Tin tức - Sự kiện

Mừng GolfGroup 2 tuổi – GolfCity hé lộ nhiều dự án trọng điểm trong kế hoạch 05 năm tới

Vào ngày 20/2/2022, Hệ sinh thái Golfgroup chính thức kỷ niệm 2 năm thành lập chi nhánh miền Nam. Những gì mà Golfgroup miền Nam hiện có chính là kết quả của hành trình 2 năm tiên phong vượt bão, bất chấp những khó khăn chung của thị trường. Trong niềm hân hoan đó, tại lễ sinh nhật 2 tuổi – Golfcity, thương hiệu trực thuộc HST GolfGroup Miền Nam cũng đã có những hé lộ về nhiều dự án trọng điểm của kế hoạch 05 năm tới. Qua đó, khẳng định bước phát triển ổn định và bền vững của HST Golfgroup miền Nam nói chung, hệ thống Golfcity nói riêng.

Hệ sinh thái Golfgroup miền Nam được sáng lập bởi các nhà lãnh đạo trẻ nhiệt huyết với tư duy “tiên phong”, “thay đổi” và “cải tiến” mạnh mẽ. Một trong những mục tiêu lớn của HST Golfgroup miền Nam chính là gia tăng số lượng và chất lượng người chơi golf tại khu vực miền Nam Việt Nam với sự tiếp cận những sản phẩm dịch vụ golf đa dạng, đúng chuẩn ngay từ đầu một cách minh bạch và thuận lợi.

Sau 2 năm hình thành và phát triển, vào ngày 20/2/2022, HST Golfgroup miền Nam đã chính thức đánh dấu mốc kỷ niệm 2 năm ngày đầu “nam tiến”. Đồng thời, hé lộ những dự định quan trọng trong tương lai của các thương hiệu con trong hệ sinh thái.

GolfGroup Miền Nam – Hành trình 2 năm tiên phong vượt bão

Ngày 20/02/2020, thị trường golf miền Nam chính thức ghi dấu sự xuất hiện của HST Golfgroup tại địa chỉ số 834 Nguyễn Văn Linh – phường Tân Phong – quận 7 – TP.Hồ Chí Minh. Đây được xem là “cú hích”, tạo đà cho những phong trào golf nổi bật về sau tại khu vực miền Nam.

Trước khi chính thức ra mắt, vào cuối năm 2019, đội quân tiên phong của HST Golfgroup miền Nam gồm những người trẻ đầy năng lực và lòng nhiệt huyết đã chuẩn bị tinh thần cho chặng hành trình dài. Bằng tất cả tâm huyết, sự quyết tâm, chính thức khai phá, chinh phục vùng đất mới.

Ở thời điểm đó, Golfgroup là một trong những đơn vị uy tín, đã có tên tuổi vững mạnh tại khu vực miền Bắc. Nhưng đối với thị trường miền Nam thì gần như thương hiệu Golfgroup còn khá mới mẻ và chưa thực sự được biết tới rộng rãi. Đây chính là khó khăn, rào cản lớn nhất mà đội ngũ những người trẻ lần đầu “Nam tiến” phải vượt qua.

Hành trình phát triển thương hiệu Golfgroup miền Nam khi vừa mới ra mắt gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Từ đội ngũ nhân sự, các mối quan hệ, kinh nghiệm tới sự am hiểu thị trường,…gần như đều bắt đầu từ vạch xuất phát. Không những thế, liên tiếp từ cuối năm 2020 tới 2021, sự xuất hiện dịch bệnh Covid-19 đã khiến thị trường miền Nam nói riêng gần như “đóng băng”, tạo nên những thách thức lớn đòi hỏi Golfgroup miền Nam phải nỗ lực nhiều hơn để có thể phát huy thế mạnh, vượt bão khó khăn.

Tuy nhiên, nhờ định hướng phát triển đúng đắn từ Ban Lãnh Đạo, kết hợp sức trẻ cùng sự nhiệt thành, làm việc bằng cái tâm,…Trong vòng 2 năm qua, HST Golfgroup miền Nam đã gặt hái được những thành công đáng nể. Từng bước khẳng định được chỗ đứng, vị thế của mình tại thị trường golf miền Nam khi trở thành đối tác của nhiều đơn vị, CLB golf.

Từ một showroom ngày đầu thành lập chỉ với 3 nhân sự, cũng đồng thời là những vị lãnh đạo chèo lái thương hiệu, sau 2 năm Golfgroup miền Nam đã là nơi làm việc của hàng trăm nhân sự. Cùng với đó là hệ thống showroom, học viện golf của HST Golfgroup miền Nam cũng mở rộng khắp các tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Đồng thời đưa hệ sinh thái các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ, GolfHomes, GolfKids,… góp mặt trong hầu hết các sự kiện, giải đấu của các CLB golf tại đây.  

Hành trình 2 năm hình thành và phát triển của HST Golfgroup miền Nam tuy gặp nhiều thách thức nhưng những kết quả đạt được lại vô cùng vẻ vang. Tất cả là nhờ vào ý “VƯỢT BÃO” từ sự đồng lòng từ các cấp nhân sự và những suy nghĩ chiến lược của Ban lãnh đạo. Đi cùng với đó là tư duy “cái gì khó mới đáng để làm”. Nhờ vậy mà giữa những khó khăn, thách thức, HST Golfgroup miền Nam vẫn nhìn ra những động lực, cơ hội lớn để phát triển.

Như vị Giám đốc Golfgroup miền Nam từng chia sẻ, thời điểm vừa đặt chân vào miền nam, dù gặp nhiều thách thức nhưng hơn hết Golfgroup miền Nam lại có thế mạnh về truyền thông, có nền tảng công nghệ và có một Golfgroup miền Bắc đứng sau cổ vũ. Golfgroup miền Nam cũng có đội ngũ nhân trẻ, có tinh thần tiên phong và sự quyết tâm để vững vàng để vượt qua những ngày dịch Covid diễn biến căng thẳng,…Tất cả những điều đó đã góp phần tạo dựng một Golfgroup miền Nam có thể bước xa vượt trội chỉ sau 2 năm.

Golfcity song hành cùng Golfgroup miền Nam phát triển vững mạnh

Trực thuộc HST Golfgroup, thương hiệu GolfCity đồng hành cùng Golfgroup miền Nam từ những ngày đầu đầy thách thức. Tuy nhiên, sau tất cả, bằng những nỗ lực, tâm huyết cùng chiến lược toàn diện,…HST Golfgroup miền Nam nói riêng, thương hiệu GolfCity nói riêng đã từng bước khẳng định vị thế, trở thành lựa chọn ưu tiên của đông đảo golfer, khách hàng cũng những các HLV golf.

Đồng thời, trong 2 năm qua, GolfCity đã đồng hành cùng HST Golfgroup miền Nam góp phần nhỏ công sức đưa phong trào golf và thương hiệu Golfgroup phát triển vững mạnh ở thị trường phía Nam. Không ngừng mở rộng tệp khách hàng, tiến hành phát triển hệ thống đại lý, đón nhận các đối tác phân phối và CTV ở khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam.

Cùng với đó, GolfCity cùng HST Golfgroup miền Nam tạo ra những sân chơi về golf phù hợp cho từng đối tượng: Từ người già, người trẻ, trẻ em tới các doanh nhân, lãnh đạo,…Đồng thời tổ chức ra những buổi thi đấu giao lưu, gặp gỡ giữa các nhóm đối tượng này. Từ đó góp phần giúp nhiều người có cơ hội trải nghiệm golf, từng bước thúc đẩy phong trào golf miền Nam phát triển toàn diện hơn, sôi động hơn. Dù chưa phải quá xuất sắc, nhưng đó cũng là nguồn động lực lớn GolfCity và HST Golfgroup miền Nam tiếp tục phát triển trong năm 2022 và những năm sau nữa.

Tại buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam, đội ngũ Ban Lãnh đạo cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về những dự định và kế hoạch trong những năm tiếp theo. Trong đó, Golfgroup miền Nam quyết tâm không dừng lại mà sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa thương hiệu Golfgroup nói riêng, phong trào golf miền Nam nói chung phát triển vững mạnh và chuyên nghiệp hơn nữa.

Trên thực tế, thị trường golf Việt nói chung và khu vực miền Nam nói riêng vẫn đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Cùng với đó, số lượng golfer cũng ngày càng gia tăng lên đáng kể qua từng năm. Do đó, các thương hiệu trong HST Golfgroup miền Nam nói chung, GolfCity nói riêng sẽ tiếp tục đưa ra những chiến lược riêng, những dự án mới để đón đầu thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe từ cộng đồng những người quan tâm tới golf.

GolfCity hé lộ nhiều dự án trọng điểm trong kế hoạch 5 năm tới

Trong niềm hân hoan kỷ niệm 2 năm thành lập HST Golfgroup miền Nam, Golfcity – thương hiệu trực thuộc HST GolfGroup Miền Nam cũng đã có những hé lộ về nhiều dự án trọng điểm trong kế hoạch 05 năm tới. Qua đó, khẳng định bước phát triển ổn định và bền vững của HST Golfgroup miền Nam nói chung, hệ thống Golfcity nói riêng.

Cụ thể, tại lễ sinh nhật 2 tuổi của HST Golfgroup miền Nam, đại diện GolfCity cho biết, dự án trọng điểm trong 5 năm tới của GolfCity là xoay quanh phát triển, nâng tầm hệ thống học viện golf ngày càng bắt kịp với xu hướng thế giới. Đây sẽ là yếu tố giúp trình độ golf Việt bám sát hơn với thị trường golf quốc tế, gia tăng cả về trải nghiệm, trình độ cũng như vị thế.

Cùng với đó là mở rộng quy mô hệ sinh thái golf, phát triển và mở rộng thêm các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trên thực tế, ngày càng có sự xuất hiện nhiều hơn của các đơn vị kinh doanh về golf, tuy nhiên nhu cầu của khách hàng cũng đồng thời khắt khe hơn nhiều. Do đó, việc tập trung và dự án trọng điểm này sẽ là yếu tố giúp Golfcity cũng như các thương hiệu trong HST Golfgroup miền Nam có thể nâng cao vị thế cạnh tranh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Từ địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh – quận 7 – TP.HCM, GolfCity nói riêng, HST Golfgroup nói riêng tại phía Nam đã bước đầu có các hệ thống showroom được mở rộng. Tuy nhiên, các tỉnh thành lân cận vẫn chưa thực sự tiếp cận một cách chuyên sâu. Do đó, mục tiêu trong  5 năm tới của GolfCity còn là phát triển chuỗi hệ thống thương hiệu tại các tỉnh thành khác ở miền Nam, không chỉ ở trung tâm TP.Hồ Chí Minh. Qua đó, kết nối, giao lưu, định vị thương hiệu cũng như cung cấp các sản phẩm golf chất lượng tại các khu vực này.

Và yếu tố quan trọng hàng đầu của GolfCity cũng như HST Golfgroup miền Nam đã, đang và sẽ duy trì thực hiện trong 5 năm tới chính là tập trung vào đội ngũ nhân sự. Cụ thể, GolfCity sẽ xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp hóa cũng như có lộ trình phát triển sự nghiệp thật sự tốt đẹp. Để qua đó, vừa giúp gia tăng sức mạnh cho sự phát triển chất lượng dịch vụ của GolfCity nói chung, giúp đội ngũ nhân sự nói riêng có được đời sống nâng cao hơn.

Hơn hết, giá trị lớn nhất mà Golfcity cũng như HST Golfgroup miền Nam hướng đến đó là mang lại giá trị cho cộng đồng golfer phía nam và để lại dấu ấn bởi những sản phẩm dịch vụ mang chất lượng tầm cỡ quốc tế. Qua đó, HST Golfgroup 2 miền Nam – Bắc có thể từng bước gắn kết cộng đồng golfer Việt Nam ngày càng vững mạnh, chuyên nghiệp và toả sáng hơn nữa.

Chắc chắn rằng, với định hướng và chiến lược rõ ràng, kết hợp cùng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết,…GolfCity nói riêng, HST Golfgroup miền Nam nói chung sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Để qua mỗi mùa sinh nhật, HST Golfgroup nhìn lại những thành quả đạt được đều cảm thấy tự hào hơn, xứng đáng cho những nỗ lực và sự đầu tư có tầm nhìn.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:52 - 18/02/2022 - Cập nhật lúc:  05:52 - 18/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *