.

Hiện tại trên thị trường gậy golf cũ TPHCM và Hà Nội, với tầm giá 20 – 30 triệu đồng, các golfer cũng có khá nhiều trải nghiệm với các dòng gậy từ những thương hiệu như: XXIO, Mizuno hay Taylormade. Đây đều là những thương hiệu gậy golf phổ biến với mức giá gậy mới ở tầm trung và gậy cũ ở tầm thấp.

XXIO MP800 với giá khoảng 34 triệu

Nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ thuật và trình độ của mình với mức giá vô cùng tiết kiệm thì các bạn hoàn toàn có thể tham khảo bộ gậy XXIO MP800 cũ.

XXIO MP800 là dòng gậy cũ dễ sử dụng, khả năng kiểm soát bóng tốt cũng như hỗ trợ người chơi tạo nên các đường bóng với khoảng cách xa. Điều này tạo nên sự chính xác tuyệt vời mà người chơi không cần phải dùng quá nhiều sức. Đây là một trong những dòng gậy cũ đánh giá cao, phù hợp với các golfer có tốc độ swing trung bình, người mới chơi.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút mà dòng gậy này còn được trang bị rất nhiều công nghệ vượt trội giúp người chơi dễ dàng có thêm khoảng cách đánh và mở rộng diện tích điểm ngọt. Kết hợp với những góc nghiêng lớn các bạn hoàn toàn có thể nghiêng mình tạo nên những cú swing đẹp mắt và nhẹ nhàng mà không gặp khó khăn nào khi sử dụng bộ gậy này.

XXIO MP800 với giá khoảng 34 triệu
XXIO MP800 với giá khoảng 34 triệu

Mizuno RV7 với mức giá khoảng 24 – 28 triệu đồng

Mizuno là một thương hiệu gậy golf đến từ Nhật bản, dù nổi tiếng như Honma hay Kenichi nhưng dòng gậy này được các golfer ưa chuộng bởi hiệu suất ấn tượng với mức giá vô cùng tốt.

Bộ gậy Mizuno RV7 cũ với chế tác tinh tế và được ứng dụng sản xuất với các công nghệ hiện đại giúp các newbie có được trải nghiệm chơi tốt nhất.

Ngoài ra, RV7 cũng sở hữu thiết kế có trợ lực giúp các golfer có sức khoẻ trung bình dễ dàng luyện tập, ra sân tự tin với sự ổn định trong từng cú đánh.

Mizuno RV7 với mức giá khoảng 24 – 28 triệu đồng
Mizuno RV7 với mức giá khoảng 24 – 28 triệu đồng

Taylormade Burner với mức giá khoảng 20 triệu đồng

Taylormade Burner được các golfer đánh giá là một trong những dòng gậy dễ đánh nhất của Taylormade. Với thiết kế truyền tải trọng lượng khác nhau, đây là dòng gậy cũ có thể cải thiện đường bóng của các gậy sắt ngắn, trung bình và dài.

Bộ gậy này sở hữu công nghệ thiết kế Multi-Functional giúp người chơi có thể tăng cường khả năng chơi bóng. Kết hợp cùng công nghệ định vị Inverted Cone cũng hỗ trợ giúp bóng đi xa hơn.

Trang bị hệ thống chống rung giúp người chơi mới có cảm giác bóng tốt hơn, góp phần tạo nên niềm đam mê vô tận và đem lại cảm giác thích thú cho các golfer mới.

Taylormade Burner với mức giá khoảng 20 triệu đồng
Taylormade Burner với mức giá khoảng 20 triệu đồng

Vậy trong tầm giá 50 triệu có dòng gậy golf mới nào không?

Bạn là người có niềm đam mê với môn thể thao quý tộc và đang có ý định chơi golf? Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn gậy golf cũ hay đầu tư hẳn một bộ gậy golf mới? Bạn phân vân giữa gậy cũ 20 – 30 triệu và gậy mới 100% trong tầm giá 50 triệu thì nên chọn dòng nào phù hợp?…

Tất cả những câu hỏi trên là lý do thôi thúc Kenichi Japan golf cho ra đời dòng gậy golf chuyên dụng cho người mới mang tên Kenichi Victory.G Men’s. Một dòng gậy golf mới được đánh giá vừa đẳng cấp, sang trọng vừa tích hợp nhiều công nghệ phù hợp với người chơi mới.

Kenichi Victory.G Men’s là một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình phát triển của Thương hiệu gậy golf cao cấp số 1 – Kenichi. Ông lớn này đã thật sự tạo ra một bộ gậy golf giá mềm mà hiệu suất lại vô cùng tốt như đúng với mong ước, hỗ trợ tối ưu nhất cho người mới chơi. Victory.G Men’s lại đánh vào phân khúc tầm trung với mức giá 52 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa, đấy là một sự lựa chọn phù hợp cho người chơi mới mong muốn tìm một sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý.

Về mặt chất lượng so với phân khúc giá 50 – 60 triệu thì dòng gậy nam Kenichi Victory.G Men’s này đang là duy nhất, đẳng cấp nhất, khác biệt nhất.

Bộ gậy Kenichi Victory.G Men’s
Bộ gậy Kenichi Victory.G Men’s

Cán gậy được làm từ chất liệu hỗn hợp thép không gỉ và than chì. Nhờ vậy giúp kiểm soát cú đánh tốt hơn gấp 2 lần, giảm trọng lượng gậy tối đa và tăng sức bền lên đến max.

Trang bị công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất thế giới giúp gậy bền hơn, tuổi thọ cao cấp 4 lần so với gậy thông thường. Kết hợp hệ thống cải biến âm thanh Echo trong mỗi đầu gậy giúp cho tiếng chạm bóng vang xa và chân thực nhất.

Kenichi Victory.G Men’s là phiên bản gậy nam có CG thấp kỷ lục của Kenichi. Điều này giúp cho quỹ đạo bóng cực bổng kết hợp với lực đẩy đầu gậy đưa bóng đi thẳng và xa hơn.

Đầu gậy lớn với điểm ngọt được mở rộng hết mức, từ đó Golfers có thể dễ dàng đánh trúng bóng, rất hợp cho những người mới tập đánh.

Thiết kế Mini-Impact giúp gia tăng độ ổn định và giảm tối đa lực tác động vào người chơi, hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương. Với từng ấy lý do thôi đã minh chứng rõ sự xuất hiện của dòng gậy Kenichi Victory.G Men’s là lựa chọn gậy golf mới tốt nhất cho những newbie.

Hiện đây chính là dòng gậy golf mới đang nằm trong tầm giá độc nhất vì chưa có dòng gậy nam nào new 100% nằm trong tầm giá 52 triệu. Bởi thực tế tất cả các dòng gậy khác đều dưới 30 triệu hoặc từ 60 – 70 triệu đồng trở lên. Do đó, nếu các golfer mới chơi có phân vân nên chọn mua gậy cũ tầm giá 20 – 30 triệu đồng hay mua gậy mới thì hoàn toàn có thể cân nhắc mua gậy golf mới Kenichi Victory.G Men’s.

Đặc biệt, mức giá của Kenichi Victory.G Men’s là mức giá có 1 không 2 chỉ duy nhất áp dụng cho thị trường Việt Nam nhờ vào cuộc đàm phán thành công giữa nhà phân phối độc quyền Golfgroup và hãng Kenichi.

Hy vọng những chia sẻ vô cùng chi tiết về việc mua gậy golf cũ hay chọn gậy golf mới để bắt đầu gia nhập cộng đồng

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 01:07 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:27 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *