Tin tức - Sự kiện

Charly Golf – Đưa triết lý “Thời trang Golf kết nối cuộc sống” lên một tầm cao mới

Nhờ công nghệ, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và tính tiện ích mà các trang phục Charly Golf đem lại đều có thể làm thỏa mãn nhu cầu của các golfer, kể cả những người có yêu cầu cao và “khó tính” nhất. Không chỉ trên sân golf, cho dù bạn đang tham gia hoạt động nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Charly Golf đều sẵn sàng đồng hành và giúp bạn tỏa sáng, tự tin và thành công.

 

Thị trường thời trang golf hiện tại ngày càng đòi hỏi cao. Sở dĩ có điều này bởi thời trang golf chính là cách để các golfer thể hiện cá tính, đẳng cấp và khẳng định thương hiệu cá nhân. Khi đó, những bộ quần áo golf không chỉ phải đảm bảo về mẫu mã, hình thức mà chúng còn cần phải đảm bảo cả những tiêu chí về chất lượng để luôn giúp cho golfer cảm thấy thoải mái, linh hoạt nhất trong mỗi hoạt động. Xuất phát từ yêu cầu cấp thiết của người chơi golf Việt cần tới một thương hiệu thời trang chuyên biệt về golf, Charly Golf đã ra đời để đưa triết lý “Thời trang Golf kết nối cuộc sống” lên một tầm cao mới.

Charly Golf – Không chỉ là trang phục trên sân cỏ

Những năm gần đây, tời trang golf tại Việt Nam gần như không có gì ấn tượng do sự lựa chọn của người chơi golf vô cùng hạn hẹp và nhàm chán. Các trang phục golf luôn bị đóng khung và có phần gò bó trong những khuôn mẫu nghiêm túc, đơn giản và có phần “nhạt nhẽo”. Với vị trí là thương hiệu thời trang chuyên biệt về golf tại thị trường Việt Nam, Charly Golf đang dần phát triển và phấn đấu trở thành một thương hiệu hàng đầu trong phân khúc đồ golf và đồ thể thao cao cấp.

Chúng tôi cam kết sẽ đưa Charly lên vị trí hàng đầu trong số các thương hiệu đồ golf cao cấp có mặt tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mang tới cho những golfer những sản phẩm mang chất lượng, kiểu vải mang tính đột phá

Đến với Charly, các bạn sẽ không còn phải xuất hiện trên sân cỏ với những bộ trang phục nhạt nhòa không hề bắt mắt mà sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái khi diện lên trang phục mang thương hiệu rõ ràng, thỏa thích khám phá chính mình trong thế giới golf. Tại Charly Golf luôn cung cấp vô vàn các mẫu trang phục mới lạ, mang xu hướng thời trang hàng đầu và độc đáo, đủ để các golfer thể hiện được bản sắc riêng của bản thân mình.

Không chỉ trên sân golf, cho dù bạn đang tham gia hoạt động nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Charly Golf đều sẵn sàng đồng hành và giúp bạn tỏa sáng, tự tin và thành công. Với thiết kế vừa vặn theo đường nét cơ thể, trang phục của Charly sẽ dễ dàng giúp các golfer có thể tạo nên phong cách lịch lãm nơi làm việc, năng động khỏe khoắn khi chơi thể thao, thoải mái khi đi du lịch hay khám phá những vùng đất mới.

Sẽ là điều vô cùng tuyệt vời nếu trong buổi sáng, một quý ông đầy lịch lãm diện chiếc áo sơ mi phẳng phiu, buổi chiều lại trở thành một chàng trai khỏe khoắn, rắn rỏi với quần sooc, áo Charly. Hay một quý cô diện một bộ thiết kế cổ điển đầy sang trọng của Charly Golf đến tham dự một bữa tiệc cùng đối tác. Hoặc một buổi tối đầy thoải mái và năng động dạo phố cùng bạn bè trong chiếc áo Charly đơn giản nhưng tinh tế. Tất cả các thiết kế trên đều hội tụ trong những bộ sưu tập của Charly Golf.

Cũng theo ông Ninh – Giám đốc điều hành của Charly Golf, khi thiết kế các sản phẩm thời trang, Charly Golf nghĩ rằng một người tiêu dùng thông minh sẽ đánh giá cao hiệu suất và vẻ đẹp. Để từ đó họ có thể tận hưởng cuộc sống thông qua một bộ đồ năng động và tinh tế.

“Tôi tin tưởng rằng, với tính cách của các golfer Việt, họ sẽ đánh giá cao những sáng tạo của Charly Golf. Bởi sản phẩm của chúng tôi không thể nhầm lẫn với các loại trang phục khác và nó còn là một phần của di sản thời trang Hoàng gia Anh. Từ đó có thể kết nối thời trang golf với cuộc sống thường ngày.” – Giám đốc điều hành của Charly Golf nhấn mạnh.

Thiên biến vạn hóa với Charly Golf

Là thương hiệu thời trang chuyên biệt về golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam, song song với việc “thiên biến vạn hóa” mẫu mã thì vấn đề nâng tầm chất lượng sản phẩm lên tốt nhất luôn được Charly Golf ưu tiên

Charly Golf luôn ưu tiên sản xuất các loại trang phục golf vừa vặn với cơ thể của người dùng mà vẫn giữ được sự thoải mái khi vận động. Các nhà thiết kế của Charly luôn chú ý kết hợp những xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập đều được nghiên cứu theo từng mùa và thành quả sẽ được thể hiện trong những phong cách mới nhất, màu sắc và hoa văn cũng mới nhất trên trang phục của mình.

Đó sẽ là những chiếc quần Charly Golf với chất vải co giãn, mềm mượt và vừa vặn. Đó còn là những chiếc áo mang tinh thần khỏe khoắn và trẻ trung. Chắc chắn trang phục Charly sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý ông lịch lãm hay quý bà sang trọng nào.

Chất liệu tạo nên sự khác biệt

Tất cả trang phục của Charly đều được làm từ các loại vải chất lượng cao nhất và đảm bảo cung cấp cho các golfer được sự thoải mái cũng như độ bền và sự sang trọng. Chúng tôi có đội ngũ thợ may bậc thầy lành nghề, xử lý tất cả các đường may mũi chỉ. Qua đó, đảm bảo độ chính xác trong tất cả các quy trình sản xuất và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Cụ thể, tất cả những sản phẩm đến từ Charly Golf đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất thời trang golf như SUN-BLOCK® hoặc  COMFORT®. Qua đó, các sản phẩm của Charly mang đặc thù thời trang golf nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người chơi khi vận động trên sân cỏ.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế từ những sợi vải đặc biệt, kết hợp với công nghệ cao như chất liệu DRY-MATIC. Loại chất liệu này được hình thành từ các sợi vải có cấu trúc dạng sợi nhỏ xoắn ốc và được xử lý một cách chuyên nghiệp.

Trải qua các công đoạn xử lý, các sợi vải có khả năng thoát hơi nước cực nhanh và mau khô, đảm bảo duy trì mức độ thoải mái và khả năng bảo vệ người chơi trước những cơn mưa bất chợt hoặc dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.

Điểm nổi bật trong mỗi sản phẩm của Charly còn là khả năng chống vi khuẩn, tạo hiệu ứng an toàn cho làn da.

Hơn nữa, với từng đường may tỉ mỉ, kỹ càng, các sản phẩm của thương hiệu Hoàng gia Anh còn có khả năng giữ dáng rất cao. Qua đó, giúp cho trang phục luôn chỉn chu. Ngoài ra, các sợi vải đàn hồi tốt còn giúp tăng độ bền cho sản phẩm dù bị kéo, giật mạnh hay sử dụng với tần suất liên tục.

Với tất cả những ưu điểm trên, Charly Golf tin rằng có thể chuộng lòng được các golfer Việt Nam. Từ công nghệ, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và tính tiện ích mà chúng tôi đem lại đều có thể làm thỏa mãn nhu cầu của các golfer, kể cả những người có yêu cầu cao và “khó tính” nhất.  Sẽ là điều đáng tiếc nếu như golfer chưa từng khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị trong mỗi sản phẩm đến từ Charly Golf.

Định hướng phát triển của Charly trong thời gian tới chính là việc tập trung vào 5 giá trị cốt lõi: Chất lượng, khác biệt, sự tự tin, dịch vụ tuyệt hảo và tính năng bền vững. Charly Golf mong rằng có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với đa dạng các trang phục golf.

Thấm nhuần nét thanh lịch, sang trọng và tự nhiên theo phong cách Hoàng gia Anh, Charly Golf xác định sẽ thiết lập chuẩn mực cho chất lượng, sự xa xỉ và tỉnh xảo. Để từ đó tạo ra sự khác biệt trên thị trường và đưa thời trang golf kết nối với cuộc sống.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:05 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *