Kỹ thuật

Kỹ Thuật Đánh Gậy Sắt Dài Tổng Hợp Chi Tiết Nhất Cho Mọi Golfer

Từ lâu gậy sắt được xem như một vật dụng giúp các golfer trở nên mạnh mẽ và có lối đánh tầm ngắn tốt hơn. Kỹ thuật đánh gậy sắt dài rất quan trọng đối với các tay golf, là một yếu tố khơi gợi cảm giác của bóng và tăng thêm khả năng sáng tạo cho người chơi.

Gậy sắt được biết đến với lối dùng cho khoảng cách ngắn, làm cho đường bóng được ổn định và chính xác hơn. Để những người chơi mới trở thành một “chuyên gia”, hiểu biết hơn về các kỹ thuật sử dụng gậy sắt dài, hãy theo dõi thật kỹ các nội dung sau đây.

Gậy sắt luôn được các golfer chuyên nghiệp sử dụng một cách thành thạo và khai thác được hết công dụng và ưu điểm của nó. Gậy sắt không chỉ được làm từ chất liệu không gỉ mà nó còn được sản xuất với trọng lượng ổn định, phù hợp hơn với đại đa số người sử dụng.

Nhắc đến kỹ thuật là bạn phải nhắc đến những bí quyết giúp người chơi được tốt hơn. Kỹ thuật đánh gậy sắt dài đúng là cách đưa bóng đi theo đường quỹ đạo để tiếp xúc với mặt bóng chuẩn nhất mà không bị các lỗi setup fat. Trước tiên để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, bạn phải lựa chọn cho mình một gậy sắt dài phù hợp với bạn, đồng thời đảm bảo nó không bị gỉ.

Xem thêm cách chọn gậy sắt phù hợp cho mọi người chơi.

Golfgroup Academy là trung tâm đào tạo đánh golf nổi tiếng số 1 tại Việt Nam hiện nay
Để có thể tập luyện và nâng cao kỹ thuật chơi, các golfer cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ dạy học uy tín, chất lượng. Top 5 danh sách những địa điểm học đánh golf tốt tại Hà Nội bao gồm...
Kỹ thuật đánh gậy sắt dài là một kỹ thuật khó với nhiều người
Kỹ thuật đánh gậy sắt dài là một kỹ thuật khó với nhiều người

Để biết được kỹ thuật này thì bạn cũng phải nắm rõ về cách setup đúng như thế nào. Từ đó bạn sẽ có được một kỹ năng hoàn thiện nhanh hơn đối với kỹ thuật đánh gậy sắt dài. Sau đây là các bước để có thể hoàn thành kỹ thuật:

  • Bước 1: Tay trai cầm cán gậy, tay phải cầm vào thân xác cán gậy sao cho 2 tay song song với nhau.
  • Bước 2: Khuỵu đầu gối chân phải xuống, sao cho chân phải và tay trái song song với nhau. Đầu, vai, phải giữ nguyên vị trí, bạn xoay hông qua bên phải khoảng 25 độ sao cho thích hợp với gậy và bóng golf nhất.
  • Bước 3: Ngắm và xác định vị trí bóng rơi, đặt gậy gần sao cho cân bằng nhất.
  • Bước 4: Cơ thể tự nhiên là yếu tố quyết định bóng của bạn sẽ di chuyển như thế nào vì thế bạn nên để mắt tới hướng bóng và cử động cơ thể sao cho thích hợp với địa điểm bóng đến . Thực hiện cú đánh hoàn hảo nhất mà bạn có thể làm được.
Tư thế chuẩn bị chuẩn giúp hiệu quả đánh bóng cao hơn
Tư thế chuẩn bị chuẩn giúp hiệu quả đánh bóng cao hơn

Thế đứng của bạn sẽ được thay đổi trong suốt cuộc chơi, nên bạn cần lưu ý những sai sót nhỏ ban đầu từ đó rút ra cho mình kinh nghiệm. Hãy luôn chú ý chuyển động cơ thể để có một tư thế đúng, đảm bảo cho những cú đánh chuẩn xác nhất.

Trên là những bước giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật đánh gậy sắt dài. Nhưng để chơi loại này tốt hơn, thì bạn có thể sử dụng gậy sắt số 7 và 8 là gậy tầm trung để tạo cho mình một kỹ thuật riêng tốt hơn.

Khám phá cách đánh gậy sắt số 7 mạnh mẽ nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:08 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:43 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *