Tin tức - Sự kiện

Chào đón Ngày ra mắt 20.02: Thế giới có gậy gì Siêu thị Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh có gậy đó!

 

Tiếp tục nối dài hệ sinh thái golf trên toàn quốc, ngày 20/2 này, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup sẽ chính thức khai trương Siêu thị Golfgroup Hồ Chí Minh tại số 834 Nguyễn Văn Linh.

Sau thành công của sự kiện ra mắt showroom Golfgroup miền Bắc số 30 Phạm Văn Đồng ngày 11/11/2019, mới đây Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã xác nhận khai trương cơ sở miền Nam vào ngày 20/2/2020.

Chỉ sau 3 tháng, hệ thống Siêu thị Golfgroup không ngừng phát triển, chính thức vươn mình và trải dài từ Bắc và Nam.

Khai-truong-golf-group-hcm

Thế giới có gậy gì Siêu thị Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh có gậy đó!

Siêu thị Golgroup miền Nam tọa lạc tại số 834 Nguyễn Văn Linh, tòa Happy Valley – KĐT Phú Mỹ Hưng – TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa, có nhiều ưu thế lớn.

Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, Golfgroup HCM chính thức trở thành địa điểm mua phụ kiện golf  chính hãng hàng đầu khu vực miền Nam.

Đặc biệt, Siêu thị Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân mới với nhiều trải nghiệm dành cho các khách hàng khi mua sắm.

Theo Linh Phạm – CEO Golfgroup HCM, sau khi ra mắt, hệ thống siêu thị Golfgroup miền Nam chắc chắn sẽ trở thành hệ sinh thái golf toàn diện cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Tại đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng từ gậy golf, túi golf, thời trang golf tới sửa chữa gậy golf.

Với việc đầu tư bài bản cả về chiến lược, mục tiêu và cơ sở hạ tầng,… Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của các golfer. Đặc biệt trên thế giới có gậy gì thì tại hệ thống Siêu thị Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh có gậy đó!.” – CEO Golfgroup miền Nam hé lộ.

Tại hệ thống Golfgroup HCM cũng sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Charlygolf, Honma Store hay Golfgroup Academy,….Cùng với đó là sự đồng hành của các thương hiệu golf hàng đầu thế giới khác. Qua đó, mang tới những sản phẩm gậy golfphụ kiện golf chất lượng, sang trọng cùng chất lượng dịch vụ với mức giá phù hợp.

Coming Soon Golfgroup HCM

Những trải nghiệm tại Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh

CEO Golfgroup miền Nam – Phạm Linh cho biết, để giúp các khách hàng có được những trải nghiệm mới, Golfgroup sẽ mở ra hàng loạt tiện ích mới lạ và thiết thực.

Chúng tôi tự hào khi trở thành một trong những đơn vị kinh doanh golf chất lượng, uy tín và tiên phong trong nhiều lĩnh vực nhằm giúp các golfer tới gần hơn với đam mê của mình. Theo đó, tại Golfgroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh, chúng tôi sẽ mở ra hàng loạt các hoạt động mới để khách hàng có nhiều lựa chọn mới mẻ hơn so với những đơn vị kinh doanh golf khác tại khu vực miền Nam.” – CEO Linh Phạm bật mí.

Theo đó, tại Golfgroup miền Nam tại số 834 Nguyễn Văn Linh, các khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt có 1 không 2 gồm:

#1 – Cung cấp tất cả các loại gậy và phụ kiện golf được minh bạch hóa từ nguồn gốc, giá bán tới chất lượng.

#2 – Cung cấp công nghệ test gậy tiên tiến theo tiêu chuẩn 29 bước của Nhật Bản.

#3 – Mang tới trải nghiệm thực tế ảo với công nghệ VR/AR 360 giúp tiết kiệm tối đa quy trình mua bán và gia tăng trải nghiệm khách hàng.

#4 – Cung cấp dịch vụ xem gậy, thử giày, trang phục golf tại nhà

#5 – Sở hữu phòng tập golf 3D Indoor công nghệ hàng đầu Nhật Bản, giúp khách hàng có được trải nghiệm chân thật trước khi quyết định mua hàng.

#6 – Cung cấp dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hóa, mạ vàng theo yêu cầu. Đặc biệt quá trình thực hiện được mô phỏng trước qua công nghệ 3D giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất.

#7 – Mang tới dịch vụ bán hàng tận tâm hàng đầu, cam kết tư vấn hỗ trợ 24/7.

#8 – Cung cấp thẻ thành viên Premium Golfgroup với những ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt.

#9 – Hệ thống siêu thị golf cung cấp mức giá gậy và phụ kiện giá tiết kiệm 

#10 – Cơ hội hợp tác và phát triển các dự án golf.

Ngoài ra, CEO Golfgroup miền Nam cũng hé lộ thêm, với phương châm tạo nên sự kết nối kỳ diệu, Golfgroup nói chung tại 2 miền sẽ còn tạo nên những sân chơi lành mạnh cho khách hàng thông qua các giải đấu golf. Nhờ đó, tạo sự gắn kết, chia sẻ giữa những newbie cùng những golfer lão làng.

Cùng với đó, các chương trình khuyến mại cùng các dịch vụ tiện ích cũng sẽ được Golfgroup HCM 843 Nguyễn Văn Linh gia tăng nhằm mang tới những ưu đãi cho khách hàng.

Như vậy có thể thấy rằng, với sự phát triển trong việc mở rộng showroom, đồng hành cùng các golfer trên toàn quốc, Hệ sinh thái Golfgroup đang ngày càng khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế của mình trong việc phát triển cộng đồng golf tại Việt Nam.

Khai+truong-golf-group-hcm

Cùng chờ đợi ngày ra mắt hoành tráng của tổ hợp Hệ sinh thái golf, Siêu thị Golfgroup HCM vào ngày 20/2/2020 tại số 843 Nguyễn Văn Linh, Tòa Happy Valley – KĐT Phú Mỹ Hưng – TP.HCM.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:38 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *