Tin tức - Sự kiện

Golfcity đại náo Ecopark trong buổi Team Building chào thu 2018

 

Thời tiết mùa thu dịu mát là một trong những lý do phù hợp dành cho những chuyến đi xa của những bạn trẻ thích “đổi gió”. Đặc biệt trong không gian của một góc ngoại thành Hà Nội như Ecopark luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho những trò chơi của team building
Không thể bỏ lỡ sự thuận lợi về ý trời và lòng người, ngày 29/ vừa qua Golfcity tổ chức chương trình team building Chào thu 2018. Tham gia sự kiện có 40 cán bộ, nhân viên đang công tác tại đơn vị.

Golfcity là công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực thể thao đặc biệt là ngành golf bao gồm hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm gậy và phụ kiện dịch vụ golf.

Chương trình du lịch team building có chủ đề “Chào thu 2018” là hoạt động thường niên mà golfcity tổ chức. Đây là cơ hội để tất cả thành viên tại các cơ sở được kết nối, thắt chặt tình đồng nghiệp và xua tan đi những bộn bề áp lực trong công việc hàng ngày.

Khoác trên mình màu áo cam truyền thống, dưới sự hướng dẫn của quản trò các thành viên nhanh chóng lên chiến lược “Vượt chướng ngại vật” một cách say mê.
Không gian của thành phố xanh không thể không tuyệt vời hơn để các thành viên thể hiện tài năng và cá tính của mình qua những hạng mục thi đấu hết sức căng thẳng và chứa đầy những kỹ năng nhanh tay nhanh mắt và độ khéo léo của mình.

Sau mỗi hạng mục thi đấu đều có hình thức tính điểm riêng sau đó sẽ cộng dồn để đưa ra kết quả cuối quyết định đội chiến thắng.

Những trò chơi thể lực và kỹ năng khéo léo như đua thuyển trên cạn, đua xe bằng bao bố hay trò khỉ ăn chuối… Đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả thành viên.

Các thành viên sẽ ngồi trong chiếc bao được buộc kín và di chuyển theo đường thẳng từ vạch xuất phát về vạch đích. Đội nào đi nhanh hơn sẽ dành chiến thắng

Trò đua xe bằng bao bố diễn ra căng thẳng

Các thành viên được chia thành 2 đội ngồi theo hàng dọc, người phía sau nối với người phía trước mình bằng cách đưa 2 chân từ khoác chặt qua bụng để giữ cho việc di chuyển không bị đứt, dùng 2 tay trống phía 2 bên tạo thành những “Chân rết” đề chèo lái con thuyền của mình, 2 đội di chuyển theo đường thẳng đảm bảo không bị đứt khỏi đội hình về vị trí đích, đuôi thuyền của đội nào chạm đích trước đội đó sẽ dành chiến thắng… Còn rất nhiều trò được diễn ra cũng rất căng thẳng và náo nhiệt tiếp theo đó.

Sau 2 tiếng tỏa sáng các đội đều đã có kết quả với những con số ấn tượng tuy nhiên trong cuộc vui luôn có người thắng kẻ thua và số điểm dành cho đội chiến thắng đã nghiêng về đội xanh, không chịu thua kém đội hồng đạt giải phong cách

Phần trao giải các đội

Chương trình team building Chào thu 2018 của các thành viên Golfcity diễn ra thuận lợi, rời khỏi khu vui chơi mỗi người đều có chút mệt, có chút tiếc nuối, có chút xây xác trên làn da mềm nhưng để lại đó là những tiếng cười và sự gắn kết trọn vẹn với những người đồng nghiệp.

Hy vọng rằng các thành viên luôn luôn đồng hành cùng nhau không chỉ trong cuộc chơi mà sẽ luôn đồng hành trong công việc, tạo sợi dây kết nối tới sự thành công của những dự án sắp tới của Golfcity

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  08:39 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *