Tin tức - Sự kiện

Thời Trang Thực Thụ Từ Chất Da Ý Cao Cấp – Chiêm Ngưỡng BST Túi Da Thời Trang Charly Tại Golfcity

Đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Charly nói riêng cũng như với cộng đồng golfer tại Việt Nam nói riêng. Ngay khi sự phát triển của ngành có dấu hiện ngày càng gia tăng thì nhu cầu lựa chọn và sử dụng của các vật dụng golf cũng được thương hiệu nghiên cứu để cho ra mắt thị trường. Như với BST túi Da thời trang Charly S23 của thương hiệu Charly, đang được đánh giá là một sản phẩm cao cấp tiện lợi đáp ứng được nhu cầu của các golfer trong năm 2023. 

Giới thiệu BST Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide – Authentic Fashion

Chính thức trở thành phiên bản túi thời trang được tin chọn nhất trong đầu năm 2023 của Golfcity. BST Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide – Authentic Fashion được thương hiệu Charly cho ra mắt vào cuối năm 2022. Với định hướng nhắm đến tự tiện dụng, đa dạng trong cách thức sử dụng dành cho các golfer yêu thích phụ kiện cao cấp. Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide mang đến những tính năng hoàn hảo về tính năng cũng như sự tiện dụng giúp cho các golfer dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Để thay thế cho các phiên bản túi thời trang golf thông thường mà trước đây thị trường đang cung cấp là chỉ giúp cho các golfer sử dụng chuyên dụng cho việc chơi golf. Thì khi đến với phiên bản túi thời trang lần này, Charly Golf đã tinh chỉnh để thay đổi phong cách thiết kế túi sang trọng và đẳng cấp hơn nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho các golfer yêu thích phụ kiện golf

BST Túi Da Thời Trang Charly S23 - Authentic Cowhide - Authentic Fashion
BST Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide – Authentic Fashion

Hiện tại, Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide đang có 3 phiên bản màu đen, xanh đen, nâu đang được phân phối trực tiếp tại các hệ thống của Golfcity trên toàn quốc để mang lại sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer yêu thích mỗi phiên bản. Do đó, để được tìm kiếm một phiên bản hợp với phong cách của quý golfer thì có thể liên hệ với Golfcity để được tư vấn nhanh nhất. 

Điểm qua sơ lược các ưu điểm của BST Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide khiến các golfer tin chọn

Được biết, ngay từ khi được thương hiệu tung ra thị trường với 100 bản mẫu túi đầu tiên đã được thu hút thị trường golf Việt với sức nóng cháy hàng chỉ sau 7 ngày phân phối cho các đơn vị phân phối. Do đó, có thể hiểu được sức ảnh hưởng của sản phẩm này khiến cho thị trường golf Việt yêu thích và mong muốn sở hữu như thế nào sau khi được hãng ra mắt. Chi tiết, cùng Golfcity điểm sơ lược về các ưu điểm của BST Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide – Authentic Fashion này nhé! 

  • Thiết kế sang trọng và đẳng cấp 

Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến cho các golfer không thể bỏ qua với phiên bản túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide lần này mà thương hiệu mang lại. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp đến từ chất liệu da bê 100% nhập khẩu từ Ý. Kết hợp với thiết kế sử dụng khoá số để đảm bảo an toàn dành cho người sử dụng có thể an tâm sử dụng ở bất kì đâu. 

BST Túi Da Thời Trang Charly S23 - Authentic Cowhide - Authentic Fashion
Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ thủ công
  • Vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Ý 

Tìm hiểu được biết, túi Da Thời Trang Charly S23 được các nghệ nhân sử dụng 100% da bê nhập khẩu chính hãng từ Ý. Là một trong những dòng da cực phẩm trong các loại da, với tính bền bỉ, an toàn cho người sử dụng, cùng với độ dày dặn giúp thể hiện rõ nét nên một sản sang trọng và đẳng cấp, giúp cho túi Da Thời Trang Charly S23 được nhiều người ưa chuộng. 

  • Đa dạng mục đích sử dụng 

Đồng thời, túi Da Thời Trang Charly S23 cũng được hãng tinh tế trong việc thiết kế và bố trí hợp lý các lớp đệm êm có thể giảm sốc cho các đồ vật dễ vỡ như điện thoại, laptop,…để người sử dụng dễ dàng lựa chọn trong các chuyến hành trình công tác, du lịch của gia đình. Do đó, các golfer không chỉ có thể sử dụng túi Da Thời Trang Charly S23 trong chuyến chơi golf mà cũng có thể sử dụng đa năng sản phẩm này trong các dịp khác mà mình mong muốn. 

  • Một số ưu điểm mà túi Da Thời Trang Charly S23 

Ngoài ra, bên cạnh các đặc điểm nổi bật thì túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide cũng mang đến một số ưu điểm khác mà các golfer có thể quan tâm như: 

– Sản phẩm chống thấm nước tốt nhất từ chất liệu da bò nguyên bản nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf kể cả khi chơi thể thao ngoài trời, giúp bảo quản đồ dùng tốt nhất cho các golfer trên sân golf. 

– Trang bị khóa số đi kèm với túi để đảm bảo cho các tài sản giá trị lớn..

– Thiết kế da 2 lớp ngăn ngừa và thấm hút các trường hợp khi có quần áo bẩn, hay đồ bị ướt.

– Thiết kế phong cách thể thao thời thượng, phù hợp với cả nam và nữ độ tuổi từ 30-55.

– Túi có dung lượng lớn với thiết kế siêu nhẹ giúp đựng được nhiều loại đồ đạc dụng cụ, thiết bị chơi Golf, đồ dùng cá nhân khi đi chơi golf trong chuyến công tác. 

– Hệ thống ngăn đựng bên trong túi cũng được thiết kế khoa học nhằm tối ưu hóa mọi tính năng sử dụng cho người dùng, với sức chứa đồ cho khoảng 2 – 3 ngày đi công tác của người sử dụng. 

– Ngăn đựng giày Golf riêng biệt với ngăn đựng quần áo, vật dụng cá nhân đem đến sự sạch sẽ tối đa cho người sử dụng.

BST Túi Da Thời Trang Charly S23 - Authentic Cowhide - Authentic Fashion
Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide sở hữu đường nét tinh tế

Do đó, đối với các golfer đang tìm kiếm một phiên bản túi thời trang đẳng cấp cùng tích hợp với sự tiện lợi và đa dạng thì túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide chính là một trong những gợi ý hoàn hảo khiến cho các golfer yêu thích và không thể bỏ qua. 

Chia sẻ của các golfer khi đang sử dụng túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide

Cụ thể, như với chia sẻ của các golfer về sản phẩm túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide này cho biết.

“Tôi biết đến sản phẩm túi da thời trang này là nhờ vợ tôi, đây là món quà mà vợ tặng nhân dịp sinh nhật vừa rồi của tôi. Túi thật sự rất tiện lợi và giúp tôi dễ dàng sắp xếp đồ đạc trong chuyến công tác xa hoặc những lần tham dự giải golf ở tỉnh. Túi không quá to nhưng đựng được rất nhiều đồ, nhất là vì túi có trọng lượng rất nhẹ nên ngay khi bạn đang cầm đồ cho 2,3 ngày đi đường vẫn cảm thấy thoải mái. Sản phẩm túi golf này thật sự đáng sắm một chiếc các bác.”– Đó là chia sẻ của Golf Thanh Hải đến từ Bà Rịa Vũng Tàu cho biết. 

Còn với chị Thuỳ Anh đến từ Hà Nội lại có chia sẻ thêm: “Với những màu sắc trầm và tối như vậy thì thường chỉ dành cho nam giới nhưng với túi thời trang golf này, nó rất sang trọng mà khiến cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Da của túi rất mềm và nhẹ nên cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi cầm túi. Do đó, ngay khi được thấy sản phẩm trực tiếp ở showroom, tôi đã “tậu” ngay 2 chiếc cho 2 vợ chồng để mỗi khi lên sân golf chúng tôi có thể sử dụng nó. Phiên bản xanh đen của sản phẩm này thật sự rất bắt mắt và khiến tôi hài lòng.” 

BST Túi Da Thời Trang Charly S23 - Authentic Cowhide - Authentic Fashion
Túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide nhận về nhiều phản hồi tốt từ các golfer

Không chỉ về các tính năng của túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide khiến cho sản phẩm này mà thiết kế của túi golf thời trang này cũng khiến cho các golfer yêu thích. 

Như với chia sẻ của golfer Thành An đến từ Đà Nẵng cho biết: “Được thấy bạn sử dụng trong đợt giải golf lần rồi, tôi đã ưng với chiếc túi và hỏi thăm về địa chỉ mua thì được giới thiệu đến Golfcity. Sản phẩm với bản màu rất vintage nên khiến tôi bị cuốn hút với sản phẩm này, chưa đừng lại túi golf thời trang này cũng có thiết kế đơn giản, cổ điển nên tôi rất thuận tiện sử dụng trong nhiều dịp. Tôi có thể sử dụng trong chuyến công tác của mình hay những ngày dài đi đấu giải golf ở xa thì tôi đều có thể sử dụng chiếc túi này để đựng đồ và các vật dụng cần thiết. Một gợi ý rất hoàn hảo dành cho các bác đang tìm kiếm những chiếc túi tiện dụng và đa năng thì túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide rất phù hợp.” 

Với 100% các đánh giá trải nghiệm của phiên bản này đều được rất nhiều các golfer yêu thích và tin chọn để đồng hành cho hành trình của mình. Do đó, quý golfer có thể tìm hiểu phiên bản túi golf này tại các hệ thống siêu thị golf phụ kiện của Golfcity để được hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhanh nhất. 

Siêu thị phụ kiện Golfcity – Nơi cung cấp các sản phẩm túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide chính hãng

Hiện tại, ngoài chính hãng đơn vị Charly golf tại Việt Nam thì Golfcity chính là một trong những đơn vị cung cấp chính hãng sản phẩm túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide này tại thị trường golf Việt. Với hơn 7 năm hoạt động trong thị trường ngành golf tại Việt Nam, Golfcity đã và đang dần hoàn thiện chính bản thân mình khi đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf,…cùng một số các giải pháp golf hoàn hảo khác dành cho hơn 10.000+ golfer tại Việt Nam. 

BST Túi Da Thời Trang Charly S23 - Authentic Cowhide - Authentic Fashion
Golfcity tự hào là đơn vị phân phối chính hãng nhiều sản phẩm golf tại Việt Nam

Do đó, để được tìm kiếm các sản phẩm túi Da Thời Trang Charly S23 – Authentic Cowhide với giá chính hãng tại Golfcity, quý golfer có thể liên hệ ngay với đơn vị để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé! 

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 06:28 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *