Tin tức - Sự kiện

Siêu Phẩm Ping G430 – Nâng Tầm Ngoại Hạng, Thưởng Ngoạn Cú Đánh Chất Lượng

Ping không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với những người đam mê Golf tại Việt Nam. Theo đó, bất cứ thông tin nào về mẫu gậy mới nhất của hãng đều nhận được sự quan tâm chú ý. Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của bộ sản phẩm mới nhất – Siêu Phẩm Ping G430 trong bài viết sau để biết vì sao bộ gậy này lại được săn đón đến vậy.

Ping G430 - Chất lượng trên từng cú đánh
Ping G430 – Chất lượng trên từng cú đánh

Đặc điểm nổi bật của Ping G430

Siêu phẩm Ping G430 vừa kế thừa ưu điểm của những dòng sản phẩm trước, vừa được đầu tư kỹ lưỡng với công nghệ độc quyền, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ cho các Golfer, giúp mang lại những cú đánh chất lượng trong tầm giá ít dòng gậy nào cạnh tranh được ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế độc đáo

Bộ gậy Ping G430 sở hữu thiết kế thể thao kết hợp với chất liệu cao cấp giúp tạo cảm giác chắc chắn khi trải nghiệm. Đây là yếu tố giúp cho mỗi cú đánh của Golfer đạt được sự chuẩn xác, tăng tốc độ tối ưu.

Cấu trúc hình học bên trong đầu gậy cũng là yếu tố tạo nên sức mạnh cho Ping G430. Bộ gậy được thiết kế đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, có thể chiều lòng từ người mới bắt đầu làm quen với golf cho đến người có kỹ thuật nâng cao. Cùng với đó tính ổn định và âm thanh mạnh mẽ sau mỗi cú chạm bóng cũng là điểm cực kỳ thu hút ở siêu phẩm mới này.

Bộ gậy Ping G430 sở hữu thiết kế thể thao kết hợp với chất liệu cao cấp giúp tạo cảm giác chắc chắn khi trải nghiệm
Bộ gậy Ping G430 sở hữu thiết kế thể thao cùng màu đen chủ đạo

Công nghệ tiên tiến

Về tổng thể, gậy Ping G430 ứng dụng 3 công nghệ gồm: Công nghệ Carbonfly Wrap, công nghệ Face Wrap, công nghệ Spinsistency. Ping không sử dụng đồng bộ, mà áp dụng linh hoạt công nghệ này trên từng gậy lẻ trong bộ fullset Ping G430. Điều này lý giải vì sao trong cùng một bộ nhưng có gậy sử dụng Crown Titanium và có gậy sử dụng Crown Carbon.

Công nghệ Carbonfly Wrap trên Ping G430 gồm 8 lớp Carbon giúp giảm trọng lượng, hạ trọng tâm, mang tới âm thanh tuyệt vời sau mỗi cú chạm bóng. Công nghệ Face Wrap và công nghệ Spinsistency tạo ra tốc độ bay của bóng và quỹ đạo tối ưu cho người chơi.

Ping G430 với công nghệ tiên tiến
Ping G430 với công nghệ tiên tiến

nhắn tin ngay với chuyên viên chăm sóc khách hàng GolfCity

Điểm danh chi tiết bộ gậy Fullset Ping G430 

Fullset Ping G430 được cải tiến về công nghệ giúp tăng tốc độ đánh bóng, giảm lực cản của không khí, tăng tốc độ đầu gậy đáng kể. Mặt gậy được rèn với chất liệu T9S+ độc quyền làm tăng độ đàn hồi giúp bóng bay xa hơn và có kiểm soát hơn.

Gậy Driver Ping G430

Cả ba mẫu gậy Golf Driver Ping G430 lần lượt là G430 Max, G430 LST, G430 SFT đều được tích hợp nhiều tính năng và cải tiến về công nghệ, hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Trong lần ra mắt lần này, phiên bản Max có độ Loft 9°, 10.5° và 12°, LST có độ Loft 9° và 10.5° và SFT có độ Loft 10.5°.

Driver Ping G430 MAX

Driver Ping G430 MAX là sản phẩm được thiết kế MOI – Moment of Inertia (Momen quán tính) ở mức cao nhất trong các dòng gậy golf mà Ping đã sản xuất tính ở thời điểm hiện tại. Từ đó giúp người chơi đạt được sự ổn định tối đa khi sử dụng.

Đầu gậy Driver Ping Max có thể tích 460cc, có thể di chuyển linh hoạt với độ loft 9 °, 10,5 ° và 12° phù hợp với tốc độ xoay cao, giúp bóng bay chuẩn hướng.

Driver Ping G430 LST (Low Spin Technology – Công nghệ giảm thiểu độ xoáy)

Driver Ping G430 LST có độ loft 9° và 10,5° là một trong những phiên bản được hãng khẳng định có MOI cao được thiết kế để tạo ra độ spin thấp. Đầu gậy có thể tích 440cc giữ nguyên dạng hình quả lê như phiên bản Driver Ping G430 LST.

Đầu gậy và trọng lượng của Driver Ping G430 LST nhỏ hơn so với Driver Ping G430 MAX. Cùng với đó, thay vì sử dụng đầu gậy Titanium như mẫu Max tiêu chuẩn, Ping đã chọn thiết kế Crown bằng Carbon 8 lớp trong phiên bản LST này. Đây là chi tiết giúp Driver Ping G430 LST hạ thấp trọng tâm thấp lý tưởng tạo ra khoảng cách bay tối đa với quỹ đạo mạnh và độ xoáy thấp.

Gây Driver Ping g430 với 3 phiên bản vượt trội
Gây Driver Ping g430 với 3 phiên bản vượt trội

Driver Ping G430 SFT (Straight Flight Technology – Công nghệ bay thẳng)

Driver Ping G430 SFT được thiết kế dành riêng cho những người hay mắc lỗi đánh bóng Slice (bóng xoáy phải). Phiên bản SFT được thiết kế để giúp giúp các cú đánh được bay xa và thẳng hơn. Mặt gậy Driver Ping G430 SFT được làm Titan siêu mỏng T9S+ tích hợp thiết kế trọng tâm gần gót chân hơn giúp làm tăng độ uốn bề mặt, đạt được độ bám ổn định, tăng vận tốc ban đầu lên mức tối đa, giúp bóng đi xa hơn.

Driver Ping G430 SFT được thiết kế với độ Loft duy nhất là 10.5° giúp giảm lực cản khí động học để đạt tốc độ tốt hơn.

Xem thêm: Bộ gậy golf fullset Ping G430

cta đặt mua

Gậy Fairway Ping G430

Gậy Fairway Ping G430 ứng dụng 3 công nghệ gồm: Công nghệ Carbonfly Wrap, công nghệ Face Wrap, công nghệ Spinsistency

Công nghệ Carbonfly Wrap trên Fairway Ping G430 giúp giảm trọng lượng, hạ trọng tâm. Công nghệ Face Wrap và công nghệ Spinsistency tạo ra tốc độ quay và quỹ đạo tối ưu.

Gậy Fairway Ping G430 MAX thiết kế trọng tâm thấp giúp người chơi có thể đánh bóng tới độ cao lý tưởng mà vẫn được khoảng cách bay ổn định. Fairway Ping G430 SFT sở hữu thiết kế trọng tâm gần gót chân hơn giúp cải thiện độ lệch hướng và tạo ra vận tốc đánh bóng cao. Còn Fairway Ping G430 SFT được thiết kế giúp tạo ra những cú bóng đạt độ cao lý tưởng mà vẫn đảm bảo sự ổn định tạo ra quỹ đạo đẹp mắt.

Gậy Hybrid Ping G430

Gậy Hybrid Ping G430 ứng dụng đầy đủ Công nghệ Carbonfly Wrap, công nghệ Face Wrap, công nghệ Spinsistency. Góc Lolf của gậy có thể được điều chỉnh tinh vi ở 8 vị trí giúp cải thiện hướng, chiều cao và khoảng cách bay của bóng.

Gậy Iron Ping G430

Gậy sắt Ping G430 sở hữu cấu trúc mới chia thành 7 vùng giúp ngăn chặn tác động tại thời điểm va chạm tạo ra âm thanh dễ chịu. Mặt gậy mỏng hơn khoảng 3% so với các phiên bản trước, mang tới tốc độ bóng đạt mức cao nhất trong số các tốc độ từng xuất hiện ở dòng Irons của Ping.

Ping G430 siêu phẩm với “mưa lời khen” từ các golfer

Ngay từ khi ra mắt, Ping G430 đã thu hút sự quan tâm của mọi golfer trên toàn thế giới cũng như nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen. Theo dõi và cập nhật thông tin về Ping G430, Golfer Julian chia sẻ:

“Tôi ấn tượng với những bộ gậy mới nên nóng lòng đến Golfcity để đặt trước. Thực sự rất tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng Ping G430 có thể được đặt trước tại Việt Nam. Trang chủ của Ping bên Australia và USA còn chưa cập nhật thông tin về bộ gậy này. Ngay khi nhận gậy, tôi dự định sẽ làm video để share lên youtube về chất lượng bộ gậy cũng như sự cập nhật thông tin Golf nhanh chóng tại đất nước các bạn.”

Huấn luyện viên Golf Tuấn An bị hấp dẫn khi tham khảo bộ 3 công nghệ của Ping được ứng dụng trong G430:

“Thật sự ấn tượng. Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi công nghệ của fullset này. Tôi đã đến Golfcity để đặt hàng trước, mong sẽ trở thành một trong những golfer Việt đầu tiên sở hữu Ping G430. Thông qua bộ gậy, tôi sẽ có công cụ minh họa rõ nét cho sự khác biệt về công nghệ trên gậy Golf khi đào tạo, phân tích và hướng dẫn học viên của mình.”

Phân tích tổng quan dưới góc nhìn chuyên gia, phiên bản Driver Max của Ping G430 mang lại sự ổn định cao cho những cú swing ngay cả những cú đánh lệch tâm. Phiên bản Driver LST được đầu tư đưa công nghệ Low Spin vào gậy giúp hạn chế được tối đa độ xoáy của bóng, đem tới những cú shot chính xác và hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra ở phiên bản này còn có phần Crown làm từ carbon giúp giảm trọng lượng đáng kể. Còn với phiên bản Driver SFT lại vượt trội trong việc giúp quỹ đạo bóng thẳng hơn như đúng cái tên straight-flight.

Nhiều golfer nhận định, Ping G430 ra đời vẫn trung thành với tone màu đen đặc trưng, vừa mạnh mẽ vừa thu hút tạo nên sự sang trọng quý phái ví như những chiếc Mercedes S450 đẳng cấp. Gậy Driver Ping G430 có phần đầu gậy được thiết kế nhẹ hơn, giảm đi trọng lượng so với các phiên bản tiền nhiệm giúp các Golfer dễ dàng hơn trong việc kiểm soát những cú Swing của mình. Vật liệu carbon nhẹ hơn làm giảm tâm trọng lực, từ đó sẽ tạo ra sự phóng thấp hơn với độ xoáy giảm và khoảng cách được tăng lên

Theo đánh giá từ các chuyên gia, âm thanh của gậy khi impact bóng cũng là một điểm cộng khi đây trở thành một nét đặc trưng lớn của Ping ở cả những phiên bản trước như G425, G410. Không dừng lại ở đó phiên bản lần này, Ping G430 đã đem đến một âm thanh vang hơn và cuốn hút hơn cả. Theo những phản hồi tích cực mới nhất mà chúng tôi nhận được, G430 là một phiên bản cải tiến mang lại MOI cao nhất đạt được độ ổn định ấn tượng, cùng với đó, khoảng cách và tốc độ bóng được nâng cao cũng là một điểm đáng bàn. Dù chưa chính thức ra mắt phân phối bán lẻ trên thị trường, nhưng Ping hứa hẹn đây sẽ là một cú hích cho mùa giải 2022-2023 sắp tới.

Mua bộ gậy Fullset Ping G430 chính hãng ở đâu?

Việc Ping G430 đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam là điều không thể chối cãi, tuy nhiên kéo theo đó là nhiều đơn vị giả mạo đã bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Điều này đã khiến cho thị trường Ping nói chung ở Việt Nam trở nên hỗn loạn và nhiều khách hàng đã mua phải gậy kém chất lượng, bị hỏng ngay chỉ sau vài lần chơi.

Feeback của golfer khi mua hàng ở địa điểm không uy tín
Feeback của golfer khi mua gậy kém chất lượng ở địa điểm không uy tín

Hiểu được khó khăn này, Golfcity đã tiên phong đi đầu, liên hệ đối tác nước ngoài để ưu tiên nhập về bộ gậy Fullset Ping G430 chính hãng. Khách hàng có nhu cầu đặt mua gậy có thể đến với Showroom của GolfCity hoặc để lại lời nhắn. Chuyên viên tư vấn của GolfCity sẽ nhanh chóng kết nối, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng.

Ngoài các sản phầm của Ping, các golfer cũng sẽ được các chuyên viên của GolfCity tư vấn về các siêu phẩm đột phá nhất của mỗi thương hiệu. Chẳng hạn như cùng thời điểm đó sẽ có siêu phẩm gậy TaylorMade Stealth có khả năng đánh xa vượt trội nhờ sử dụng vật liệu mới trong thiết kế. Đặc biệt là gậy được GPA sử dụng rất nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới.

hình ảnh gậy driver taylormade qi10
Gậy driver Taylormade Qi10 – Tự tin thể hiện phong cách

Còn hiện tại thì có phiên bản TaylorMade Qi10 mới nhất với khả năng đánh ổn định nhờ thiết kế có MOI 10k, chống rung tốt, giữ bóng ổn định. Hoặc golfer có thể tham khảo thêm dòng gậy Callaway Ai Smoke, với công nghệ đa điểm ngọt – bách phát bách trúng mới nhất. Đây là công nghệ AI đã được nghiên cứu và phát triển trong suốt 15 năm và được chính thức áp dụng trên dòng gậy Ai Smoke năm 2024.

Callaway Paradym Ai Smoke - lựa chọn tốt nhất 2024
Callaway Paradym Ai Smoke – lựa chọn tốt nhất 2024

Với việc nghiên cứu hơn 250.000 cú đánh từ các golfer khác nhau, Ai Smoke đã được hoàn thiện để giúp cho golfer khi tiếp xúc bóng ở vị trí nào thì bóng vẫn có thể đánh xa và thẳng hơn như khi đánh trúng điểm ngọt. Vốn dĩ Callaway được biết đến là dòng gậy đánh xa nhất thế giới trong nhiều năm liền, nay lại có thêm tính năng mới, giúp cải thiện độ ổn định, thì quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 03:13 - 16/10/2022 - Cập nhật lúc:  10:41 - 19/03/2024

Bình luận (70)

  1. Đức Tâm says: Trả lời

    Đợt trước có qua bên này trải nghiệm mua hàng, phải nói là bên này rất đa dạng về dịch vụ nói chung liên quan đến golf là có, sản phẩm cũng nhiều mà chính hãng 100%, nhân viên tiếp khách rất thân thiện, tư vấn hay với đúng lắm, mình đi mua sắm rất tự nhiên và thoải mái chứ k như nhiều chỗ thái độ nhân viên khiến mình rất khó chịu, qua tìm hiểu thì biết đc GolfCity cũng hoạt động và có tiếng trong nhiều năm rồi nên ace nào chưa biết mua ở đâu uy tín thì cứ qua đây nhé

  2. Khu Vũ says: Trả lời

    Ping G430 LST còn sẵn ở cửa hàng k vài hôm nữa mình qua xem, có cần đặt cọc trước k?

    1. Bích Nguyệt GolfCity says: Trả lời

      Hệ thống siêu thị GolfCity kính chào anh Khu Vũ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của bên em ạ, bộ gậy Ping G430 bản LST đã có sẵn ở showroom chúng em rồi ạ. Hiện tại thì mình sẽ không cần đặt cọc trước nữa anh ạ và giá của bộ gậy đang rất tốt. Khi nào rảnh anh qua bên em trải nghiệm sản phẩm nhé. Đây là số hotline của em ạ 0867.694.866 (zalo). Em cảm ơn anh, chúc anh một ngày mới vui vẻ!

  3. Hùng Thái says: Trả lời

    Bộ iron của dòng G430 này đánh cũng rất thích luôn, tôi đang dùng bộ này cán SR cầm rất chắc và đầm tay, bác nào lực có hơi yếu cứ dùng cán này giống tôi đảm bảo oke, kiểm soát bóng hay tốc độ rất tốt, quỹ đạo bóng thẳng đẹp lắm. Ấn tượng nữa ở bộ này là đầu gậy nhẹ nhưng đánh đc xa, tốc độ đầu gậy cũng tăng 3mph so với con gậy cũ của tôi, đáng để ae thử nhé

  4. Đinh Xuân Hiếu says: Trả lời

    Thấy nhiều ng đang so sánh rất nhiều dòng Ping G430 với Taylormade Stealth nhỉ, cá nhân tôi thấy thì đây đều là những bộ gậy bán chạy nhất thời gian gần đây, Chỉ nói về ngoại hình, nếu bác nào đang theo đuổi 1 bộ gậy nhỏ gọn và nhẹ thì Taylormade Stealth là sự lựa chọn hợp lý còn nếu thích gậy có dáng lớn hơn và tròn trịa hơn thì chọn Ping G430 nhé

    1. Duy Long says: Trả lời

      Mà Taylormade đang đc giảm giá khá sâu ấy nếu bác nào thích dòng Stealth mới thì mua ngay nhé, hôm qua tôi sang cửa hàng của GolfCity mua ít đồ công nghệ có thấy chương trình giảm đến 30% cho dòng này, còn đc tặng thêm rất nhiều quà tặng nữa đấy, giá hời lắm. Tôi mua lúc mới ra rồi giờ muốn chia sẻ cho bác nào cần, chi tiết ở đây nhé https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  5. Le Duc Cong says: Trả lời

    Mới chơi có nên dùng Ping k tại trước có thấy nhiều ng kêu đánh Ping hay mấy dòng Âu Mỹ khó đánh

    1. Tiến Hải says: Trả lời

      Thực ra thì tôi thấy có đánh đc hay k còn tuỳ vào thể lực của bác nữa, chứ những ng k có lực đánh đc lại bảo nó khó đánh thì cũng k đúng, gậy Âu giờ tôi thấy đánh dễ hơn trước nhiều rồi vì họ cải tiến nhiều về chất liệu và công nghệ, nên mới chơi cũng k gặp khó khăn nhiều khi dùng. Để khách quan bác cứ đánh thử đi, cũng k mất gì, golfcity ngta cho thử miễn phí mà

  6. Anh Tuan says: Trả lời

    Tôi đang lăn tăn Ping G430 này và Taylormade Stealth năm này. Anh em nào có trải nghiệm cả 2 dòng cho mình xin chút kinh nghiệm nhé

    1. Thành Lê says: Trả lời

      Tôi cũng chơi 2 hãng này rồi, nhưng đánh oke nhất là dòng Taylormade Stealth 2022 á, đánh khá ổn định và dễ làm quen nè. Chú tham khảo ở đây dòng mà đang đươc đánh giá cao nhất, mà giá thành phù hợp nè https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

    2. Phạm Lâm says: Trả lời

      Chú mới chơi thì 2 dòng này dòng nào đánh cũng oke hết, nhưng về dễ làm quen thì Taylormade luôn luôn dễ hơn ping, công nghệ cải thiện rõ rệt và liên tục, nên tối ưu rất nhiều nè

  7. Bac Vu says: Trả lời

    Tôi chơi golf đươc 5 năm nay rồi. Chia sẻ chút kinh nghiệm cá nhân khi chọn lựa gậy cho người mới tập chơi là nếu đầu tư ngay từ đầu thì nên tìm những phân khúc chơi dầu dài như Ping, Taylormade,…. lợi thế làm quen được với nó ngay từ đầu luôn khi mình đang còn là trang giấy trắng, chứ suy nghĩ mà mua gậy cũ hay gậy giá rẻ chơi tập trước thì 1 thời gian đổi lên lại phải làm quen lại, rất mất nhiều thòi gian luôn. Các dòng gậy như Ping, taylormade là chơi lâu dài rồi. Thế nên là quan trong thời gian đầu là mình nên được tư vấn viên tư vấn và đo tốc độ thể lực để mình chọn cán phù hợp nhất. Nếu đầu tư như thế mình sẽ không quá mất nhiều thời gian và chi phí trong việc chọn gậy đâu này

  8. Duc Trung says: Trả lời

    Ping G430 đánh rtas oke, tiếng banh cải thiện hơn G425 nhiều. Ping G425 đánh hay nhưng tiếng banh lại làm cảm hứng đánh không cuốn hút cho lắm. Tôi đánh gây nào đánh, sức hút nhất vẫn là tiếng banh ahiiii

  9. Phạm Công Tuấn says: Trả lời

    Driver bản SFT đánh công nhận hay, có vẻ như là sự trung hoà các vấn đề từ 2 loại gậy Max và LST cho sự ổn định và nhất quán cao, hợp với những golfer có xu hướng đánh thẳng, bản này cũng chữa lỗi cắt bóng và slice rất đỉnh nhé, lên sân hỏi cũng thấy mn dùng bản này nhiều

  10. Cao Tuấn Anh says: Trả lời

    Cây fairway Ping G430 còn có sẵn ở showroom Hà Nội k giữ cho anh 1 cây hai hôm nữa anh qua lấy, sđt anh đây nhé cần thì liên hệ 0344139949

    1. Mạnh Quang GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn Anh, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfCity, em đã nhận được thông tin đặt hàng của anh rồi ạ, khi nào anh qua anh liên hệ với em Mạnh Quang qua số này 0867.694.866 để em hỗ trợ anh kiểm tra và nhận gậy anh nhé. Chúc anh một ngày vui vẻ ạ.

  11. Vũ Long says: Trả lời

    Sắp sinh nhật chi nhánh miền Nam có khác, ưu đãi dành cho dòng Stealth lớn nhỉ, hôm trước đọc thấy mua fullset đc giảm 30% tính ra là giảm hơn 20tr còn đc tặng nhiều quá, quá hời cho những bác nào mua thời điểm này nhỉ, trước tôi mua lúc mới về VN là hơn 70tr cơ lúc đấy là đã có giảm rồi, giá gốc là 86tr ý. bác nào thích thì nhanh chốt mua chứ đến 28/2 là hết chương trình về giá cũ lại tiếc

  12. Vu Quoc Manh says: Trả lời

    Ngoài G430, Taylormade Stealth cũng rất đc chuộng nhỉ, tại thấy các bác bàn luận về dòng này khá nhiều, cũng tò mò đánh thử thì cũng khá ấn tượng với những cải tiến mà bộ này mang lại so với dòng Sim Max trc đó, đặc biệt là về công nghê sợi carbon giúp đầu gậy nhẹ và tăng tốc độ bóng khoảng 2-4mph (cái này là tôi có kiểm chứng rồi lúc đánh ở phòng golf 3D) mà vẫn duy trì đc sự chính xác tới mục tiêu, để khách quan các bác xem thêm thông tin ở đây https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth

    1. Duy Linh says: Trả lời

      Để mà tôi đánh giá cả 2 dòng thì đều có sự ổn định và cải thiện nhiều về tốc độ và khoảng cách nhưng tuỳ vào mục đích sử dụng thì nên chọn cho phù hợp, cá nhân tôi thấy Taylormade Stealth sẽ hợp với những ai đang tìm kiếm thiết kế gậy nhỏ gọn và nhẹ nhưng thiên về những cú đánh tốc độ còn golfer nào thích diện mạo đơn giản, dễ đánh, tính nhất quán và đường bóng thẳng thì Ping G430 sẽ hợp nhất

  13. Tuệ Lâm says: Trả lời

    Gậy dùng rất thích, tôi dùng đc 6 tháng handicap hạ từ 33 xuống còn 24, golfer nào cần tìm 1 bộ gậy hạ kép nhanh thì cứ mạnh dạn chọn Ping G430 nhé, dòng này thì chắc chả phải nói nhiều rồi vì đag là top những dòng gậy đc yêu thích nhất hiện nay, PGA cũng dùng rất nhiều vì đảm bảo đc các yếu tố về khoảng cách, tốc độ và sự ổn định, cũng phải ấn tượng với sự kiểm soát và đánh bóng dễ dàng của bộ này

  14. Golfcity says: Trả lời

    Dạ em chào anh Bắc ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, bên em có sẵn gậy ở showroom anh ạ. Mai anh qua thử nhé. Em cảm ơn anh ạ.

  15. Phong says: Trả lời

    Thật sự ban đầu cũng khá đắn đo để nâng cấp từ 425 lên 430 vì mình nghĩ cũng sẽ không có khác biệt quá nhiều. nhưng có cơ duyên hôm launching của sp mình cũng có măt ở sân Tam Đâo nên được mời tham dự buổi ra mắt và test gậy thì công nhận rất khác hẳn với suy nghĩ ban đầu. gạy nhẹ hơn 1 chút, mình đánh cây max thì khá ngọt bóng và ít bị bể so9 với 425 trước đây.

  16. Đông says: Trả lời

    Bộ này mình có xem được reiew nhiều ở các trang diễn đàn lắm. Phần mặt gậy mình đánh giá cao ở phần công nghệ nhất ở phiên bản mới này: điểm ngọt lớn, mặt gậy mỏng đi như hãng nói là “tàng hình” mình hiểu nôm na là như thế. Mình có đánh thử bộ dỉver LST thì chốt luôn vì cảm nhận bóng cực kỳ tốt, điểm đáng nói là chỉ số đánh bóng total khoamgr cách của mình lên khaongr 10 yrd – con số khá ấn tượng, bộ này cầm đánh giải là tự tin liền. MÌnh có mua và được tư vấn chỗ em Thy bên Golfcity phạm văn đồng nhé. a c em nào cần tư vấn thì gọi bạn 0867.694.866

  17. Tươi says: Trả lời

    Sản phẩm tốt là yếu tố mình quan tâm đầu tiên thì Golfcity mình tự tin giới thiệu cho anh em mua gậy golf chính hãng 100%. Ping thì nổi tiếng rồi nên để bảo k sợ mua nhầm hàng giả thì khá khó vì mình có nhiều bạn bè mua nhưng đánh 1-2 tháng lả móp và gẫy đầu gậy luôn. Bộ ping g430 mới này theo mình thầy thì tùy nhu cầu mn có thể nâng cấp, nếu muốn trải nghiệm thêm công nghẹ mới và là fan của ping thì rất xứng đáng về hiệu suất e này mang lại. Nhưng nếu cần 1 siêu phẩm có sự an toàn hơn thì g425 k có gì bàn cãi do đã quá nhiều năm thịnh hành và không khó kiếm bài review vềd em này. hình như bộ g425 vẫn còn hàng tại GC nhé.

    mình có tham khảo một vài bài viếtv khá hay anh em dọc thu nhé: https://golfgroup.com.vn/so-sanh-ping-g430-va-g425-lieu-co-nen-nang-cap-24992.html

    link mua hàng g425 https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-fullset-ping-g425

  18. Tân says: Trả lời

    Bên mình vẫn còn bộ cán R nhỉ. anh đang đánh bộ ping 410 cán s thì giờ nếu nâng cấp chắc chuyển qua cán R hoặc SR cho nhẹ tay, chứ ngày trước mới tập đánh mà dùng cán cứng quá đánh hạ kép mà còn dễ đau hông. Chỗ này chắc nhờ bạn bên showroom tư vấn hộ và add zalo anh sớm 0742987518

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tân ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ. Em cảm ơn anh và em chúc anh có một tràn đầy năng lượng ạ.

  19. Trọng says: Trả lời

    bọ này đánh sẽ hợp với những bạn khong thích đổi gậy thường xuyên vì 1 bộ gậy có thể đáp ứng được gàn như đầy đủ cấc yếu tố cho cả người mới đến người chơi pro. anh là người chơi golf được 2 năm và có học 1 khóa đào tạo nâng cao từ học viện golf có tìm hiểu về chọn gậy cho mình. các golfer mới có thể sẽ khoang quan tâm nhiề đến công nghệ vì khá phức tạp, g430 theo mình đánh tets thử thì điều khiến và tốc độ đầu gậy k quá cao. MOI ổn dành cho những golfer đánh bóng ít lỗi thường thấy hơn đặc biệt là cắt bóng.

    1. Châu Đăng says: Trả lời

      Nghe anh bạn nói qua có vẻ khá giống cảm nhận của t. t cũngh đang đánh bộ g430 được 1 tháng nay và đang rất mê cứ đem ra sân 18 hố suốt. nhiều anh chị sẽ quan tâm driver hay rescue nhưng với tôi thì bọ sắt thường tôi chú trọng hơn, đánh gậy sắt của g430 tôi đã tối ưu được 2-3 par khi đánh quanh green trên cùng 1 sân. luyện tập thêm nữa có thể hạ kép dần cũng tốt đấy

  20. Ngọc says: Trả lời

    Cho tôi đặt mua 1 bộ gậy này flex S nhé và 1 bộ quần áo cộc charly màu trắng size L nhé, ship về Hà Đông Hà Nội giúp tôi, số điện thoại tôi 0963528473, hàng đến gọi tôi nhé

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Ngọc ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ. Em chúc anh có một ngày tràn đầy năng lượng ạ

  21. Quyên says: Trả lời

    Sản phẩm bên golfcity rất chất lượng tôi đã mua rất nhiều sản phẩm bên golfcity rồi lên tôi hiểu, sản phẩm bền đẹp không bong chóc trước tôi mua nhiều chỗ rồi sản phẩm không chất lượng, uy tín thấp tôi tin tưởng golfcity nhất. Nhân viên tư vẫn rất nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt khi tôi về họ còn đưa đón tận nơi. Mọi người qua golfgroup ủng hộ nhé

  22. Ngọc says: Trả lời

    Zalo tôi 0934782675 kết bạn tư vấn cho tôi nhé

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Ngọc ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em add zalo anh và em tư vấn cho anh ngay ạ

  23. GolfCity says: Trả lời

    GolfCity đã tiếp nhận thông tin của anh Đạt ạ, bên em sẽ gọi cho anh Đạt trong thời gian sớm nhất, mong anh Đạt nhà mình để ý điện thoại để không bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào bên em ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và hẹn sớm được gặp lại quý khách ạ!

  24. GolfCity says: Trả lời

    Dạ em chào chị Lan Ngọc ạ, GolfCity cảm ơn chị vì đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, em đã nhận được thông tin của chị và sẽ liên lạc để tư vấn một cách chi tiết cho chị về bộ gậy ạ. Chị để ý điện thoại giúp em nhé.

  25. Vũ Hoàng says: Trả lời

    Thấy bảo con ping g430 này mới ra nên số lượng còn hạn chế, mà tôi lại chưa biết mua ở đâu, các bạn cho xin vài địa điểm uy tín cái

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity xin chào anh Toàn ạ, hiện fullset gậy golf Ping G430 hiện đang có sẵn tại 2 showrooms:
      Trụ sở chính 1: 30 Phạm Văn Đồng, toà Bắc Hà Lucky Buildings, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trụ sợ chính 2: 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.
      Nếu anh có thời gian thì anh có thể qua showrooms bên em để có thể thử trực tiếp sản phẩm và trải nghiệm các dịch vụ bên em ạ.

    2. Văn Toàn says: Trả lời

      Tôi biết mỗi golfcity ở 30 Phạm văn đồng tại hay mua đồ ở đấy thôi, không biết còn chi nhánh nào nữa không nhưng ở đây bán đồ uy tín lắm

  26. Quốc Trường says: Trả lời

    Thích nhất set này ở bộ gậy iron có mặt gậy mỏng hơn nhiều so với các phiên bản trước, ra sân toàn 92-93 mph, hơn rất nhiều so với 87-88 mph khi toii dùng bộ gậy set của ping g425, gậy cầm nhẹ, chắc tay hơn nên đem lại cảm giác đánh bóng tốt hơn so với các con gậy sắt cũ

  27. Thành Đạt says: Trả lời

    Nghe Ping g430 ra mà phải đặt trước bên golfcity cả tháng trời sợ nhỡ hàng, đánh rất ổn định dù có bị đánh lệch tâm, hạn chế bóng xoáy nên các cú shot chính xác và có hiệu suất tốt nhất. Tôi cũng muốn tham gia giải bên golfcity và được thứ hạng khá cao nhờ con gậy này

  28. Huy Hoàn says: Trả lời

    Trước giờ vẫn trung thành với bộ ping g425 tại đánh quen tay rồi không đổi được mà thấy ping g430 mới ra được các bác khen dữ quá, không biết nên đổi không nhỉ

    1. Tuấn Việt says: Trả lời

      Nếu có điều kiện thì đổi luôn đi chứ bác, nói gì thì nói tất nhiên đời sau sẽ hơn hẳn đời trước rồi, giúp hạn chế các lỗi và slice trong quá trình đánh. Tôi đổi lên Ping G430 thấy đánh thích hơn hẳn, kiểm soát đường bóng ok hơn các dòng trước tôi dùng, bạn thử xem bài so sánh này tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/so-sanh-ping-g430-va-g425-lieu-co-nen-nang-cap-24992.html

  29. Quốc Khải says: Trả lời

    Tuần trước mua con G430 ở đây mà ưng lắm, ra đây được các bạn nhân viên tư vấn rất cẩn thận, còn được thử gậy trực tiếp ở phòng golf 3D, công nhận bên này cái gì về golf cũng có luôn, quần áo, giày, đến cái mũ với thắt lưng cũng có, sản phẩm đa dạng của nhiều hãng như Kenichi, Callaway, Charly,…Anh em chơi golf nên qua đây trải nghiệm ít nhất 1 lần, tôi đảm bảo làm khách quen lúc nào k hay

  30. Chu Khải Phong says: Trả lời

    Cửa hàng có nhận đặt hàng online k? Hôm đi trải nghiệm thử ở Tam Đảo đánh thích quá có ý định mua rồi nhưng mình ở cách xa shop quá, bận nữa k có thời gian đi được, được thì liên hệ với mình qua số này nhé 0967846625

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Phong ạ, GolfCity có dịch vụ mua hàng online anh nhé, em đã nhận được thông tin của anh và nhân viên kinh doanh sẽ nhanh chóng liên hệ với anh để tư vấn chi tiết cho anh về sản phẩm và hỗ trợ anh mua hàng ạ. Hoặc anh có thể đặt hàng trực tuyến tại link này hiện đang có ưu đãi rất tốt ạ: https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-ping-g430

  31. Mạnh Hùng says: Trả lời

    bộ g430 mới này được săn đón chẳng kém cạnh gì với 425 trước đây. hàng của ping thì mình thầy đánh rất hợp với mình, mình đánh đánh các gậy khác thường hay bị tốc độ đầu gậy quá nhanh dễ bị bể hoặc cat bóng lắm nhưng đánh qua ping thì ít gặp tình tràng đó nó, ấn tượng ở bộ sắt và đợt gậy driver 425, mình đánh cán R là thầy vừa sức. Giờ minh muốn nâng đời lên từ 425 lên 430 thì có chính sách hoặc điều kiện như thế nào tư vấn mình nhé.

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity xin kính chào anh Hùng ạ, bên em có dịch vụ thu gậy cũ với giá cao để đổi lên gậy mới anh nhé. Anh có thể mang gậy trực tiếp qua showroom của chúng em hoặc liên hệ qua Hotline: 0867.694.866 để được định giá một cách chính xác ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của bên em ạ. Chúc anh một ngày vui vẻ anh nhé.
      Em xin phép gửi thêm cho mình link mua Fullset G430 đang có ưu đãi rất hấp dẫn ạ: https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-ping-g430

  32. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời

    Đúng thật, bên GolfCity này hàng về nhanh lắm, đặt cọc con này từ lần đi Launching ở Tam Đảo, mình nhận được gậy đầu tiên luôn, đi hỏi mấy cửa hàng khác còn chưa về cơ, ưng thật sự. Cả dịch vụ bên này cũng rất chuyên nghiệp, nhân viên chăm lại khách hàng cũ rất cẩn thận, thỉnh thoảng lại gọi hỏi thăm xem gậy đánh ổn k mà ít cửa hàng mình thấy làm được như vậy

  33. Hải Đăng says: Trả lời

    Hôm trước cũng qua GolfCity để đổi con G410 cũ k dùng đến nữa để lên G430, bên này thu gậy cũ giá cao lắm nha, dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình số 2 không ở đâu số 1. Hôm nào phải dắt bà xã sang đây mua mới được, dạo này cứ thấy kêu hết quần áo mặc lên sân rồi

  34. Lê Trọng Tấn says: Trả lời

    Em nhắn Hoàng bên em chọn cho anh 1 bộ với thông số phù hợp nhé lần trước anh qua đo swing với bạn ý rồi. Nhắn là anh Chiêu mua thêm 1 bộ mang ra HN, có gì gọi cho anh luôn cho tiện.

  35. Đình Khang Hải says: Trả lời

    Trước giờ chỉ chơi Ping vì nó ổn định và dễ đánh, cứ ra dòng mới là mua đến giờ cũng gần 3 bộ rồi. Bên mình có thu cũ đổi mới phải không có gì minh đổi mấy bộ cũ qua G430 đánh cho xuống cáp. Có gì gửi địa chỉ mình qua nhé.

  36. Bảo Lộc says: Trả lời

    Fullset G430 quá đẹp, theo kiểu công nghê cao. Hy vọng giá sẽ không quá cao. Lần trước anh mua bộ g410 bên shop nhưng bộ này nhìn khoái quá, chắc bán lại bộ g410 để lên 430 thôi. Ngày kia anh qua đặt trước nhé nhớ giữ gậy cho anh

  37. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Ping mới màu sắc khá ổn, trông thể thao hơn so với 425, Đầu gậy cũng đầy đặn hơn, nếu thay ,mặt lưng thành carbon thì đầu gậy sẽ nhẹ hơn khá nhiều và trọng tâm sẽ dồn xuống dưỡi đáy, thiết kế kiểu này thì bóng sẽ lăn nhiều hơn nên có thể khoảng cách tổng total sẽ xa hơn các bản trước.
    Hàng này chắc cũng sẽ hiếm lúc mới ra giống mấy cây khác năm nay, khi nào có hàng thì gọi mình liền nhé 0867715963

  38. Trọng Hiếu says: Trả lời

    hôm trước đi đánh giải ở Long an hôm 18 tây mình có đánh bộ này, vui là lần đầu đánh lên sân mà được giải loggest driver. anh em thấy ấn tượng lắm. vừa mua hôm trước 2 ngày sau lên đânh giải luôn, lần đầu được có giải nên mình cũng vui lắm

  39. Anh Thư Huỳnh says: Trả lời

    anh đang hộc đánh được 1 hơn 1 tháng nay rồi, mà đang phân vân giữa 2 dòng là nên mua gậy lẻ, bộ giá rẻ thôi để tập đánh hay nên mua 1 bộ full này nhỉ. giá 2 bên hơi chênh lệch mà định mua bộ rẻ thôi. nhưng vẫn sợ đánh k đc bao lâu lại đổi . thà chi 1 lần nhưng xứng đáng

  40. Huỳnh Khương Trần says: Trả lời

    Tôi thường nâng đời và troa đổi qua lại bộ gỗ của ping và taylormade, có khi còn ghéo thêm cả Callaway vào nữa. mà đợt này từ sự kiện ở tam đảo nghe nhiều anh em trên club bàn về driver của em này lắm, bên showroom có sẵn hàng đánh thử k em?

    1. Ngân Vũ - CSKH VIP says: Trả lời

      Dạ em chào anh Huỳnh Khương Trần ạ. Không ít các golfer là khách hàng bên em cũng có thói quen ghép gậy vì phiên bản đó đánh rất hợp tay với các anh nên các anh cũng thường linh động thay đổi như mình vậy ạ. Bản Diver Ping G430 lần này vẫn có 3 lựa chọn: Max/SFT/LST dành cho từng đối tượng và nhu cầu khác nhau ạ. Tại Pro shop của em đã về hàng đầy đủ và có cả gậy test cho mình tại cửa hàng luôn ạ. Anh có thể liên hệ với em để setup lịch 1 buổi sang showroom bên em đánh thử để cảm nhận ạ. Em là Ngân Vũ – Tư vấn VIP tại Golfcity ạ 0867.694.866

  41. Thanh Khang says: Trả lời

    Hôm trước anh có đặt 1 bộ, hôm trước Thy có nhắn anh là hàng về. sáng nay mới nhận được hàng về tay luôn. Đã check hàng thật 100% với thanh toán, bộ lần này đẹp lắm anh em ơi. Cảm ơn Golfcity

    1. Thy - GD Kinh doanh says: Trả lời

      Dạ em Thy cảm ơn anh Khang ạ. Có hàng buổi sáng là đầu giờ chiều em chuyển phát sang cho mình ngay ạ. Chương trình đặt trước của mình có kèm găng tay và các quà phụ kiện khác thì hôm nào anh ghé lên em đưa mình thử và nhận quà về anh nhé. Tháng tiếp theo em có đi đánh giải mong là sẽ gặp lại anh để anh em ghép flight lên sân ạ. Lúc ấy cầm theo gậy g430 tham gia nhé anh.

  42. Trọng Hiếu says: Trả lời

    Bộ này có bán riêng bộ sắt không em?

  43. Hữu Đạt says: Trả lời

    Mình chuyên mua gậy của bên834 Nguyễn Văn Linh vì ở đây dịch vụ rất là tốt , ở đây mua mình được tư vấn rất kỹ về gậy ,mình dùng bộ này đánh không thích nữa mình có thể bán lại đổi sang bộ khác để chơi hoặc mình có thể ký gửi ở đây , các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình cho mình nữa , có phòng 3d để mình có thể đánh thử gậy xem có phù hợp hay không .

    1. Thúy - TP Kinh doanh says: Trả lời

      Golfcity chân thành cảm ơn anh Đạt đã quan tâm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Golfcity. Golfcity luôn mong muốn mang lại những sản phẩm: gậy golf, phụ kiện và thời trang golf chính hãng cho tất cả golfer. Tại Golfcity anh có thể mua tất cả các sản phẩm liên quan đến golf giúp việc chơi golf trở nên chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất ạ. Em là Thúy – TP Kinh doanh của Golfcity toàn quốc, anh cần sản phẩm nào có thể gọi trực tiếp cho em ạ 0941845668

  44. Gia Huy says: Trả lời

    Bộ sắt có rãnh trựo lực tăng tốc độ đầu gậy , ổn định về khoảng cách , điểm ngọt lớn , bounce dày nên dễ lướt lên ,mặt cỏ .Bác mua ở đay thì uy tín rồi

  45. Đăng Khoa says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi,em đang dùng dòng taylormade st đang muốn chuyển sang dòng ping g430 dòng này là dòng molder mới nhất của năm 2022 lại còn thiết kế đẹp nữa nên là đang muốn bán lại bộ kia đi dùng sang dòng này bác nào có kinh nghiệm dùng rồi tư vấn cho em ít kinh nghiệm với ạ .

  46. Thế Trường says: Trả lời

    Mua bộ gậy ping g430 đánh là chuẩn rồi bộ này không những đẹp và còn chất lượng nữa cán của nó còn chống được cả nước nữa , ra sân anh thấy nhiều người chơi dòng này lắm , dòng này là dòng mới nhất của năm nay , đã đánh là là phải dùng dòng mới nhất mới là thích .

  47. Việt Hùng says: Trả lời

    Cho anh hỏi bên mình đã về bộ g430 cán s nào không nhỉ , anh đang muốn qua xem rồi mua bộ đó bên mình lúc nào cũng đắt hàng là anh phải hỏi trước đó , bên mình dịch vụ tốt lắm lần nào mua hàng anh cũng ưng hết . Bạn nhân viên nào chek xem còn hàng không nhé rồi báo anh qua . Có mấy ông bạn anh nữa cũng đang muốn xem anh dẫn qua luôn .

    1. Thy - GD Kinh doanh says: Trả lời

      Dạ chào em anh Việt Hùng ạ. Cách đây 2 ngày mình có sang showroom bên Bắc Hà Bulding đúng không ạ? Em là Thy hôm đấy có ngồi với mình tuy nhiên hôm ấy hàng chưa về nên mình chưa thế xem được. Hiện tại, Fullset Ping G430 đã về hàng đầy đủ tại showroom ạ. Em xin phép gửi kèm hình ảnh và video bộ gậy qua zalo cho mình tham khảo ạ. Nếu anh Hùng có thời gian có thể lên lại showroom để xem trực tiếp và test thử gậy ạ. Em cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em.

  48. Minh Nam says: Trả lời

    Anh thử nhiều gậy rồi đánh thích nhất vẫn là dòng g430 cán sr này đánh thích lắm , độ vừa phải , mua của của hàng 834 Nguyễn Văn Linh mình đó , mua ở đây lúc nào dịch cụ cũng tốt nhất các bạn nhân viên thì tư vấn rất nhiệt tình . Anh có hay được bạn Hoàng tư vấn bạn đó tư vấn tốt lắm kiến thức về gậy rất tốt anh mua của bạn đó tư vấn rất hợp luôn . Bác nào đến mua liên hệ bạn này 0862715968 để được tư vấn tốt nhất nhé

  49. Minh Khánh says: Trả lời

    Hôm trước anh có mua gộ g430 nhưng chưa qua lấy hàng được có nhờ bên ship hộ rồi, được cái các bạn nhân viên bên mình tư vấn rất nhiệt tình cho anh . Các bạn bên mình tư vấn rất kỹ về gậy không như các bên khác . Đến của hàng mình lúc nào cũng đông hết mỗi lần là phải đợi nhưng được cái các bạn nhân viên rất tận tình chu đáo mua đồ xong còn bê đồ và đưa khách hàng ra tận xe nữa .

    1. Ngọc Minh Nguyễn says: Trả lời

      Nói chung thì với tôi sp tốt là 1 chuyện đư nhiên rồi nhưng dịch vụ là cái k phải chỗ nào cũng nhiệt tình làm hoàn chỉnh. Tôi cũng hơi ngại khi các bạn đi theo hoặc tư vấn quá nhiều nhưng ở đây nhất là bé Ngân ở Sài Gòn, rất khéo và hiểu chuyện. anh chị em nào đa từng được bạn này thì tui nghĩ cũnng sẽ khá ấn tượng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *