Thông tin - Tư vấn

Lựa Chọn Trang phục mùa hè cho nữ golfer thế nào là tốt nhất

Mùa hè đã sắp tới, đối với các golfer nữ, việc mặc gì lên sân và mặc như thế nào chắc hẳn phải suy nghĩ. Golfcity sẽ chia sẻ cách lựa chọn trang phục mùa hè cho nữ golfer phù hợp nhất, vừa thời trang, vừa đảm bảo quy tắc, chuẩn mực trong golf, lại thích ứng với điều kiện thời tiết. 

Lựa chọn quần áo golf mùa hè

Câu chuyện phụ nữ không có gì để mặc đã là muôn thuở. Trong golf cũng vậy, họ cần nhiều quần áo chơi golf nữ để diện khi lên sân. Trông lúc nào cũng phải thật lộng lẫy. Không như mùa đông, mùa hè trang phục được khoe bên ngoài, do đó nhu cầu cũng trở nên nhiều hơn. Theo quy tắc của golf, nữ golfer được mặc áo thun nhưng cổ không quá trễ, mặc quần hoặc mặc váy nhưng không được quá ngắn.

Trang phục golf mùa hè cho nữ
Trang phục golf mùa hè cho nữ

Dựa vào các tiêu chuẩn trong quy định bạn nên lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích thể hiện cá tính của bản thân. Thích sự điệu đà nên mặc váy không quá đầu gối 6 inch. Thích sự mạnh mẽ nên mặc quần golf nữ. Đồng thời nên lựa chọn áo golf nữ có chất liệu mát như cotton, kaki để thấm hút mồ hôi và chống nắng tốt. Bạn có thể lựa chọn quần áo các hãng Nike, PoLo, Handee, Adidas.

Trang phục mùa hè cho nữ golfer – giày golf

Ưu tiên giày thoáng mát, có lỗ thoáng khí, hay vải lưới. Lưu ý nên lựa chọn đế đinh mềm vừa nhẹ vừa bảo vệ cỏ. Kết hợp với tất có tính năng thấm hút mồ hôi và khử mùi tốt. Có thể chọn giày golf Mizuno, Nike hoặc Adidas, đây là các thương hiệu được người dùng đánh giá cao với mức giá phải chăng và chất lượng tốt.

Lựa chọn phụ kiện chống nắng

Việc lên sân tập luyện hay thi đấu vào mùa hè khiến nhiều người chơi vô cùng ái ngại bởi bạn sẽ cần di chuyển nhiều giờ dưới trời nắng. Ánh nắng không chỉ khiến sức lực suy giảm còn ảnh hưởng rất lớn đến làn da của chị em, vì thế bạn cần trang bị thêm cho mình thêm các loại phụ kiện khác như ống tay, áo khoác, mũ,…

Chú ý ưu tiên các sản phẩm chống nắng
Chú ý ưu tiên các sản phẩm chống nắng

Mùa hè mồ hôi ra rất nhiều do đó cần có khăn tay để lau mồi hôi, hơn nữa khăn tay có thể che nắng cho vùng cổ của bạn.

Tiếp đến là kính mắt, lựa chọn mắt kính golf có tác dụng tăng độ tương phản giúp nhìn tốt hơn khi chơi golf, tránh được những tia sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào trong mắt, kính mắt thì có rất nhiều lựa chọn về màu đem lại sự cá tính cho golfer. Nên lựa chọn kiểu dáng thời trang, phù hợp với bạn để vừa thuận tiện khi chơi golf, đồng thời thuận tiện cho các hoạt động khác.

Ngoài ra, để bảo vệ làn da của mình các nữ golfer nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra sân để bảo vệ một cách tốt nhất nhé.

Chúc các nữ golfer chọn lựa được cho mình những bộ quần áo golf nữ phù hợp nhất, đảm bảo có được trải nghiệm thoải mái nhất khi ra sân. Để nhận được những thông tin tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về các sản phẩm thời trang golf nữ nói riêng và trang thiết bị golf nói chung, hãy liên hệ ngay với Golfcity để mua hàng nhanh nhát và nhận những ưu đãi cực tốt, những chương trình khuyến mãi lớn, duy nhất chỉ có tại Golfcity.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *