Tin tức - Sự kiện

Khám phá kinh nghiệm mua dụng cụ golf online cùng Golfcity

Mua hàng online đang trở thành xu thế chính của người tiêu dùng bởi sự tiện dụng. Tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như mua phải hàng lởm, kém chất lượng. Điều này đặc biệt đúng với mặt hàng có giá trị cao như golf. Vì vậy GolfCity.com.vn chia sẻ một số kinh nghiệm mua hàng trên mạng mọi golfer cần biết.

✔ Top 5 cửa hàng bán đồ golf tại TP HCM tốt nhất hiện nay

✔ Danh sách các cửa hàng bán gậy golf uy tín tại Hà Nội

Nên mua những cửa hàng có uy tín, chất lượng

Nhu cầu về golf ở Việt Nam đang tăng mạnh, kéo theo rất nhiều cửa hàng, website được xây dựng lên để đáp ứng nhu cầu đó. Hiện nay khi đánh cụm từ “cửa hàng golf tốt” thì trên google có tới 578.000 kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên trong số đó có rất nhiều website bán sản phẩm theo “mô hình đa cấp” bằng cách mua từ nơi khác và bán lại ăn phần trăm hoa hồng. Những sản phẩm như vậy rất dễ là hàng fake, kém chất lượng bởi chính cửa hàng cũng không hiểu rõ về golf.

mua đồ golf online

Nhu cầu chơi golf đang phát triển mạnh tại Việt Nam

Vậy làm sao để biết cửa hàng đó có uy tín hay không? Bạn có thể xác minh nó bằng cách tra trên google tên cửa hàng đó xem có ai đó báo cáo lừa đảo hay không. Bên cạnh đó bạn cần chú ý tới giao diện xem có đẹp, mượt, màu sắc có phù hợp với sản phẩm không. Vì những trang web lừa đảo thường không chú trọng vẻ bề ngoài nên giao diện nhìn rất xấu, nhập nhèm.

Khách hàng mua ở những cửa hàng online có uy tín, có thương hiệu sẽ tránh khỏi được hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó trước khi mua hàng online các bạn nên xem shop mình định mua có cửa hàng đại diện không.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Cách chọn cửa hàng bán đồ golf tốt nhất ở hà nội

Giá thành sản phẩm phù hợp

Nếu trên mạng bạn thấy những món hàng rất rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều khi bạn mua ở nơi khác, thì bạn cần lưu ý đến chất lượng của nó. Bởi giá thành luôn đi cùng với chất lượng. Một sản phẩm golf có chất lượng tốt thường là những sản phẩm có giá trị cao.

Việc bạn mua một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành lại bằng một nửa so với cửa hàng online khác thì sản phẩm đó thực sự có vấn đề. Chẳng hạn khi bạn mua một bộ golf full set Honma beres S – 03 ở Pgagolf với giá 141.000.000 VNĐ nhưng ở Muabannhanh thì chỉ có 120.000.000 VNĐ thì khả năng có dấu hiệu lừa đảo.

► Tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này : Tất tần tật những điều cần biết về gậy golf Honma và bộ gậy Honma 3 sao

Chính sách đổi trả tốt

Đây có thể coi là yếu tố cực kì quan trọng khi mua hàng online, đặc biệt là những mặt hàng chất lượng cao như golf. Vì khi mua golf trên mạng, bạn sẽ gặp những sản phẩm bị trục trặc về kĩ thuật, hay sản phẩm không phù hợp với bản thân mình thì việc đổi trả là vô cùng quan trọng. Nó không những giúp tiết kiệm tiền bạc mà còn giúp bạn có cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất.

Bộ gậy full set Taylor Made RBZ  mới nhất của Golfcity

Những cửa hàng golf online có chính sách đổi trả tốt thường là những cửa hàng có uy tín và chất lượng nên các bạn cần chú ý điều này khi mua hàng.

Với những chia sẻ trên, Golfcity hi vọng các bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm quý báu khi mua golf trên mạng, tránh những sai lầm đáng tiếc. Chúc các bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm golf ưng ý nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:58 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  02:12 - 14/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *