Tin tức - Sự kiện

GolfWorld và GolfCity bắt tay phát triển dịch vụ cho dòng gậy Âu – Mỹ

Hệ sinh thái GolfWorld ngày càng khẳng định là điểm đến yêu thích của các golfer đam mê gậy golf Mỹ thông qua những cam kết về mặt sản phẩm, thái độ tận tâm trong dịch vụ đẳng cấp và đặc biệt, mang trọn vẹn hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu của golfer Việt. Sự hợp tác với GolfCity được xem là một bước tiến vượt bậc, giúp thương hiệu này ngày càng mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên bản đồ golf Việt.

Cùng khám phá rõ nét hơn, những thế mạnh nổi trội giúp GolfWorld luôn chinh phục và làm hài lòng mọi khách hàng khi ghé thăm.

Hệ sinh thái GolfWorld – lựa chọn của golfer đam mê gậy golf Mỹ

Hệ sinh thái GolfWorld nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo golfer Việt đủ để khẳng định vị thế trong lòng giới golfer Sài Thành nói riêng và golfer trên toàn quốc nói chung. Lấy tôn chỉ kinh doanh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mọi yếu tố mà GolfWorld xây dựng đều hướng tới lợi ích của golfer trên cả ba phương diện: sản phẩm chính hãng, dịch vụ đẳng cấp và cung cấp trọn vẹn hệ sinh thái golf.

Sở hữu thế mạnh nổi bật về phân phối sản phẩm golf

GolfWorld luôn làm tốt vai trò mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cho chất lượng tốt nhất. Trình độ cao cùng sự tư vấn nhiệt tình, chính xác, đội ngũ huấn luyện viên và tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng lựa chọn thành công những cây gậy phù hợp nhất, sản phẩm hay nhất.

  • Sản phẩm chính hãng có giá thành tốt nhất

Toàn bộ sản phẩm ở GolfWorld đều có thông tin mô tả rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Yếu tố minh bạch về nguồn gốc giúp golfer biết chính xác thông tin sản xuất, nguồn gốc của cây gậy là sản phẩm chính hãng đồng thời cung cấp thông số, công nghệ tính năng của sản phẩm qua đó giúp golfer đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mong muốn tìm kiếm.

GolfWorld là đơn vị chuyên cung cấp các dòng gậy golf chính hãng, nổi tiếng của Âu - Mỹ
GolfWorld là đơn vị chuyên cung cấp các dòng gậy golf chính hãng, nổi tiếng của Âu – Mỹ
  • Luôn cập nhật những dòng sản phẩm golf mới nhất

GolfWorld thể hiện sự nhanh nhẹn nắm bắt thị hiếu khi mọi sản phẩm golf đình đám trên thị trường quốc tế đều có mặt tại showroom của hãng ngay sau khi ra mắt vô cùng  nhanh chóng.

Sự đa dạng trong các dòng gậy cùng luôn mang đến những bộ gậy mới nhất với công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ giúp hỗ trợ rất nhiều cho hành trình chinh phục 18 lỗ bóng hoàn hảo của golfer Việt. Có thể nói, đây là một trong những lợi thế cạnh tranh nổi bật của thương hiệu.

Loạt chính sách dịch vụ hướng đến khách hàng

Song hành với chất lượng sản phẩm, GolfWorld cũng chú trọng đến chất lượng dịch vụ bằng việc gửi loạt chính sách dịch vụ tốt nhất hướng tới khách hàng  xuyên suốt quá trình trước, trong và sau hành trình mua gậy. Đó là bảo hành sản phẩm theo đúng thời gian của nhà sản xuất, chính sách thanh toán linh hoạt, hoàn tiền nhanh chóng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 và giao hàng hỏa tốc…

Mang trọn hệ sinh thái golf đa tầng đẳng cấp hàng đầu

Không chỉ phân phối sản phẩm golf, GolfWorld còn mang đến hệ sinh thái golf với tiêu chí trọn vẹn dịch vụ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng như booking sân, dạy golf chuẩn quốc tế, cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, tư vấn tổ chức giải đấu chuyên nghiệp, tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho hệ thống giải golf quy mô từ nhỏ đến lớn… Thuận theo sự phát triển của ngành golf, đây đều là những dịch vụ đang được đông đảo golfer tìm kiếm.

  • GolfIndoor – Tư vấn, lắp đặt golf 3D từ A đến Z

Với GolfIndoor, golfer Việt có thể lựa chọn các phần mềm golf công nghệ cao hiện đại hàng đầu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng; sở hữu sân chơi tại nhà riêng với sự đa dạng, đầy đủ máy móc lắp đặt trong phòng golf 3D và nghe tư vấn, lắp đặt golf 3D từ A đến Z từ đội ngũ kỹ sư chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành. Trong tương lai, GolfIndoor sẽ tiếp tục được mở rộng, đầu tư để không ngừng mang đến cho golfer Việt những công nghệ học chơi golf và tập luyện golf tốt nhất mà thế giới đang áp dụng.

  • GolfAcademy – Đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế từ cơ bản đến nâng cao

Các khóa học tại GolfAcademy được chia đa dạng theo nhiều cấp độ và đối tượng khác nhau. Từ khóa học chỉnh swing, khóa học cơ bản và khóa nâng cao cho các đối tượng là trẻ em, cá nhân, nhóm và khóa học nữ. Mỗi khóa học người chơi được nhận những lợi ích riêng. Đặc biệt, trước khi tham gia khóa học, học viên sẽ được huấn luyện viên sẽ kiểm tra trình độ, khả năng chơi để đưa ra bài giảng, cách dạy phù hợp nhất.

Học viện đào tạo golf của GolfWorld được chia thành nhiều cấp độ khác nhau cho nhiều đối tượng
Học viện đào tạo golf của GolfWorld được chia thành nhiều cấp độ khác nhau cho nhiều đối tượng
  • Golf Booking – Đặt lịch sân golf, tour golf nhanh chóng

Golf Booking gia tăng tiện ích giúp golfer tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc booking sân golf. Thương hiệu cam kết khách hàng sẽ nhận được sân theo đúng lịch đặt, giờ đặt bằng văn bản minh bạch với mức giá công khai cùng cách thanh toán linh hoạt, tùy ý lựa chọn.

Golf Booking cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà mọi golfer tìm kiếm ở một đơn vị tổ chức dịch vụ du lịch golf. Đó là mạng lưới hợp tác với số lượng sân golf lớn; phong phú các gói lữ hành; thiết kế tour vô cùng thú vị, hấp dẫn và đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ chịu trách nhiệm dẫn tour.

  • Golf Event  – Tổ chức sự kiện golf chuyên nghiệp

GolfEvent sở hữu là đa dạng gói tổ chức giải đấu giúp các câu lạc bộ có nhiều lựa chọn phù hợp, thiết kế gói tổ chức theo các quy mô số lượng người, chi phí trọn gói và tối ưu nhất để các golfer  có thể cân nhắc theo ngân sách dành cho giải đấu.  Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và triển khai đều được GolfEvent đảm bảo về chuyên môn năng lực cũng như sự tận tâm, trách nhiệm nhằm tạo ra những sân chơi trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, GolfEvent còn tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho hệ thống giải golf quy mô từ nhỏ đến lớn. Các dịch vụ hoàn toàn linh hoạt về mặt chi phí và mẫu mã qua đó các câu lạc bộ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

GolfWorld hợp tác với GolfCity – quyết tâm chinh phục khách hàng một cách trọn vẹn

Để một thương hiệu có thể xây dựng nền tảng vững chắc và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành,  GolfWorld đã, đang và sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mô hình hoạt động, điều này thể hiện khát vọng chinh phục thành công mọi khách hàng tìm đến họ. Thông qua việc ký kết hợp tác với đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực golf là GolfCity, thương hiệu này ngày càng thể hiện rõ mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng ngành và phục vụ trọn vẹn nhu cầu của golfer Việt.

Đại diện của GolfCity cho biết: “Để chia sẻ về lần hợp tác này thì chỉ có thể nói là “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”. Biết đến GolfWorld đã lâu nhưng thời gian đầu, định hướng hoạt động của 2 đơn vị chưa tìm được tiếng nói chung, cho đến khi chúng tôi cùng tham dự một sự kiện lớn của ngành golf tại nước ngoài. Mô hình hệ sinh thái golf không còn là khái niệm quá mới mẻ, nhưng chuyên về các sản phẩm xuất xứ từ Mỹ và phương Tây rất hiếm doanh nghiệp dám dấn thân dù tiềm năng là rất lớn. GolfCity với thế mạnh về độ bao phủ thị trường kết hợp với GolfWorld – thương hiệu hàng đầu về các dòng sản phẩm của Mỹ và châu Âu hứa hẹn tạo ra một sự bùng nổ mới mẻ cho quý golfer Việt.”

Mục tiêu của GolfWorld là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Mục tiêu của GolfWorld là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Ngay khi thông tin GolfWorld bắt tay cùng GolfCity chính thức được công bố, cộng đồng golfer nói chung cũng như giới chuyên môn nói riêng cho biết, họ đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng vào sự kết hợp lần này. Các khách hàng thân thiết của GolfWorld chia sẻ rằng, họ cảm thấy ngày càng tin tưởng hơn về sự cam kết dịch vụ mà đơn vị này mang lại. Không những thế, đội ngũ HLV hàng đầu tại GolfCity cũng liên tục dành những lời khen “có cánh” cho cú bắt tay từ 2 đơn vị golf uy tín hàng đầu hiện nay khi hứa hẹn góp phần thúc đẩy những bước tiến phát triển mới trong thị trường golf Việt đang ngày càng đa dạng và khắt khe hơn.

Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 03:22 - 31/01/2022 - Cập nhật lúc:  02:34 - 18/02/2022

Bình luận (8)

  1. Hồng Thanh Lan says: Trả lời

    Tiếng lành đồn xa, nghe về Golfcity đã lâu nay phát triển cùng với Golfword thì sắp tới đây, môn golf ở việt nam sẽ được rất nhiều người biết đến, mong tương lai golfcity sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa ơe các tỉnh thành trên đất nước việt nam

  2. Nguyễn Văn Anh says: Trả lời

    Chúc mừng Golficity ngày một phát triển và thành công hơn nữa, đưa bộ môn golf đến mọi người và vươn xa vươn cao hơn, rất ngưỡng mộ golfcity vì một đoạn đường hơn 5 năm chinh phục ngành golf nay đã tạo ra những ấn tượng và những dấu ấn mới tỏng lòng khách hàng. Doanh nghiệp xứng đáng được 5 sao

  3. Minh Châu says: Trả lời

    Anh có một cửa hàng ở Gia Lai, có shop nhỏ khoảng 70m2. Anh có thể kết hơp và hợp tác cùng Golfcity được không, liên hệ anh sdt 0832827222 để anh trao đổi cho tiện nhé.

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em Ngọc Như Golfcity xin chào Anh Minh Châu nhé. Anh Châu ơi xíu nữa em Như gọi lại cho anh Minh Châu để trao đổi kỷ hơn về việc hợp tác proshop ở Gia Lai nhé Anh.

  4. Ngô Huy Hoàng says: Trả lời

    Ở đây có bán dòng gậy nào thuong hiệu của Mỹ dành cho người đang tập mà có thể chơi lâu dài không, shop tư vấn tôi nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em Ngọc Như Golcity xin chào Anh Hoàng ạ, Anh ơi hiện tại về thương hiệu mỹ showroom bên em đang có sẵn các gậy thương hiệu của Mỹ Như taylormade và Callaway, Ping G425. Hiện tại set gậy mới nhất và phù hợp để anh Hoàng tập thì đang có sẵn moder taylormade stealth mới nhất năm 2022 và cũng là set gậy được bán chạy nhất 2 tháng này ạ https://golfcity.com.vn/p/driver-taylormade-stealth Em Như gửi bài viết anh Hoàng tham khảo nha, anh cần tư vấn chi tiết hơn Anh Hoàng gọi cho em Như số điện thoại 0862725968 em Như hộ trợ anh Hoàng nhé.

  5. Võ Minh Trí says: Trả lời

    Golfwork hơp tác cùng golfcity lớn mạnh quá, trước tôi đã học 2 khóa học golf 1 khóa học cơ bản và 1 khóa học nâng cao của thầy Kim ở Academy, thầy là người hàn nhưng dạy rất dể hiểu và còn vui vẻ nữa, vừa học xong khóa cơ bản là đăng kí luôn cho vợ và 2 đứa con vào học cùng luôn, bây giừo cả gia đinhf tôi ra sân đủ 1 Flight để ra sân rồi, tôi cũng có quen biết các đơn vị làm golf ở hồ chí minh nhưng khi đến Golfgroup lại thích nhất vì sự chuyên nghiệp và vui vẻ của các bạn nhân viên ở đó. Chúc doanh nghiệp ngày càng một lớn mạnh hơn nhé

  6. Hà Trúc Lâm says: Trả lời

    Mong chờ những dự án mới của Golfcity và Golfworld trong tương lai và sắp tới đây, sẽ đem đến cho các golfer việt nam có những trãi nghiệm mới và dịch vụ mới hơn về golf. Nhưng sản phẩm tốt với mức giá tốt, chương trình tốt và quan trọng hơn là sự ttậntaam, chuyên nghiệp nhân viên, chúc Golfcity và Golfworld hợp tác thành công và tốt đẹp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *