Tin tức - Sự kiện

GolfGroup Long Trọng Tổ Chức Lễ Ra Mắt: Cộng Đồng Golf Quốc Gia – GQG

 

Ngày 03.03.2020 CỘNG ĐỒNG GOLF QUỐC GIA – GQG đã chính thức có mặt tên trên bản đồ Golf Việt Nam!

Ngày hôm qua, một ngày vô cùng đặc biệt Golfgroup đã chính thức họp báo công bố ra mắt Cộng đồng Golf quốc gia GQG. Đây sẽ là nơi để các doanh nhân, golfer trẻ kết nối, giao lưu, chia sẻ, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về golf đồng thời mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn kinh doanh. Được biết, sự kiện ra mắt chính là sự mở đầu cho chuỗi sự kiện với sứ mệnh phát triển 10.000 golfer trẻ của Golfgroup.

Sự kiện có sự góp mặt của đại biểu khách quý: chị Kim Dung – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam , ông Nguyễn Văn Ninh – thành viên HĐQT, diễn viên Kiều Yến Ngọc – Đại sứ thương hiệu Kenichi Việt Nam và cuối cùng là anh Lê Hồng Giang – giám đốc Vua độ xe Việt Nam cùng toàn thể qúy Golfer, các doanh nhân trẻ đã có mặt đông đủ tại buổi lễ.

Golf Group đã và đang là đơn vị uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực golf tại Việt Nam. Cùng với sứ mệnh không ngừng xây dựng và mở rộng hệ sinh thái cao cấp dành cho giới Quý tộc, Golfgroup còn mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nhân trẻ tại Việt Nam để các anh/chị tiếp xúc với môn thể thao quý tộc này 1 cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Cùng theo dõi thêm những hình ảnh ấn tượng tại buổi lễ:

Cùng chúc cho cộng đồng ngày càng lớn mạnh, ngày càng phát triển rực rỡ vì sứ mệnh phát triển ngành golf Việt, phát triển 10,000 golfer.

Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam GolfGroup – Đơn vị uy tín trong ngành golf tại Việt Nam!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:48 - 23/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *