Thông tin - Tư vấn

3 Bước Chọn Quần Áo Golf Mùa Đông Chinh Phục Mọi Thách Thức

Với môn thể thao ngoài trời như golf, thời tiết luôn là một trong số các yếu tố có nhiều tác động, đặc biệt là thời tiết mùa đông. Khi ra sân chơi, thi đấu và luyện tập golf vào mùa đông lạnh giá, người chơi cần lựa chọn trang phục phù hợp để vừa giữ gìn sức khỏe, vừa thời trang lại vẫn đảm bảo quy tắc, chuẩn mực về golf. Vậy quần áo golf mùa đông như thế nào là hợp lý, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Cách chọn quần áo golf mùa đông cho mọi golfer

Mỗi cá nhân sẽ có những sở thích riêng trong việc chọn lựa quần áo, tuy nhiên đối với bộ môn golf sẽ có một vài yêu cầu chuẩn mực cần tuân thủ. Người chơi golf cần mặc áo có cổ, đối với phụ nữ nên mặc áo thun có cổ và cổ không được quá trễ.

Người chơi golf chỉ được mặc quần kaki không được mặc quần jean và quần ngủ khi lên sân. Phụ nữ có thể mặc váy khi lên sân nhưng để giữ ấm mùa đông không nên mặc.

Lựa chọn quần áo golf mùa đông bảo vệ sức khỏe
Lựa chọn quần áo golf mùa đông bảo vệ sức khỏe

Do môi trường trên sân golf là không gian mở nên bạn cần phải giữ ấm cho cơ thể tuyệt đối tránh cảm lạnh khi chơi golf. Hãy lựa chọn cho mình áo thun có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và áo cản gió để giữ ấm cơ thể. Bên cạnh quần áo, khăn quàng cổ, mũ, găng tay, tất… cũng là những vật dụng hữu ích cho người chơi. Như vậy để chọn quần áo golf mùa đông chuẩn xác nhất bạn thực hiện lần lượt như sau:

  • Thứ nhất: Khi quyết định lựa chọn trang phục khi lên sân thì bạn cần xác định đối tượng cùng chơi và mình chơi trong bối cảnh nào. Chẳng hạn nếu bạn chơi golf vào ngày cuối tuần với bạn bè có thể mặc trang phục thoải mái nhưng khi gặp gỡ đối tác kinh doanh bạn nên mặc đồ trang trọng hơn.

  • Thứ hai: Sau khi xác định được đối tượng chơi cùng, tiếp theo bạn nên chọn áo kiểu dáng áo. Mùa đông nên chọn áo dài tay, có cổ chất liệu mềm mại giữ ấm tốt cho cơ thể. Khi trời quá lạnh bạn có thể mặc áo thun giữ nhiệt bên trong thấm hút mồ hôi tốt và mặc thêm áo chống gió bên ngoài áo thun. Còn quần golf, bạn nên chọn quần dài thông dụng bằng vải kaki kết hợp với dây thắt lưng cùng tông màu với giày golf để tạo nên sự hài hòa cho trang phục.
  • Cuối cùng: Chọn kiểu dáng và phối màu cho trang phục của bạn. Puma, Nike, Adidas,… là những hãng thời trang golf nổi tiếng, luôn mang đến cho người chơi những mẫu quần áo golf kiểu dáng khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy theo từng sở thích mỗi golfer sẽ lựa chọn cho mình kiểu dáng phù hợp. Điều khó khăn nhất chính là phối màu, bạn nên lựa chọn quần màu trung tính và áo sáng màu.
Áo thun giữ ấm thấm hút mồ hôi tốt
Áo thun giữ ấm thấm hút mồ hôi tốt

Ngoài ra khi chọn quần áo mùa đông nên chú ý thêm các tiêu chí sau:

  • Về hình thức: Bạn nên lựa chọn các bộ trang phục vừa vặn với cơ thể, có màu sắc nhẹ nhàng, dễ phối đồ.
  • Về chất liệu: Ưu tiên chất liệu khô thoáng, dễ giặt ủi, độ bền cao và có khả năng giữ ấm tốt.
  • Về kiểu dáng: Càng tối giản càng tốt đề không gây cản trở trong quá trình chơi.

Địa chỉ mua quần áo golf mùa đông uy tín

Golf ngày càng phát triển, kéo theo đó là những địa chỉ bán quần áo golf nữ & nam ngày càng nhiều mở ra ở nhiều địa bàn trên cả nước. Do đó không khó để có thể tìm được một địa chỉ mua quần áo mùa đông uy tín. Tuy nhiên, các golfer hãy là một người dùng thông thái khi lựa chọn cửa hàng bán quần áo thời trang golf uy tín.

Khi lựa chọn mua quần áo mùa đông, người chơi nên chọn từ các thương hiệu nổi tiếng như Handee, Puma, Nike. Bạn nên xem xét một cửa hàng được nhiều người biết đến, có chính sách bảo hành tốt, dịch vụ tốt. Bởi những cửa hàng này ngoài sản phẩm chất lượng, golfer còn được nhân viên nhiệt tình tư vấn về cách chọn trang phục sao cho vừa vặn với cơ thể đồng thời lên dáng đẹp nhất.

Quần golf kaki mặc mùa đông giữ ấm tốt
Quần golf kaki mặc mùa đông giữ ấm tốt

Có thể thấy quần áo golf mùa đông không những giúp giữ ấm cho golfer mà còn là món phụ kiện thời trang cho mọi golfer. Hơn nữa, nó còn thể hiện sự tôn trọng của bạn với người cùng chơi và với môn thể thao quý tộc này.

Nếu bạn đang phân vân và chưa biết lựa chọn trang phục như thế nào hãy liên hệ với Siêu Thị GolfCity qua Holine: 0941.845.668 để được tư vấn chọn bộ quần áo mùa đông phù hợp nhất, hợp thời trang với mức giá tốt nhất duy chỉ có tại Golfcity – số 1 về Golf Online Việt Nam nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:31 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:26 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *