Khuyến Mãi

Giảm 50% Phụ Kiện – Thời Trang Charly Golf, Golfcity Tưng Bừng Mừng Đại Lễ 30/04 – 01/05

Nằm trong chuỗi sự kiện sale mừng Đại lễ 30/04 – 01/05, Golfcity tung BST ưu đãi giảm giá siêu hời cho các tín đồ mê phụ kiện – thời trang Charly Luxury Golf. Nếu golfer đang “thầm thương trộm nhớ” các dòng sản phẩm của thương hiệu này thì mau tranh thủ cơ hội để “tậu ngay” với giá khuyến mại giảm 50% toàn bộ sản phẩm.

Golfcity sale mừng Đại lễ 30/04 - 01/05
Golfcity chính thức khởi động chương trình ưu đãi giảm giá lớn nhất năm

Chấn động thương hiệu golf cao cấp lần đầu giảm còn nửa giá 

Nhiệt độ của mùa hè dường như đang “tỷ lệ thuận” với sức nóng của chương trình ưu đãi Giảm Up To 100 Triệu mừng Đại lễ 30/04 – 01/05 đang diễn ra. Đây là một trong ba sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm được các golfer yêu thích nhất tại Golfcity.

Nhắc đến điểm mới của sự kiện sale năm nay không thể không kể đến phụ kiện – thời trang Charly Luxury Golf. Trong những năm qua, Charly Luxury Golf luôn là một trong những thương hiệu thời trang được các golfer nam – nữ săn đón hàng đầu tại Golfcity.

Golfcity sale mừng Đại lễ 30/04 - 01/05
BST thời trang Charly luôn là món đồ “must-have” của giới golfer

Với chất liệu cao cấp cùng tỷ lệ 95:5 poly spandex, các sản phẩm thời trang golf thương hiệu Charly mang đến khả năng co giãn 4 chiều cùng độ bền và giữ màu tốt nhất tạo nên sự thoải mái cho từng bước di chuyển trên sân của các golfer.

Sự tối ưu về chất liệu, đa dạng về phong cách, tối ưu về chi phí cũng như áp dụng những công nghệ hàng đầu,…đã giúp những sản phẩm từ Charly Luxury Golf liên tục cháy hàng. Chính vì vậy, nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn, lần đầu tiên Golfcity mạnh tay sale đẫm, ưu đãi giảm 50% toàn bộ sản phẩm Charly Luxury Golf.

Golfcity sale mừng Đại lễ 30/04 - 01/05
Đa dạng nhiều dòng phụ kiện golf

Từ nay đến hết ngày 30/5/2024, golfer có cơ hội “refresh” tủ đồ golf bằng BST mới nhất, không cần lo về giá và hoàn thiện phong cách lên sân golf mùa hè này với thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu làng golf.

Xem thêm: BST Quần Áo Golf Charly Chính Hãng Với Giá Siêu Hấp Dẫn

Vô vàn ưu đãi giảm giá đến 50% thương hiệu golf khác

Đi cùng loạt ưu đãi phụ kiện – thời trang Charly Luxury Golf, Golfcity đồng thời mang đến chương trình mua sắm các dòng sản phẩm của thương hiệu golf cao cấp khác với loạt ưu đãi cực hoành tráng.

Trong đó phải kể đến loạt deal giảm đến 50% các dòng gậy Kenichi Luxury Golf, giảm ngay 20% nhận kèm miễn phí 01 set quần/váy áo Charly khi mua gậy Majesty Prestigio 12.

Golfcity sale mừng Đại lễ 30/04 - 01/05
Lần đầu tiên dòng gậy Kenichi Luxury Golf giảm đến 100 triệu

Chưa dừng lại ở đó, “thực đơn” đại tiệc sale mừng Đại lễ 30/04 – 01/05 còn áp dụng cho phụ kiện – thời trang từ các thương hiệu như:

▪️ Giảm ngay 30% khi mua túi gậy Kenichi, túi thời trang Kenichi.

▪️ Tất cả các thương hiệu: ECCO, FootJoy, Adidas, Mizuno:

  • Giảm ngay 20% khi mua giày golf.
  • Giảm ngay 10% + Nhận liền 01 áo Charly trị giá 2.900.000 VND khi mua túi thời trang.
  • Giảm ngay 10% + Nhận liền 01 găng tay Charly trị giá đến 500.000 VND khi mua túi cầm tay, túi đựng giày.

Hứa hẹn sẽ là cơ hội mua sắm đầy hấp dẫn với giá hời, quà tặng hấp dẫn mà các golfer không thể bỏ qua.

Golfcity sale mừng Đại lễ 30/04 - 01/05
Nhiều sản phẩm của các thương hiệu golf nổi tiếng cũng đồng loạt giảm sâu

Golfcity – Đơn vị phân phối phụ kiện thời trang golf hàng đầu Việt Nam

Golfcity tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của thương hiệu Charly Luxury Golf. Với tên tuổi hơn 8 năm hoạt động, Golfcity cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, 100% có giấy tờ chứng minh nguồn xuất xứ từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện – thời trang golf luôn được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại toàn bộ hệ thống Golfcity với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các thiết kế trong chương trình ưu đãi lần này đều được đảm bảo chất lượng cùng các chính sách bảo hành và đổi trả hấp dẫn tại Golfcity.

Golfer dễ dàng tìm thấy một chiếc gậy phù hợp tại GolfCity
Golfer dễ dàng tìm thấy sản phẩm golf chất lượng, giá tốt tại Golfcity

Để khởi động mùa hè rộn ràng cùng Đại lễ lớn nhất trong năm, trên đây là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà Golfcity mang đến như một lời tri ân tới quý golfer. Liên hệ tới số hotline để đăng ký nhận ưu đãi nhanh nhất từ Golfcity!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 10:04 - 23/04/2024 - Cập nhật lúc:  01:59 - 27/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *