Thông tin - Tư vấn

Cách Chọn Túi Golf Du Lịch Phù Hợp Dành Cho Mọi Golfer

Túi du lịch golf là một trong những vật dụng cần thiết giúp bạn có thể mang theo những phụ kiện golf khi thi đấu, đồng thời cũng có tác dụng bảo quản đồ đạc của bạn trong suốt quá trình di chuyển. Vậy một câu hỏi đặt ra là cách chọn túi golf du lịch như thế nào, hãy cùng Golfcity giải đáp trong bài viết này?

Thông tin cơ bản về túi du lịch golf

Một chiếc túi du lịch golf bắt buộc phải đáp ứng được các nhu cầu sử dụng như:

  • Có thể đựng được cả túi gậy hoặc bộ gậy golf cơ bản
  • Nên có tay xách và quai đeo chắc chắn để đảm bảo chịu được sức nặng của gậy
  • Nên có bánh xe đẩy nếu người chơi thường xuyên mang nhiều phụ kiên lên sân
  • Kích thước của túi phải đủ lớn để chứa các phụ kiện khác.
  • Túi có các ngăn được thiết kế riêng, bảo vệ cho từng loại gậy khác nhau.
  • Được làm từ chất liệu tốt, bền bỉ, không bị thấm nước.

Túi du lịch golf được thiết kế dành cho các golfer sử dụng trong những chuyến du lịch xa. Có thể nói, đây là một chiếc túi đa năng, có thể mang đi trên nhiều loại phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe ô tô… Không chỉ có chức năng vượt trội mà chiếc túi này còn góp phần tạo nên gu thời trang và thể hiện đẳng cấp của bạn ở nơi đông người.

Tin bài cùng chủ đề: 5 tiêu chí lựa chọn túi golf bạn cần biết

Mẫu túi golf thường được mang theo khi di chuyển xa
Mẫu túi golf thường được mang theo khi di chuyển xa

Nếu là phái mạnh, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi golf đơn giản, lịch lãm, toát nên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Còn đối với golfer nữ, bạn có thể tìm kiếm một chiếc túi màu sắc độc đáo, kiểu dáng hợp thời trang, thiết kế gọn nhẹ để thuận lợi cho quá trình di chuyển.

Cách chọn túi golf du lịch như thế nào cho phù hợp?

Túi du lịch có hai loại đó là túi bọc cứng và túi bọc mềm. Vậy nên chọn loại túi nào cho phù hợp với mình? Nếu chưa tìm được câu trả lời thì hãy cùng tìm hiểu công dụng, đặc điểm chính của từng loại túi golf này nhé.

Túi bọc cứng

Túi bọc cứng hay còn được gọi với cái tên độc đáo “cái hòm” bởi hình dạng của nó trông rất giống cái hòm. Đặc điểm của chiếc túi này là được làm từ chất liệu cứng cáp, có thể bảo vệ cây gậy của bạn một cách tốt hơn tuy nhiên túi hơi nặng và cồng kềnh.

Túi bọc mềm

Với những chiếc túi gọc mềm thì có ưu điểm là khá nhẹ nhàng, dễ di chuyển nhưng lại không thể đảm bảo an toàn cho những cây gậy golf của bạn. Bạn có thể xem thêm 1 số mẫu túi PGM vải mềm Tại Đây

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời một số loại túi golf chuyên phục vụ cho những chuyến du lịch. Đa số những chiếc túi ấy đều được tính hợp tính năng bảo vệ gậy khi di chuyển, vừa có thể mang theo trong những chuyến du lịch xa vừa có thể sử dụng được cả trên sân golf.

Ngoài việc sử dụng túi golf khi đi máy bay để bảo quản gậy thì bạn có thể bọc thêm một lớp nilon để cố định gậy. Dù bạn đã sử dụng túi đựng gậy golf khi đi máy bay nhưng bạn cũng nên sắp xếp gậy trong túi hợp lý nhất để hạn chế tối đa những va chạm không đáng có.

Sắp xếp túi gậy hợp lý để dễ di chuyển
Sắp xếp túi gậy hợp lý để dễ di chuyển

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *