Thông tin - Tư vấn

Review gậy golf Majesty Sublime đắt đỏ bậc nhất đến từ Nhật

Bộ gậy golf Majesty Sublime là một bộ gậy ra mắt mới đây của thương hiệu đến từ Nhật. Đây là phiên bản có mức giá đắt đỏ bậc nhất và được nhiều golfer thương gia sử dụng. Không chỉ là công nghệ, thiết kế sang trọng là điểm nhấn làm nên sự thành công của phiên bản này. 

Những điểm nổi bật của bộ gậy golf Majesty Sublime

Majesty đã chia sẻ rằng để hoàn thiện được Sublime, các nhà chế tác đã không ngừng nỗ lực trong suốt 50 năm qua. Và đến nay. Sublime được tuyên bố là phiên bản tinh tế nhất và được chế tác bởi các nghệ nhân có chuyên môn kỹ thuật cao của Majesty. Đặc trưng lớn nhất của sản phẩm mới lần này chính là sử dụng các vật liệu tiên tiến và được thiết kế mang lại cảm giác mới mẻ cho người sử dụng. 

gậy golf majesty sublime
Bộ gậy golf Majesty Sublime với mức giá đắt bỏ

Driver Sublime – Sử dụng công nghệ tối ưu khoảng cách

Nhu cầu của golfer đối với việc sở hữu một cây gậy Driver giúp họ tăng khoảng cách cú đánh càng ngày càng tăng cao. Đây cũng là lý do thúc đẩy Majesty không ngừng phát triển và luôn tìm kiếm những vật liệu mới, công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu người dùng. 

Trong phiên bản mới lần này, Majesty đã sử dụng hỗn hợp Carbon titan để đưa vào thiết kế mới. Điều này giúp golfer thực hiện cú swing với hiệu quả tối đa nhất. Bên cạnh đó, gậy Driver Majesty Sublime sở hữu các công nghệ đặc trưng:

  • Triple Carbon Structure: Việc đưa vật liệu mới vào 3 vị trí khác nhau của bộ gậy giúp cho lực đẩy và khối lượng được phân bổ đều. 
  • Diamond Tail: Phần trọng lượng được đặt vò phần phía sau của đế gậy, giúp gậy có được sự cân bằng giữa MOI và CG thấp.  Ý tưởng được lấy cảm hứng từ đá quý, vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa mạnh mẽ
  • 3D Wave Face: Mặt sóng 3D tinh vi đã nâng cao tiêu chuẩn COR. 

    gậy golf majesty sublime
    Driver Sublime có khả năng tối ưu khoảng cách tốt

Fairway Sublime – Theo đuổi sự cân bằng

Việc thiết kế CG thấp giúp cho golfer đánh bóng dễ hơn và xa hơn bằng cách tối ưu để đạt sự cân bằng giữa momen quán tính (MOI) và trọng tâm (CG).

Ngoài sở hữu công nghệ Diamond Tail và 3D Wave Face như gậy Driver, thì gậy Fairway Majesty Sublime còn được tích hợp thêm công nghệ Integrated Tungsten Weight. Đây là công nghệ sử dụng trọng lượng Vonfram làm vật liệu tích hợp vào đầu gậy, có trọng lượng 116g, là khoảng 57% trọng lượng đầu gậy 5W. Đồng thời đầu gậy cũng được thiết kế theo cấu trúc tổ ong để có thể giảm thiểu được trọng lượng tổng thể. 

gậy golf majesty sublime
Gậy Fairway Majesty golf có khả năng cân bằng các chỉ số MOI và CG

Fairway Sublime – Hạ CG tới mức thấp nhất chưa từng có của Majesty 

Bộ gậy sắt sử dụng Vonfram và có trọng lượng thấp nhất trong lịch sử của Majesty, là 100g. Điều này nhằm mục đích là đạt được CG phù hợp nhất và thấp nhất chưa từng có. Bộ gậy sắt vẫn sử dụng công nghệ Integrated Tungsten Weight để đạt được trọng lượng lý tưởng. Đồng thời, sở hữu 2 điểm tối ưu lớn:

  • Massive MOI (9I, PW): Moi 3,276g cm2 (PW) tạo sự ổn định cực cao
  • Triple-phase Bounce: Chất lượng sweep được thực hiện bằng cách cắt 2o từ heel và 1o từ phần toe.
gậy golf majesty sublime
Bộ golf Majesty Subline irons với CG thấp nhất trong lịch sử thương hiệu này

Putter Sublime – Kết thúc trận đấu bằng sự tinh tế và chính xác

Trong một trận đấu thì gậy Putter thường được sử dụng để kết thúc (đưa bóng vào lỗ). Vì vậy yêu cầu đối với loại gậy này là có tính chuẩn xác cao nhất. Dựa trên tinh thần đó, gậy Putter Majesty Sublime đã tạo ra một sản phẩm có độ chắc chắn, tạo cho golfer cảm giác tự tin khi đánh bóng. Đồng thời, kết hợp các công nghệ để nâng cao tính chính xác của gậy. 

gậy golf majesty sublime
Putter Majesty Sublime sở hữu thiết kế chắc chắn và độ chính xác cao

Shaft Sublime – Tối đa hóa lực đánh của golfer

Trục FFR có đặc điểm là linh hoạt và phản ứng nhanh giúp tối đa hóa lực đánh của các golfer, hiểu đơn giản là khả năng trợ lực tốt. Điểm đặc trưng của shaft gậy Majesty golf phiên bản Sublime là:

  • Sử dụng vật liệu tiên tiến Pyrofil MR70: MR70 là một loại siêu sợi có độ bền cao, linh hoạt được liên kết với nhựa #371 để tạo ra các shaft gậy cực kỳ linh hoạt có khả năng trợ lực tốt
  • Carbon siêu mỏng 78t có độ đàn hồi cực cao: Các bộ phận được làm bằng carbon 78t có khả năng tạo ra độ uốn, từ đó tạo ra tác động chính xác và nhất quán. 
gậy golf majesty sublime
Shaft gậy golf Majesty Sublime – Tối đa hóa lực đánh của golfer

Majesty Sublime sở hữu thiết kế sang trọng và quyền lực

Không chỉ là công nghệ, thiết kế cũng chính là chìa khóa để nâng cấp giá trị của Majesty Sublime. Ngày nay, nhu cầu của các golfer không chỉ dừng lại ở việc chỉ sở hữu một bộ gậy có khả năng hỗ trợ đánh tốt, nâng cấp kỹ năng… mà còn mong muốn được sở hữu một sản phẩm phù hợp với phong cách của bản thân và nâng cao giá trị của họ. Và Sublime chính là bộ gậy đáp ứng được nhu cầu đó, đặc biệt là những golfer là thương gia, lãnh đạo cao cấp.

gậy golf majesty sublime
Sở hữu thiết kế sang trọng và quyền lực

Với 2 thiết kế for men và for ladies, bộ gậy vẫn đảm bảo được sự phù hợp với mỗi đối tượng sử dụng nó. Về màu sắc, for men lấy gam màu chủ đạo là đen và vàng, đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng, quyền lực chưa từng thấy ở các phiên bản trước. Bên cạnh đó, phiên bản đỏ vàng for ladies lại ẩn chứa sự quyến rũ và cao cấp, thiết kế không có quá nhiều yếu tố mạnh mẽ nhưng cũng không nhu mì.

Tìm hiểu về bộ gậy golf Majesty Sublime có thể thấy được sự đầu tư và nghiêm túc trong quá trình chế tác của thương hiệu Nhật – Majesty. Mặc dù mức giá niêm yết trên thị trường đắt đỏ, nhưng bởi vì những yếu tố đã nói trên mà nhiều golfer không tiếc vốn để có thể sở hữu được Sublime.

gậy golf majesty sublime
Thử gậy trực tiếp tại showroom GolfCity

Hiện nay, GolfCity đang phân phối bộ gậy golf Majesty Sublime nói riêng và sản phẩm gậy Majesty golf nói chung. Golfer đến showroom của GolfCity để được mua gậy chính hãng, thử gậy trực tiếp và hưởng chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

Bên cạnh đó, để sở hữu phiên bản Sublime nhanh nhất, Quý golfer hãy để lại thông tin hoặc liên hệ hotline để đặt hàng và nhận gậy sớm nhất. 

Chúc Quý golfer có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại GolfCity!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:14 - 09/12/2022 - Cập nhật lúc:  12:00 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *