Tin tức - Sự kiện

GolfCity Cùng Các Đối Tác Hàn Quốc Khảo Sát Tiềm Năng Về Golf Và Du Lịch Golf Tại Lào Cai – Hứa Hẹn Mở Rộng Quy Mô Golf Việt

Nhận thấy tiềm năng lớn về phát triển golf, vừa qua Ban lãnh đạo Golfcity và Golfgroup đã có buổi khảo sát, kết nối tại tỉnh Lào Cai. Chuyến công tác còn có sự góp mặt của rất nhiều các đối tác Hàn Quốc đồng hành. Qua đó hứa hẹn cho những mục tiêu bùng nổ phía trước của phong trào golf tại Lào Cai và cho cả những dự án mới tại Golfcity và Golfgroup nói riêng.

GolfCity Cùng Các Đối Tác Hàn Quốc Khảo Sát Tiềm Năng Về Golf Tại Lào Cai
GolfCity Cùng Các Đối Tác Hàn Quốc Khảo Sát Tiềm Năng Về Golf Tại Lào Cai

Song hành với việc hội nhập quốc tế, GolfCity cùng Tập đoàn GolfGroup luôn ấp ủ kể quyết tâm khai phá và mở rộng quy mô tại thị trường Golf trong nước. Để làm được điều này, trong những năm qua, đội ngũ BLĐ GolfCity cũng như Tập đoàn GolfGroup liên tục có những chuyến công tác, nghiên cứu và khám phá những điểm đến mới giàu tiềm năng.

Và trong chuyến đi lần này, Lào Cai là nơi được đội ngũ BLĐ GolfGroup cũng như đại điện GolfCity lựa chọn làm điểm dừng chân tiếp theo.

Lào Cai – Vùng đất giàu tiềm năng về golf và du lịch

Lào Cai là tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc với rất nhiều tiềm năng về du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng. Mục tiêu 2030 du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tại Lào Cai.

Với lợi thế lớn về du lịch, khí hậu cũng như tài nguyên tự nhiên, Lào Cai trở thành điểm đến lý tưởng, lọt vào tầm ngắm của rất nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư ở cả trong và ngoài nước.

Đáng chú ý, với môn thể thao golf, Lào Cai hiện cũng đang từng bước thể hiện rõ tiềm năng, thế mạnh để phát triển. Minh chứng rõ nét là khoảng 1 thập kỷ trước, golf vẫn còn là môn thể thao lạ lẫm, thế nhưng hiện nay đã tiếp cận được với rất nhiều người. CLB Golf Tỉnh Lào Cai cũng là một trong những CLB có nhiều hoạt động rất tích cực 

Lào Cai sở hữu nhiều tiềm năng về golf và cả du lịch
Lào Cai sở hữu nhiều tiềm năng về golf và cả du lịch

Đặc biệt, với địa hình và cảnh sắc thơ mộng, Lào Cai cũng nhanh chóng trở thành lựa chọn trải nghiệm của rất nhiều golfer trong nước cũng như nước ngoài.

Chưa kể, trong những năm qua, tỉnh Lào Cai cũng đã được phê duyệt xây dựng rất nhiều sân golf. Điển hình như dự án sân golf Lào Cai tại huyện Bát Xát, sân golf phường Nam Cường, sân golf Bắc Cường hay kế hoạch phát triển của Tập đoàn Geleximco,…Đây sẽ là cơ sở quan trọng để tỉnh có thể chào đón và giúp đông đảo các golfer, khách du lịch ghé thăm trải nghiệm. 

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh trong chuyến khảo sát tại Lào Cai

Có thể bạn quan tâm: Sân Golf Lào Cai Với Những Điểm Nổi Bật Hấp Dẫn Mọi Golfer

Tiềm năng phát triển golf, đặc biệt là du lịch golf tại Lào Cai hiện được đánh giá cao. Sự mới mẻ, kết hợp cùng những lợi thế lớn về cảnh sắc, con người, thời tiết hay cơ sở vật chất,…sẽ tạo động lực để cả golf nói riêng, du lịch nói chung tại Lào Cai có thể khởi sắc trong thời gian tới.

Golfcity cùng đối tác Hàn Quốc khảo sát tiềm năng Golf tại Lào Cai

Khi những tiềm năng lớn về golf của Lào Cai được hiện hữu rõ nét, cũng là lúc những nhà đầu tư, đơn vị về golf có những động thái đầu tiên trong việc nghiên cứu, khảo sát.

GolfCity nói riêng, Tập đoàn GolfGroup nói chung cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Nắm bắt được những tiềm năng phát triển golf tại tỉnh Lào Cai vừa qua, Ban lãnh đạo đã có chuyến khảo sát và kết nối tại đây, hứa hẹn cho những mục tiêu bùng nổ phía trước.

Khảo sát tiềm năng tại Lào Cai cùng các đối tác Hàn Quốc
Khảo sát tiềm năng tại Lào Cai cùng các đối tác Hàn Quốc

Đáng chú ý, chuyến công tác Lào Cai vừa qua bên cạnh đội ngũ BLĐ GolfCityGolfGroup, còn có sự tham gia của các đối tác đến từ Hàn Quốc. Buổi làm việc, khảo sát diễn ra khá thuận lợi. BLĐ cùng bước đầu gặp gỡ và kết nối được với các đầu mối quan trọng tại đây.

Chia sẻ về lý do lựa chọn phát triển của dịch vụ golf tại Lào Cai, đại diện Golfcity chia sẻ:

“Golfcity cùng tập đoàn Golfgroup trong những năm qua luôn đặt mục tiêu to lớn ngoài việc vươn tầm quốc tế là phát triển thị trường golf Việt. Sau các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội hay Hải Phòng, đội ngũ chúng tôi tiếp tục lựa chọn Lào Cai làm điểm đến tiếp theo để nghiên cứu và phát triển các dự án golf mới đặc biệt là ngành du lịch golf.”

“Trên thực tế, Lào Cai hiện đang hội tụ rất nhiều những yếu tố, thế mạnh để phát triển golf. Từ cơ sở vật chất, sự ủng hộ, đầu tư từ chính phủ tới khí hậu, cảnh sắc thiên nhiên,…đều vô cùng thuận lợi. Khi mà nhu cầu về golf tại đây tăng cao, sẽ là thời điểm tốt để phát triển dịch vụ golf. Đây sẽ là mảnh đất tuyệt vời để chúng tôi đầu tư, mở rộng hệ thống. Từ nhu cầu về đào tạo golf, thời trang golf, sự kiện golf cho tới gậy và phụ kiện, sản phẩm golf công nghệ,…Và GolfCity nói riêng, GolfGroup nói chung tự tin khi có thể đáp ứng toàn bộ những nhu cầu đó.”

Golfcity tại trường quốc tế Canada International School Lào Cai

Cùng với đó, các chuyên gia, đối tác Hàn Quốc trong chuyến công tác lần này cũng đánh giá rất cao những thế mạnh và tiềm năng mà tỉnh Lào Cai hiện đang sở hữu. Qua đó, từng bước có những góp ý cũng như đầu tư hợp lý trong những giai đoạn tiếp theo. 

Golfcity khảo sát khu du lịch nghỉ dưỡng

Có thể thấy, thông qua chuyến công tác khảo sát và kết nối tại tỉnh Lào Cai lần này, GolfCity cũng như BLĐ Tập đoàn GolfGroup đã có thêm những dự định, chiến lược mới trong hành trình phát triển, mở rộng quy mô.  

Hành trình khám phá và hợp tác tại Lào Cai nói riêng, các tỉnh thành tại Việt Nam nói chung cũng như hợp tác quốc tế của BLĐ GolfGroup và GolfCity sẽ được cập nhật liên tục tới quý khách hàng, đối tác.

Xem thêm:

Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn GolfGroup Ghé Thăm Sân Tập Golf 360 Độ Lớn Nhất Thế Giới Đạt Kỉ Lục Guinness Trong Chuyến Công Tác Hàn Quốc

Xem thêm một số hình ảnh khác:

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 03:48 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *